AE. Racing Club
07 มีนาคม 2568 05:21:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GTI งานเข้า ช๊าฟละลาย  (อ่าน 10588 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Preecha-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2552 08:12:36 »

ผมมีปัญหาคาใจครับ แรงดันน้ำมันเครื่อง ที่เกจ์ตกจากเดิมไหมครับ
ผมว่าไม่น่าใช่ครับ


ขอถามเพิ่มเติมเป็นความรู้หน่อยคับ ว่าถ้าแรงดันที่เกจ์อยู่ระหว่าง ต่ำกว่าขีดกลางนิดเดียว(ที่รอบเดินเบา) และเกือบขีดบน(ที่รอบสูง) อย่างงี้มีโอกาสที่ชาร์พจะละลายมั้ย(สำหรับ4AGE 16v.)

ขอบคุณครับ 

นั่นคือปกติ ครับ แปลว่า แรงดัน น้ำมันเครื่อง ยังดี อยู่ครับ 

ส่วนมาก ที่ชาฟท์  ( จริงๆ มันคือ แบริ่ง)   ที่ละลายกัน ก็ น่าจะมาจาก การหมดอายุ ของมันด้วยครับ  เพราะ มันทำจากโลหะ สามชั้น มั๊ง  มันก็ จะสึกไป เรื่อยๆ  อยู่แล้ว เพียงแต่ ถ้า เราไม่ดูแล ให้ ดี คือ ไม่ใส่ใจเรื่อง น้ำมันเครื่องที่ใช้ เนี่ย มันก้ จะสึกได้ เร็ว กว่า ที่ควรจะเป็น เท่านั้น เอง  ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ครับ  เพราะ ชุด ชาฟท์  ราคา ไม่แพง  ครับ    สำคัญ ที่ คน ประกอบ มากๆ ว่า ใส่ใจ กับเคลียร์แลนซ์ เพียงใด

ส่วน ที่จะแนะนำ นะครับ  การเบิ้ลเครื่องตัวเปล่า  เนี่ย  ปกติ แล้ว ไม่ควร ทำ ครับ  เพราะ การเบิ้ลเครื่องคัวเปล่า ด้วยรอบ สูงๆ  เครื่องจะไม่มีโหลด  โอกาศ ที่จะเกิดชาฟท์ละลาย มีได้ สูง ครับ  ผม เคย เจอ กับตัว ครั้งนึง ตอนไป ทำท่อ  ไอ่ช่างท่อ มันใส่ ท่อน 4-2 แล้ว มันก็ เบิ้ลเครื่องผม รอบเกือบ5-6000  ผม ก็ ด่า มันเลย ว่า เบิ้ล ทำ พ่อ เมิงเหรอ  กู มาทำท่อ ไม่ได้ มาให้ เมิงเบิ้ลเครื่องเล่น ไอ่สาดด  จะเช็คท่อรั่ว เอาสายยางฟังก็ รู้แล้ว   รถกุชาฟท์ ละลาย เมิงรับผิดชอบไม๊...   ช่างมันเห็นผม อารมณ์เสีย มากๆ มันก็ รีบขอโทษขอโพย   ดีนะ ที่เครื่องไม่เป็นอะไร   ผม เกลียด จริงๆ พวกช่างที่มาเบิ้ลรถผม  แบบไม่มี เหตุผลเนี่ย 

ขอบคุณครับ
 
ต่อไปผมจะได้สังเกตุและระวังให้มากขึ้น
บันทึกการเข้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2552 08:33:36 »

