AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 01:55:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องหัวเทียนฝาลายใน 92 gti ครับ  (อ่าน 2836 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 12:00:45 »

ตามสเปกของฝาลายใช้หัวเทียนDenso  K20R-U11 หรือป่าวครับ ตอนนี้ผมใส่ W16EX-U จะมีผลต่อความร้อนไหมครับ   เนื่องจากผมฝากเพื่อนซื้อหัวเทียนมันดันเชื่อเจ้าของร้านขายเอา Ae 92 ธรรมดาให้มันบอกว่าใส่ได้  เลยต้องจำใจใส่ไปก่อนสักพักค่อยเปลี่ยนอยากถามว่าจะมีผลเสียอย่างไรบ้าง     แล้วปกติฝาลายใน gti เกาะหัวเทียนออกของพี่ๆจะเป็นสีอะไรครับของผมจะออกขาวเทาๆครับเป็นอาการส่วนผสมบางหรือป่าวครับมีทางแก้ไขไหมครับหรือว่าการตั้งไฟที่จานจ่ายมีผลหรือป่าวเพราะเจ้าของเก่าเขาตั้งไปแก่มากหมุนจนสุดเลยแต่เครื่องมันเดินปกติผมไม่มีtimeming lihgt เลยไม่กล้าตั้งกลัวเพียนครับแล้วไฟปกติของฝาลายตั้งเท่าไรครับ ผมใช้ 91 ครับอัดสุดๆเคยได้ 195 เอง
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 12:46:50 »

ใช้ 91 ไม่เขกเหรอออ ?
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 13:44:44 »

สเปค ฝาลาย standard denso k20ru-11
                 platinum          pk20r11
                 iradium            ik20

      ngk      standard   bkr6e-ya11
                 iradium IX bkr6e-IX

ตอนนี้ผมน่าจะใส่  denso iradium  ik20 นานละจำไม่ค่อยได้ และไม่ได้เช็คมาหลายเดือนละ สีออก ขาวเทาน่าจะโอเคนะครับ แต่ถ้าออก ดำๆ หรือ แดงๆสนิมๆ นี่ไม่ดีแน่
ฝาลายสายหลบควรเติม95 ครับ ยิ่งสเปคยุ่นนี่อ๊อกเทนร้อยเหมือนกันนะครับ แนะนำ V power น่าจะดีสุดในตอนนี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Preecha-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 22:03:03 »

นี่เป็นรูปจากคู่มือ 4A-GE ที่ในเว็ปนี้แจกครับ

ND PQ16R
NGK BCPR5EP11

ยังไงก็รอผู้รู้นะครับ
บันทึกการเข้า
ITuMMGTI
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 06:54:53 »

รถผมวิ่งได้แค่170เองอ่ะตอนนี้ใช้ lpg กว่าจะถึงนานมาก ไม่รุ้ต้องเช็คตรงไหน ใช้เบนซินก้อได้เท่านี้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 12:18:40 »

รถผมวิ่งได้แค่170เองอ่ะตอนนี้ใช้ lpg กว่าจะถึงนานมาก ไม่รุ้ต้องเช็คตรงไหน ใช้เบนซินก้อได้เท่านี้เหมือนกัน

อันนี้ตอบยากครับ มันขึ้นอยู่กับสภาพเครื่อง และการปรับตั้ง คงต้องถึงมือข่างอย่างเดียวแล้วหล่ะครับ

ไม่รู้ว่าติดแก๊สระบบไหน จูนหนาหรือบาง ถ้าแบบ มิกเซอร์ หัวจ่ายขวางทางท่ออากาศเยอะไหม มันมีผลกันหมดครับ

ปล ผมไม่ได้ใช้แก๊ส เติม 95 เวลาวิ่งเร็วๆนี่กินน้ำมันพอสมควรเลยนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 13:20:50 »

 
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 18:31:22 »

ฝาลายอัดหนักๆชดน้ำมันมากเหมือนกันครับ555กินมากกว่าฝาดำรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!