ผมจำได้ไม่รู้ช่ายพี่รึปล่าวประมาน5ปีที่แล้ว
ที่สนามกองบินดอนเมืองที่หลุดออกไปชนต้นปาล์ม
งานจิมฮาน่าปาตี้
ครับผมเอง ตอนนั้นรถเครื่อง 4AFE เกียร์ AT ช่วงล่างมี spring H&R อย่างเดียว ล้อเดิมยาง 195-60/14 ครับ
วันนั้นดวงไม่ดีจริงๆก่อนแข่งรู้สึกใจคอไม่ค่อยดีอยู่แล้วแต่ยังฝืนแข่งไป พอออกตัวลงเขาไปผมกดเต็ม (L เกียร์ AT) ความเร็วน่าจะประมาณ 70 km/h มั้ง เขาไพล้อน ตัวที่ 2 อยู่ดีๆรถท้ายออกสะงั้น (ไม่รู้เกิดจากอะไรทั้งที่คันเร่งก็กดมิดอยู่ งงเลย) รถมันลงหญ้าไปผมไม่มีระยะเบรคแล้วเข้าต้นไม้เลย นั่งร้องให้เลยเสียดายรถมันไม่เคยชนเลยตั้งแต่ใช้มา (ซ้อมหมดไปแสนกว่าบาท พ่อผมรู้ว่าผมรักรถคันนี้มากพ่อเลยจัดให้เอารถไปขึ้น JIG ดัดตัวถังใหม่หมด) หลังจากซ่อมเสร็จรถตรงได้แนวเหมือนรถให้ออกจากโรงงานเลย โอ้ย.....วันนั้นซวยจริงๆครับ
ผมยังมีรู้เหตุการณ์ในวันนั้นอยู่แลยังจำได้อยู่เหมือนกันครับ "แต่เค้าบอกว่านักแข่งถ้าไม่เคย miss จะไม่เก่งนะครับเพราะว่าแสดงว่าคุณยังพารถไปไม่ถึงขีดสุดที่รถจะไปได้ "
ยังติดตาอยู่เลยครับวันนั้นพี่เข้าช่วงสลาลอม
แต่เรื่องมิดนี่ผมประจำชอบขับเกินลิมิตห้าวจัด
ทั้งฟุตบาททั้งกองยางทั้งกำแพงผมเล่นมาหมดแล้วครับฮ่าๆๆ
นักรบย่อมมีบาดแผล
ฮ่าๆๆ
ผมจำได้วันนี้มีเออีไปวิ่งหลายคันเลย
สมัยนั้นรถผมก็เดิมเพิ่งหัดขับมีแค่ล้อแม็คกะโชคอัดน้ำมัน
สีทองล้อดำเสียดายไม่มีรูปวันนั้น
ถึงว่าผมถึงรู้สึกว่าคุ้นหน้าแบงค์มากๆ เหมือนเคยเจอที่ไหนมาก่อน วิ่ง Gymkhana vacation นี่เอง
เวลามาเจอกันที่สนามที่ไร เห็นแบงค์ทักเหมือนเราเคยเจอกันบ่อยทำนองนั้น
เคยจะถามหลายทีแล้วว่าเราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึป่าว อิอิ
ตอนนี้ถึงบางอ้อละ รายการนี้นี่เอง
ตอนนั้นรายการนี้ ae วิ่งเยอะ ก็เพื่อน ๆ ในคลับทั้งนั้นแหละ
ส่วนรูปต้องไปหาดูก่อนหลายปีแล้วไม่รู้มีรึป่าว แต่มิสปาล์มกับมิสเสาเนี่ยมีแน่ ๆ เพราะเอากล้องไปทุกสนาม งิงิ ถ้าเจอรูปแล้วจะมาโพสให้ดู
ผมก็เจอพี่งานจิมฮาน่าตลอดอ่าครับแฮ่ๆๆๆ
หลังจากนั้นก็เริ่มเดินสายแข่งแต่ไม่ค่อยรุ่งก็ไปเรื่อยๆครับเพราะโดนแต่รุ่นหย่าย
แล้วก็หยุดไปเล่นแดรกแบรคเก็ตที่ขอนแก่นประมาน3ปีจนพักหลังมามีงานของ BF Goodrich SuperSpecial
ก็ไปร่วมกะเค้าเกือบทุกสนาม
เมื่อปีที่แล้ว Motortrack ไปจัดที่ลาวเค้าก็ชวนไปวิ่งมีจิมฮาน่าแล้วก็ดริฟมันส์มากครับสาวลาวเด็ดสุดๆ
แล้วมีโอกาศได้มาวิ่งเซอร์กิตเลยยาวเลยครับ
ว่าแต่ว่าจัดอีกซักครั้งสิครับพูดแล้วเสี้ยน