ของผมก็เคยเป็นครับ ชาฟท์ละลาย เครื่อง 4e-bo นี่แหละครับ เนื่องจากใช้น้ำมันเครื่องเกรดต่ำ แล้วก็วิ่งรอบสูง นานๆอ่ะครับ อาการมันจะมีเสียงดัง ก๊อกๆๆๆๆ  แล้วก็กำลังอัดลดลง เลยครับ แล้ววิ่งไปได้สักพักก็ดับ เนื่องจาก khnock  sensor มัน check เจออ่ะครับ รอบนั้นหลังจากที่ check ดูปรากฎว่า ตัวข้อเหวี่ยง เป็นรอย ชาฟท์ก้านไหม้ แต่กระบอกสูบ ลูกสูบ ไม่เป็นไร เนื่องจาก พอเห็นผิดปกติแล้วก็เลยเข้าอู่เลย ก็เลยเปลี่ยน ชาฟท์อก ชาฟท์ก้าน ข้อเหวี่ยง ประเก็นฝาสูบ โมสปริงปั้มน้ำมันเครื่อง ให้อัดน้ำมันเครื่องขึ้นฝา ไปเลี้ยงรอบสูงๆได้ ตอนนี้ปกติเลยครับ ค่าใช้จ่ายไม่ถึงหมื่น ประมาณ 8000 กว่า ผมว่าชาฟท์ละลายไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากมาย ถ้าหาอะไหล่ได้ตรงรุ่น ประกอบขันปอนด์ตาม spec ก็จบอ่ะครับ อย่างพวกรถที่โมกัน หนักๆ เค้าเปลี่ยนกันเป็นว่าเล่นเลยอ่ะครับ เล่นกันของ power enterprise เลย ชุดละ 8000 อ่ะครับ ตอนที่ทำผมไปทำที่อู่พี่อุ๋ยอ่ะครับ วิ่งได้ 4 เดือนแล้วนิ่งๆเลย ลาก 6000 รอบ ยังเฉยๆครับ ปกติดีครับ
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2552 11:36:31 »

ของผมชาฟท์ละลายก็เพราะผมเบิ้ลเครื่องนี้ละ  น้ำมันไม่ได้ถ่าย  555+  ต้องเปลี่ยนข้อเหวี่ยง กับแผ่นชาฟท์ใหม่   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน 2552 11:39:30 โดย BIG 92 » บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2552 22:44:41 »

โอเวอร์ฮอลก็หมื่นกลางๆ ถ้าเปลียนเครื่องใหม่ก็สองหมื่นกลางๆ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2552 00:09:43 »

ผมเคยเป็นอ่ะ ดังแกร้กกก ยาวเวลาถึงรอบมันใช่ปล่าวครับแต่ก็ยังขับได้ ขึ้นสะพานชันๆสบาย กำลังอัดดี ผมก็ใช้ไปเรื่อยจนมีตังค์ก็เอาไปซ่อม เปิดมา ชาฟ์ทละลาย ทั้งชาฟ์ทอก ชาฟ์ทก้าน ข้อเหวี่ยงเป็นรอย เสื้อสูบเป็นตา มด.
ลูกสูบเป็นรอย เลยหาเครื่องใหม่มาชนจบ เจ้าของกระทู้ต้องดูก่อนว่าสภาพเครื่องเราเป็นยังไง พวกเซนเซอร์กรอบแตกไปบ้างหรือยัง เปิดเครื่องดูแล้วคงตัดสินใจได้ ใจผมเชียร์วาง 20 วาวล์ฝาดำแล้วใช้ไปยาวๆเลยครับ
เพราะราคาเครื่องตอนนี้ไม่หนีกันมากได้เครื่องใหม่กว่า  เจ้าของกระทู้ใช้แก็ซด้วย ผมเห็น 20 วาวล์ก็แก็ซใช้กันเยอะครับ
20 วาวใช้แก็สอุอุ เจอมาแล้ว 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2552 10:13:52 »

มีสาวก gti เยอะเยะเลย   ถ้าgti วางฝาดำต้องดัดแปลงมากไหมคราบ
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 01:05:56 »

มีสาวก gti เยอะเยะเลย   ถ้าgti วางฝาดำต้องดัดแปลงมากไหมคราบ
เคยถามน้าโชเขาบอกว่าแทบไม่ต้องแปลงอ่ะ  แค่เปลื่ยนฝาหม้อน้ำ ของเดิมรูท่อน้ำจะอยู่ซ้ายมือ ให้ของใหม่อยู่ตรงกลางก็จบ
ส่วนของผมเคยซ่อมฝาหม้อน้ำแล้วมีแต่รุ่นรูน้ำอยู่ตรงกลางต้องต่อท่อยาวมาเลย          ถ้าพังคราวนี้มีตังเจอเครื่องสวยก็ยัดลงจบ
บันทึกการเข้า

baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 13:35:00 »

ผมทำเบ็ตเสร็จประมาณ 5600
แต่อะไหล่ต่างที่เปลี่ยนส่วนมากมาจากท่อนล่างที่ซื้อเก็บไว้
ข้อเหวี่ยงไม่ได้เจียร์เปลี่ยนแค่ชาร์ป 4 ตัว ลูกบวม 2 ลูก
และแหวนรวมทั้งปาดฝาเนื่องจากโก่งนิดๆๆ
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
ITuMMGTI
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 16:32:40 »

