AE. Racing Club
13 พฤศจิกายน 2024 13:08:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 549 550 [551] 552 553 ... 626  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE Racing Club @ โ ซ น อุ บ ล std.  (อ่าน 1452962 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11000 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 15:12:59 »

ได้โปรด.. ได้โปรด..  ให้พี่หนุ่ม.....นะจ๊ะ   เอามาเลยค่าเมาน้ำมัน โอยย หวิ่ง เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว







 


ปิดปาก ปิดปาก ปิดปาก





ป๊าดดดดด ปั้มติ๊กเปลี่ยนไปไม่ถึงปี ไมสนิมเขรอะยังงี้  เด้วค่อยว่ากันครับเจน แล้วผ่าเอา ปั้มติ๊กของอะไรใส่ครับเจน รบกวนบอกเจ๊เอาน้ำยาเขียวๆใส่หม้อน้ำให้ด้วยนะครับ (หรือน้ำเปล่าดีกว่า) Thank you
โอ้โฮ้! น้ำมันแก๊สโซฮอล์   สนิมกินหมดเลย เปลี่ยนปั๊มติกคราวก่อนเปลี่ยนแค่ลูกเหรอพี่ คราวนี้ต้องเปลี่ยนหมดทั้งขา ลูกลอย ปั๊ม 55555กะผมมีทั้งหมดขอเครื่อง 3s ยกเว้นลูกปั๊มถอดใส่รถกะผม
เป็นได๋น้อ งานกฐิน

เย็นนี้ผู้ใดว่างเว้นจากภารกิจ กินข้าวแล้งกัน และเบาๆกัน ครับพี่น้อง ๑๙.๐๐ น. ขอรับ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11001 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 18:22:56 »

ได้โปรด.. ได้โปรด..  ให้พี่หนุ่ม.....นะจ๊ะ   เอามาเลยค่าเมาน้ำมัน โอยย หวิ่ง เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว







 


ปิดปาก ปิดปาก ปิดปาก





ป๊าดดดดด ปั้มติ๊กเปลี่ยนไปไม่ถึงปี ไมสนิมเขรอะยังงี้  เด้วค่อยว่ากันครับเจน แล้วผ่าเอา ปั้มติ๊กของอะไรใส่ครับเจน รบกวนบอกเจ๊เอาน้ำยาเขียวๆใส่หม้อน้ำให้ด้วยนะครับ (หรือน้ำเปล่าดีกว่า) Thank you
โอ้โฮ้! น้ำมันแก๊สโซฮอล์   สนิมกินหมดเลย เปลี่ยนปั๊มติกคราวก่อนเปลี่ยนแค่ลูกเหรอพี่ คราวนี้ต้องเปลี่ยนหมดทั้งขา ลูกลอย ปั๊ม 55555กะผมมีทั้งหมดขอเครื่อง 3s ยกเว้นลูกปั๊มถอดใส่รถกะผม

จะบริจาคเบาะ จา เก็บไว้มันสิเน่าได๋ เอามา บริจาคนิ อิอิ

บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
D15B_InSidE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 373


การซ้ำเติม [คือ] คำปลอบโยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11002 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 23:49:04 »

น้ำมันบูด

ตาลิโตนปั๊มติก.................. อ้อน อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

อู่ช่างสัญชัย
พรชัย&หงา เฮดเดอร์
เต้นระบำ กะเรกะราด เต้นระบำ
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11003 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 06:28:36 »

น้ำมันบูด

ตาลิโตนปั๊มติก.................. อ้อน อ้อน อ้อน
ผลลัพธ์ของแก๊สโซฮอลล์ มาร์คเอ้ย รัฐบาลยังมีหน้าว่าจะงดจำหน่ายเบนซิล 91 95  แล้วตอนเข้าอู่ทำไงหว่า ช่วยค่าซ่อมไหมนี่
บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11004 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 06:29:56 »

Good Morning พี่น้องชาวไทย ขอให้พลังอยู่คู่กับทุกท่านเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ ในวันนี้ครับ
บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
❀ joeyman ❀
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,934


ตรงนี้มันกรอกยังไงว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11005 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 10:26:47 »

คันต่อไปคงต้องรอพลังงานทดแทนอย่างเดียวหล่ะครับ ไม่นานคงหมดยุคแก๊สโซลีน
บันทึกการเข้า


UBON.STD ตะวันออกไกล
TrEx3002
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


