AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 06:13:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามหน่อยคับ...รถผมเวลาวิ่งเร็วๆเข็มความร้อนลงมาคับ  (อ่าน 2419 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
getter
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 22:52:30 »

ขอถามหน่อยคับ...รถผมเวลาวิ่งเร็วๆเข็มความร้อนลงมาจนเกือบสุดเลยคับ  แต่ถ้ารถติดๆมันก็จะกลับไปที่เดิม มันจะเป็นไรป่าวคับ
บันทึกการเข้า
noomtp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 23:26:31 »

ได้ถอดวาล์วน้ำออกเหรอป่าวครับ ทำให้น้ำวนตลอด
บันทึกการเข้า

ขายผ้าเบรคN SPORTS,N BRAKE,PROJECT MU ราคาพิเศษ
081-649-1275,083-222-7368(หนุ่ม)
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 23:34:32 »

เคยเป็นตอนเซ็นเซอร์พัดลมเสียทำให้พัดลมติดตลอดวิ่งเร็วๆบวกกับพัดลมติดตลอดความร้อนเลยลดลง ลองดูเซ็นเซอรพัดลมดูครับถ้าเสียมันจะติดตลอดถ้าเสีย หาซื้อตามเชียงกงครับจะดีกว่าตัวละประมาน 100-300ซื้อของใหม่เทียมคุณภาพไม่ค่อยดีครับ ที่เหลือรอท่านอื่นครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 23:39:38 »

วาล์วน้ำครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2009 23:53:41 »

ได้ถอดวาล์วน้ำออกเหรอป่าวครับ ทำให้น้ำวนตลอด


เดาตามท่านนี้คับ หรือไม่ก้อมันปิดไม่สนิทคับ ความร้อนไม่ขึ้นไม่ใช่ว่าจะดีนะคับ เปลืองน้ำมันคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 02:29:41 »

วาล์วน้ำแน่นอนครับ ถ้าไม่ถูกถอดออก มันก็เปิดตายตลอด ไม่ปิดครับ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 02:39:52 »

วาล์วน้ำครับ  หรือไม่ก็

อีกกรณี คือ วิ่งเร็วๆมากๆ อากาศเย็นๆ เลย นะ เข็มตกเหมือนกัน เครื่องเย็นดี ระบายอากาศได้ดี รถผมโล่งๆเลยข้างหน้า  แต่พอรถติดนานๆ ก็ ขึ้นมาหน่อยนึง แต่ไม่ถึงครึ่งนะปรกติครับ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
getter
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 09:28:06 »

ขอบคุณกูรูทุกท่าน.......เด๋วจะไปลองเช็กดู
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 09:39:01 »

ลองตรวจดูเซ็นเซอร์ตรงวาล์วน้ำด้วยครับ ของผมมันหลวมขยับได้ขึ้นๆลงๆสวิงอยู่นั่น ช่างบอกให้ไปร้านไดให้เค้าบัคกรีก็หาย แต่ผมฉลาดกว่า ดึงให้มันตึงแล้วเอาเคเบิ้ลไทน์รัดเลย
บันทึกการเข้า
Narchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 09:42:42 »

ผมเคยเป็น เวลาวิ่งกลางคืนนี่ เข็มลงมาเกือบสุดเลย
เป็นเพราะวาวน้ำปิดไม่สนิท เปลี่ยนแล้วหายเลย
บันทึกการเข้า

our loss is our gain
flyangles
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


มันคืออดีต...ที่ยากจะลบเลือน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 13:50:26 »

ของผม เช้าๆสตาร์ทแปปเดียวประมาณ 5 นาทีได้ครับ  เกจความร้อนขึ้นถึงครี่งเลยอ่ะครับ ไม่ทราบว่าผิดปกติหรือป้าว
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 13:56:56 »

ของผม เช้าๆสตาร์ทแปปเดียวประมาณ 5 นาทีได้ครับ  เกจความร้อนขึ้นถึงครี่งเลยอ่ะครับ ไม่ทราบว่าผิดปกติหรือป้าว
ผิดแน่นอน  ขอผม สตาร์ท 10 นาทียังไม่ถึงครึ่งเลย 5นาทีเร็วไปนะ  เครื่อง turbo หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 14:18:38 »

ได้ถอดวาล์วน้ำออกเหรอป่าวครับ ทำให้น้ำวนตลอด


เดาตามท่านนี้คับ หรือไม่ก้อมันปิดไม่สนิทคับ ความร้อนไม่ขึ้นไม่ใช่ว่าจะดีนะคับ เปลืองน้ำมันคับ


