AE. Racing Club
28 กันยายน 2024 02:21:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตั้งรอบเครื่องไม่ได้ ทำไง สามห่วง 1.6 ออโต้  (อ่าน 4615 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 มิถุนายน 2009 11:35:04 »

พยายามตั้งแล้ว ตอน ใช้เเก็ส อยากให้มันสัก800-900 แต่มันกระโดนไปพันกว่าทุกทีเลย ผมตั้งรอบเครื่องทีใช้เบอร์ 8 คล้ายออก แล้ว เอาหกเหลี่ยนไข ทำไงดี เพราะถ้าพันกว่า เวลาเข้าเกียร์มันกระชากเป็นเพราะอะไร แนะนำหน่อย ครับ หม้อต้นใช้ของ ออเดนซ่า ลูกเล็ก นี่ใช้ได้เปล่า มันอืดอืดครับ ส่วนมิกซืเป็นเเบบฝั่ง ขนาดที่เขีนรไว้ 58 นี่ใช้ได้เปล่า ช่วยหน่อย
บันทึกการเข้า
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2009 11:38:50 »

ใช้รุ่น ใด้ ได้ เปล่า
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2009 11:49:38 »

หม้อยี่ห้ออะไรคับ  เดี๋ยวช่วยดูให้อีกที
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2009 13:09:03 »

ปรับที่หม้อต้มครับผม  เหมือน คห ข้างบนบอกไว้เลย

ส่วนที่ จขกท  บอกมาน่ะ ไม่ต้องทำอะไรตรงนั้น เต้น
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2009 16:14:57 »

การไปปรับที่น๊อตยันลิ้นเร่ง ผิดครับ มันต้องปิดสนิท แล้ว เดินเบาด้วยมอเตอร์เดินเบาหรือ ISCV ถ้ารอบเครื่องตอนใช้น้ำมันนิ่ง แล้ว ค่อยไปปรับแก็สที่หม้อต้ม ให้นิ่ง
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2009 16:51:21 »

ปรับน้ำมันให้ดีก่อนแล้วค่อยมาแก๊สครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2009 16:53:12 »

การไปปรับที่น๊อตยันลิ้นเร่ง ผิดครับ มันต้องปิดสนิท แล้ว เดินเบาด้วยมอเตอร์เดินเบาหรือ ISCV ถ้ารอบเครื่องตอนใช้น้ำมันนิ่ง แล้ว ค่อยไปปรับแก็สที่หม้อต้ม ให้นิ่ง

รถผมไฮทอร์ค เครื่อง 4a-Fe มันอยู่ตรงไหนครับช่วยลงรูปให้ดูหน่อยครับ  จะได้ลองปรับดู  เพราะผมก้อทำแบบเจ้าของกระทู้ครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2009 20:27:13 »

อ่านนี่ไปก่อน
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=33787.0
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2009 08:10:08 »

ตอนนี้เอารถไปทำสีอยู่  เดี๊ยวรถออกมาแล้วจะลองเปิดดูครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
kae_Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2009 10:22:13 »

ความคิดส่วนตัวกับสิ่งที่เจอะมาน่ะครับ เรื่องตั้งรอบเดินเบา ถ้าใช้น้ำมันรอบเดินเบาปกติ ถ้าใช้แก็สแล้วตั้งรอบเดินเบามีปัยหา ทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกอย่างแล้วผมว่าเช็คหม้อต้มพวกอุปกรณ์ในหม้อต้มด้วยก็ดีอ่ะครับ ว่ามันหมดอายุการใช้งานหรือป่าวใช้กันกี่ปีแล้ว  มันมีชุดซ่อมด้วยอ่ะครับ  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ ผิดถูกยังงัยขออภัยพี่น้องด้วยน่ะครับ แต่ผมเปลี่ยนเลย ทุกอย่างกลับมา HAPPY เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 11:02:11 »

ยังตั้งไม่ได้เลย  ตอนนี้ต้องตั้งรอบตอนใช้เเก๊สพันรอบ ก่อนหน้านี้เปิดแอร์ แอร์ตัดรอบตกมากเลยเป็นเพราะอะไร ผมส่งเกตุที่ตู้แอร์ตอน เปิดเกาะมามีกล้องคุมแอร์ที่เป็นก้องดดำดำ แต่ไม่ได้เสียบปลํกแค่เป็นมีตั้งเทอโมตลัสที่คุมกล่องแอร์พวงไว้ แสดงว่ากล้องแอร์ตัวเก่าที่ติดรถมาเสียใช้ประ เป็นเพราะอย่างนี้เหรือว่า รอบมันถึงไม่นึกครับ ช่วยหน่อย เบื่อมากแล้ว
บันทึกการเข้า
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 11:33:28 »

ยังไม่ได้เลย กำจริง
บันทึกการเข้า
sirisex
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 15:23:13 »

ถ้าอุณภูมิ น้ำร้อนไม่คงที่จะมีปัญหากับการจูน ตรวจเช็ควาล์วน้ำดูด้วยครับ โทรมาครับ081-355-9591 ตี๋ครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2009 22:07:20 »

แล้วตอนใช้น้ำมันปกติไหม
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2009 09:14:21 »

ลองเช็คดูคับอาจมีลมรั่วเข้าที่มิกเซอร์ก็เป็นได้คับ
บันทึกการเข้า
BooM_THE HUT!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2009 09:20:38 »

อาการเหมือนรถผมเลย ช่วยชี้เเนะด้วยคับ เเต่พอใช้น้ำมันปกติมาก
บันทึกการเข้า

ใครดูถูกผู้ชำนาญในการช่าง
ความคิดขวางเฉไฉไม่เข้าเรื่อง
เหมือนคนป่าคนไพรไม่รุ่งเรือง
จะพูดด้วยก็เปลืองซึ่งวาจา
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2009 16:17:59 »

ถ้าน้ำมันปกติ ให้จูนหม้อต้มแก็สไหม่
ถ้าน้ำมันผิดปกติ แก็สจูนยังไงก็ไม่นิ่งแน่นอน
ฉะนั้นทำน้ำมันให้ปกติก่อน แล้วค่อยแก้ไขแก็ส ทำตามลำดับถึงได้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!