ทะเบียนอุบลฯ ตัวตน sprinter Japan 0868707571


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11006 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2011 11:40:46 »

สวัสดีตอนสายเกือบเที่ยงครับพี่น้องโซนอุบลทุกท่าน สอบถามนิสนึงครับ ของข้อมูลเพื่อตัดสินใจหน่อยครับ ต้อนนี้รู้สึกว่าโช๊คหน้าไปเด็งหละ ต้อนนี้ใส่โช๊ค LEVIN แกนใหญ่อยู่ครับ ตัดสปิง 2นิ้ว อยาจะซ้อมหรือเปลื่อนดีครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

0850267277
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 516


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11007 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2011 21:01:43 »

งบเยอะเปลี่ยนเลย ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11008 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2011 17:56:10 »

สวัสดีตอนสายเกือบเที่ยงครับพี่น้องโซนอุบลทุกท่าน สอบถามนิสนึงครับ ของข้อมูลเพื่อตัดสินใจหน่อยครับ ต้อนนี้รู้สึกว่าโช๊คหน้าไปเด็งหละ ต้อนนี้ใส่โช๊ค LEVIN แกนใหญ่อยู่ครับ ตัดสปิง 2นิ้ว อยาจะซ้อมหรือเปลื่อนดีครับ  คำนับ
มันไม่เด้ง เพราะตัดสปริงนี่แหละ ซ่อมอัดแก๊ส เลื่อนเบ้าลงถ้าอยากหน้าเตี้ย สปริงเดิมไม่ตัดก็อยู่แล้ว
ของใหม่ คู่หน้า 3000+ ปริงเดิม = กระด้าง
"----------------" ปริงใหม่ = อยู่ตัว
ของเก่า อัดแก๊ส 1600 (กำหนดแข็งอ่อนได้) + ปริงเก่า = กะเด้งดึงๆๆ
"-----------------------------------" ปริงเดิมไม่ตัด = นิ่มดีไม่กระด้าง
"----------------------------------------------+ เลื่อนเบ้าลง = นิ่ม หนึบ เตี้ยหน้าสวยดี
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11009 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2011 19:24:53 »

ทำแอร์เสร็จแล้วครับ เย็นแล้ว R134A พร้อมน้ำมันคอม เปลี่ยนไดเออร์ แวคคั่มเติม น้ำยา หมดไปพันกว่าบาท มีปัญหาเล็กน้อย รอบเดินเบา มันต่ำจังอ่ะครับ 500 รอบเอง  ทั้งเดินเบา ก่อน เปิดแอร์และหลังเปิดแอร์ครับ  แต่ไม่ดับนะ แต่เสียวๆ ยังไม่กล้าซัดครับ รอ Run in เวลาสับเกียร์ คันเกียร์ยังไม่ค่อยสมูทเลยครับเวลาสับ เปลี่ยนบุชคันเกียร์จะดีขึ้นไหมครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณภาพชีวิตในการเข้าเกียร์ดีกว่าเดิมมากเลยครับ ขอบใจน้องเจนที่ช่วยดูแลอย่างดีนะครับ
บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11010 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 13:12:51 »

ทำแอร์เสร็จแล้วครับ เย็นแล้ว R134A พร้อมน้ำมันคอม เปลี่ยนไดเออร์ แวคคั่มเติม น้ำยา หมดไปพันกว่าบาท มีปัญหาเล็กน้อย รอบเดินเบา มันต่ำจังอ่ะครับ 500 รอบเอง  ทั้งเดินเบา ก่อน เปิดแอร์และหลังเปิดแอร์ครับ  แต่ไม่ดับนะ แต่เสียวๆ ยังไม่กล้าซัดครับ รอ Run in เวลาสับเกียร์ คันเกียร์ยังไม่ค่อยสมูทเลยครับเวลาสับ เปลี่ยนบุชคันเกียร์จะดีขึ้นไหมครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณภาพชีวิตในการเข้าเกียร์ดีกว่าเดิมมากเลยครับ ขอบใจน้องเจนที่ช่วยดูแลอย่างดีนะครับ

บักเจียง มันวางยา ป่าวพี่ รอบเครื่อง คึต่ำแถะ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
Realfat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 739


ดีกว่าเดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11011 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 16:02:38 »

