AE. Racing Club
21 พฤศจิกายน 2024 01:09:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกือบแย่ !!! เบรคแตกครับ ต้นเหตจาการใช้โช๊คไม่ตรงรุ่นแล้วโหลดลง !!  (อ่าน 4224 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 00:27:40 »

พอดีได้คุยกับคนในคลับ  และตกลงจะไปเอาเฮดเดอร์มาลองใช้งาน

เสร็จสรรพก็รีบออกไป  ตอนเอารถออกก็ผิดปกตินะครับ  ดังก๊อกแก๊ปในช่วงล้อหน้าซ้าย
ก็ไม่เอะใจอะไร  (พอดีเป็นมาหลายวันแล้วจากการเปลี่ยนสปริงโหลด)  แต่คราวนี้ดังหนัก
ทุกครั้งที่เลี้ยวขวาสุดแล้วกลับซ้ายจะต้องเกิดเสียงทุกครั้ง  หามาหลายวันก็นึกว่าเสียงพลาสติก
บังโคลนบิดตัว หรือล้อชนด้านในพลาสติกจึงเกิดเสียงก๊อกแก๊ก (เหมือนเสียงพลาสติกตีกับเหล็ก)

ขับออกไปซักนิดเบรคค่อยๆ  อ้าวทำไมมันค้างละ  สงสัยเบรคมือทำพิษซะแล้ว  จอดดึงขึ้น-ลง
อยู่สักพัก  ดีขึ้นออกตัวได้ต่อ (ออโต้)  วิ่งไปจนพระราม 2  กำลังเร่งความเร็วขึ้น  พอดีต้องเปลี่ยนเลน

ทันใดที่เบรค  เสียงดังโพ๊ละ จากซุ้มล้อหน้าซ้ายดังมากๆ  แล้วก็ใช้งานเบรคไม่ได้  แย่เป็นแน่แล้ว!!!!!
ดึงเบรคมือจนสุดเอาไม่อยู่ซะด้วย  รีบประคองเข้าข้างทาง  เดินสำรวจก็หาไม่เจอว่าเป็นอะไร
เปิดกระโปรง  เอาแล้วน้ำมันเบรคหายเกือบหมด  เบรคก็จมไม่มีเลย  ก้มดูน้ำมันเพียบจากล้อซ้าย

น้ำมันเบรคเต็มซุ้นล้อครับ  หักล้อดูก็เห็นสายอ่อนแตกระหว่างข้อต่อจากแป๊บ  น้ำมันเบรคไหลกระจาย

เอากับบ้านด้วยเบรคมือและเกียร์ 1 ด้วยความทุลักทุเลมากๆ  พอกลับถึง ไฟเบรคมือก็ค้างไม่ดับเลยครับ
ทำอย่างไรก็ไม่หายรถขยับเข็นได้แต่ไฟโชว์ตลอด  แย่จัง  พรุ่งนี้คงย่องไปอู่เปลี่ยนและหาสาเหตุครับ

เสียงที่เกิดขึ้นจากการเลี้ยวตลอดอาทิตย์ เป็นสัญญาณเกี่ยวกับท่อน้ำมันหักงอด้วยประการใดซักอย่าง
แต่หาไม่พบ  แล้วก็เกิดเหตุที่ไม่น่าเกิดซะ  ดีที่ยังมีความโชคดีบนความโชคร้ายครั้งนี้

ท่ออ่อนเบรคก็พึ่งเปลี่ยนตอนเปลี่ยนผ้าเบรค  เพราะจำได้ว่าเพิ่งอ่านของพี่ที่เสียดสีจนขาด  เลยเช็คเปลี่ยน
แต่ไม่วายโดนซะ  น่าจะเกิดจากการเปลี่ยนสปริง  ความสูงที่ลดลง  มุมเลี้ยวชนกับสาย  เฮ้อ....แย่จัง