ตอนนี้เอาเข้าอู่แถวบ้านอ่ะครับ อู่ของเพื่อนพ่อ โอเว่อฮอลเสร็จไม่รู้จะใช้ได้นานรึปล่าว  สงสัยต่อไปคงเลิกซิ่ง ปกติขับแค่120-130เวลาไปต่างจังหวัด ไม่รู้ว่าจะยังขับที่ความเร็วนี้ต่อไปได้รึปล่าว เห้อๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มิถุนายน 2552 16:44:56 โดย TUM_AE » บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 17:37:35 »

ตอนนี้เอาเข้าอู่แถวบ้านอ่ะครับ อู่ของเพื่อนพ่อ โอเว่อฮอลเสร็จไม่รู้จะใช้ได้นานรึปล่าว  สงสัยต่อไปคงเลิกซิ่ง ปกติขับแค่120-130เวลาไปต่างจังหวัด ไม่รู้ว่าจะยังขับที่ความเร็วนี้ต่อไปได้รึปล่าว เห้อๆๆ

อันนี้ไม่สามารถบอกได้ ถามช่างที่ทำให้จะดีกว่า
แนะนำคือ ทำเสร็จควรรันอิน ห้ามซัดเด็ดขาด ระยะรันอินแค่ไหนถามช่างที่ประกอบเครื่องให้ครับ ขอให้โชคดีครับ

ปล ทำอะไรบ้างหมดไปเท่าไหร่เอามาลงไว้เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆก็ดีครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 17:52:33 »

ตอนนี้เอาเข้าอู่แถวบ้านอ่ะครับ อู่ของเพื่อนพ่อ โอเว่อฮอลเสร็จไม่รู้จะใช้ได้นานรึปล่าว  สงสัยต่อไปคงเลิกซิ่ง ปกติขับแค่120-130เวลาไปต่างจังหวัด ไม่รู้ว่าจะยังขับที่ความเร็วนี้ต่อไปได้รึปล่าว เห้อๆๆ

ไหนๆทำมาแล้วต้องให้มันซิ่งได้สิครับ

เสียชื่อ GTi หมด
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
ITuMMGTI
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2552 20:04:55 »

เฮ้  สวัสดีครับ ซ่อมเสร็จแล้ว โดนไป 16,800 ก่าๆ
เปลี่ยนไป20รายการได้ดังนี้
ของเหลวทุกอย่าง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเพาเว่อ
น้ำมันเครื่องกะเกียร์ใช้คาสตอล (ก่อนเครื่องเจ้งก็คาสตอล เหอๆ)
แหวน ปะเก็น ปั้มน้ำ ชาร์ปอก ชาร์ปก้าน ซีลคอหน้า ซีลราวลิ้น ซีลฝาหน้า ก้านสูบ2อัน เจียรข้อเหวี่ยง ปั้มน้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง ลูกรอก ท่อน้ำมัน ท่อตรง(อะไรหว่า) ตาน้ำหรือฝาน้ำหรือะไรไม่รู้อ่ะ อ่านไม่ออกครับ 2 อัน
ค่าน้ำมันล้างของ 500 ค่าแรง 3,500

ขับปกติดีตอนนี้ใช้น้ำมันอย่างเดียว เติมเบนชิน 95 ไป 500 (ได้ 12 ลิตรกว่า ก่อนหน้านี้มีติดถังนิดหน่อย เติ้มไว้เต็มถังเมื่อต้นปี แต่จู่ๆน้ำมันก็หายไป ตกลงมาขีดล่างสุดแต่ไฟยังไม่ขึ้น) วิ่งแค่ 80 km/H ไปบ้านที่อยุธยา ได้ประมาณสองร้อยกว่าโล ตอนนี้ไฟแดงขึ้นแล้ว