ทำแอร์เสร็จแล้วครับ เย็นแล้ว R134A พร้อมน้ำมันคอม เปลี่ยนไดเออร์ แวคคั่มเติม น้ำยา หมดไปพันกว่าบาท มีปัญหาเล็กน้อย รอบเดินเบา มันต่ำจังอ่ะครับ 500 รอบเอง  ทั้งเดินเบา ก่อน เปิดแอร์และหลังเปิดแอร์ครับ  แต่ไม่ดับนะ แต่เสียวๆ ยังไม่กล้าซัดครับ รอ Run in เวลาสับเกียร์ คันเกียร์ยังไม่ค่อยสมูทเลยครับเวลาสับ เปลี่ยนบุชคันเกียร์จะดีขึ้นไหมครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณภาพชีวิตในการเข้าเกียร์ดีกว่าเดิมมากเลยครับ ขอบใจน้องเจนที่ช่วยดูแลอย่างดีนะครับ

ใหม่ๆก็น่าจะประมาณนี้มั้งครับพี่ ยังฟิตอยู่ เด๋วก็ชิน

ทำแอร์เสร็จแล้วครับ เย็นแล้ว R134A พร้อมน้ำมันคอม เปลี่ยนไดเออร์ แวคคั่มเติม น้ำยา หมดไปพันกว่าบาท มีปัญหาเล็กน้อย รอบเดินเบา มันต่ำจังอ่ะครับ 500 รอบเอง  ทั้งเดินเบา ก่อน เปิดแอร์และหลังเปิดแอร์ครับ  แต่ไม่ดับนะ แต่เสียวๆ ยังไม่กล้าซัดครับ รอ Run in เวลาสับเกียร์ คันเกียร์ยังไม่ค่อยสมูทเลยครับเวลาสับ เปลี่ยนบุชคันเกียร์จะดีขึ้นไหมครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณภาพชีวิตในการเข้าเกียร์ดีกว่าเดิมมากเลยครับ ขอบใจน้องเจนที่ช่วยดูแลอย่างดีนะครับ

บักเจียง มันวางยา ป่าวพี่ รอบเครื่อง คึต่ำแถะ

สูตรประหยัดเชื้อเพลิงรึเปล่า?

รบกวนน้องกะทิครับ สงสัยไฟในกันชน 92 ที่มันเป็นกรอบสีขาวจะไม่มีรึเปล่า

งั้นจัด ค้ำโช๊คหน้า - หลังให้แทนแหน่เด้อ  พร้อมเมื่อไหร่ ก็ส่งข้อความสั้น เลขที่บัญชีมาเด้อ

ขับขากลับรูดหลุมอากาศคอสะพานท่าวารีบ่อย น้ำมันไรไม่รู้เริ่มแตกละ เยิ้มกะทะล้อขวา ครั้งที่แล้วเปนล้อซ้าย

ท่านที่ใช้เส้นทางนี้ก็ระมัดระวังเด้อครับ โค้งศูนย์วิจัยข้าว ขาออก ตรงคอสะพาน โดนทั้งสามเลนส์ครับ หลุมพวกวางไว้ไม่ลึก แต่กว้างมาก   
บันทึกการเข้า

AE UBON STD. #009
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11012 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 16:19:26 »

171ลำดำ ผมวางยาไว้รึ่มมม.....5555+  ล้อเล่นเด้อพี่!!!!

เสี่ยXได้ข่าวว่ารถแรง  ระวังไว้เหอะๆๆๆ 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11013 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 23:18:56 »


ทำแอร์เสร็จแล้วครับ เย็นแล้ว R134A พร้อมน้ำมันคอม เปลี่ยนไดเออร์ แวคคั่มเติม น้ำยา หมดไปพันกว่าบาท มีปัญหาเล็กน้อย รอบเดินเบา มันต่ำจังอ่ะครับ 500 รอบเอง  ทั้งเดินเบา ก่อน เปิดแอร์และหลังเปิดแอร์ครับ  แต่ไม่ดับนะ แต่เสียวๆ ยังไม่กล้าซัดครับ รอ Run in เวลาสับเกียร์ คันเกียร์ยังไม่ค่อยสมูทเลยครับเวลาสับ เปลี่ยนบุชคันเกียร์จะดีขึ้นไหมครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณภาพชีวิตในการเข้าเกียร์ดีกว่าเดิมมากเลยครับ ขอบใจน้องเจนที่ช่วยดูแลอย่างดีนะครับ

บักเจียง มันวางยา ป่าวพี่ รอบเครื่อง คึต่ำแถะ

สูตรประหยัดเชื้อเพลิงรึเปล่า?

