AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 00:03:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้าหรือเปล่า  (อ่าน 1380 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มิถุนายน 2009 08:18:54 »

สตาร์ทรถแล้ว เฟืองแคมไม่หมุน
1.สาเหตุมาจากอะไรครับ
2.วิธีแก้ไข
3.ราคา+ค่าบริการ

เนื่องด้วยภรรยา นำรถไปใช้แล้วเกิดดับกลางทาง หลังจากนั้นก็สตาร์ทไม่ติดอีกเลย มารู้อีกทีสายพานแคม กับสายทามมิ่งอันเดียวกันหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2009 08:39:02 »

สายพาน ไทมิ่ง ขาดป่ะครับ มันอันเดียวกันอ่ะครับ สายพาท แคมกับไทมิ่ง เข้าอู่โดยด่วน ครับสำรวจ วาร์วเลย
บันทึกการเข้า

krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2009 10:23:36 »

สายพาน ไทมิ่ง ขาดป่ะครับ มันอันเดียวกันอ่ะครับ สายพาท แคมกับไทมิ่ง เข้าอู่โดยด่วน ครับสำรวจ วาร์วเลย

จากที่ลองแง้มดูสายไม่ขาดครับ มันไม่หมุนเอาเฉย ๆ ครับ
เหมือนฟรีอะครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2009 11:27:59 »

คือสายพาน มันรูด อ่ะครับ ส่วนใหญ่แล้วมันไม่ขาด แต่ จะรูดแบบนี้แหละ
มันไม่เหมือนสายพาน แอร์ รึ ไดช๊าด นะ มันจะเป็น ร่องฟัน ร่องฟัน มันหลุด
ก็ต้องเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2009 11:47:29 »

คือสายพาน มันรูด อ่ะครับ ส่วนใหญ่แล้วมันไม่ขาด แต่ จะรูดแบบนี้แหละ
มันไม่เหมือนสายพาน แอร์ รึ ไดช๊าด นะ มันจะเป็น ร่องฟัน ร่องฟัน มันหลุด
ก็ต้องเปลี่ยน

แน่นอนครับ คำตอบนี้
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2009 11:51:49 »

คือสายพาน มันรูด อ่ะครับ ส่วนใหญ่แล้วมันไม่ขาด แต่ จะรูดแบบนี้แหละ
มันไม่เหมือนสายพาน แอร์ รึ ไดช๊าด นะ มันจะเป็น ร่องฟัน ร่องฟัน มันหลุด
ก็ต้องเปลี่ยน

แน่นอนครับ คำตอบนี้



แล้วแบบนี้มีผลกระทบกับส่วนอื่นไหมครับ  แบบว่าไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า
dora4a
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2009 15:24:29 »

อย่าฝืนสตาร์ เลย ครับ แนะนำลากเข้าอู่เพื่อเปลี่ยนสายพานไทม์มื่ง เนื่องจากสายพานตัวนี้สำคัญครับ มันจะทำหน้าที่ไปหมุนเฟืองหน้าแคม และ แคมชาพ เพือ ปิด / เปิด วาวล์ไอดี / ไอเสียที่อยู่ที่ฝาสูบ  ถ้าวาล์ตัวใดในฝาสูบไม่ปิด หัวลูกสูบจะไปกระแทกวาวล์ คราวนี้ งานเข้าแน่ครับ อีกอย่างครับ อย่างใส่สายพานตัวนี้เองโดยไม่มีความรู้นะครับ เพราะนันมีมาร์คด้วย ให้ช่างเค้าใส่ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2009 17:57:51 »

เรียนร้อยครับ
  หลังจากที่ท่านสมาชิกทั้งหลายให้คำแนะนำลากเข้าอู่ มีค่าใช้จ่ายดังนี้ครับ
1.สายพานไทมิ่ง                1,165
2.ลูกรอกสายพานไทมิ่ง       1,240
3.สายพานไดชาร์จ                432   
4.สายพานแอร์                     555
5.ค่าบริการ                          700
6.ค่ารถยกของตำรวจ             500

รายการที่ 3 และ 4 เนื่องจากใกล้ลาโลกแล้ว เลยเปลี่ยนซะเลย

ทั้งหมดนี้ไม่รู้ราคาแรกไปหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!