แต่ๆๆๆๆ ตอนนี้มีปัญหาตอนเข้าเกียร์ถอยหลังครับ ช่วงปล่อยครัช ถ้าเหยียบคันเร่ง แล้วปล่อยครัช จะมีเสียงดังแกรกๆๆๆ อ่ะครับ ถ้าค่อยๆออกก็เสียงจะเบาหน่อย  ออกตัวเดินหน้าปกติดี แต่แอบมีได้ยินบ้างเบาๆตอนเร่งเครื่องแล้วปล่อยคันเร่งแทนที่จะเข้าเกียต่อไป ดัง"กร๊อก"เบาๆ ไม่รู้เป็นที่อะไร ครัช เกียร์หรือเพลา แต่เพลาก็เพิ่งทำไปใหม่เมื่อเดือนกุมภา เดี๋ยวว่าจะเอาไปให้อู่ดูให้ใหม่ เพราะรู้สึกว่าพอทำเสร็จ อู่น่าจะไม่ได้เอาไปลองวิ่ง วันที่รับรถก็ขับเดินหน้าออกมาเลย เป็นตั้งแต่ไปรับรถกลับมาเนี่ยแหละ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2552 02:47:19 »

เฮ้  สวัสดีครับ ซ่อมเสร็จแล้ว โดนไป 16,800 ก่าๆ
เปลี่ยนไป20รายการได้ดังนี้
ของเหลวทุกอย่าง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเพาเว่อ
น้ำมันเครื่องกะเกียร์ใช้คาสตอล (ก่อนเครื่องเจ้งก็คาสตอล เหอๆ)
แหวน ปะเก็น ปั้มน้ำ ชาร์ปอก ชาร์ปก้าน ซีลคอหน้า ซีลราวลิ้น ซีลฝาหน้า ก้านสูบ2อัน เจียรข้อเหวี่ยง ปั้มน้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง ลูกรอก ท่อน้ำมัน ท่อตรง(อะไรหว่า) ตาน้ำหรือฝาน้ำหรือะไรไม่รู้อ่ะ อ่านไม่ออกครับ 2 อัน
ค่าน้ำมันล้างของ 500 ค่าแรง 3,500

ขับปกติดีตอนนี้ใช้น้ำมันอย่างเดียว เติมเบนชิน 95 ไป 500 (ได้ 12 ลิตรกว่า ก่อนหน้านี้มีติดถังนิดหน่อย เติ้มไว้เต็มถังเมื่อต้นปี แต่จู่ๆน้ำมันก็หายไป ตกลงมาขีดล่างสุดแต่ไฟยังไม่ขึ้น) วิ่งแค่ 80 km/H ไปบ้านที่อยุธยา ได้ประมาณสองร้อยกว่าโล ตอนนี้ไฟแดงขึ้นแล้ว

แต่ๆๆๆๆ ตอนนี้มีปัญหาตอนเข้าเกียร์ถอยหลังครับ ช่วงปล่อยครัช ถ้าเหยียบคันเร่ง แล้วปล่อยครัช จะมีเสียงดังแกรกๆๆๆ อ่ะครับ ถ้าค่อยๆออกก็เสียงจะเบาหน่อย  ออกตัวเดินหน้าปกติดี แต่แอบมีได้ยินบ้างเบาๆตอนเร่งเครื่องแล้วปล่อยคันเร่งแทนที่จะเข้าเกียต่อไป ดัง"กร๊อก"เบาๆ ไม่รู้เป็นที่อะไร ครัช เกียร์หรือเพลา แต่เพลาก็เพิ่งทำไปใหม่เมื่อเดือนกุมภา เดี๋ยวว่าจะเอาไปให้อู่ดูให้ใหม่ เพราะรู้สึกว่าพอทำเสร็จ อู่น่าจะไม่ได้เอาไปลองวิ่ง วันที่รับรถก็ขับเดินหน้าออกมาเลย เป็นตั้งแต่ไปรับรถกลับมาเนี่ยแหละ

ยินดีด้วยครับรอดูระยะยาวต่อไป
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2552 07:38:45 »

ทำดีๆผมว่ามันหน้าใช้นะครับ แต่ว่าเสียอย่างเดียวอะไหล่น้อยไปนิดนะครับ
บันทึกการเข้า

GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2552 15:51:10 »