สาเหตุที่เกิดขึ้น

เพราะเปลี่ยนสปริงโหลดรถลงมา  ตอนทำก็เลี้ยวและไม่ติด  แต่พอน้ำหนักรถจริง  มีการเคลื่อนที่ขึ้นลง  จบข่าว
ได้ยินเสียงแต่ก็หาไม่เจอสักที  สุดท้ายแตกซะนั้ง  โดนฟันไปอีกสายอ่อน 450 ค่าแรง น้ำมันเบรค 150 เฮ้อทำกันได้




การเปลี่ยนโช๊คไม่ตรงรุ่น  ไม่มีตัวล็อค และก้านจับยาวกว่านะครับ  เคยใช้มาร่วม สามปี  ปกติดี
พอโหลดลงเป็นเรื่องเลย  ชนกับพอดีเวลาเลี้ยวและมีการยุบตัวโช๊ค (จอดแล้วหมุนไม่โดน  ดูมันทำ)

ใครเปลี่ยนโช๊ค หรือโหลดเสร็จ  เช็คช่วงล่างและวงเลี้ยวดีๆ นะครับ  เป็นอุทาหรณ์  ดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ
ขอบคุณทุกพี่ๆ ที่เป็นกำลังใจ  ทุกท่านน่ารักเช่นเคย  ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2009 09:26:35 โดย surachat_pea » บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 00:31:49 »

เปลื่ยนข้ออ่อนก็หายครับ ส่วนไฟโชว์เนื่องจากน้ำมันเบรกไม่มีเหลือ อันตรายนะครับแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ดีแล้วครับ




บันทึกการเข้า

surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 01:00:22 »

เปลื่ยนข้ออ่อนก็หายครับ ส่วนไฟโชว์เนื่องจากน้ำมันเบรกไม่มีเหลือ อันตรายนะครับแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ดีแล้วครับ

ขอบคุณมากครับ  ส่วนไฟโชว์เนื่องจากน้ำมันเบรกไม่มีเหลือก็แปลกดีครับไม่เคยประสบเหตุ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 09:40:39 »

น้ำมันเบรคในกระปุกหายไป ไฟเบรคมือถึงโชว์ครับ
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 09:53:12 »

ไหนๆก็เปลี่ยนสายใหม่แล้วก็ตรวจเช็คทั้ง 4 ล้อเลยครับจะได้ไม่เป็นอีกครับอันตรายระบบเบรค
บันทึกการเข้า
อาชวิน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,877


คอยแต่เธอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 10:22:15 »

เพิ่งแตกเหมือนกันแต่ล้อหลังขวา น้ำมันกระจาย  ไฟเบรคโชว์เลยลองเปิดฝากระโปรงดู น้ำมันเบรคหายเกลี้ยงเลย ไม่รู้ใครมาโขมย...อิอิ
เปลียนสายอ่อนก็หายอ่ะครับ*-*
บันทึกการเข้า

.................................................................................................
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 12:51:21 »

หายไว ไว ครับ


-เคยขาดเหมือนกันรู้สึกถึงรสชาดเกือบจิ้มตูดคันข้างหน้า-
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 12:55:52 »

เคยเหมือนกัน สายเบรคหลังตรงต่อเข้าดุมล้อมันปริแตก ระหว่างใช้ไป เบรคไม่ค่อยอยู่ ต้องกดแรงฯล้อหน้าล๊อคเลย  เลยต้องเว้นห่างคันหน้าหน่อย ค่อยฯไป จนอาการหนักขึ้น เลยเลี้ยวเข้าปั๊ม ถึงรู้ว่าสายเบรคแตก เลยต้องไปหาซื้อของเชียงกง มันเป็นสายเหล็ก ของใหม่ไม่มี เสียค่า มอเตอร์ไซ60 เสียค่าสาย 100 เสียค่าแรงน้ำมันเบรค 300 ทำแป๊บเดียวก็เสร็จ
เท่าที่รู้ ระบบเบรคเป็นแบบ2วงจรไขว้ ถ้าเสียไป1วงจร ยังพอใช้ได้อีก1วงจร ใช่ไหม
บันทึกการเข้า
CHAIchainat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 13:12:44 »

