AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 01:00:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรค คาดิน่า คู่หน้า ใส่ AE-101 ราคาเท่าไรครับ  (อ่าน 6423 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 10:47:00 »

เพื่อนๆที่ไปใส่กันมาแล้ว มีราคาเท่าไรบ้างครับ ผมไปทำมา 6500 บาทแพงไปไหมครับ
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 13:58:52 »

ไม่บอก ปล่อยให้งง
บันทึกการเข้า
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 15:59:17 »

เบรคคาดิน่า 5 รู ใช่ป่ะ มันก็ต้องมีค่าแปลงเพิ่ม ถูกต้องรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 16:17:32 »

ไม่บอก ปล่อยให้งง
บอกหน่อยน่า น่าน๊ะ
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 16:23:07 »

เบรคคาดิน่า 5 รู ใช่ป่ะ มันก็ต้องมีค่าแปลงเพิ่ม ถูกต้องรึเปล่าครับ
ถูกต้องครับ แต่แปลงน้อยกว่าจานใหญ่รุ่นอื่นๆ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 08:51:16 »

ไม่บอก ปล่อยให้งง

ถ้ารู้ และเคยทำ ก็บอกคนอื่นไปบ้างก็ดีครับ มีน้ำใจกับคนอื่น เวลาเดือดร้อน คนอื่นเค้าจะได้อยากช่วยบ้าง
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 09:33:28 »

ไม่บอก ปล่อยให้งง

ถ้ารู้ และเคยทำ ก็บอกคนอื่นไปบ้างก็ดีครับ มีน้ำใจกับคนอื่น เวลาเดือดร้อน คนอื่นเค้าจะได้อยากช่วยบ้าง
แหม่ ก็แค่แซวเล่นแค่นี้เอง อ่ะ น้าอู๋ อย่าคิดมาก
ค่าของ ที่บางนาก็ แล้วแต่ร้านครับ ราคาตั้งแต่ 2000ขึ้น ครับ แล้วแต่ร้านที่จะหาได้
ส่วนเรื่องการแปลง ถ้าได้ ของคาลินามา จะเป็น 5รู 100 ครับ เจาะรูจานเพิ่ม 3 รู ครับ อีก 1 รู ไม่ต้องเจาะ ใส่ได้อยู่แล้ว
ตอนนี้เจาะเสร็จแล้ว ทำการล้างหน้าจาน ถ้าจานมีลอยซึกมาก ต้องทำการล้างหน้า เมื่อเสร็จแล้ว เอาขาคาลิปเปอร์จับใส่
ดุมเดิม ได้เลยครับ รูจะรรงกันพอดี ไม่ต้องทำอะไร แล้วลองเอาจานมาจับใส่ แล้วดูว่า จานกับขา มันติดกันหรือเปล่า ถ้าไม่ติดก็จบ
แต่ถ้าติด ให้ไปมินลิ่งขาออก ครับ โดยประมาณ 2 mm ครับ อันจะเป้นชุดของ คาลิน่า ตัว 3s-gte ไดเร็คคอล์ยนะ
ส่วนถ้าได้ของ levin 2 pot มาอันนี้แล้วแต่ว่าร้านจะทำอย่างไร มันทำได้ ทั้ง ลดขนาดจาน เชื่อมขา อุรูแล้งเจาะใหม่
ถูกผิดอย่างไงก็ ขอโทษด้วยครับ อย่าคิดมาก ครับ ยังไง เรื่อง 2 พอตนี้ ลองดูในกระทู้เก่า  ๆ ครับ เยอะ 
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 10:12:12 »

ST215 นะครับที่สามารถใช้ขาจับ และจานได้แบบ 11 นิ้วเต็มๆ  แต่จะต้องแปลงตามี่พี่นุบอกไว้คับ คือ แปลงรู เป็น 4/100 คับ  ราคา 4000 ต่อได้อีก ที่มาไม่ขอบอกเพราะผมจะซื้อ ฮาฮา



ส่วนเลวิ่นแบบ 2 พอต จะเป็นจานแบบ 4/100 แต่ ชุดมันจะอยู่กับแพซุปเปอร์สตักครับ ถ้าเราเอามาใส่กับ ชุเช่วงล่างแบบ เออีบ้านเรา ราคาเบรกเลวิ่น 3500 คับในบอร์ดนี้
ขายึด คาร์ลิปเปอร์ จะ ไม่สามารถใส่ได้พอดี  ต้องลด ขนาดจานลง ครับ เหลือ 10.2 คับ

เลือกเอาครับว่า จะ แปลงรูเพื่อได้ ขนาดจาน 11 นิ้ว   หรือ จะลดขนาดจาน เพื่อต้องการ 4/100

หรืออีกวิธี   ซื้อ มันทั้ง สองอย่างมาคับ  คาร์ดิน่า เอาคาร์ลิปเปอร์  เลวิ่นเอาจานมา   จะได้แบบ ไม่ต้องแปลง อะไรเลย แต่เปลือง ตังไปมั้ย อันนี้คิดเอง คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มิถุนายน 2552 21:41:34 โดย +!!โต้-ae!!+ » บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 12:43:33 »

 
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

DISY_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,606


ถ้าไม่กล้า ก็ไม่ก้าว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 13:34:37 »

ความรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า



ขายอะไหล่ AE 100-101 นิดหน่อยคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=44692.0
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 19:00:31 »

