AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 08:50:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถเริ่มไม่ประหยัด เเก๊ส เเล้วคับ ช่วยหน่อยคับ  (อ่าน 2271 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jorjeehajee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มิถุนายน 2009 16:09:21 »

คือรถผม AE100 วางเครื่อง 3s เทอโบ
ติดแก๊สมาได้ปีกว่าเเล้วคับ

คือเมื่อก่อน เติมเต็มถัง 460 บาท วิ่งได้ 350 - 380 กิโล
แต่ตอนนี้    เติมเต็มถัง 460 บาท วิ่งได้ 230 - 250 กิโล

ผมอยู่แถวรามอินทราคับ
ผู้รู้เรื่องนี้ ช่วยเเนะนำหน่อยคับผม  ขอบคุณมากคับ แหะ.. แหะ..

 
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2009 11:14:45 »

ติดแบบไหน ล่ะครับ..


หัวฉีด หรือ มิกซ์   


สภาพรถติดเยอะ มันก็มีผลนะครับ กับการบริโภคแก๊ส..    ปั๊มแต่ละปั๊ม แรงดันในการจ่ายแก๊สก็แตกต่างกันครับ..

หลายปัจจัย.. 


ลองเติมจากปั๊ม เดิม เดียวกันและลองเทียบดูใหม่..   แล้วค่อยปรับจูนใหม่ครับ..   
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2009 16:04:28 »

ติดแบบไหน ล่ะครับ..


หัวฉีด หรือ มิกซ์  


สภาพรถติดเยอะ มันก็มีผลนะครับ กับการบริโภคแก๊ส..    ปั๊มแต่ละปั๊ม แรงดันในการจ่ายแก๊สก็แตกต่างกันครับ..

หลายปัจจัย.. 


ลองเติมจากปั๊ม เดิม เดียวกันและลองเทียบดูใหม่..   แล้วค่อยปรับจูนใหม่ครับ..   

อันนี้ของเป็นปัจจัยได้อีกแบบหนึ่งคร๊าบ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2009 17:00:01 »

จูนใหม่ครับ  ประหยัดเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
jong007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 258


มองอะไรกันอยู่จ๊ะ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2009 18:20:51 »

แอบมาดูด้วยคน...ของผมก็เป็นแต่ยังไม่ได้ไปจูนเลย
บันทึกการเข้า
severity
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2009 18:25:21 »

 เหวอ  นี่ก้อประหยัดแล้วน่ะ
บันทึกการเข้า
jorjeehajee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2009 10:31:45 »

ผมติดแบบ หัวฉีด ag คับ

ช่วยเเนะนำอู่ที่จูน ดีดี หน่อยคับ แถวรามอินทรา งะคับ

ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า
jorjeehajee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2009 00:10:29 »

ถ้าถ่ายขี้แก๊สออก จะช่วยได้ป่าวคับ เรื่องประหยัด งะคับบ
บันทึกการเข้า
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2009 16:07:04 »

up ครับ ผมก็เป็นเหมือนกัน แต่ผม 4afe
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2009 17:50:49 »

เปลี่ยนหรือเป่ากรองอากาศทุกครั้ง   ควรจูนใหม่คับ
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
jorjeehajee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 00:24:47 »

up up ผู้รู้ช่วยหน่อยคับผมมมม
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 11:12:44 »

เปลี่ยนหรือเป่ากรองอากาศทุกครั้ง   ควรจูนใหม่คับ
ใช่ คับ ร้านที่เราไปติดตั้งนั้นแระ เค้า จูนให้ฟรีครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!