AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 05:30:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเดินเบามันต่ำเกินไป สวิงด้วย  (อ่าน 3838 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chaow
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 11:03:25 »

 เครื่อง 4afe         เมื่อก่อนเคยหมุนตัวตั้งรอบเดินเบาที่หม้อต้ม  อ้อ หม้อต้มยี่ห้อ aisan  เป็นนอตไขควง หมุนเข้า  หมุนออก  หมุนทวนเข็มนาฬิกา รอบก็จะสูงขึ้น  หมุนตามเข็มนาฬิการอบก็จะต่ำลง   แต่ตอนนี้หมุนทวนเข็มนาฬิกา เท่าไร ๆ  รอบเครื่องก็ไม่ค่อยจะสูงขึ้น เท่าไร เพราะอะไร   เหรอ มีวิธีแก้อย่างไรไหม รอบเครื่องตอนเปิดแอร์ปกติ แต่พอเวลาแอร์ตัด รอบจะตกลงมาหน่อยนึง  ทำให้เครื่องสั่นนิดหนึ่ง รอบเครื่องเวลาแอร์ตัดประมาณ  หกร้อยถึง แปดร้อย  และอีกอย่างรอบเครื่องชอบสวิงเวลาแอร์ตัด  ใช้น้ำมันแล้วปกติทุกอย่าง ไม่แน่ใจว่าแกสเดินไม่สะดวกหรือป่าว ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ  ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ     
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มิถุนายน 2552 20:31:49 โดย chaow » บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 13:51:46 »

ลองจูนใหม่นะครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
YaSeN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 16:26:42 »

ลองดูที่ลิ้นปีกผีเสื้อ น่าจะสกปรกคับ .....
บันทึกการเข้า
chaow
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 20:31:16 »

ขอบคุณ สำหรับทุก ๆ คำแนะนำจะลองทำดูครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 21:37:36 »

ถ้าน้ำมันปกติทุกอย่ง ก็ไม่เกี่ยวลิ้นปีกผีเสื้อ จูนแก็สใหม่
บันทึกการเข้า
vchaiyut
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2552 22:43:33 »

พี่ ใช้แก้สมานานยังคับ ถ้านานแล้วก้อลอง ล้างหม้อต้ม กับเปลี่ยนกรองแก้สดูคับ
บันทึกการเข้า
chaow
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 06:47:52 »

พี่ ใช้แก้สมานานยังคับ ถ้านานแล้วก้อลอง ล้างหม้อต้ม กับเปลี่ยนกรองแก้สดูคับ

ใช้แกสมาหลายปีแล้ว  ยังไม่เคยทำอะไรเลย  จะลองทำดูครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 10:46:21 »

หม้อต้มถ้าสัก 100000 โล จะเริ่มปรับจูนยากแล้วล่ะคับ

ของผม 70000 โล เปลี่ยนทิ้งเลย(ยี่ห้อเมจิค)  เพราะอาการเดียวกันเลยอ่ะคับ

แอร์ตัดเมื่อไหร่  รอบตกวูบ 
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 21:28:10 »

ของผมเป็นทั้งแก๊สทั้งน้ำมันเลย
ต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อใช้ป่ะ
ใครมีวิธีล้างมั่งครับ
บันทึกการเข้า

Wut "AAT" .CBZ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ความใจเย็น เป็นอาวุธขั้นเทพ ที่ใช้ปราบศัตรูอุปสรรค


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2552 07:38:27 »

ของผมเป็นเฉพาะน้ำมันครับ แต่น้ำมันรวนมาก เดียวก็ 1100 รอบ เดียวก็ 900 รอบ แต่พอใช้แก็สนิ้งครับ 800 รอบ
บันทึกการเข้า
chaow
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2552 17:17:05 »

หายแล้วครับ   นิ่งสนิท   เป็นเพราะสายแวคคั่ม  ที่ต่อจากตัวปรับแรงดันน้ำมันที่มาจากรางหัวฉีดเข้าท่อร่วมไอดีสายเล็ก ๆ  มันแข็งจนหัก ทำให้อากาศเข้าท่อร่วมไอดีได้ครับ  เปลี่ยนใหม่ใช้อย่างดี  หายแล้วครับ ตอนที่เป็นตั้งรอบแอร์ก็ไม่ค่อยได้ด้วย   ขอบคุณสำหรับทุก ๆ คำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
Leonaidus
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2552 20:13:57 »

เครื่อง 4afe         เมื่อก่อนเคยหมุนตัวตั้งรอบเดินเบาที่หม้อต้ม  อ้อ หม้อต้มยี่ห้อ aisan  เป็นนอตไขควง หมุนเข้า  หมุนออก  หมุนทวนเข็มนาฬิกา รอบก็จะสูงขึ้น  หมุนตามเข็มนาฬิการอบก็จะต่ำลง   แต่ตอนนี้หมุนทวนเข็มนาฬิกา เท่าไร ๆ  รอบเครื่องก็ไม่ค่อยจะสูงขึ้น เท่าไร เพราะอะไร   เหรอ มีวิธีแก้อย่างไรไหม รอบเครื่องตอนเปิดแอร์ปกติ แต่พอเวลาแอร์ตัด รอบจะตกลงมาหน่อยนึง  ทำให้เครื่องสั่นนิดหนึ่ง รอบเครื่องเวลาแอร์ตัดประมาณ  หกร้อยถึง แปดร้อย  และอีกอย่างรอบเครื่องชอบสวิงเวลาแอร์ตัด  ใช้น้ำมันแล้วปกติทุกอย่าง ไม่แน่ใจว่าแกสเดินไม่สะดวกหรือป่าว ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ  ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ     

อาการเหมือนกับเครื่องเก่าเเก่ 2E คาร์บูร ของผมเลยครับ จูนโดยการใช้ไขควงหมุน,ของผมติด LPG มา 18 เดือนเเล้ววิ่ง LPG อย่างเดียวมาประมาณ 80,000kmครับ
,หรือว่าถึงคราวที่จะต้องเปลี่ยนเครื่องครับ,รอผู้รู้ช่วยให้ความรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 21:50:32 »

upให้เป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!