AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 06:49:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Monroe reflex กับ H&R เทียบได้กับรถป้ายแดงรุ่นไหนครับ  (อ่าน 7340 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 มิถุนายน 2009 20:09:19 »

ถ้าผมเปลี่ยน Monroe reflex กับ H&R แล้วความนุ่มหนึบเทียบได้กับรถป้ายแดงประมาณรถไหนครับ

เทียบกับรถ Camry ได้ป่าวครับ (พอดีเคยได้นั่งรถเจ้านาย รู้ได้ว่านุ่มดี)
บันทึกการเข้า
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2009 20:59:37 »

ไม่มีใครพอจะทราบเลยหรือครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2009 21:09:23 »

ผมว่าประมาณ yaris หรือ Vios ตัวใหม่ๆ ครับ 

อ่อ ประมาณ อัลติส 1.6 ออโต้ น่ะครับ ตัวที่แล้ว อ่ะ  ก่อนปัจจุบัน  ยวบยาบๆ เหมือนกันเลย H&R เนี่ย

ไม่น่าจะถึง ขนาด Camry  ครับ

ส่วนตัวแล้ว ผมไม่ชอบเลย เคยใช้นะ ขดเขียวๆ ผมว่า ห่วยอ่ะ H&R แต่ บางคนอาจจะชอบ ครับ    อย่าไปเสียเวลา กับสปริงแต่งแบบนี้เลย ครับ  เก็บเงิน หา ชุดช๊อคแต่ง เลย ดีกว่า เอาแบบ ปรับเกลียว ปรับหนึด เลยดีกว่าครับ จะยี่ห้ออะไร ก็ ได้ ( โอลินห์  เทอิน  แก๊ป  )   ลงทุนที่เดียว คุ้ม ระยะ ยาว ครับ
บันทึกการเข้า
penglui
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 09:51:52 »

จขกท. เปลี่ยนใจมาเป็นชุดนี้นี่เกินงบ 6000 ไปเยอะเลยนะครับ ชุดนี้อย่างต่ำๆต้องมี 15,000 เลยครับ...
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 11:20:15 »

ผมว่าประมาณ yaris หรือ Vios ตัวใหม่ๆ ครับ 

อ่อ ประมาณ อัลติส 1.6 ออโต้ น่ะครับ ตัวที่แล้ว อ่ะ  ก่อนปัจจุบัน  ยวบยาบๆ เหมือนกันเลย H&R เนี่ย

ไม่น่าจะถึง ขนาด Camry  ครับ

ส่วนตัวแล้ว ผมไม่ชอบเลย เคยใช้นะ ขดเขียวๆ ผมว่า ห่วยอ่ะ H&R แต่ บางคนอาจจะชอบ ครับ    อย่าไปเสียเวลา กับสปริงแต่งแบบนี้เลย ครับ  เก็บเงิน หา ชุดช๊อคแต่ง เลย ดีกว่า เอาแบบ ปรับเกลียว ปรับหนึด เลยดีกว่าครับ จะยี่ห้ออะไร ก็ ได้ ( โอลินห์  เทอิน  แก๊ป  )   ลงทุนที่เดียว คุ้ม ระยะ ยาว ครับ

แต่ทำมัยผมรู้สึกดีกว่าแน่นกว่า  vios หรือ yaris อ่ะครับ (ใส่มา 3-4 เดือน)
สงสัยผมไม่เคยลองของแต่งแน่เลย หรือผมขับไม่ค่อยเร็วก็ไม่รู้ เลยเปรียบเทียบไม่ออกอ่ะ
ไม่มีวาสนา แต่วันนึงต้องสอยมาให้ได้
บันทึกการเข้า

tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 12:50:34 »

จขกท. เปลี่ยนใจมาเป็นชุดนี้นี่เกินงบ 6000 ไปเยอะเลยนะครับ ชุดนี้อย่างต่ำๆต้องมี 15,000 เลยครับ...

ครับ...พอดีภรรยาที่บ้านอนุมัติวงเงินมาให้ ก็บอกให้ไม่เกิน 20,000.- อะครับ

แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะใส่อะไรดี กลัวใส่แล้วไม่ถูกใจเสียดายเงินอะครับ (ไม่ใช่น้อยด้วย)

คืออยากได้ที่มันสภาพครอบครัวอะครับ ครับสบาย ๆ หน่อย อยากขับช้าก็หนุ่มสบาย อยากขับเร็วก็มั่นใจ แต่อยากให้หล่อด้วย


อ้อ..อีกอย่าง อยากลงทุนทีเดียวใช้ได้ระยะยาว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า
penglui
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 13:09:23 »

จขกท. เปลี่ยนใจมาเป็นชุดนี้นี่เกินงบ 6000 ไปเยอะเลยนะครับ ชุดนี้อย่างต่ำๆต้องมี 15,000 เลยครับ...

