AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 21:55:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องเครื่อง4ageน่าจะฝาลาย มีปันหา  (อ่าน 1367 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
olekodomo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 93



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มิถุนายน 2552 20:27:58 »



      เวลาสตาดตอนเครื่องเยน รอบมันจะไปอยู่ที่เกือบสองพัน นานมากคับแอร์ก้อยังไม่ได้เปิด รู้สึกน้ำมันจะหมดเร็ว แล้วเข็มน้ำมันก้อมีปันหาเข็มอยู่ครึ่งถังแต่ไฟน้ำมันเตือนแล้ว

     กลุ้มใจจัง ช่วยกันแนะนำร้านซ่อม แถวๆรังสิตทีคับ อยากแก้พวกนี้ก่อน
บันทึกการเข้า
olekodomo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 93



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2552 20:48:55 »

uppp
บันทึกการเข้า
olekodomo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 93



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2552 20:49:30 »

 

 upๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
olekodomo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 93



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2552 20:53:49 »


   พวกร้านได เค้ารับซ่อมปัดน้ำฝนไหมคับ มันปัดแต่ช้ามากจังหวะเดียวตลอด แล้วก้อเวลาเปิดแอร์เครื่องมันดังเป็นจังหวะแบบตกๆอ่ะคับ ได้ร้านเดียวเลยไหมคับ
                 
                         จะได้แวะไปให้เค้าดู มันปัดแต่ช้ามากจังหวะเดียวตลอด
บันทึกการเข้า
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 20:06:49 »

รอผู้รู้ช่วยหน่อยสิครับ
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 21:29:27 »



      เวลาสตาดตอนเครื่องเยน รอบมันจะไปอยู่ที่เกือบสองพัน นานมากคับแอร์ก้อยังไม่ได้เปิด รู้สึกน้ำมันจะหมดเร็ว แล้วเข็มน้ำมันก้อมีปันหาเข็มอยู่ครึ่งถังแต่ไฟน้ำมันเตือนแล้ว

     กลุ้มใจจัง ช่วยกันแนะนำร้านซ่อม แถวๆรังสิตทีคับ อยากแก้พวกนี้ก่อน

รอบตอนสตาร์ทเครื่องเย็นอาจสูงไปนิด เครื่องเก่าผมอยู่ประมาณ 1600 รอบ ปรับลงมาอาจได้นิดหน่อย ส่วนเข็มน้ำมันคงต้องเปิดถังมาดูพวกลูกลอยก่อนอันดับแรก อู่คงแนะนำไม่ได้ พอดีอยู่ ตจว ลองถามเพื่อนอีกทีครับ

เรื่องปัดน้ำฝนลองเช็คมอเตอร์ หรือเช็คยกเลี้ยวดู กับ รอบเครื่องตอนเปิดแอร์ลองไล่ระบบแวคคัมดูครับ

ขอให้หาอู่ได้และหายไวๆ



บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
olekodomo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 93



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 21:34:22 »



      เวลาสตาดตอนเครื่องเยน รอบมันจะไปอยู่ที่เกือบสองพัน นานมากคับแอร์ก้อยังไม่ได้เปิด รู้สึกน้ำมันจะหมดเร็ว แล้วเข็มน้ำมันก้อมีปันหาเข็มอยู่ครึ่งถังแต่ไฟน้ำมันเตือนแล้ว

     กลุ้มใจจัง ช่วยกันแนะนำร้านซ่อม แถวๆรังสิตทีคับ อยากแก้พวกนี้ก่อน

รอบตอนสตาร์ทเครื่องเย็นอาจสูงไปนิด เครื่องเก่าผมอยู่ประมาณ 1600 รอบ ปรับลงมาอาจได้นิดหน่อย ส่วนเข็มน้ำมันคงต้องเปิดถังมาดูพวกลูกลอยก่อนอันดับแรก อู่คงแนะนำไม่ได้ พอดีอยู่ ตจว ลองถามเพื่อนอีกทีครับ

เรื่องปัดน้ำฝนลองเช็คมอเตอร์ หรือเช็คยกเลี้ยวดู กับ รอบเครื่องตอนเปิดแอร์ลองไล่ระบบแวคคัมดูครับ

ขอให้หาอู่ได้และหายไวๆ






ขอบคุนมากๆเลยคับ   แล้วปรับนี่ปรับยังงัยหรอคับ
บันทึกการเข้า
olekodomo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 93



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 21:34:44 »

 
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 21:43:18 »

จะมีสกูรให้ปรับ รอบเดินเบาแถวๆลิ้นปีผีเสื้อนะครับ แต่ผมแนะนำให้หาอู่เช็ครถทั้งระบบก่อนดีกว่า ไปปรับเองเดี๋ยวงานเข้าแล้วจะยาว ดูๆช่างในครั้งรกๆไปก่อน คุยกับช่างบ่อยๆ เดี๋ยวเค้าก็คงบอกอะไรมาบ้าง
รถเก่าบางทีก็ต้องดูแลมากหน่อย นะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 22:39:17 »

รอบเครื่องผมว่าน่าจาปกติคับเวลาเครื่องเย็นน่ะ ส่วนรอบแอร์ลองปรับตรงแว็คคั่ม
ที่มีสองตัวคู่กันดูคับที่อยู่ตรงท่อไอดีที่เป็นยางคับ ส่วนอู่  แถงนั้นไม่รู้อ่ะ 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
olekodomo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 93



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 22:47:14 »

จิงคับ ต้องทำอีกมากมายเลยคับ อ่อ ผมเปนee100คับ

   แล้วถ้ามันไม่มีปันหามากให้เค้าปรับเท่าไรคับ  ถ้าเสียค่าใช้จ่ายประมานที่เท่าไรคับ 




                ขอบคุนมากคับ
บันทึกการเข้า
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 08:48:47 »



      เวลาสตาดตอนเครื่องเยน รอบมันจะไปอยู่ที่เกือบสองพัน นานมากคับแอร์ก้อยังไม่ได้เปิด รู้สึกน้ำมันจะหมดเร็ว แล้วเข็มน้ำมันก้อมีปันหาเข็มอยู่ครึ่งถังแต่ไฟน้ำมันเตือนแล้ว

     กลุ้มใจจัง ช่วยกันแนะนำร้านซ่อม แถวๆรังสิตทีคับ อยากแก้พวกนี้ก่อน
คือมันเป็นระบบวอม์รเครื่องครับ ของผมก็เป็นเครื่องเย็นอยู่ ที่1800-1900รอบ พอเกจ์อุณภูมิน้ำอยู่ครึ่งหนึงหรืออุณภูมิปกติ รอบก็จะลงมาปกติ 900-1000รอบครับ
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!