AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 13:29:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 550 551 [552] 553 554 ... 626  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE Racing Club @ โ ซ น อุ บ ล std.  (อ่าน 1454417 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mic_levin
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11020 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 12:56:58 »

มาจอบเบิ่งรถแฮง..... แอบดู
บันทึกการเข้า

Zees Club - Up too koo racing

BMW Society : The official BMW club of thailand

❀ joeyman ❀
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,934


ตรงนี้มันกรอกยังไงว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11021 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 13:29:59 »

สวัสดีตอนสายเกือบเที่ยงครับพี่น้องโซนอุบลทุกท่าน สอบถามนิสนึงครับ ของข้อมูลเพื่อตัดสินใจหน่อยครับ ต้อนนี้รู้สึกว่าโช๊คหน้าไปเด็งหละ ต้อนนี้ใส่โช๊ค LEVIN แกนใหญ่อยู่ครับ ตัดสปิง 2นิ้ว อยาจะซ้อมหรือเปลื่อนดีครับ  คำนับ
มันไม่เด้ง เพราะตัดสปริงนี่แหละ ซ่อมอัดแก๊ส เลื่อนเบ้าลงถ้าอยากหน้าเตี้ย สปริงเดิมไม่ตัดก็อยู่แล้ว
ของใหม่ คู่หน้า 3000+ ปริงเดิม = กระด้าง
"----------------" ปริงใหม่ = อยู่ตัว
ของเก่า อัดแก๊ส 1600 (กำหนดแข็งอ่อนได้) + ปริงเก่า = กะเด้งดึงๆๆ
"-----------------------------------" ปริงเดิมไม่ตัด = นิ่มดีไม่กระด้าง
"----------------------------------------------+ เลื่อนเบ้าลง = นิ่ม หนึบ เตี้ยหน้าสวยดี
ซ่อมอู่สัญชัย ตัวละ 600 ครับ สองตัว 1200 ครับ ไม่รวมพวกยางกันฝุ่น จิปาทะนะครับ อู่สมชายแถวเรือนจำเคยซ่อม ตัวละ 900 ไม่รวมจิปาทะเหมือนกันครับ

อู่สัญชัยโลดครับ สูตรเสี่ยเจียง ยังกะเอาไม้ค้ำไว้ อิอิ

ช่วงแรกๆขรี้..เซนเซอร์..กในเลยครับ แต่ตอนวิ่งเกินร้อยนี่ม่วนใช้ได้เลย
บันทึกการเข้า


UBON.STD ตะวันออกไกล
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11022 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 17:58:34 »

ทำแอร์เสร็จแล้วครับ เย็นแล้ว R134A พร้อมน้ำมันคอม เปลี่ยนไดเออร์ แวคคั่มเติม น้ำยา หมดไปพันกว่าบาท มีปัญหาเล็กน้อย รอบเดินเบา มันต่ำจังอ่ะครับ 500 รอบเอง  ทั้งเดินเบา ก่อน เปิดแอร์และหลังเปิดแอร์ครับ  แต่ไม่ดับนะ แต่เสียวๆ ยังไม่กล้าซัดครับ รอ Run in เวลาสับเกียร์ คันเกียร์ยังไม่ค่อยสมูทเลยครับเวลาสับ เปลี่ยนบุชคันเกียร์จะดีขึ้นไหมครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณภาพชีวิตในการเข้าเกียร์ดีกว่าเดิมมากเลยครับ ขอบใจน้องเจนที่ช่วยดูแลอย่างดีนะครับ
ไมล์ขึ้นตรงปล่าวลุง เดิมคาร์บู ลองถอดเอาไมล์ได้เจนสับดูเผื่อไมล์อ่อน คอมน้ำยา 12R แปลง 134 ใช้ได้ครับเครื่อง 3sตัวเก่าก็แปลง 20v วางทีแรกก็แปลงใช้ได้ คันเกียร์ตรงกล่องยาใต้คันเกียร์ที่ยึดสายสลิง
ลองเอาจาระบียัดเข้าไปดูลุง ของผมก็เป็นจะดังกึกๆ เวลาสับเกียร์เร็วถ้าเนิบๆ ไม่มีเสียงเข้าเนียน
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11023 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 16:29:28 »