ถ้าได้คาลิปเปอร์ กับดิสก์ของ CADINA มา ก็ใช้วิธีเจาะรูดิสก์ให้เป็น 4/100 เหอะครับ
ไม่ต้องเปลืองหลายต่อ แล้วขนาดมันหนากว่า LEVIN ซะอีก จะได้ใช้ให้เต็มประสิทธิภาพของมัน
ราคาก็มี 3000++ ขึ้นไปครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มิถุนายน 2552 19:02:33 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 21:37:25 »

ผมทำเสร็จไปสามเดือนแล้วครับโดนไป 6500 บาท (แพงไปหรือเปล่าครับ) จานเต็มเหมือนยังไม่เคยเจียร ผ้าเบรคยังเต็มอยู่
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 21:40:54 »

ผมทำเสร็จไปสามเดือนแล้วครับโดนไป 6500 บาท (แพงไปหรือเปล่าครับ) จานเต็มเหมือนยังไม่เคยเจียร ผ้าเบรคยังเต็มอยู่

สบายใจดีกว่า ครับ  ราคาไม่แพงคับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 21:44:26 »

ถามต่อนะครับ ถ้ายกชุดของ caldina มา จะใส่กับล้อ 15 ได้ใช่มั๊ยครับ

แล้วมันหายากกว่า levin รึเปล่า ..
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 22:29:36 »

ถามต่อนะครับ ถ้ายกชุดของ caldina มา จะใส่กับล้อ 15 ได้ใช่มั๊ยครับ

แล้วมันหายากกว่า levin รึเปล่า ..
ล้อ 15 ใส่ได้ครับ จากคาลิบเปอร์ถึงขอบแม็กด้านในน่าจะเหลืออีกครึ่ง ซ.ม เรียกว่าเต็มพอดีครับ
...( ขอขอบคุณทุกคนที่เขียนเข้ามาครับ )...
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 16:12:40 »

ไม่บอก ปล่อยให้งง

ถ้ารู้ และเคยทำ ก็บอกคนอื่นไปบ้างก็ดีครับ มีน้ำใจกับคนอื่น เวลาเดือดร้อน คนอื่นเค้าจะได้อยากช่วยบ้าง
แหม่ ก็แค่แซวเล่นแค่นี้เอง อ่ะ น้าอู๋ อย่าคิดมาก
ค่าของ ที่บางนาก็ แล้วแต่ร้านครับ ราคาตั้งแต่ 2000ขึ้น ครับ แล้วแต่ร้านที่จะหาได้
ส่วนเรื่องการแปลง ถ้าได้ ของคาลินามา จะเป็น 5รู 100 ครับ เจาะรูจานเพิ่ม 3 รู ครับ อีก 1 รู ไม่ต้องเจาะ ใส่ได้อยู่แล้ว
ตอนนี้เจาะเสร็จแล้ว ทำการล้างหน้าจาน ถ้าจานมีลอยซึกมาก ต้องทำการล้างหน้า เมื่อเสร็จแล้ว เอาขาคาลิปเปอร์จับใส่
ดุมเดิม ได้เลยครับ รูจะรรงกันพอดี ไม่ต้องทำอะไร แล้วลองเอาจานมาจับใส่ แล้วดูว่า จานกับขา มันติดกันหรือเปล่า ถ้าไม่ติดก็จบ
แต่ถ้าติด ให้ไปมินลิ่งขาออก ครับ โดยประมาณ 2 mm ครับ อันจะเป้นชุดของ คาลิน่า ตัว 3s-gte ไดเร็คคอล์ยนะ
ส่วนถ้าได้ของ levin 2 pot มาอันนี้แล้วแต่ว่าร้านจะทำอย่างไร มันทำได้ ทั้ง ลดขนาดจาน เชื่อมขา อุรูแล้งเจาะใหม่
ถูกผิดอย่างไงก็ ขอโทษด้วยครับ อย่าคิดมาก ครับ ยังไง เรื่อง 2 พอตนี้ ลองดูในกระทู้เก่า  ๆ ครับ เยอะ 
แจ่ม   ล้อเล่น โดนผมล้อกลับ อิอิ

น่าจะเพิ่มเติมข้อมูลเรื่อง จำนวนพอร์ตของลูกสูบ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ความหนาของจาน ขนาดผ้าเบรคไว้ด้วยครับ เผื่อใครที่ยังไม่ได้อัพระบบเบรค จะได้มีข้อมูลเพิ่มเติมในการตัดสินใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มิถุนายน 2552 16:14:55 โดย nortel » บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 16:21:42 »

ความหนา จาน เดิม ๆ ตัว คาลิน่า 2 พอต น่าจะ30 มม  ได้นะ ที่ลองวัด ขนาดจาน 11 นิ้ว
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 16:51:26 »

ของผมถอดจากรถคาดิน่าที่ trd มันใหญ่เท่า จานสกายลายเลยนะ 15 ใส่ได้แต่ล้อต้องออฟหน่อย ไม่งั้นติด ต้องลองสเปนเซอร์
บันทึกการเข้า

note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 16:56:17 »

 
บันทึกการเข้า
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 21:56:04 »

ถ้าเอา คาลิเปอร์ Calina แล้วใส่กลับจานเลวิน 10.2 ไม่ทราบว่าใส่กันได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!