AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 19:07:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: EE101 จะเปลี่ยนปั้มติกเองยากมั้ย  (อ่าน 1779 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
top
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มิถุนายน 2009 21:48:13 »

EE101 จะเปลี่ยนปั้มติกเองยากมั้ย รถ13ปีแล้ว เห็นมาขาย ติกของ J ใส่แทนได้เลยมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2009 07:41:21 »

เปลี่ยนเองไม่ยากครับ ใช้ประแจเบอร์ 19 กับ เบอร์ 14  คลายแป๊ป   บล็อคเบอร์ 8 คลายฝา  แล้วคีม ปลดสายไหลกลับออก 

ติ๊ก J สามารถใส่แทนติ๊กเดิม ได้เลย ครับ
บันทึกการเข้า

ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2009 08:36:58 »

ตามนั้น สมัยก่อนผมทำงาน พักเที่ยงผมลงมาเปลี่ยน เอาเจ ออกใส่ rb26 ยังทันอะ
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2009 09:09:05 »

ตามนั้น สมัยก่อนผมทำงาน พักเที่ยงผมลงมาเปลี่ยน เอาเจ ออกใส่ rb26 ยังทันอะ

มันแรงกว่าของเจอีกเหรอพี่ตั้ม ??
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2009 12:24:54 »

เปลี่ยนเองไม่ยากครับ ใช้ประแจเบอร์ 19 กับ เบอร์ 14  คลายแป๊ป   บล็อคเบอร์ 8 คลายฝา  แล้วคีม ปลดสายไหลกลับออก 

ติ๊ก J สามารถใส่แทนติ๊กเดิม ได้เลย ครับ

ตามที่พี่เพียวบอกเลยครับ ฝาถังจะใช้ไขควงแฉกก็ได้ ถ้าไม่มีบล๊อคอ่ะ
ตอนปลดสาย ระวังน้ำมันไหลพุ่งด้วยนะครับ
ถอดเข้าถอดออกบ่อยๆ เด๋วก็ชินเอง แป็บเดียวก็เสร็จแล้ว
บันทึกการเข้า

maverrick_ae101 รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 944


ป่าไม้คือชีวิต 4x4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2009 12:50:55 »

อยากเปลี่ยนมั่งจังงง

แล้วrb กับ J มันต่างกันไงอ่าน้าา
บันทึกการเข้า

I'm Sorry
Free Style Running Since 1996
[ Sir-Drag-A-Lot ]
Tuned By...Child 1300
[/b]
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2009 20:44:19 »

EE101 จะเปลี่ยนปั้มติกเองยากมั้ย รถ13ปีแล้ว เห็นมาขาย ติกของ J ใส่แทนได้เลยมั้ยครับ

ไม่ยาก ครับเอาเบาะหลังออก เปิดฝาถังขันน๊อตไม่กี่ตัว

    ถ้าเครื่องเดิมๆใช้น้ำมันเป็นประจำ ปั้มไม่เสียก้อยังไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
top
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2009 00:35:44 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2009 09:11:22 »

ตามนั้น สมัยก่อนผมทำงาน พักเที่ยงผมลงมาเปลี่ยน เอาเจ ออกใส่ rb26 ยังทันอะ

มันแรงกว่าของเจอีกเหรอพี่ตั้ม ??

แรง กว่ากันเยอะครับ ต้องRB26 น่ะ
แต่ไม่ดีครับ เสียงดังกว่าเยอะเลย ขนาดอยุ่ในถังน่ะ ตอนเดินเบาก็ไม่เท่าไหร่ ตัว สโลปั้ม ยังทำงาน พอเร่ง เท่านั้นแหละ
ดังอึ้ดๆๆๆ  ไม่ไหวครับ ประสาทจะกิน ใส่อยู่ได้ไม่ถึงเดือน  ถอดใส่เจดีกว่า
เหลือๆ แล้วเจ อะ ไม่ดังด้วย
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!