เบรคแตกแต่เราปลอดภัยก็ช่างมันเถอะครับตัวเราที่สำคัญกว่า
บันทึกการเข้า
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 16:16:24 »

เคยเหมือนกันครับแตกตรงรอยต่อช่วงแป๊บกับสายเบรคอ่อนล้อหน้าขาว.ดีที่ขับช้า เฮ้อ..คิดแล้วเสียวจนถึงทุกวันนี้
บันทึกการเข้า
G0LF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 20:44:29 »

โชคดีมากเลยนะครับ ที่ไม่เกิดอุบัติเหตุอะไร เสียวเลยเราต้องหมั่นเช็คช่วงล่างเราบ้างแล้ว
อายุรถมันก็เยอะแล้วต้องดูแลรักษากันมากกว่าปกติหน่อย  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 09:32:36 »

หายไว ไว ครับ
-เคยขาดเหมือนกันรู้สึกถึงรสชาดเกือบจิ้มตูดคันข้างหน้า-

ขอบคุณครับพี่  อาการเสียวและตกใจ  ดีที่นึกถึงเบรคมือทัน  ถ้าใครเปลี่ยนเป็นดิกส์แล้วไม่มีสายเบรคมือก็ระวังมากๆ ครับ

เบรคแตกแต่เราปลอดภัยก็ช่างมันเถอะครับตัวเราที่สำคัญกว่า

ขอบคุณครับผม

เคยเหมือนกัน สายเบรคหลังตรงต่อเข้าดุมล้อมันปริแตก ระหว่างใช้ไป เบรคไม่ค่อยอยู่ ต้องกดแรงฯล้อหน้าล๊อคเลย  เลยต้องเว้นห่างคันหน้าหน่อย ค่อยฯไป จนอาการหนักขึ้น เลยเลี้ยวเข้าปั๊ม ถึงรู้ว่าสายเบรคแตก เลยต้องไปหาซื้อของเชียงกง มันเป็นสายเหล็ก ของใหม่ไม่มี เสียค่า มอเตอร์ไซ60 เสียค่าสาย 100 เสียค่าแรงน้ำมันเบรค 300 ทำแป๊บเดียวก็เสร็จ
เท่าที่รู้ ระบบเบรคเป็นแบบ2วงจรไขว้ ถ้าเสียไป1วงจร ยังพอใช้ได้อีก1วงจร ใช่ไหม

ซ่อมวันอาทิตย์ไม่ใช่ร้านประจำ  โดนครับ 600 จัดไป  สายอ่อน 450 ค่าแรง น้ำมันเบรค 150 เฮ้อทำกันได้

เคยเหมือนกันครับแตกตรงรอยต่อช่วงแป๊บกับสายเบรคอ่อนล้อหน้าขาว.ดีที่ขับช้า เฮ้อ..คิดแล้วเสียวจนถึงทุกวันนี้

เช่นกันเสียวจริงครับ

โชคดีมากเลยนะครับ ที่ไม่เกิดอุบัติเหตุอะไร เสียวเลยเราต้องหมั่นเช็คช่วงล่างเราบ้างแล้ว
อายุรถมันก็เยอะแล้วต้องดูแลรักษากันมากกว่าปกติหน่อย  ถอนหายใจ

เสียงผิดปกติที่เกิดขึ้นเป็นสัญญาณทุกครั้ง  ไม่น่าละเลย  แย่จังผม  ขอบคุณนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2009 09:35:18 โดย surachat_pea » บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
toi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 11:02:30 »

สาเหตไม่เกี่ยวกับสเกริต์ของผมใช้ไหมครับ555 โชคดีแล้วคับที่ไม่ไรทั้งรถทั้งคน
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 11:37:41 »

