❀ joeyman ❀
|
|
« ตอบ #3720 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 08:26:16 » |
|
สงกรานต์กลับบ่เจียง เรียนถาม สมาชิก ตอนนี้ ST171 พี่ติดเเก๊สแล้วท้ายมันห้อยๆ นั่ง3 คนตกหลุมมีสีกะซุ้มล้อหลัง พอมีวิธีแก้ไขไหมครับ เอาแบบไม่สิ้นเปลืองมาก 1.เอาโช๊คมาอัดใหม่ให้แข็งๆ 2.หาสปริงใหม่ใส่แต่ไม่รู้ว่าจะเอาตัวไหนราคาเท่าไร 3.รองสเปซเซอร์ที่หัวโช๊คหลังไปเลย หรือว่า อื่นๆอีกมากมายแนะนำหย่อยจร้า
นู๋เลือกข้อ 3 คับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
UBON.STD ตะวันออกไกล
|
|
|
thoss
|
|
« ตอบ #3721 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 09:08:48 » |
|
สตัทปรับเกลียวเลยพี่หนุ่ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ja4531
|
|
« ตอบ #3722 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 11:41:37 » |
|
สงกรานต์กลับบ่เจียง เรียนถาม สมาชิก ตอนนี้ ST171 พี่ติดเเก๊สแล้วท้ายมันห้อยๆ นั่ง3 คนตกหลุมมีสีกะซุ้มล้อหลัง พอมีวิธีแก้ไขไหมครับ เอาแบบไม่สิ้นเปลืองมาก 1.เอาโช๊คมาอัดใหม่ให้แข็งๆ 2.หาสปริงใหม่ใส่แต่ไม่รู้ว่าจะเอาตัวไหนราคาเท่าไร 3.รองสเปซเซอร์ที่หัวโช๊คหลังไปเลย หรือว่า อื่นๆอีกมากมายแนะนำหย่อยจร้า
นู๋เลือกข้อ 3 คับพี่ มันมีปัญหาตรงบ้านเรามันหาที่รองหัวเบ้าช็อคไม่ได้ มีแต่รองที่สปริง หรือพี่จะเลื่อนเบ้าช็อคขึ้นก็ได้พี่ถูกดี ปล.คู่หลังผมสปริง 191 พี่หนุ่มจะลองเอาไปใส่ไหมพี่ ผมจะเอาสปริงเดิมเสริมสแปเซอร์ที่สปริง และที่เบ้าช็อค ไม่ไหวแข็งเกิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
3sge Beams Red Top Power By LPG
|
|
|
MooBin
|
|
« ตอบ #3723 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 11:49:55 » |
|
สงกรานต์กลับบ่เจียง เรียนถาม สมาชิก ตอนนี้ ST171 พี่ติดเเก๊สแล้วท้ายมันห้อยๆ นั่ง3 คนตกหลุมมีสีกะซุ้มล้อหลัง พอมีวิธีแก้ไขไหมครับ เอาแบบไม่สิ้นเปลืองมาก 1.เอาโช๊คมาอัดใหม่ให้แข็งๆ 2.หาสปริงใหม่ใส่แต่ไม่รู้ว่าจะเอาตัวไหนราคาเท่าไร 3.รองสเปซเซอร์ที่หัวโช๊คหลังไปเลย หรือว่า อื่นๆอีกมากมายแนะนำหย่อยจร้า
นู๋เลือกข้อ 3 คับพี่ ของโจ๋รองเสปซเซอร์หรอเท่าไรอ่ะครับค่าตัวเบ็ดเสร็ด สตัทปรับเกลียวเลยพี่หนุ่ม
โจทย์ถามว่าเน้นประหยัด สตัทมันแพงเกินนะจ๊ะพ่อหนุ่ม สงกรานต์กลับบ่เจียง เรียนถาม สมาชิก ตอนนี้ ST171 พี่ติดเเก๊สแล้วท้ายมันห้อยๆ นั่ง3 คนตกหลุมมีสีกะซุ้มล้อหลัง พอมีวิธีแก้ไขไหมครับ เอาแบบไม่สิ้นเปลืองมาก 1.เอาโช๊คมาอัดใหม่ให้แข็งๆ 2.หาสปริงใหม่ใส่แต่ไม่รู้ว่าจะเอาตัวไหนราคาเท่าไร 3.รองสเปซเซอร์ที่หัวโช๊คหลังไปเลย หรือว่า อื่นๆอีกมากมายแนะนำหย่อยจร้า
นู๋เลือกข้อ 3 คับพี่ มันมีปัญหาตรงบ้านเรามันหาที่รองหัวเบ้าช็อคไม่ได้ มีแต่รองที่สปริง หรือพี่จะเลื่อนเบ้าช็อคขึ้นก็ได้พี่ถูกดี ปล.คู่หลังผมสปริง 191 พี่หนุ่มจะลองเอาไปใส่ไหมพี่ ผมจะเอาสปริงเดิมเสริมสแปเซอร์ที่สปริง และที่เบ้าช็อค ไม่ไหวแข็งเกิน ให้ยืมลองใส่เบาะอิอิ หรือใส่ 191มันจะสูงขึ้นไหมอ่ะ(โช๊คเดิม)เปลี่ยนแค่สปริง191
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
|
|
|
❀ joeyman ❀
|
|
« ตอบ #3724 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 12:05:14 » |
|
ผมเปลี่ยนสปริง 191 คับพี่หนุ่ม ค่าสปริงใหม่ประมาณพันสอง แต่เสี่ยแมนรองเสปซเซอร์ หมดราวๆ สามร้อย คับพี่ ลองดูว่าใครหัวปักกั่วกัน ( รถเสี่ยแมนคันสุดท้ายต่อรถผม)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
UBON.STD ตะวันออกไกล
|
|
|
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
|
|
« ตอบ #3725 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 13:11:30 » |
|
รถพี่แมน หัวเสียบพื้นเลย ก๊าปปป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พลังงานซากอ้อย
|
|
|
❀ joeyman ❀
|
|
« ตอบ #3726 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 16:40:06 » |
|
ผ่านไปอีกวัน ที่แสนน่าเบื่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
UBON.STD ตะวันออกไกล
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #3727 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 17:50:37 » |
