AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 00:48:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาลาย ออกตัวนิ่มๆ ได้หรือเปล่า (เดินคันเร่ง) -> หายแล้วครับ  (อ่าน 5563 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 07:40:27 »

GTi เวลาเดินคันเร่งน้อยมันจะไม่ค่อยไป พอเหยียบลึกอีกหน่อยมันจะพุ่งกระฉากออกไปเลย  ขับช้านิ่มๆไม่ได้เลย  ฝาลายของท่านอื่นเป็นอารมณ์นี้หรือเปล่า

ผมล้างสายคันเร่ง + หล่อลื่น  , แป้นเหยียบ ถอนล้างแกน ทาจาระบีแล้ว


หายแล้วครับ สรุปต้องเปลี่ยนสายคันเร่งเป็นของแท้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กรกฎาคม 2552 10:20:42 โดย หมู » บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 07:53:47 »

มันเป็นปกติของมันครับผมก็เป็น
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 09:50:02 »

มันเป็นธรรมดาของรถ เทพ ครับ 55..เข้าทาง
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 09:59:03 »

น่าจะปกตินะครับ เพราะเพื่อนผมมันก็ไม่เคยขับนิ่มๆสักที เวลานั่งรถมัน 5555+
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 10:09:12 »

ผม ออก นิ่มๆ ได้ ตามปกติ ครับ   มันอยู่ที่ฝีมือ และ ความเคยชิน ครับ

ปกติ เดินเบา ประมาณ 1000 RPM   เวลา ออกตัวแนะนำ ให้ เดินคันเร่ง ซักประมาณ 1300-1500 แล้วก็ ค่อยๆ ปล่อยคลัช ออกตัว ผม ว่า ออกตัว นิ่มๆ ได้ ปกติ ครับผม  Smiley 
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 10:30:38 »

ผม ออก นิ่มๆ ได้ ตามปกติ ครับ   มันอยู่ที่ฝีมือ และ ความเคยชิน ครับ

ปกติ เดินเบา ประมาณ 1000 RPM   เวลา ออกตัวแนะนำ ให้ เดินคันเร่ง ซักประมาณ 1300-1500 แล้วก็ ค่อยๆ ปล่อยคลัช ออกตัว ผม ว่า ออกตัว นิ่มๆ ได้ ปกติ ครับผม  Smiley 


เจ้าพ่อ gti ตัวจริงแหละคนนี้
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 10:38:15 »

สายคันเร่งแท้ๆก็เป็นหรอครับ ผมซุป คอไอดีฝาลาย
แต่ก่อนสายตามร้านทั่วไปผมก็เป็นแบบนี้ ออกดีๆ ไมได้ ออกทีไรกระตุกทุกที

พอไปเบิกสายแท้จาก 0 มาแล้วมาตัด ปลายสายเอา ทุกวันนี้นิ่มๆก็ออกได้


เอ่ หรือผมจะมี ฝีมือ เหมือนตาโช
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
tong1313
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 10:43:52 »

เปลี่ยนสายคันเร่งเอาของเชียงกงก็ได้อย่าใช้ของเทียมครับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Preecha-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 11:03:50 »

ของผมก็เคยเป็น ทำแบบที่ท่าน จขกท บอกแลหะคับแต่ไม่ได้ผล
และก็เคยเปลี่ยนของเทียมแล้วก็ไมหาย.....สุดท้าย
ผู้รู้ในเว็บนี้ช่วยกันตอบครับว่า..." ต้องของแท้เท่านั้น "
ตอนนี้อาการขับกระชากเวลาออกตัวหายหมดแล้ว..นิ่มมากๆ
ก็เลยมาช่วยยืนยันว่า....." ต้องของแท้เท่านั้น "
ตอนที่ซื้อมาราคา 471 บาทไทยคับ(รวมvat.) 
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 11:10:37 »

ผม ออก นิ่มๆ ได้ ตามปกติ ครับ   มันอยู่ที่ฝีมือ และ ความเคยชิน ครับ

ปกติ เดินเบา ประมาณ 1000 RPM   เวลา ออกตัวแนะนำ ให้ เดินคันเร่ง ซักประมาณ 1300-1500 แล้วก็ ค่อยๆ ปล่อยคลัช ออกตัว ผม ว่า ออกตัว นิ่มๆ ได้ ปกติ ครับผม  Smiley 
เหมือนว่าคันเร่งมันแข็งอ่ะครับ  พี่โชมีเบอร์ไหมครับจะปรึกษาหลายเรื่อง
ผมดูที่แป้นเหยียบ ตัวสายคันเร่งมันมีระยะฟรีตั้งเกือน 2 เซน ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือเปล่า

หรือว่าต้องสั่งสายคันเร่งแท้มาใส่
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 11:21:52 »