สาเหตไม่เกี่ยวกับสเกริต์ของผมใช้ไหมครับ555 โชคดีแล้วคับที่ไม่ไรทั้งรถทั้งคน

สเกริต์พี่นะ  สาเหตุให้สวยอย่างเดียวเลยครับ

ได้ของเล่นใหม่มาบ้างไหมครับ  หรือ 2ZZ มาแล้วปล่าวพี่ต้อย

นี่ครับต้นเหตุ

ผมได้ซื้อสปริงสีชมพู  ที่คิดว่าเป็น jic มาครับ  หน้าเตี้ยครับ  หลังเกือบเท่าเดิม

หน้าใส่เสร็จเท่าแกนเลย  ในทางที่ดีน่าจะต้องตัด (แต่ผมลองใช้ดูก่อน)

ใส่แล้วเหลือ 2 นิ้วสอดหลังก็ 3 นิ้วสอด  จากรูปสปริงหน้าต่างกัน 1 ขด  หลังมากกว่า 1 ขด แต่สูงเท่ากัน




ใส่สเกิร์ต เรียบร้อย  แจ่มเลยพี่  จะให้ดีรอฝาโปรงพี่ด้วย  ฮ่าๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2009 11:49:53 โดย surachat_pea » บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 11:57:06 »

หาโช๊คซิ่ง สปริง หลอดไปเลยครับ..  สปริงห่างๆ ยังไม่หนึบพอนะ อิอิ
 
ผมใส่โช๊คซิ่ง ก็ ใส่สายถัก ครับ  ช่างบอก ใส่ไปเหอะ จุดยึดมันเปลี่ยน เลี้ยวบ่อยๆ เดี๋ยวงานเข้า

ก็ใส่ๆ ไป  ยังไม่รู้สรพพคุณ มากนัก

เห็นอย่างงี้แล้ว   เห็นประโยชน์ ของสายถักเลย ครับ
คำนับ
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 12:10:44 »

หาโช๊คซิ่ง สปริง หลอดไปเลยครับ..  สปริงห่างๆ ยังไม่หนึบพอนะ อิอิ
 
ผมใส่โช๊คซิ่ง ก็ ใส่สายถัก ครับ  ช่างบอก ใส่ไปเหอะ จุดยึดมันเปลี่ยน เลี้ยวบ่อยๆ เดี๋ยวงานเข้า

ก็ใส่ๆ ไป  ยังไม่รู้สรพพคุณ มากนัก

เห็นอย่างงี้แล้ว   เห็นประโยชน์ ของสายถักเลย ครับ
คำนับ

จะเปลี่ยนสายถักเช่นกันครับ  แต่ม่ายทันซะแล้ว  รอโอกาสหน้า  เก็บตังค์และหา (ว่าแต่สายถักเท่าไร  ยี่ห้ออะไรครับ)
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 12:21:15 »

เคยเหมือนกันครับ  2 รอบหล่ะ รอบหลังนี่ที่พัทยาอ่ะ เติมน้ำมันเบรคแล้วเอาคีมบีบแป๊ปตรงเส้นที่ขาดหน่ะครับ ใช้เบรคแค่ 3 ล้อกลับมาถึง กทม.  หมั่นก้มดูบ่อยๆนะครับ
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 12:39:18 »

โชคดีครับไม่เป็นอะไรมากกว่านี้ เงินเสียไปเถอะกับความปลอดภัย

ผมเคยครับสายอ่อนตรงข้อต่อปริแตก น้ำมันเบรกค่อย ๆ ไหลออก ไม่รู้ตัว มาอีกที ไฟเบรกมือค้าง ไปเข้าอู่นึกว่าเป็นที่สายเบรกมือ เปิดฝากระโปรงหน้ามาดู ตกใจเลย ตูทนขับมาได้ไง 2 วัน
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 12:43:06 »

เคยเหมือนกันครับ  2 รอบหล่ะ รอบหลังนี่ที่พัทยาอ่ะ เติมน้ำมันเบรคแล้วเอาคีมบีบแป๊ปตรงเส้นที่ขาดหน่ะครับ ใช้เบรคแค่ 3 ล้อกลับมาถึง กทม.  หมั่นก้มดูบ่อยๆนะครับ

