AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 11:11:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไฮทอร์ค ท้ายห้อยควรเปลี่ยนใส่สปริง ST 190 หรือ ST 191 ดี  (อ่าน 4239 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คนคลอง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 10:58:38 »

ไปอัดโช้คหน้ามา หน้าเลยลอย หลังก็อัดแต่ท้ายห้อย ควรเปลี่ยนสปริงรุ่นไหนดี
ปกตินั่ง 3 คน รวมน้ำหนัก 3 คน ก็ 185 โล
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 12:18:43 »

ผมว่า อัดมานิ่มไป ป่ะ ครับ.....ถ้ายังนิ่ม อยู่เปลี่ยนสปริงก็ไม่ช่วยครับ..
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 12:38:49 »

รถผมอัดน้ำมันใหม่กับให้เพิ่มความสูงนิ้วหนึ่ง สูงดีครับ  แต่ตอนนี้ชักอยากโหลดแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 20:19:48 »

จริงๆท้ายห้อยเกี่ยวกับสปริงมากกว่า ต้องให้มันแข็งขึ้น กว่าเดิม แต่พอสปริงมันแข็งขึ้น โช๊คเลยต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วย ของ จขกท ควรดูสปริงให้แข็งขึ้นก่อน แต่สำหรับผม ไม่ยากเปลี่ยนสปริงใหม่เลย ใช่การเสริมสเปเซอร์เลย ง่ายดี
บันทึกการเข้า

คนคลอง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 18:53:12 »

ขอบคุณครับ แต่อยากรู้ว่าควรเปลี่ยนสปริงรุ่นไหนดี ระหว่าง 190 ,191
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 19:21:05 »

ผมใช้ของ AT190 ความสูงของสปริงเท่ากับของเดิม แต่จำนวนขดเยอะกว่า  แต่ฐานสปริงจะเล็กกว่าของเดิม
บันทึกการเข้า

LPG_INSIDE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


EE100 4AFEท้องลาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 19:51:49 »

st191ครับ จบเลย
บันทึกการเข้า
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2009 14:44:16 »

191 จบเลยครับ  สูงกำลังดี
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 11:38:53 »

ผม เปลี่ยนเปงของ โคโรนา ท้ายโด่งอะ คู่ 1400 คับ
บันทึกการเข้า

oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2009 09:37:13 »

ST190 กับ ST191 ความยาวสปริงเท่ากันหรือเปล่าคับ ผมอยากได้แข็งอีกนิดนึง ไม่ทราบว่า ST190 แข็งกว่าของเดิมหรือเปล่าคับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 07:46:34 »

ผมว่า อัดมานิ่มไป ป่ะ ครับ.....ถ้ายังนิ่ม อยู่เปลี่ยนสปริงก็ไม่ช่วยครับ..
เห็นด้วยครับ + ต่อให้เสริมสเปเซอร์ก็ได้แค่สูงขึ้น แต่เวลาขับไม่รู้จะเป็นยังไง หากโช๊คมันยังนิ่มอยู่ คงเด้ง แบบ โด่งๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
sithisak
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 17:45:35 »

AE112 ไฮทอร์ค   ติดแก็สLPG  ขนาด 58 L  AE111  เปลี่ยนสปริง"หลัง"  ST190   ซื้อของ 0 มาให้เขาเปลี่ยนให้  พอดิบ.. พอดี.....ติดมาเมื่อวาน  ส่วนด้านหน้าใช้ของเดิม.....
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!