ครับ...พอดีภรรยาที่บ้านอนุมัติวงเงินมาให้ ก็บอกให้ไม่เกิน 20,000.- อะครับ

แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะใส่อะไรดี กลัวใส่แล้วไม่ถูกใจเสียดายเงินอะครับ (ไม่ใช่น้อยด้วย)

คืออยากได้ที่มันสภาพครอบครัวอะครับ ครับสบาย ๆ หน่อย อยากขับช้าก็หนุ่มสบาย อยากขับเร็วก็มั่นใจ แต่อยากให้หล่อด้วย


อ้อ..อีกอย่าง อยากลงทุนทีเดียวใช้ได้ระยะยาว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ก็ใส่ทีละอย่างครับ ตอนนี้งบเยอะแล้วครับ ^_^ รถครอบครัวขับแบบธรรมดา ถ้าพวกลูกหมากไม่มีปัญหา เป็นผมเปลี่ยนโช๊ค4ตัวไปก่อนครับ monroe reflex ก็ได้ครับ ทั้งชุดรวมค่ายางเบ้าโช๊ค, ยางกันกระแทก + ค่าแรงคงอยู่ประมาณ 10,000   

สปริงไว้ทีหลังครับ ผมจะลองขับดูก่อนถ้าพอใจแล้วก็จบประหยัดงบ แต่ถ้ามันไม่ไหวจริงๆค่อยมาดูสปริงอีกที เพราะราคามันไม่ใช่ถูกๆ ซื้อมาแล้วไม่ถูกใจขึ้นมา จะมาเครียดอีกว่าที่ไม่พอใจ มันคือโช๊คหรือสปริง? 



บันทึกการเข้า
HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 14:13:39 »

หาโช๊คปรับค่าความหนืดใส่จะดีกว่ากันเยอะในระยะยาว จับกับสปริงตัวไหน ก็ปรับโช๊คให้เหมาะสมได้

ไม่ต้องปรับความรู้สึกเราให้เข้ากับโช๊ค แต่ ปรับโช๊คให้เข้ากับความรู้สึกเรา น่าจะดีกว่า
บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 14:21:25 »

ผมว่าประมาณ yaris หรือ Vios ตัวใหม่ๆ ครับ 

อ่อ ประมาณ อัลติส 1.6 ออโต้ น่ะครับ ตัวที่แล้ว อ่ะ  ก่อนปัจจุบัน  ยวบยาบๆ เหมือนกันเลย H&R เนี่ย

ไม่น่าจะถึง ขนาด Camry  ครับ

ส่วนตัวแล้ว ผมไม่ชอบเลย เคยใช้นะ ขดเขียวๆ ผมว่า ห่วยอ่ะ H&R แต่ บางคนอาจจะชอบ ครับ    อย่าไปเสียเวลา กับสปริงแต่งแบบนี้เลย ครับ  เก็บเงิน หา ชุดช๊อคแต่ง เลย ดีกว่า เอาแบบ ปรับเกลียว ปรับหนึด เลยดีกว่าครับ จะยี่ห้ออะไร ก็ ได้ ( โอลินห์  เทอิน  แก๊ป  )   ลงทุนที่เดียว คุ้ม ระยะ ยาว ครับ

แต่ทำมัยผมรู้สึกดีกว่าแน่นกว่า  vios หรือ yaris อ่ะครับ (ใส่มา 3-4 เดือน)
สงสัยผมไม่เคยลองของแต่งแน่เลย หรือผมขับไม่ค่อยเร็วก็ไม่รู้ เลยเปรียบเทียบไม่ออกอ่ะ
ไม่มีวาสนา แต่วันนึงต้องสอยมาให้ได้

พอดี ที่บ้านเค๊ามี วีออสใหม่ น่ะครับ  เคยได้ ลองขับ ตอนป้ายๆ แดงๆ  ผมว่า ช่วงล่าง มัน กระชับ ดี มากๆ เลย ที่ความเร็ว ต่ำๆ นะครับ คือ ไม่เกิน 100 เนี่ย โอเค เลย  แต่เกินนั้น ก็ ไม่ค่อยมั่นใจ เท่าไร

แล้ว ที่บ้านก้มี อัลติส ตัวที่แล้ว  ตอนป้ายแดง  ก็ ได้ ลองขับ  ช่วงล่าง จะไม่กระชับ เท่า วีออส ใหม่ นะ มันจะยวบๆ