โชคดีครับไม่เป็นอะไรมากกว่านี้ เงินเสียไปเถอะกับความปลอดภัย

ผมเคยครับสายอ่อนตรงข้อต่อปริแตก น้ำมันเบรกค่อย ๆ ไหลออก ไม่รู้ตัว มาอีกที ไฟเบรกมือค้าง ไปเข้าอู่นึกว่าเป็นที่สายเบรกมือ เปิดฝากระโปรงหน้ามาดู ตกใจเลย ตูทนขับมาได้ไง 2 วัน

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 12:54:49 »

ใครเคย วิ่ง สายตากฟ้า จะรู้ ว่า ทาง ทุเรศ แค่ไหน อิอิ พอดี ต้องไปส่งเพื่อน เมื่อก่อนไม่รู้ทางลัด
ไปโดนมา เมื่อปีก่อน ลง หลุม แรง ๆ ไป อยู่ ๆ โชค ดังปั๊ก แล้ว ก้ เตี้ยลงเลย คิดว่า ข่างมัน คงไปต่อได้ ก้ไปเรื่อย  ๆ อยู่ ๆ ตกหลุมอีกทีดังปึ๊ก อีก แล้ว พอจะกดเบรค หยอดหลุดถัดไป อ่าว เบรค หายสาดดดด แล้วไฟเบรคมือโชว์
เลย ค่อย ๆ ชลอ (ตอนตี 3 ไม่ค่อยมีรถ โชคดีไป) จอด แล้วก้มไปดู ล้อหลัง 555+ น้ำมันเบรคเตมซุ้มเลย เลยถอดล้อ แล้ว เอาคีมมาบีบปากท่อแป๊ป น้ำมัน แล้ว ลองเบรค (พอดี ลืมเอาน้ำมันเบรคไป) เหอะๆ เบรค ได้ นิดเดียว เลยลองดึงเบรคมือ เออ ยังดี เอาพอไหว แล้ววิ่งต่อ อีก 200 กิโล ถึง บ้าน (วิ่งด้วยความเรว ประมาณ 60-80 ได้ เพระ ไม่มีรถ เลย โล่ง มาก ๆ และ เคยไปบ่อย จะรู้ ว่า ไม่ค่อย มีทางเลี้ยว หนัก ๆ เท่าไร เลยไปได้ เรว ๆ ไม่ต้องคลาน แต่ก้ถึง บ้าน เมืองพิโลก เวลา ประมาณ 6 โมงกว่า ๆ -*-

ก้อยากบอกว่า เวลา เหนหลุม ใหญ่ ๆ ระวัง ๆ หน่อย หรือ หลุมเลก เยอะ ๆ มากมาย แบบสายตากฟ้า ก้เบา ๆ หน่อย นะครับ หรือทางที่ดี อย่าไปเลย ครับ เด๋วนี้ GPS มันนำทางไป แยกอื่นแล้ว ครับ ไปโผล่ได้เหมือนกัน บ้านเพื่อนอยู่พิจิตร แต่ตอนนั้น ไม่เคยไปเส้นอื่น เลย ไม่กล้าไปครับ เด๋วหลง ค่าซ่อมครั้งนั้น ทำเองครับ เปลี่ยนแป๊ปไม่อยากครับ แต่ ต้องหาเพื่อนมาไล่ น้ำมันเบรค กันหน่อยครับ ก้จะเสียค่าเบียร์เพิ่มไปครับ
ค่าแป๊ปเหล็ก ของใหม่ 100 พร้อม ย้ำหัว เหลือ เศษ ไว้ทำอีกได้ ประมาณ ครึ่งเมตร กว่า ๆ
น้ำมันเบรค 120 เชลล์ครับ
ค่าเบียร์ 1 ลัง เพิ่มกำลังขาเหยียบ ย้ำเบรค ^Q^
ไม่นับค่าโชคหลัง นะครับ พเราะ ความซวย และประมาท รูดหลุมเอง เหอะๆๆ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!