ทำไปเมื่อเดือนที่แล้วก็ดีครับ เดี๋ยวเล่าให้ฟังก่อนครับ
-เทอร์โบ td05h ที่อยู่ในอิมเพรทซ่า (5,000-8,000 )
-หัวฉีด 1j เทอร์โบ vvt-i (2,000-3,500 )
-อินเตอร์ขนาดความยาวหลอด ยาว 19 นิ้ว หนา 2 นิ้ว กำลังสวยครับ เบิกใหม่เลยครับ ( 4,000-6,000 )
-ท่ออินเตอร์อลูมิเนียมดัดทราย รวมปัดเงา ( 4,000-7,000 )
-ท่อยางอินเตอร์พร้อมเข็มขัดรัดท่อยาง ( 1,,500-3000 )
-ดัดหัวเฮดเดอร์ เหล็ก (3,000-3,500 ) สแตนเลส ( 6,000-8,000 )
-โบว์อ๊อฟวาวล์ ( 2,000-5,000 )
-กล่อง e-manage พร้อมจูนและติดตั้ง มือ 1 (14,000-15,000 ) มือ 2 (11,000-12,000 )
-ทำท่อไอเสีย (2,000-5,000 )
อื่นๆ (3,000-5,000 )
-เช่น ประเก็นเทอร์โบ,ทำท่อไหลกลับ,สายถักท่อน้ำมันเข้าเทอร์โบ,ข้อต่อแยก 3 ทางน้ำมันเครื่อง
-อาจต้องมีการแก้ไขท่อแอร์นิดหน่อยและพัดลมไฟฟ้า
ที่กล่าวมานั้น ไม่ต้องรื้อเครื่องนะครับ เดิมๆ ลืมไปครับเกียร์อะไรครับ ถ้าเกียร์ออโต้ก็ตามนี้ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก็ต้องมีชุดครัชเพิ่มอีกนิดหน่อยครับ
สะดวกโทรคุยกันก็ได้ครับ ยินดีครับ
ขอขุดกระทู้หน่อยครับพี่ รบกวนสอบถามหน่อยครับ
1. สเต้ปที่ว่า บูสเท่าไหร่ครับ
2. emanage ไม่มีปัญหากับแคร๊งเซนเซอร์ ของทวินคอยเหรอครับ
3. ไม่ต้องใช้ regulator เหรอครับ
ขอบคุณครับ