AE. Racing Club
01 ตุลาคม 2024 23:30:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-Ge 20V ฝาดำ เคยลากรอบเครื่องกันสุดๆเท่าไหร่  (อ่าน 11617 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Thirdnoize
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 03:59:51 »

ลากมิดไมล์กันไปเลย สุดๆเท่าไหร่ครับบอกหน่อย
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 06:59:29 »

มันตัดที่ 8000 อ้ะ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 07:06:17 »

ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 07:21:38 »

ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ

มันไม่เดิมคับพี่้น้องคับ 5555
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 07:26:17 »

ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ

มันไม่เดิมคับพี่้น้องคับ 5555

ของเจ้าวินน่ะเดิมทั้งคันครับ ยกเว้นเครื่องกับช่วงล่างมั้ง อิ อิ อิ


ล้อเล่นครับ รถน้องเขาได้เครื่องมาดี และทำไปเยอะเหมือนกันครับ.
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 07:55:39 »

ตัดที่9000- แต่ลาก 8500 RPMเองอ่ะ

มันไม่เดิมคับพี่้น้องคับ 5555

เดิมจิ เดิม
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 08:14:26 »

5000 คับ  กล่องข้างกาย  ตัด คับ
บันทึกการเข้า
BooM_THE HUT!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 08:18:23 »

5000 คับ กล่องข้างกายตัดเข้าหัวเลยคับ... แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ใครดูถูกผู้ชำนาญในการช่าง
ความคิดขวางเฉไฉไม่เข้าเรื่อง
เหมือนคนป่าคนไพรไม่รุ่งเรือง
จะพูดด้วยก็เปลืองซึ่งวาจา
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 08:18:55 »

5000 คับ กล่องข้างกายตัดเข้าหัวเลยคับ... แหะ.. แหะ..


อารม์เดียว กัน เยย  555
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 08:47:44 »

7800 ครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 09:49:54 »

11,000 rpm ครับ F-Con นะ ไม่ใช่ Stock ECU ^_^
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 09:57:00 »

5000 คับ กล่องข้างกายตัดเข้าหัวเลยคับ... แหะ.. แหะ..


อารม์เดียว กัน เยย  555

5555+ เวลาขับเนี่ย ใส่เกียมัว ด้วยป่าวอะ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 09:58:35 »

แปดพัน นิดๆ ครับ มอไซด์
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
DISY_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,606


ถ้าไม่กล้า ก็ไม่ก้าว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 10:14:05 »

แล้วถ้าเกียร์ A/T รากรอบได้เท่าเกียร์ M/T ไมคับ
บันทึกการเข้า



ขายอะไหล่ AE 100-101 นิดหน่อยคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=44692.0
NAD_4AG20V
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 10:21:35 »

ผมเกียร์ Auto  ปิด OD  กดคันเร่ง เปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ 7800  พอเข็มไมล์ได้ที่ 180  ก็กดเิปิด OD ปล่อยให้ไหลไปเรี่อยๆ รอบเครื่องลดลง แต่ความเร็วแช่ที่ 180 นะ  ตั้งแต่วางมาเพิ่งลองเมื่อวันเสาร์นี้เอง     ไม่รู้ว่า เกียร์ Auto ได้แค่นี้รึป่าว ( เหวอแต่แค่นี้ก็หวิวๆแล้ว)
บันทึกการเข้า
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 10:52:59 »

ผมเกียร์ Auto  ปิด OD  กดคันเร่ง เปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ 7800  พอเข็มไมล์ได้ที่ 180  ก็กดเิปิด OD ปล่อยให้ไหลไปเรี่อยๆ รอบเครื่องลดลง แต่ความเร็วแช่ที่ 180 นะ  ตั้งแต่วางมาเพิ่งลองเมื่อวันเสาร์นี้เอง     ไม่รู้ว่า เกียร์ Auto ได้แค่นี้รึป่าว ( เหวอแต่แค่นี้ก็หวิวๆแล้ว)


แล้ว MANU - POWER สวิท ใช้งานยังไง กดตอนไหนดี ครับ สำหรับเกียร์ AUTO
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 11:34:19 »

5000 คับ กล่องข้างกายตัดเข้าหัวเลยคับ... แหะ.. แหะ..

ยังงี้ต้องปลดครับๆ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
NAD_4AG20V
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 11:36:05 »

ปุ่ม  MANU- POWER สวิท ผมค้างไว้ที่ MANU ตลอดครับ ผมลองระหว่าง MANU กับ POWER ผมว่าความรู้สึกไม่ค่อยต่างมาก อยู่ที่เ้ท้าเราเวลากดคันเร่งมากกว่า (ใช้เ้ท้าควบคุมรอบเครื่องมันกว่า) ที่ผมใช้คือปุ่ม OD ที่อยู่ตรงหัวเกียร์นะครับ ขับปรกติเราจะกดลงไปใช่มั้ยครับ รอบเครื่องจะเปลี่ยนเกียร์ที่ไม่เกิน 3000 รอบ ไม่คลิ๊กดาว นะครับ ประหยัดดี เงียบดี ไปนิ่มๆ แ่ต่พอเรากด OD ที่ปุ่มนี้ให้มันเด้งออกมา รอบเครื่องจะสวิงขึ้นไปจะรู้สึกเหมือนเชนเกียร์ แต่ความเร็วไม่ตกนะ แล้วเราก็กดคันเร่ง ที่นี้เหละ สุดๆ ครับ   เหวอ(ขอเตือน ต้องเตรียมใจให้พร้อมที่จะรับความมันส์ก่อนนะ)
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 11:44:08 »

power กับ manu นี้ต่างกัน ฟ้ากับ เหวเลย
manu เอาไว้ขับ ชิ่วๆ รอบจะเปลี่ยนประมาณไม่เกิน 3000
ส่วน power นี้ ตาม เท้าครับกดเยอะก็ ลากได้เยอะกดน้อยก็ ลากน้อย

ส่วน over driver นี้ ถ้ากดเป็น off แล้วก็ เหมือนกับใช้เกียร์ 3 อยู่ มันคนล่ะ โหมดกัน
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2009 13:05:16 »

8000 ครับ ยังไม่ตัด สงสารเครื่องจัง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!