|
โออยยย ไม่สบายอย่างแรงงงง
ปล.พี่หนุ่มจัดสปริงหลังST191ไปเลยงับ จบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
MooBin
|
|
« ตอบ #3728 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 20:17:50 » |
|
โออยยย ไม่สบายอย่างแรงงงง
ปล.พี่หนุ่มจัดสปริงหลังST191ไปเลยงับ จบเลย
ใส่กะโช๊คเดิมมีปัญหาไรป่ะงับ กลัวๆไม่จบอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
|
|
|
navin.tar
|
|
« ตอบ #3729 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 22:34:19 » |
|
เงียบเหงากันจังคราบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #3730 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 23:12:14 » |
|
ใสได้เลยงับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
|
|
« ตอบ #3731 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 23:16:27 » |
|
อย่าไปเชื่อ บักเจียง น้ำมันแตก แน่นอน
ปล. ผมมีโช๊คหลัง ยุ คู่นึง รับไปแปลงใส่เล่น มั้ยพี่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พลังงานซากอ้อย
|
|
|
ja4531
|
|
« ตอบ #3732 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 23:53:09 » |
|
อย่าไปเชื่อ บักเจียง น้ำมันแตก แน่นอน
ปล. ผมมีโช๊คหลัง ยุ คู่นึง รับไปแปลงใส่เล่น มั้ยพี่ อิอิ
ช็อคเดิมเปลี่ยนแค่สปริงมันยาวขึ้น เมื่อประกอบสปริงจะโดนกดลงเยอะทำให้ช่วงยุบสั้นลง ฟันธงไม่แตก แต่กระด้างหน่อย เอาแบบประหยัดรองสเปเซอร์เลยพี่ ไม่เกิน 300 ร้อย แข็งพอๆ กับเปลี่ยนสปริง 191 ปล.แต่รถกะผมหน้ายกจังเลย ช็อคกาเบียล + สปริง 101 เบิกใหม่ ไม่ค่อยจะยุบเลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มีนาคม 2010 23:55:14 โดย ja4531 »
|
บันทึกการเข้า
|
3sge Beams Red Top Power By LPG
|
|
|
❀ joeyman ❀
|
|
« ตอบ #3733 เมื่อ: 25 มีนาคม 2010 08:58:14 » |
|
อย่าไปเชื่อ บักเจียง น้ำมันแตก แน่นอน
ปล. ผมมีโช๊คหลัง ยุ คู่นึง รับไปแปลงใส่เล่น มั้ยพี่ อิอิ
ช็อคเดิมเปลี่ยนแค่สปริงมันยาวขึ้น เมื่อประกอบสปริงจะโดนกดลงเยอะทำให้ช่วงยุบสั้นลง ฟันธงไม่แตก แต่กระด้างหน่อย เอาแบบประหยัดรองสเปเซอร์เลยพี่ ไม่เกิน 300 ร้อย แข็งพอๆ กับเปลี่ยนสปริง 191 ปล.แต่รถกะผมหน้ายกจังเลย ช็อคกาเบียล + สปริง 101 เบิกใหม่ ไม่ค่อยจะยุบเลย ตามที่จาเลยคับพี่หนุ่ม เงินส่วนต่าง ไว้ซื้อ cpl
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
UBON.STD ตะวันออกไกล
|
|
|
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
|
|
« ตอบ #3734 เมื่อ: 25 มีนาคม 2010 12:35:12 » |
|
โอ่อออออ มันเปนอย่างงี้ นี่เอง
แต่ถ้าโช๊ค จะลาโลก แล้วหล่ะ มันจะยังไง งับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พลังงานซากอ้อย
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #3735 เมื่อ: 25 มีนาคม 2010 17:42:43 » |
|
โอ่อออออ มันเปนอย่างงี้ นี่เอง
แต่ถ้าโช๊ค จะลาโลก แล้วหล่ะ มันจะยังไง งับ
จัดเตียนtype flex ไปชุดนึงสิ สบายกระเป๋าเลยงับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
|
|
« ตอบ #3736 เมื่อ: 26 มีนาคม 2010 02:17:07 » |
|
ม๊าววว มาววว 27 เดินทางไป กทม. งับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พลังงานซากอ้อย
|
|
|
❀ joeyman ❀
|
|
« ตอบ #3737 เมื่อ: 26 มีนาคม 2010 09:01:11 » |
|
ม๊าววว มาววว 27 เดินทางไป กทม. งับ
มาทำแพะอะไรตอนนี้ เย็นนี้ตูกลับอุบลแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
UBON.STD ตะวันออกไกล
|
|
|
MooBin
|
|
« ตอบ #3738 เมื่อ: 26 มีนาคม 2010 12:56:48 » |
|
เหอๆ สวนกันไปสวนกันมา กทม มีอะไรดีหว่าไปกันจังเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
|
|
|
ja4531
|
|
« ตอบ #3739 เมื่อ: 26 มีนาคม 2010 16:19:28 » |
|
พรุ่งนี้ไประยองละ ไม่ไกลจาก อมดะนคร เดี๋ยว หาไอ้เจียงหน่อย จัดไป แต่เจียง น้าเบน น้ายู กะผม น้ำหนักรวมกันเท่าไหร่หน่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
3sge Beams Red Top Power By LPG
|
|
|
|