วันนี้ทดสอบวิ่งทางไกล มาที่โขงเจียมครับความเร็ว 80-90 ไม่ได้ซัดครับ ถึงที่หมาย มีน้ำหยดตรงถังพักน้ำสำรองอีกแล้ว เฮ้ออ อาการเดิมหลอนผมอีกแล้วครับ เครื่องใหม่แล้วน๊าาา แต่เข็มความร้อนยังปรกติ พัดลมระบายความร้อนทำงานตามอุณภูมิปรกติดีครับ เลยเปิดฝากระโปรงไว้แต่เช้า เมื่อสักครู่ลองไปเช็คดูอีกรอบ เปิดฝาหม้อน้ำ น้ำหายประมาณ 1 แก้ว ถังพักน้ำสำรองตอนแรกน้ำเติมไว้เต็มเลย ลดเหลือครึ่งนึงต่ำกว่าระดับ Full นิดหน่อย เลยเติมน้ำให้เต็มระดับตามที่บอกไว้ แล้วเติมน้ำในหม้อน้ำจนเต็ม ปิดฝาสตาร์ทเครื่อง สัก 1 นาที หยดแหมะๆอีกแล้วครับ แต่พัดลมยังไม่ทำงานเพราะเครื่องยังไม่ร้อน แต่เจนเคยบอกว่าฝาหม้อน้ำผมมันล้า เลยไปลองเอาของ มิตซูท้ายเบนซ์มาใส่เพราะ 0.9 เหมือนกัน  ยังหยดเหมือนเดิมครับ (ใส่รถเค้าไม่มีปัญหาครับ) เบื้องต้นคุยกะทางอู่แล้วครับบอกให้ลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำดูก่อน เครียดเลยครับเสียเงินแล้วยังไม่จบ
บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11024 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 17:31:41 »

น้ำดันออกตรง ถังพักน้ำเบาะคับ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11025 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 18:34:11 »

ครับหยดแหมะๆเลย
บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11026 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 02:00:27 »

ทำแอร์เสร็จแล้วครับ เย็นแล้ว R134A พร้อมน้ำมันคอม เปลี่ยนไดเออร์ แวคคั่มเติม น้ำยา หมดไปพันกว่าบาท มีปัญหาเล็กน้อย รอบเดินเบา มันต่ำจังอ่ะครับ 500 รอบเอง  ทั้งเดินเบา ก่อน เปิดแอร์และหลังเปิดแอร์ครับ  แต่ไม่ดับนะ แต่เสียวๆ ยังไม่กล้าซัดครับ รอ Run in เวลาสับเกียร์ คันเกียร์ยังไม่ค่อยสมูทเลยครับเวลาสับ เปลี่ยนบุชคันเกียร์จะดีขึ้นไหมครับ แต่ ณ ตอนนี้คุณภาพชีวิตในการเข้าเกียร์ดีกว่าเดิมมากเลยครับ ขอบใจน้องเจนที่ช่วยดูแลอย่างดีนะครับ
ไมล์ขึ้นตรงปล่าวลุง เดิมคาร์บู ลองถอดเอาไมล์ได้เจนสับดูเผื่อไมล์อ่อน คอมน้ำยา 12R แปลง 134 ใช้ได้ครับเครื่อง 3sตัวเก่าก็แปลง 20v วางทีแรกก็แปลงใช้ได้ คันเกียร์ตรงกล่องยาใต้คันเกียร์ที่ยึดสายสลิง
ลองเอาจาระบียัดเข้าไปดูลุง ของผมก็เป็นจะดังกึกๆ เวลาสับเกียร์เร็วถ้าเนิบๆ ไม่มีเสียงเข้าเนียน



ขอย้อนกลับมาพูดเรื่องแอร์หน่อยนะพี่จา .......คนอื่นที่ไม่รู้เข้ามาดูจะได้ไม่สับสน

คือรถของพี่ที่ว่าใส่134ได้ เพราะ ระบบเดิมของรถพี่มันเป็น134ไงครับ(ในที่นี้หมายถึงตู้+expansion valve ฯลฯ)(บอดี้AEตั้งแต่101ขึ้นไปเป็นR134หมด เพราะข้อกำหนดของระบบiso14001ไงล่ะั อิอิ ) ซึ่งทำให้พี่สามารถdown spec.ลงมาเป็นr12ได้ไงครับ



แต่....รถที่เป็นปีก่อน1992ลงมา จะเป็นระบบเก่าครับคือr12ครับ(ในที่นี้หมายถึงae92/st171เป็นต้น) ซึ่งถ้าจะup gradeเป็น134 คุณจะต้องเปลี่ยนตู้แอร์ วาล์ว ดรายเออร์ เซนเซอร์แรงดัน โอริง ฯลฯ ให้รองรับpressure อันมหาศาลของ134ครับ มิฉะนั้นมันจะไม่ทนครับ......