รบกวนน้องกะทิครับ สงสัยไฟในกันชน 92 ที่มันเป็นกรอบสีขาวจะไม่มีรึเปล่า

งั้นจัด ค้ำโช๊คหน้า - หลังให้แทนแหน่เด้อ  พร้อมเมื่อไหร่ ก็ส่งข้อความสั้น เลขที่บัญชีมาเด้อ

ขับขากลับรูดหลุมอากาศคอสะพานท่าวารีบ่อย น้ำมันไรไม่รู้เริ่มแตกละ เยิ้มกะทะล้อขวา ครั้งที่แล้วเปนล้อซ้าย

ท่านที่ใช้เส้นทางนี้ก็ระมัดระวังเด้อครับ โค้งศูนย์วิจัยข้าว ขาออก ตรงคอสะพาน โดนทั้งสามเลนส์ครับ หลุมพวกวางไว้ไม่ลึก แต่กว้างมาก   

ของลิงค์น้าสาธิต มันเปนอลูมิเนี่ยม ไม่รุดีมั้ยเดะพี่ ใส่ของแท้ตรงรุ่นดีกว่า แพงกว่ากัน 200 บาท

ส่วน ค้ำหลัง มันค้ำข้างล่าง เดะพี่ไม่ได้ค้ำ หัวโช๊คหลัง ไม่รุใส่แล้วจะเห็นผลไรป่าว

บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11014 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 01:30:18 »

http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=47801.0

อ่านRep.ของคุณ muhnEVO3 นะ


อีกอัน   http://board.eg3d-club.com/index.php?PHPSESSID=a40edrg61vcv08kuf4ob7k3on4&topic=25850.5

อ่านrep.ของคุณ Pabigman นะ


ฝากให้พี่หนุ่มอ่านครับ  เรื่องที่ผมบอกไปอ่ะ คอมr134 + ระบบเดิม171(R12)  ปิดปาก

อย่างที่บอกครับ ใส่R12 เหมือนระบบเดิมเหอะ กลัวไม่ทน+เสียของครับ  ปิดปาก  ....ไม่ใช่อ่ะไรนะ เด๋วจะหาว่าผมมั่วไง    เป็นหวัด
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Realfat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 739


ดีกว่าเดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11015 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 08:23:32 »


ทำแอร์เสร็จแล้วครับ เย็นแล้ว R134A พร้อมน้ำมันคอม เปลี่ยนไดเออร์ แวคคั่มเติม น้ำยา หมดไปพันกว่าบาท มีปัญหาเล็กน้อย รอบเดินเบา มันต่ำจังอ่ะครับ 500 รอบเอง  ทั้งเดินเบา ก่อน เปิดแอร์และหลังเปิดแอร์ครับ  แต่ไม่ดับนะ แต่เสียวๆ ยังไม่กล้าซัดครับ รอ Run in เวลาสับเกียร์ คันเกียร์ยังไม่ค่อยสมูทเลยครับเวลาสับ เปลี่ยนบุชคันเกียร์จะดีขึ้นไหมครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณภาพชีวิตในการเข้าเกียร์ดีกว่าเดิมมากเลยครับ ขอบใจน้องเจนที่ช่วยดูแลอย่างดีนะครับ

บักเจียง มันวางยา ป่าวพี่ รอบเครื่อง คึต่ำแถะ

สูตรประหยัดเชื้อเพลิงรึเปล่า?

รบกวนน้องกะทิครับ สงสัยไฟในกันชน 92 ที่มันเป็นกรอบสีขาวจะไม่มีรึเปล่า

งั้นจัด ค้ำโช๊คหน้า - หลังให้แทนแหน่เด้อ  พร้อมเมื่อไหร่ ก็ส่งข้อความสั้น เลขที่บัญชีมาเด้อ

ขับขากลับรูดหลุมอากาศคอสะพานท่าวารีบ่อย น้ำมันไรไม่รู้เริ่มแตกละ เยิ้มกะทะล้อขวา ครั้งที่แล้วเปนล้อซ้าย

ท่านที่ใช้เส้นทางนี้ก็ระมัดระวังเด้อครับ โค้งศูนย์วิจัยข้าว ขาออก ตรงคอสะพาน โดนทั้งสามเลนส์ครับ หลุมพวกวางไว้ไม่ลึก แต่กว้างมาก   

