ตอนนี้ขึ้นลิฟเปลียนสายปั๊มเพาเวอร์อยู่ทำอู่แถวซอยบางนา อู่เจ๊ไปเมื่อวานรถเยอะมาก ช่างเหลือแค่ 2 คน 555555
อัตราเร่งแจ่มมาก ไปแบบเนียนๆ วิ่งชิวๆ แต่หนักหน้าหน่อย เบรคต้องใช้แรงเยอะหน่อยไม่เหมือนชั้นครึ่งเบรคหน้าเดิม มนตรีจนปัญญาใส่สองพอร์ตแล้วไล่น้ำัมันไม่ไป
ของตากลมหม้อลมปั๊มสั้น กะเบรคสองพอร์ตติดรถ แต่เอามาใส่ ae ทำไมลมไม่พอ
สงสัยรอบผมมันแปลก วิ่ง 100 รอบ 3200 อิอิ
เออว่ะ ของกู100นึงก็3200-3300 อ่ะ เหอๆ
อันนี้ รอบเครื่องพวกเกียร์ โกง
ตรงไหนอ่าาาาา.....ก็รถเค้าหนัก+CC น้อยอ่ะ เลยต้องใช้เกียร์ช่วยให้มัน"พอไปได้" อ่ะ อิอิ
อันนี้ธรรมดาเครื่อง ge เกียร์รอบจัด วิ่ง 90 รอบอยู่ 3000 วิ่ง 100 รอบอยู่3200-3300
ไมล์ j ของพี่จาเปนไงบ้างคับ มันพอดีกับคอนโซลเดิมเลยรึป่าวววว
ขอชมภาพหน่อยคับอ้าย
ปล.อยากได้ไมล์ดิจิตอล j คับ เหนราคาไม่เกิน 3000 ถูกกว่า ae เยอะเลย
พี่จาใส่ตัวหน้ามืด รึตัวดิจิม่ิอน.......ถ้าตัวหน้ามืดกะคือของรถเบนซ์ผมล่ะคับ j-vvti
ต้องมีกล่องแปลงวัดรอบ เพราะแปลงจาก6ไปเป็น4สูบ ที่สำคัญ.......เพี้ยนหน่อยๆแน่ๆ 5555+
ไมล์ใช้ j-vvti รางเดียว ไม่มีตัว D2 ต้องซื้อตัวแปลงมาใส่เอาของ M-pex ถ้าเป็นตัวรางคู่จะใช้ได้ ใน clubjz มีจ้า ก็ใส่ได้แต่จะยาวหน่อยพอเอาหน้ากากใส่ก็พอดี
แจ่มเด๊ะ เข็มขาวจะถูกกว่าเข็มส้มแต่สวยบิดสวิตซ์ไฟขึ้นมาละสวยมาขอบอก
... รวมๆ แล้วทำรถครั้งนี้หมดไปประมาณ 70,0000 บาท หมดตังค์ทำ KB เลย
มีเชียงกงใหม่มาแนะนำ นิววารินเชียงกง ทางไปศรีสะเกษ เยื้องปึ๊ม PTT ราคาถูกกว่าเชียงกงอุบลเยอะ ใครว่างลองไปเดินเล่นดู