ซึ่งที่ผมต้องการพูดครั้งนี้เพราะ เผื่อคนที่ไม่รู้เค้าอ่านเค้าจะได้ไม่สับสนครับ

ปล.ที่ผมย้ำกะพี่หนุ่มเพราะ กลัวมันพัง แล้วจะเครมไม่ได้ครับ.....
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11027 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 02:14:05 »

วันนี้ทดสอบวิ่งทางไกล มาที่โขงเจียมครับความเร็ว 80-90 ไม่ได้ซัดครับ ถึงที่หมาย มีน้ำหยดตรงถังพักน้ำสำรองอีกแล้ว เฮ้ออ อาการเดิมหลอนผมอีกแล้วครับ เครื่องใหม่แล้วน๊าาา แต่เข็มความร้อนยังปรกติ พัดลมระบายความร้อนทำงานตามอุณภูมิปรกติดีครับ เลยเปิดฝากระโปรงไว้แต่เช้า เมื่อสักครู่ลองไปเช็คดูอีกรอบ เปิดฝาหม้อน้ำ น้ำหายประมาณ 1 แก้ว ถังพักน้ำสำรองตอนแรกน้ำเติมไว้เต็มเลย ลดเหลือครึ่งนึงต่ำกว่าระดับ Full นิดหน่อย เลยเติมน้ำให้เต็มระดับตามที่บอกไว้ แล้วเติมน้ำในหม้อน้ำจนเต็ม ปิดฝาสตาร์ทเครื่อง สัก 1 นาที หยดแหมะๆอีกแล้วครับ แต่พัดลมยังไม่ทำงานเพราะเครื่องยังไม่ร้อน แต่เจนเคยบอกว่าฝาหม้อน้ำผมมันล้า เลยไปลองเอาของ มิตซูท้ายเบนซ์มาใส่เพราะ 0.9 เหมือนกัน  ยังหยดเหมือนเดิมครับ (ใส่รถเค้าไม่มีปัญหาครับ) เบื้องต้นคุยกะทางอู่แล้วครับบอกให้ลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำดูก่อน เครียดเลยครับเสียเงินแล้วยังไม่จบ

spec.ฝาหม้อ....เดิมๆของ3s คือ1.1bar นะครับ ......!!!!

พัดลมหม้อน้ำเปลี่ยนรึยังครับ ของพี่มันอ่อนแรงมากๆเลย....ขนาดรถเพื่อนผม บักคันแดงที่วาง3s-geไปอ่ะ พัดลมเก่าของมันที่โยนทิ้งไปยังแรงกว่าพี่เรย 555+

ท่อไอเสียแก้รึยังครับ หม้อพักลดขนาดท่อซะ....ตัวการทำเครื่องรถพี่ร้อนเลยน่ะ 5555+

เด๋วลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำดูก่อนพี่ ถ้าไม่หายยังไงเอาเข้ามาอู่

เรื่องการเติมน้ำหม้อน้ำ ถ้าเป็นรถผม ถ้าเติมน้ำหม้อพักเต็ม วิ่งๆไปน้ำจะblowออกจนเหลือครึ่งนึงครับ...ซึ่งพอซัดๆแล้วเปิดดูหม้อพักน้ำจะเต็ม แต่พอจอดให้เย็นมันจะดูดกลับเหลือครึ่งนึงนะครับ........แต่น้ำในหม้อน้ำไม่ลดนะ  ถ้าลดต้องเช็คล่ะ!!!
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11028 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 05:51:59 »

THX ครับเจน วันนี้เด้วเอาฝาหม้อน้ำของรถน้องที่ทำงานใช้ฝา 1.1 มาลองใส่ดูครับเด้วรายงานผลครับ พัดลมว่าจะเปลี่ยนอยู่ครับแต่งบประมาณหมดแล้ว รออีกนิดครับ เศร้า  กะทำท่อไปด้วยเลยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2011 05:55:55 โดย MooBin » บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
D15B_InSidE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 373


การซ้ำเติม [คือ] คำปลอบโยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11029 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 09:25:41 »

ฝาหม้อน้ำ 1.1 ของรถฮอนด้า ซีวิค ไดเมนชั่น เบิกใหม่จากศูนย์ ไม่เกิน 185 บาทคับพี่หนุ่ม
 ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า

อู่ช่างสัญชัย
พรชัย&หงา เฮดเดอร์
เต้นระบำ กะเรกะราด เต้นระบำ
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11030 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 09:38:35 »

ฝาหม้อน้ำ 1.1 ของรถฮอนด้า ซีวิค ไดเมนชั่น เบิกใหม่จากศูนย์ ไม่เกิน 185 บาทคับพี่หนุ่ม
 ประกาศ ประกาศ