จน ต้นปี ที่บ้านก็ ไปเอา อัลติส ตัว ปัจจุบันมา  ก็ ได้ ลองขับ 

ผมว่า ทั้งสามคันที่ผมลอง  ผมเทียบกับ ตอนที่ผมใช้ GTi สปริง H&R รู้สึกได้เลย ว่า  H&R ที่เคยใช้  ห่วยกว่า แสตนดาร์ด ทั้งสามคันที่กล่าวมา ครับ

ทั้งนี้ ตัวช๊อค Monroe เนี่ย ผม ว่า มันดี นะ ถ้าเทียบกับ สแตนดาร์ด   แต่ สปริง อ่ะ ผมว่ามัน ห่วย  ก็ เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ

ของแบบนี้ มัน นานาจิตตัง ครับ  ชอบไม่เหมือนกัน  Smiley 
บันทึกการเข้า
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 15:32:30 »

เอ่อ...สรุปว่าตอนนี้ผมควรจะทำยังไงก่อนดีครับ กับงบ 20,000.- อะครับ

คือตอนนี้ทั้งโช็คและสปริงเดิมที่ติดรถมันไม่ไหวทั้งคู่แล้วอะครับ(ช่างบอก)  สปริงหน้าโดนตัดมา สปริงหลังก็รับน้ำหนักแก๊ส

ตอนนี้ขับรถแค่ 60 ก็โครงแล้วครับ วิ่งบนถนนธรรมดาพื้นไม่เรียบรถก็โครงแล้ว แล้วถามเจอหลุมหรือคอสะพานไม่ต้องพูดถึงเลย รุนแรงมาก ดังตึง ตึง เลยอะครับ เหมือนไม่มีอะไรรองรับเลยครับ
^
^
^
^
ถ้าผมซื้อช็อค Monroe ก่อนกับสปริงธรรมดาแล้วเกิดไม่ถูกใจ ก็เท่ากับว่าเสียเงินค่าโช็คธรรมดาฟรี ๆ อีก   หรือจะให้เลือกสปริงอะไรดีครับที่มันไม่ห่วยอะครับ
ขอแบบที่ขับแล้วรู้สึกว่าปลอดภัยแล้วก็ถนอมรถมากที่สุดอะครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 16:26:47 »

ผมว่า  ช๊อค มอนโร 4 ต้น  กับ สปริง เดิมๆ  เลย เนี่ย  ถ้าใช้งาน ปกติ ผม ว่า มัน โอเค นะ  ( สปริงเดิม หมายถึง สปริงสแตนดาร์ด ที่ไม่ได้ตัด นะครับ ) 

คือ อย่างน้อย ช๊อค ใหม่ มันโอเค อยู่แล้ว    ได้ ช๊อคมา  แล้ว ถ้า วันไหน  อยากลอง กับ สปริง ก้ แค่ ซื้อสปริง เพิ่ม เอง
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 16:46:41 »

ผมก็งบน้อยเหมือนท่านเจ้าของกระทู้อะครับ

ผมใช้ Monroe + สปริงเดิม

ก็โอเคนะครับ ขับเร็วๆเข้าโค้งที่ 120นิดๆ ก็นิ่ง ไม่มีอาการท้ายปัด

แต่เจอเนินระนาดก็มีตึงตังยวบยาบนิดหน่อย สงสัยเพราะสปริมเดิมผมมันใกล้จะลาโลกแล้ว

แต่รวมๆโอเคเลยครับ  Monroe Reflex ตัวนี้
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 18:05:17 »

โช๊คมียี่ห้ออื่นไหมครับที่คุณภาพพอๆกับ monroe

เห็นเพื่อนๆพูดแต่monroeอะ
บันทึกการเข้า
Boy-Mark TZ#064
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


You get what you give !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 22:12:10 »

แต่ผมพึ่งใส่ H&R กับโช๊คเดิม อัดใหม่ ส่วนตัวรู้สึกว่า ดีนะคับ หนึบดีมากๆ ไม่รู้ว่าถ้าเปลี่ยนโช๊คใหม่ด้วย จะดีกว่านี้รึเปล่านะ แต่เป็นความเห็นส่วนตัวนะคับ ยังไงก็ขึ้นอยู่กับลักษณะการขับและความชอบของแต่ละคน ขอให้ได้โช๊คและสปิงที่ถูกใจนะคับ โชคดี
บันทึกการเข้า

อู่เล็กๆ เด็กๆ ทำ...แรงโครต..ถิ่นพระประแดง คู่สร้าง.....^^"
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 00:18:36 »

ต้องลองคับ ความรู้สึกแต่ละคน ไม่เหมือนกัน บางคนว่าดี บางคนก็ว่าไม่ดี เถียงกันให้ตายก็ไม่จบอ่ะคับ (คุ้นๆแฮะ)
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 00:58:42 »