เฮ้  สวัสดีครับ ซ่อมเสร็จแล้ว โดนไป 16,800 ก่าๆ
เปลี่ยนไป20รายการได้ดังนี้
ของเหลวทุกอย่าง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเพาเว่อ
น้ำมันเครื่องกะเกียร์ใช้คาสตอล (ก่อนเครื่องเจ้งก็คาสตอล เหอๆ)
แหวน ปะเก็น ปั้มน้ำ ชาร์ปอก ชาร์ปก้าน ซีลคอหน้า ซีลราวลิ้น ซีลฝาหน้า ก้านสูบ2อัน เจียรข้อเหวี่ยง ปั้มน้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง ลูกรอก ท่อน้ำมัน ท่อตรง(อะไรหว่า) ตาน้ำหรือฝาน้ำหรือะไรไม่รู้อ่ะ อ่านไม่ออกครับ 2 อัน
ค่าน้ำมันล้างของ 500 ค่าแรง 3,500

ขับปกติดีตอนนี้ใช้น้ำมันอย่างเดียว เติมเบนชิน 95 ไป 500 (ได้ 12 ลิตรกว่า ก่อนหน้านี้มีติดถังนิดหน่อย เติ้มไว้เต็มถังเมื่อต้นปี แต่จู่ๆน้ำมันก็หายไป ตกลงมาขีดล่างสุดแต่ไฟยังไม่ขึ้น) วิ่งแค่ 80 km/H ไปบ้านที่อยุธยา ได้ประมาณสองร้อยกว่าโล ตอนนี้ไฟแดงขึ้นแล้ว

แต่ๆๆๆๆ ตอนนี้มีปัญหาตอนเข้าเกียร์ถอยหลังครับ ช่วงปล่อยครัช ถ้าเหยียบคันเร่ง แล้วปล่อยครัช จะมีเสียงดังแกรกๆๆๆ อ่ะครับ ถ้าค่อยๆออกก็เสียงจะเบาหน่อย  ออกตัวเดินหน้าปกติดี แต่แอบมีได้ยินบ้างเบาๆตอนเร่งเครื่องแล้วปล่อยคันเร่งแทนที่จะเข้าเกียต่อไป ดัง"กร๊อก"เบาๆ ไม่รู้เป็นที่อะไร ครัช เกียร์หรือเพลา แต่เพลาก็เพิ่งทำไปใหม่เมื่อเดือนกุมภา เดี๋ยวว่าจะเอาไปให้อู่ดูให้ใหม่ เพราะรู้สึกว่าพอทำเสร็จ อู่น่าจะไม่ได้เอาไปลองวิ่ง วันที่รับรถก็ขับเดินหน้าออกมาเลย เป็นตั้งแต่ไปรับรถกลับมาเนี่ยแหละ

นี่แหล่ะครับราคานี้ เรื่องเสียงดังลองเบิ้ลเบาๆ เน้นเบาๆ ฟังเสียงเขกของเครื่อง ถ้าเขกก็ไปไล่จานจ่ายไฟใหม่ครับ

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2552 15:58:26 »

หวัดดีครับน้าหมึก
เดือนหน้าไปพัทยาหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ITuMMGTI
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2552 18:02:19 »

ไปให้อู่ดูมาแล้ว..เค้าขยับเครื่องให้ใหม่..ตำแหน่งเครื่องเดิมพอเข้าเกียปล่อยครัชเครื่องมันขยับแล้วไปโดนอะไรไม่รู้ทำให้เสียงดัง..ตอนนี้หายแล้วครับ..
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2552 00:26:13 »

หวัดดีครับน้าหมึก
เดือนหน้าไปพัทยาหรือเปล่า
ไปไหนกันครับ ไปด้วยอยากเจอน้าหมึก...อ่ะ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2552 03:22:34 »

ทำมาแล้วก้อดีใจด้วยคับ แต่อย่าแช่รอบสูงนานนะคับ ข้อเหวี่ยงที่เจียรเปลี่ยนไซส์ชาร์ฟมาแล้ว
ที่ข้อเหวี่ยงตรงจุดหมุดมันจะเล็กลงเพราะถูกเจียรออกไป ผมเคยเจอมาคือข้อเหวี่ยงขาดหลังจาก
ที่เจียรเปลี่ยนไซส์ชาร์ฟมาคับ จริงๆถ้าหาข้อเหวี่ยงชาร์ฟไซส์เดิมสภาพสวยๆได้น่าจะหาไว้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2552 10:54:40 »

หวัดดีครับน้าหมึก
เดือนหน้าไปพัทยาหรือเปล่า

สวัสดีครับ น้าตุ้ย มีงานอะไรที่พัทยาครับ ไม่ทราบข่าวจริงๆ ช่วงนี้ยุ่งๆครับ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!