ป่ะๆๆ เข้าอู่ๆๆ 

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=83876.0  เอาอัน15เมตร800เด้อ   เด๋วพี่จะเอาตังไปให้2400 ค่าผ้า กับเรคกุเรเตอร์เด้อ สั่งให้ทีเดียวเลย เจ้าเดียวกัน.....
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
MooBin
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,452


3SFE IN SIDE POWER BY GAS


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11031 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 15:48:06 »

 งอแง ลองเอาฝา 1.1 ใส่ดูละครับ น้ำยังไหลหยดเหมือน เดิม ไม่น่าจะเป็นที่ตัวฝาหม้อน้ำละครับ เพราะผมลองสองตัว ละ ทั้ง 0.9 และ 1.1 แต่เมื่อกี้ตอนจะปิดฝาแอบสังเกตเห็นว่า ตัวคอหม้อน้ำมันเหมือนไม่เรียบสนิท เป็นไปได้ไหมว่า พอหน้ายางสัมผัสของฝาหม้อน้ำมันปิดไม่สนิทเพราะรอย ที่มันเอียงๆที่คอหม้อน้ำครับ ขอบคุณทุกคำตอบครับ  ลำบากหลายจัดหม้อน้ำใหม่สะน้อ ว่าแต่มันจักบาทละครับ  เป็นฟืนเป็นไฟ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2011 16:23:19 โดย MooBin » บันทึกการเข้า

สันติสุขจะคืนกลับมาในเร็ววัน
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11032 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 18:53:16 »

หม้อน้ำ ae101 มิเนียม ราคา 3000 พร้อมพัดลม

แต่ไม่รุใส่กะ171 ได้ป่าว น่าจะได้เนอะ
เจ้านี้ราคา 3000 พัดลม 4ใบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71544.0

เจ้านี้ราคา 2000 พัดลม 5 ใบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37086.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2011 18:58:24 โดย ▓▒ น้องกะทิ ▒▓ » บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
D15B_InSidE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 373


การซ้ำเติม [คือ] คำปลอบโยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11033 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 22:20:01 »

หม้อน้ำ ae101 มิเนียม ราคา 3000 พร้อมพัดลม

แต่ไม่รุใส่กะ171 ได้ป่าว น่าจะได้เนอะ
เจ้านี้ราคา 3000 พัดลม 4ใบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71544.0

เจ้านี้ราคา 2000 พัดลม 5 ใบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37086.0

สุดยอด สุดยอด สุดยอด
เอามาใส่ 92 ในตำนานได้ไหมน้อ
 อิอิ
บันทึกการเข้า

อู่ช่างสัญชัย
พรชัย&หงา เฮดเดอร์
เต้นระบำ กะเรกะราด เต้นระบำ
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11034 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 22:31:29 »

หม้อน้ำ ae101 มิเนียม ราคา 3000 พร้อมพัดลม

แต่ไม่รุใส่กะ171 ได้ป่าว น่าจะได้เนอะ
เจ้านี้ราคา 3000 พัดลม 4ใบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71544.0

เจ้านี้ราคา 2000 พัดลม 5 ใบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37086.0



ถุยย  รถพี่หนุ่มเค้าต้อง191 รุ่น3Sครับ  คอไม่้เหมือนกันโดยสิ้นเชิง.....  55555+


หม้อน้ำ ae101 มิเนียม ราคา 3000 พร้อมพัดลม

แต่ไม่รุใส่กะ171 ได้ป่าว น่าจะได้เนอะ
เจ้านี้ราคา 3000 พัดลม 4ใบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71544.0

เจ้านี้ราคา 2000 พัดลม 5 ใบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37086.0

สุดยอด สุดยอด สุดยอด
เอามาใส่ 92 ในตำนานได้ไหมน้อ
 อิอิ

ไอหร่า  .....ที่มากะหน้าตัด เป็นมิเนียม2ช่อง ยังไม่พออีกหรือ........ อุ๊บบบซ์!!! ลืิมตัวๆ 5555+