ใช้มอนโรกับสปริงเดิม โอเคคับสำหรับความนุ่มนวล หนึบดีกว่าคายาบ้าโรงงาน
แต่ยังนิ่มอยู่คับ เข้าโค้งดีกว่าโช๊คโรงงานคับ แต่ผมชอบเกาะออกแนวแข็งๆหน่อย
ผมว่ามันยังมีโคลงเคลงคับ ถ้าใช้งานนะคับ เครื่องเดิม เดินทางไกลความเร็วสักไม่เกิน140
ผมว่าใช้ได้คับ แต่ถ้าขับแบบมุดๆเอามันส์ เข้าโค้งแรงเบรคลึก สาดโค้งกว้างๆแบบถนนมอเตอร์เวยที่160
ผมว่าอย่าใช้คับ มันยวบยาบเกินไป มอนโรไม่ใช่โช๊คที่ดีไปกว่าโรงงานคับ มันก้อคือโช๊ค
ที่ทดแทนของโรงงานคับ อย่าคาดหวังอะไรกับมันมากคับ ใช้มา2ปี ไม่ต่างอะไรกับคายาบ้า
โรงงานแล้วคับตอนนี้ มันไม่ใช่ของแต่งคับ แต่เป็นโช๊คทดแทนโช๊คเดิมคับ ราคานี้ผมว่าใช้
คายาบ้าโรงงานหรือperformaxที่ถูกกว่า แต่คุณภาพใกล้เคียงกันจะคุ้มค่ากับราคามากกว่าคับ
ต้องถามว่าชอบแบบไหนคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 06:16:46 »

อยากได้ที่แบบขับแล้วนุ่ม ๆ อะครับ แต่ไม่โครงเครงมาก เจออะไรสะเทือนก็ไม่กระแทกอะครับ

ถ้าขับเร็วหน่อยก็ให้รถมันนิ่ง ๆ อะครับ

อย่างบางทีเจอพื้นถนนที่แบบเส้นขาว ๆ แบบให้ชรออะครับ  รถผมมันดังตึง ๆ ๆ ๆ ๆ เลย    ขอแบบที่วิ่งผ่านแล้วไม่มีความรู้สึกอะไรเลยอะครับ

อีกอย่างจะวิ่งทางไกลประมาณอาทิตย์ละครั้งครับ ขอแบบที่วิ่งเร็วแล้วเจออะไรสะเทือนหน่อยก็ไม่โครง ไม่ยวบมาก
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 06:26:04 »

ใช้โช๊คแต่ง ตอนนี้แถวบ้านทำถนน รู้สึกเหมือนขับกระบะตอนเดียว 55555 Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
penglui
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 09:04:40 »

อยากได้ที่แบบขับแล้วนุ่ม ๆ อะครับ แต่ไม่โครงเครงมาก เจออะไรสะเทือนก็ไม่กระแทกอะครับ

ถ้าขับเร็วหน่อยก็ให้รถมันนิ่ง ๆ อะครับ

อย่างบางทีเจอพื้นถนนที่แบบเส้นขาว ๆ แบบให้ชรออะครับ  รถผมมันดังตึง ๆ ๆ ๆ ๆ เลย    ขอแบบที่วิ่งผ่านแล้วไม่มีความรู้สึกอะไรเลยอะครับ

อีกอย่างจะวิ่งทางไกลประมาณอาทิตย์ละครั้งครับ ขอแบบที่วิ่งเร็วแล้วเจออะไรสะเทือนหน่อยก็ไม่โครง ไม่ยวบมาก

ใช้รถแบบทั่วๆไปแบบนี้โช๊ค standard กับสปริงเดิม(ที่ไม่ตัด)ดีที่สุดแล้วครับสำหรับผม ไม่แข็งเกินไป ขับสบายๆ ยี่ห้อโช๊ค standard ก็มีให้เลือกเยอะครับ เลือกเอาตามใจชอบเลยครับ เพราะผมว่ามันก็ใกล้เคียงกันครับ งบไม่บานปลายด้วย

แต่ไม่ก็ไม่นิ่มขนาดผ่าน ไอ้ตัวหนอนชลอความเร็วแล้วไม่รู้สึกนะ ยังไงก็รู้สึกครับ ตอนนี้ผมใช้ Monroe กับ สปริงเดิม ยาง185/65/14 ธรรมดายังรู้สึกเลยครับ ไม่ว่าขับช้าขับเร็วก็รู้สึก มันเอาไปเทียบกับรถรุ่นใหม่ๆอย่าง Camry ไม่ได้เลยครับ ราคารถก็ต่างกันมากโข...     
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 13:40:03 »

ลองดูยางเบ้าหัวโช๊คด้วยคับที่มันตึงๆๆๆอ่ะคับ เสื่อมสภาพแข็งแล้ว ฉีกขาด ก้อเป็น
สาเหตุคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!