ไอ๋หย๋า ความร้อนไม่ขึ้นเปลืองน้ำมันหรอ คับ ของผม ต่อตรงพัดลมไฟฟ้าทุกตัว ยกเว้นพัดลมแอร์ วาล์วน้ำถอดทิ้ง จากที่เคยร้อนจัดบ่อยๆ ตอนนี้ ความร้อนประมาณ ครึ่งของครึ่งครับ สงสัยต้องรีบไป แก้ไข
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 14:21:43 »

ฟันได้เลยคับ วาวล์น้ำค้างคับ

มันปิดไม่สนิท น้ำเลยไหลผ่านตลอด

เปลี่ยนด่วนคับ...เอาของแท้นะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 14:30:59 »

ได้ถอดวาล์วน้ำออกเหรอป่าวครับ ทำให้น้ำวนตลอด


เดาตามท่านนี้คับ หรือไม่ก้อมันปิดไม่สนิทคับ ความร้อนไม่ขึ้นไม่ใช่ว่าจะดีนะคับ เปลืองน้ำมันคับ


ไอ๋หย๋า ความร้อนไม่ขึ้นเปลืองน้ำมันหรอ คับ ของผม ต่อตรงพัดลมไฟฟ้าทุกตัว ยกเว้นพัดลมแอร์ วาล์วน้ำถอดทิ้ง จากที่เคยร้อนจัดบ่อยๆ ตอนนี้ ความร้อนประมาณ ครึ่งของครึ่งครับ สงสัยต้องรีบไป แก้ไข

ต่อตรงพัดลมไปเร็วนะพี่  พอพัดลมเสียน้ำร้อนจะดันออกมาอย่างไม่ตั้งตัว แล้วทีนี้เรื่องใหญ่ตามมาอีก

แล้วเรื่องกินน้ำมันในความร้อนต่ำ  ก็เหมือนตอนที่สตาร์ทเครื่องใหม่ น้ำมันจะสั่งจ่ายเพื่อทำในอุณภูมิอยุ่ในระดับปกติ

อย่างพี่เอาวาล์วออก  น้ำหมุนตลอดเวลา  อุณภูมิเครื่องต่ำกว่าเกณฑ์ ทำให้กล่องสั่งจ่ายน้ำมันเพิ่มเพื่อให้อุณภูมิ อยู่ในเกณฑ์ปกติ 
ยิ่งเย็นเท่าไรก็ยิ่งจ่ายน้ำมันเพิ่ม คำนับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 22:56:50 »

ต่อตรงพัดลมไปเร็วนะพี่  พอพัดลมเสียน้ำร้อนจะดันออกมาอย่างไม่ตั้งตัว แล้วทีนี้เรื่องใหญ่ตามมาอีก

แล้วเรื่องกินน้ำมันในความร้อนต่ำ  ก็เหมือนตอนที่สตาร์ทเครื่องใหม่ น้ำมันจะสั่งจ่ายเพื่อทำในอุณภูมิอยุ่ในระดับปกติ

อย่างพี่เอาวาล์วออก  น้ำหมุนตลอดเวลา  อุณภูมิเครื่องต่ำกว่าเกณฑ์ ทำให้กล่องสั่งจ่ายน้ำมันเพิ่มเพื่อให้อุณภูมิ อยู่ในเกณฑ์ปกติ 
ยิ่งเย็นเท่าไรก็ยิ่งจ่ายน้ำมันเพิ่ม คำนับ
[/quote]

โอวววว เก็ตเลยครับ เข้าใจ เลย ขอบคุณจริงๆ นี่ก็ หลงกระหยิ่มดีใจ กะเข็มความร้อนที่ไม่ค่อย อยากกระดิกมาตั้ง นาน เด๋วต้องไป แจ้งช่าง แก้ไข แระ ขอบคุณจริงๆ คับ
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 23:15:56 »

วาวน้ำิอีกเสียงคับ  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2009 15:02:08 »

เคยเป็นครับ   วาล์ว น้ำครับ เปลี่ยนก็หายครับ มิงั้นเปลืองน้ำมันอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2009 16:08:49 »

วาล์ว น้ำคับ เคยเป็น เปลี่ยนแล้วหายชัวร์ เข็มไม่มีตก
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2009 19:37:36 »

เหอะๆ สงสัย รถผม ใกล้ แล้ว เมื่อก่อน ไม่มีวาว น้ำ วิ่งเท่าไร เข็มก้ไม่ลง 5555
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!