AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 18:34:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลองนั่งรถที่ใส่โช็คแต่ละแบบอะครับ  (อ่าน 2080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 11:50:04 »

เพื่อน ๆ คนไหนอยู่แถวสนามบินน้ำบ้างครับ

ใช้โช๊คกับสปริงอะไรกันอยู่บ้างครับ

พอดีอยากลองนั่งรถที่ใส่       Monroe reflex กับ H&R  กับแบบใส่ standard ดูอะครับ ว่าได้ความรู้สึกแบบไหน

จะได้ตัดสินใจใส่ได้ถูกอะครับ ไม่เสียดายเงิน
บันทึกการเข้า
flyangles
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


มันคืออดีต...ที่ยากจะลบเลือน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 13:33:54 »

อยู่คนละที่เลยอ่ะครับ ผมอยู่แถวจรัญ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 14:06:32 »

ของแต่งก็ดีกว่าstandard ครับ  แต่มันอยู่ที่ว่า แต่งแบบไหน และอยู่ที่ความต้องการของพี่ด้วย

อย่างเช่นพี่ต้องการนุ่ม แต่พี่ขับรถเร็ว ก็ใช้โชคที่อัพระดับขึ้นมาอีกนิด

แต่ถ้าพี่ขับเร็วแต่ต้องการ  การทรงตัวที่ดี  งั้นพี่ก็ลงพวกโชคของดีๆ (แต่ต้องแลกกับการกระด้างในช่วงขับช้าๆนิดหนึง)

ขึ้นอยู่ความต้องการครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
92turbo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2009 21:52:08 »

ผมใช้ Monroe Reflex กับปิง Standard (ไม่ชอบโหลดเพราะขับงาน) ครับอยู่แถวบางใหญ่...PM มาแล้วกัน ว่างก็นั่งได้ครับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2009 08:51:14 »

อยากได้ช่วงล่างแบบใช้งาน หรืออยากเอาไว้เผื่อซิ่ง ลองไปนั่งพวกโช๊คซิ่งดูจิ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2009 13:56:37 »

โช๊คซิ่งจะแข็งและกระด้างมากคับ
บันทึกการเข้า

tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2009 20:33:43 »

ของแต่งก็ดีกว่าstandard ครับ  แต่มันอยู่ที่ว่า แต่งแบบไหน และอยู่ที่ความต้องการของพี่ด้วย

อย่างเช่นพี่ต้องการนุ่ม แต่พี่ขับรถเร็ว ก็ใช้โชคที่อัพระดับขึ้นมาอีกนิด

แต่ถ้าพี่ขับเร็วแต่ต้องการ  การทรงตัวที่ดี  งั้นพี่ก็ลงพวกโชคของดีๆ (แต่ต้องแลกกับการกระด้างในช่วงขับช้าๆนิดหนึง)

ขึ้นอยู่ความต้องการครับ คำนับ

นั่นแหละครับ อยากได้แบบขับรถเร็ว แต่อยากได้นุ่มด้วยอะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2009 22:03:38 »

ohlins  จบ  ..............ไม่เชื่อ  รองohlins ดู   แล้วไปรองโช๊คให้ครบทุกยี่ห้อ  ( เอาให้ครบนะคับ ) แล้วจะรู้ว่ามันมีดีในตัวเอง .......

ทั้งใช้งานทั่วไป  ทั้งซิ่ง ....( มันก็แค่ปรับเกลียวไม่ได้ เท่านั้นเอง   แต่ถ้าเน้นปรับได้  ไม่เน้นคุณภาพก็ผ่านมันไป )
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2009 22:07:39 »

ของแต่งก็ดีกว่าstandard ครับ  แต่มันอยู่ที่ว่า แต่งแบบไหน และอยู่ที่ความต้องการของพี่ด้วย

อย่างเช่นพี่ต้องการนุ่ม แต่พี่ขับรถเร็ว ก็ใช้โชคที่อัพระดับขึ้นมาอีกนิด

แต่ถ้าพี่ขับเร็วแต่ต้องการ  การทรงตัวที่ดี  งั้นพี่ก็ลงพวกโชคของดีๆ (แต่ต้องแลกกับการกระด้างในช่วงขับช้าๆนิดหนึง)

ขึ้นอยู่ความต้องการครับ คำนับ

นั่นแหละครับ อยากได้แบบขับรถเร็ว แต่อยากได้นุ่มด้วยอะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดีครับ
ผมไม่รู้ถึงความระเอียดอ่อนขนาดนั้นะครับ   แต่ มันมีข้อดีและข้อเสียทุกตัว
และก็อยู่ที่พี่ว่าขับช้าหรือแล้ว บ่อยแค่ไหน แล้วงบแค่ไหน หลายปัจจัยครับ  เพราะอีกอย่างอยู่ที่แต่ละคนด้วย 

โชคตัวนี้อาจจะนิ่มกับผมแต่อาจจะแข็งกับพี่ก็ได้


ยังไงลองอ่านดูครับ  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=22281.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2009 22:18:20 โดย @~gid~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 00:29:41 »

อยากเจอมานานละโอรินเนี่ย...หายากอะ... เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

donut_360
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 07:38:32 »

ของผมไม่ได้ใช้โช๊คอ่ะ เอาเหล็กอ็อกติดกับแชชซีเรย
บันทึกการเข้า
Ton ae101 racing
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 11:04:08 »

ผมอยู่ที่ติวานนท์ 27 ครับ ก่อนถึงสนามบินน้ำครับ  chock ที่ใช้เป็น Daiyama ปรับเกลียว ปรับหนืด 28 ระดับ ครับ เกาะถนนใช้ได้ครับ อยากลองนั่งก็เชิญครับ 
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 12:56:13 »

น้ำใจงามทุกคนเลย
บันทึกการเข้า
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 13:29:25 »

ohlins  จบ  ..............ไม่เชื่อ  รองohlins ดู   แล้วไปรองโช๊คให้ครบทุกยี่ห้อ  ( เอาให้ครบนะคับ ) แล้วจะรู้ว่ามันมีดีในตัวเอง .......

ทั้งใช้งานทั่วไป  ทั้งซิ่ง ....( มันก็แค่ปรับเกลียวไม่ได้ เท่านั้นเอง   แต่ถ้าเน้นปรับได้  ไม่เน้นคุณภาพก็ผ่านมันไป )

ขอลองนั่ง ohlins มั่งได้มัยครับ แบบว่าเผื่อถูกใจ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!