AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 02:44:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นี่มัน LEGACY ปีไหนหว่า???  (อ่าน 5611 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 09:24:16 »

 ตาปริบๆ เมื่อวานตอนเย็นขับรถกลับบ้าน เห็นติดไฟแดงอยู่ หันไปเห็นแหมมมมมม่มันสวยแปลกตาดีแฮะ



แต่สงสัยอ่ะคับ Weather guard มันยาวเป็นเส้นเดียวกัน เวลาเปิดประตูมันมีวิธียังไงหล่ะเนี้ย??



เห็นสวย เท่ห็ ก็เลยเก็บภาพมาฝากคับ
บันทึกการเข้า

Bassie
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 09:29:57 »

เป็น Old Legacy ครับ

รายละเอียดรอเพื่อนเก่าเรา คุณอั้น มาอธิบายดีกว่า

รายนั้นนอกใจ AE ไปขับสี่ตัวนี้แหละ

แต่ที่แน่ ๆ กันชนหลังไม่ใช่ตัวเทอร์โบ เลยไม่มีช่องใส่ทะเบียน
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 09:41:46 »

เหมือนในมอผมก้อเจอคันนึง เลกาซี่ ตัวนี้เรยยย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 09:48:06 »

Legacy ตัวแรกที่ลงแข่ง WRC ก่อนอิมเพรสซ่าครับ ตอนนั้นลงแข่งในนามทีม 555
ตัวนี้บ้านเราส่วนมากผลิตปี 92 แต่เข้ามาก็ปี 93 ตอนนั้นราคาขายประมาณ 1.2 ล้านบาท
พวกซูจะเรียก Old le เหมือนตามที่คุณบาสบอก ตัวนี้ใส่ไฟท้ายและทับทิมเป็นตัวเทอร์โบ(ต่างประเทศ)
แต่กันชนไทยอยู่ ส่วนกันสาดมันยาวเป็นชิ้นเดียวครับเหมือนอิม เปิดประตูมาไม่ติดแน่นอน รถผมก็ใส่อยุ่
จัดว่าหายากพอสมควร

ตัว old le เป็นรถขับสี่ มีเครื่อง EJ20 อินเตอร์น้ำ 210 แรงม้า กับ EJ 22 n/a 136 แรงม้า
น้ำหนักรถประมาณ 1,235 กก. ช่วงล่างคล้ายคลึงกับอิมของส่วนมากใช้แทนกันได้ การเกาะถนนดีเยี่ยม
ดีกว่า Legacy ตัวใหม่เสียอีก เพราะช่วงฐานล้อที่กว้างกว่า โช้คแต่งก็แสนถูก TEIN 10000 Ohlin 20000-40000

ราคามือสองอยู่ที่ 1แสนต้นๆยันสองแสนต้นๆ ของแต่งหายากเพราะรถมันเก่า แต่อยากเห็นแบบเกือบเต็ม
ที่รถผมมีให้ชมครับ
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
Bassie
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 09:49:12 »

Legacy ตัวแรกที่ลงแข่ง WRC ก่อนอิมเพรสซ่าครับ ตอนนั้นลงแข่งในนามทีม 555
ตัวนี้บ้านเราส่วนมากผลิตปี 92 แต่เข้ามาก็ปี 93 ตอนนั้นราคาขายประมาณ 1.2 ล้านบาท
พวกซูจะเรียก Old le เหมือนตามที่คุณบาสบอก ตัวนี้ใส่ไฟท้ายและทับทิมเป็นตัวเทอร์โบ(ต่างประเทศ)
แต่กันชนไทยอยู่ ส่วนกันสาดมันยาวเป็นชิ้นเดียวครับเหมือนอิม เปิดประตูมาไม่ติดแน่นอน รถผมก็ใส่อยุ่
จัดว่าหายากพอสมควร

ตัว old le เป็นรถขับสี่ มีเครื่อง EJ20 อินเตอร์น้ำ 210 แรงม้า กับ EJ 22 n/a 136 แรงม้า
น้ำหนักรถประมาณ 1,235 กก. ช่วงล่างคล้ายคลึงกับอิมของส่วนมากใช้แทนกันได้ การเกาะถนนดีเยี่ยม
ดีกว่า Legacy ตัวใหม่เสียอีก เพราะช่วงฐานล้อที่กว้างกว่า โช้คแต่งก็แสนถูก TEIN 10000 Ohlin 20000-40000