ของลิงค์น้าสาธิต มันเปนอลูมิเนี่ยม ไม่รุดีมั้ยเดะพี่ ใส่ของแท้ตรงรุ่นดีกว่า แพงกว่ากัน 200 บาท

ส่วน ค้ำหลัง มันค้ำข้างล่าง เดะพี่ไม่ได้ค้ำ หัวโช๊คหลัง ไม่รุใส่แล้วจะเห็นผลไรป่าว



งั้นก็จัดเฉพาะ ค้ำหน้า หละครับ เอา ของแท้ ตรงรุ่นคือว่านั่นแหละ
ค่าจัดกามเบ็ดเสร็จเท่าไร sms เลขบัญชีมาโลดเด้อ
บันทึกการเข้า

AE UBON STD. #009
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11016 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 09:01:53 »

http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=47801.0

อ่านRep.ของคุณ muhnEVO3 นะ


อีกอัน   http://board.eg3d-club.com/index.php?PHPSESSID=a40edrg61vcv08kuf4ob7k3on4&topic=25850.5

อ่านrep.ของคุณ Pabigman นะ


ฝากให้พี่หนุ่มอ่านครับ  เรื่องที่ผมบอกไปอ่ะ คอมr134 + ระบบเดิม171(R12)  ปิดปาก

อย่างที่บอกครับ ใส่R12 เหมือนระบบเดิมเหอะ กลัวไม่ทน+เสียของครับ  ปิดปาก  ....ไม่ใช่อ่ะไรนะ เด๋วจะหาว่าผมมั่วไง    เป็นหวัด
ขอบคุณครับบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11017 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 09:05:27 »

วัดดวงละครับ พี่ทำไปแล้วครับ ล้างระบบ เปลี่ยนโอริ่ง เเวคเติมน้ำยา+น้ำมันคอม 134A ท่อยางก็เพิ่งเปลี่ยนไปได้เดือนกว่าๆครับ ลองดูครับเจน
บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11018 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 09:16:34 »

สวัสดีตอนสายเกือบเที่ยงครับพี่น้องโซนอุบลทุกท่าน สอบถามนิสนึงครับ ของข้อมูลเพื่อตัดสินใจหน่อยครับ ต้อนนี้รู้สึกว่าโช๊คหน้าไปเด็งหละ ต้อนนี้ใส่โช๊ค LEVIN แกนใหญ่อยู่ครับ ตัดสปิง 2นิ้ว อยาจะซ้อมหรือเปลื่อนดีครับ  คำนับ
มันไม่เด้ง เพราะตัดสปริงนี่แหละ ซ่อมอัดแก๊ส เลื่อนเบ้าลงถ้าอยากหน้าเตี้ย สปริงเดิมไม่ตัดก็อยู่แล้ว
ของใหม่ คู่หน้า 3000+ ปริงเดิม = กระด้าง
"----------------" ปริงใหม่ = อยู่ตัว
ของเก่า อัดแก๊ส 1600 (กำหนดแข็งอ่อนได้) + ปริงเก่า = กะเด้งดึงๆๆ
"-----------------------------------" ปริงเดิมไม่ตัด = นิ่มดีไม่กระด้าง
"----------------------------------------------+ เลื่อนเบ้าลง = นิ่ม หนึบ เตี้ยหน้าสวยดี
ซ่อมอู่สัญชัย ตัวละ 600 ครับ สองตัว 1200 ครับ ไม่รวมพวกยางกันฝุ่น จิปาทะนะครับ อู่สมชายแถวเรือนจำเคยซ่อม ตัวละ 900 ไม่รวมจิปาทะเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11019 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 11:52:49 »

วัดดวงละครับ พี่ทำไปแล้วครับ ล้างระบบ เปลี่ยนโอริ่ง เเวคเติมน้ำยา+น้ำมันคอม 134A ท่อยางก็เพิ่งเปลี่ยนไปได้เดือนกว่าๆครับ ลองดูครับเจน


จัดไปพี่ ลองดูๆ   เพราะพวกท่อยางเข้าคอม เจ๊กบก็จัดให้พี่เส้นใหม่แล้วครับ  กลัวอย่างเดียวตัวevaporator มันจะกระจายอ่ะดิ  เหอๆๆ 



บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 549 550 [551] 552 553 ... 626  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!