งอแง ลองเอาฝา 1.1 ใส่ดูละครับ น้ำยังไหลหยดเหมือน เดิม ไม่น่าจะเป็นที่ตัวฝาหม้อน้ำละครับ เพราะผมลองสองตัว ละ ทั้ง 0.9 และ 1.1 แต่เมื่อกี้ตอนจะปิดฝาแอบสังเกตเห็นว่า ตัวคอหม้อน้ำมันเหมือนไม่เรียบสนิท เป็นไปได้ไหมว่า พอหน้ายางสัมผัสของฝาหม้อน้ำมันปิดไม่สนิทเพราะรอย ที่มันเอียงๆที่คอหม้อน้ำครับ ขอบคุณทุกคำตอบครับ  ลำบากหลายจัดหม้อน้ำใหม่สะน้อ ว่าแต่มันจักบาทละครับ  เป็นฟืนเป็นไฟ




้ิเอาเข้ามาดูก่อน ......ถ้าแก้ไม่ถูกจุด งบบานแน่ๆคับ 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11035 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 22:42:19 »

งอแง ลองเอาฝา 1.1 ใส่ดูละครับ น้ำยังไหลหยดเหมือน เดิม ไม่น่าจะเป็นที่ตัวฝาหม้อน้ำละครับ เพราะผมลองสองตัว ละ ทั้ง 0.9 และ 1.1 แต่เมื่อกี้ตอนจะปิดฝาแอบสังเกตเห็นว่า ตัวคอหม้อน้ำมันเหมือนไม่เรียบสนิท เป็นไปได้ไหมว่า พอหน้ายางสัมผัสของฝาหม้อน้ำมันปิดไม่สนิทเพราะรอย ที่มันเอียงๆที่คอหม้อน้ำครับ ขอบคุณทุกคำตอบครับ  ลำบากหลายจัดหม้อน้ำใหม่สะน้อ ว่าแต่มันจักบาทละครับ  เป็นฟืนเป็นไฟ



ลุงๆ เอาหม้อน้ำไอ้เจนมาลองดู ถ้าหายก็เปลี่ยน ไม่หายไล่ไหม (หม้อน้ำตรงรุ่น เว็บโคโลน่ามีเพียบลองดูลุง)
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11036 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 22:45:53 »

งอแง ลองเอาฝา 1.1 ใส่ดูละครับ น้ำยังไหลหยดเหมือน เดิม ไม่น่าจะเป็นที่ตัวฝาหม้อน้ำละครับ เพราะผมลองสองตัว ละ ทั้ง 0.9 และ 1.1 แต่เมื่อกี้ตอนจะปิดฝาแอบสังเกตเห็นว่า ตัวคอหม้อน้ำมันเหมือนไม่เรียบสนิท เป็นไปได้ไหมว่า พอหน้ายางสัมผัสของฝาหม้อน้ำมันปิดไม่สนิทเพราะรอย ที่มันเอียงๆที่คอหม้อน้ำครับ ขอบคุณทุกคำตอบครับ  ลำบากหลายจัดหม้อน้ำใหม่สะน้อ ว่าแต่มันจักบาทละครับ  เป็นฟืนเป็นไฟ



ลุงๆ เอาหม้อน้ำไอ้เจนมาลองดู ถ้าหายก็เปลี่ยน ไม่หายไล่ไหม (หม้อน้ำตรงรุ่น เว็บโคโลน่ามีเพียบลองดูลุง)


ใส่บ่ได้คับ คอ3S คนล่ะแบบ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11037 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 22:49:29 »

เอามาให้ดูเล่นๆคับ ฟิสิกส์พื้นฐาน    คำนับ คำนับ


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DG-STqFiCg0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DG-STqFiCg0</a>









ถ้าตามที่พี่หนุ่มถ่ายรูปมาให้ดู ถ้าหน้าสัมผัสมันไม่ได้มัน(น่าจะ)leak ตั้งแต่ตอนวาล์วมันยกแล้วนะครับ อีกอย่างมันจะleakตรงคอที่พี่ว่าด้วยนะ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
D15B_InSidE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 373


การซ้ำเติม [คือ] คำปลอบโยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11038 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 23:06:51 »

ผมแนะนำให้เปลี่ยนหม้อน้ำ ฝาหม้อน้ำเลยคับพี่ ก่อนที่มันจะลุกลามไปถึงภายในระบบเครื่องยนต์
 ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

อู่ช่างสัญชัย
พรชัย&หงา เฮดเดอร์
เต้นระบำ กะเรกะราด เต้นระบำ
mrHatoli
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


เกรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11039 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 23:14:08 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..  กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..  กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..  กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..  กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..  กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..  กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า

อู่ช่างสัญชัย
ช่างตาลแอลช่างจันทร์เฮดเดอร์เทอร์โบ (กรูเอาจิง)
อู่ส.ไพบูลย์ อุบลราชธานี
อู่รวมช่างบรรลัยยนต์
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 550 551 [552] 553 554 ... 626  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!