ราคามือสองอยู่ที่ 1แสนต้นๆยันสองแสนต้นๆ ของแต่งหายากเพราะรถมันเก่า แต่อยากเห็นแบบเกือบเต็ม
ที่รถผมมีให้ชมครับ


ครบจิงหรอ โม้ป่าว Huh?
บันทึกการเข้า
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 09:59:22 »

Legacy ตัวแรกที่ลงแข่ง WRC ก่อนอิมเพรสซ่าครับ ตอนนั้นลงแข่งในนามทีม 555
ตัวนี้บ้านเราส่วนมากผลิตปี 92 แต่เข้ามาก็ปี 93 ตอนนั้นราคาขายประมาณ 1.2 ล้านบาท
พวกซูจะเรียก Old le เหมือนตามที่คุณบาสบอก ตัวนี้ใส่ไฟท้ายและทับทิมเป็นตัวเทอร์โบ(ต่างประเทศ)
แต่กันชนไทยอยู่ ส่วนกันสาดมันยาวเป็นชิ้นเดียวครับเหมือนอิม เปิดประตูมาไม่ติดแน่นอน รถผมก็ใส่อยุ่
จัดว่าหายากพอสมควร

ตัว old le เป็นรถขับสี่ มีเครื่อง EJ20 อินเตอร์น้ำ 210 แรงม้า กับ EJ 22 n/a 136 แรงม้า
น้ำหนักรถประมาณ 1,235 กก. ช่วงล่างคล้ายคลึงกับอิมของส่วนมากใช้แทนกันได้ การเกาะถนนดีเยี่ยม
ดีกว่า Legacy ตัวใหม่เสียอีก เพราะช่วงฐานล้อที่กว้างกว่า โช้คแต่งก็แสนถูก TEIN 10000 Ohlin 20000-40000

ราคามือสองอยู่ที่ 1แสนต้นๆยันสองแสนต้นๆ ของแต่งหายากเพราะรถมันเก่า แต่อยากเห็นแบบเกือบเต็ม
ที่รถผมมีให้ชมครับ


ครบจิงหรอ โม้ป่าว Huh?

ผมบอกว่าเกือบเต็มไง ขาดแค่ลิ้นหน้ากับซันรูฟ
เด๋วปั๊ดเหนี่ยว 
สบาย สบาย
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 14:50:57 »

ไม่มีภาพให้ดุรวมๆหรอฮะ?
บันทึกการเข้า

ต่อศักดิ์ Mud co.,
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 15:22:27 »



แต่สงสัยอ่ะคับ Weather guard มันยาวเป็นเส้นเดียวกัน เวลาเปิดประตูมันมีวิธียังไงหล่ะเนี้ย??




Subaru ประตูเป็นแบบไม่มีขอบกระจกอ่ะครับ 
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 16:20:58 »

อยากได้ตัว BG5 ตะหงิด ๆ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
akey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141


แรงตามตังค์พังตามตีน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 16:40:20 »

ปี 94ครับ
บันทึกการเข้า

EE-101 RITSAKEE TEAM
JawZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 273


จ๋อครับ ^_^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 17:00:22 »

ไม่มีภาพให้ดุรวมๆหรอฮะ?


เข้าไปดูเต็มๆ ทีนี่เลยครับ http://one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=A06059025
บันทึกการเข้า


ของทุกอย่างในญีปุ่น เราขนมาให้ท่านได้
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 18:56:04 »

รถลูกพี่ลูกน้อง ข้างบ้านครับ  มรดกตกทอดจากพ่อสู่ลูก ไม่วายครับ จัดการปรับปรุงเปลี่ยนโฉม บูรณะอยู่ยกใหญ่















ej คอขาว ใครว่าไม่แรง วิ่งไม่เบาเลยหล่ะครับ



ทุกมุม ผมว่ามันสวยโหด นุ่มลึกมาก เข้าขั้นเลยหล่ะที่สำคัญ มันขับสี่สะด้วย
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2009 12:30:06 »

ไม่มีภาพให้ดุรวมๆหรอฮะ?


เข้าไปดูเต็มๆ ทีนี่เลยครับ http://one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=A06059025
ที่ถ่ายรูปมาให้ดูก็คันนี้เลยแหละคับ แหมมมมบังเอิญจิงๆเรย  ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!