อ่า. ผม ไม่ได้ หมายความว่า จขกท  ไม่มี ฝีมือนะครับ  

คือ บางคน ไม่เคยใช้ GE ใช้ แต่ FE มาก่อน ก้ จะถนัด การออก ตัว ที่รอบ ต่ำๆ  ซึ่ง ฝาลาย มันทำไม่ได้  มันต้อง เลี้ยงรอบ นิดๆ  ครับ

ผม เองใช้ แต่ GE มาตลอด ตั้งแต่เริ่มใช้ AE ก็ เลย ชินน่ะครับ


จะบอกว่า ในบรรดา 4A-GE เนี่ย   ตัว 16V ฝาลาย เนี่ย ขับ ยาก ที่สุดแล้ว   Smiley
บันทึกการเข้า
Preecha-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 11:38:21 »

อ่า. ผม ไม่ได้ หมายความว่า จขกท  ไม่มี ฝีมือนะครับ  

คือ บางคน ไม่เคยใช้ GE ใช้ แต่ FE มาก่อน ก้ จะถนัด การออก ตัว ที่รอบ ต่ำๆ  ซึ่ง ฝาลาย มันทำไม่ได้  มันต้อง เลี้ยงรอบ นิดๆ  ครับ

ผม เองใช้ แต่ GE มาตลอด ตั้งแต่เริ่มใช้ AE ก็ เลย ชินน่ะครับ


จะบอกว่า ในบรรดา 4A-GE เนี่ย   ตัว 16V ฝาลาย เนี่ย ขับ ยาก ที่สุดแล้ว   Smiley


ใช่ครับ ตามที่พี่เขาบอกเลยครับ ต้องเลี้ยงรอบนิดๆ 
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 12:04:15 »

อ่า. ผม ไม่ได้ หมายความว่า จขกท  ไม่มี ฝีมือนะครับ  

คือ บางคน ไม่เคยใช้ GE ใช้ แต่ FE มาก่อน ก้ จะถนัด การออก ตัว ที่รอบ ต่ำๆ  ซึ่ง ฝาลาย มันทำไม่ได้  มันต้อง เลี้ยงรอบ นิดๆ  ครับ

ผม เองใช้ แต่ GE มาตลอด ตั้งแต่เริ่มใช้ AE ก็ เลย ชินน่ะครับ


จะบอกว่า ในบรรดา 4A-GE เนี่ย   ตัว 16V ฝาลาย เนี่ย ขับ ยาก ที่สุดแล้ว   Smiley

เดี๋ยวคงต้องปรับตัวอีกซักระยะ  เพราะขับ FE มาก่อนครับ  แต่เหมือนคันเร่งมันแข็งๆ พอจังหวะหลุดได้มันก็พุ่งเลย
บันทึกการเข้า

mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 12:06:56 »

ขับยากมากๆ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 12:59:24 »

ได้มาใหม่ๆดับออกตัวดับตลอด แม้แต่ตอนนี้ ถ้าไม่ได้ขับสองสามวันก็ดับเช่นกัน 
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 13:30:17 »

20v ผมก็ออกนิ่มได้แบบสบายมากๆเลยครับ ออกตัวแบบนิ่มสุดๆ สังเกตุได้ตอนรถติดครับ ก็ปกติ ไม่กระตุก
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 13:55:47 »

ก็ได้อ่ะคับ ไม่กระตุก
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 14:04:15 »

ได้มาใหม่ๆดับออกตัวดับตลอด แม้แต่ตอนนี้ ถ้าไม่ได้ขับสองสามวันก็ดับเช่นกัน 


ก็ครัชรถพี่ตุ้ย  ทองแดง มะใช่หรอ  เห็นพี่ออกทีไร บรูดทุกที  แหมๆๆๆๆๆ แล้วพี่ก็ใส่แคมซิ่งอีก  จะไม่โดน ได้ ยัง งาย   
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 15:13:36 »

ได้มาใหม่ๆดับออกตัวดับตลอด แม้แต่ตอนนี้ ถ้าไม่ได้ขับสองสามวันก็ดับเช่นกัน 


ก็ครัชรถพี่ตุ้ย  ทองแดง มะใช่หรอ  เห็นพี่ออกทีไร บรูดทุกที  แหมๆๆๆๆๆ แล้วพี่ก็ใส่แคมซิ่งอีก  จะไม่โดน ได้ ยัง งาย  

 รถพี่กำลังหาครัชใหม่อยู่ ลองไปขับรถเพื่อนเราสิโต้ GTi แถวบ้านอ่ะ ถ้าขับแต่ FE มาพอมาขับ ฝาลายมันจะออกรถได้ไม่นิ่มนวล
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
pok
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2552 15:39:07 »

เครื่องฝาลายหน้าตาเป็นไงครับขอดูรูปหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!