AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 23:35:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถาม 20V อยากใสาปากแตรคับ  (อ่าน 11968 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 10:51:44 »

อยากลองปาแตรคับ แ่ต่สงสัยเลยว่า
1.ท่อISCV ปล่อยมันทิ้งไว้หรือเอากรองมาไซมาครบไว้คับ
2.ท่อต่างๆที่ต่อเข้าที่ ท่อไอดี ต่อไว้ยังไงคับ พวกท่ออากาศ ต่างๆ
3.Map หลังกรองอากาศ จะเอายังก่ามันดีคับ  คือ พอเราใสลิ่นไปแล้ว มันก็ไม่มีอากาศไหลผ่าน Map จิงป่ะ

แนะทำหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 10:59:05 »

เสียงได้ใจน่ะจะบอกให้ 
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 11:02:59 »

อยากทราบคร่าวๆก่อนนะ  ถ้ามันยุ่งยาก ก็จะไม่ทำอ่า มัส 

เรื่องเสียง เนี่ย แหะๆๆ  ทำใจไว้และ
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 12:41:40 »

ของเดิม มันเป็นปากแตรเล็กๆ อยู่ในกรองอากาศแล้วนี้
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 17:46:00 »

พูดถึง ข้อ2 จากที่ดาดูๆ ก็ไม่ต้องแล้วนี้ที่มีก็แค่ ท่อตัว iscv ก็แค่นั้น หาตัวอะไรมากรองดีกว่านะจากที่ดูๆ

ส่วนเชนเซอร์ตรงหลังกรองอากาศ ถ้าเป็นไปได้ อยากให้มันอยู่ในตำแหน่งใกล้ๆปากแตรให้มากที่สุดอะตาโต้ เพราะมันดูอากาศแถวๆนั้น จะได้จับอากาศได้ถูก แต่รู้แค่ว่า เสียงปากแตรมันโหดได้ใจ วัยรุ่นจริงๆ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 18:26:41 »

โอเค  งั้นไม่ใส่มันและ  ดู แล้ว กว่าจะขับไปถึง สนาม  เครื่องพัง พอดี 
บันทึกการเข้า
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 18:30:29 »

โอเค  งั้นไม่ใส่มันและ  ดู แล้ว กว่าจะขับไปถึง สนาม  เครื่องพัง พอดี 
ไม่ขนาดนั้นหรอกน้า  คิดมาก
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2009 18:44:59 »

เมื่อก่อนเคยเห็นกรอง K&N ใส่รถมอไซอะน่าจะใส่ได้นะ โหดดดดดี ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 00:38:00 »

โต้คับ .......จะไปถอดกรองออกทำไมละคับ .......ใส่ปากแตรแล้วก็เอาฝาครอบๆ กลับไปที่เดิมนั้นละ  ให้อากาศมันดูดผ่านกรองเดิมนั้นละคับ   แต่เปลี่ยนกรองแผ่นมาใช้ K&N นะดีสุด  ขี้ฝุ่นไม่เข้าเครื่องด้วย และไม่ต้องไปถอดอะไรให้วุ่นวาย

ใส่แล้วจะรู้คับ  รอบกลาง ถึงปลายวิ่งเห็นๆ   รอบต้นลื่นขึ้น ( แต่ถ้าถอดฝาครอบออก ต้นหายเห็นๆ )........ใส่แล้วจะติดใจ
อนาคตถ้าจัดกล่องจูน แนะนำอย่างน้อย F-CON นะ .....เก็บจูนเนียนๆ วิ่งแบบว่าพอใจเลยละ...  อินเลิฟ
หลักการอากาศไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้เร็ว การจุดระเบิดสมบูรณ์ ไอเสียคลายได้ไว .....ยังไงก็วิ่งคับ   

 ซุบซิบอีกหน่อยจัด CDI MSD สักตัว ....หา REGURATER สักตัว ตั้งจูนไว้ สัก 2.5-3 bar  .....................happy แล้ว  ซุบซิบ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มิถุนายน 2009 00:47:31 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 06:09:10 »

เอาดิท่าน......แต่แรงขึ้นไม่มากหรืออาจไม่แรงขึ้นเลยนะ  แต่เสียงที่ได้โหดได้ใจอะ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 06:26:10 »

โต้คับ .......จะไปถอดกรองออกทำไมละคับ .......ใส่ปากแตรแล้วก็เอาฝาครอบๆ กลับไปที่เดิมนั้นละ  ให้อากาศมันดูดผ่านกรองเดิมนั้นละคับ   แต่เปลี่ยนกรองแผ่นมาใช้ K&N นะดีสุด  ขี้ฝุ่นไม่เข้าเครื่องด้วย และไม่ต้องไปถอดอะไรให้วุ่นวาย

ใส่แล้วจะรู้คับ  รอบกลาง ถึงปลายวิ่งเห็นๆ   รอบต้นลื่นขึ้น ( แต่ถ้าถอดฝาครอบออก ต้นหายเห็นๆ )........ใส่แล้วจะติดใจ
อนาคตถ้าจัดกล่องจูน แนะนำอย่างน้อย F-CON นะ .....เก็บจูนเนียนๆ วิ่งแบบว่าพอใจเลยละ...  อินเลิฟ
หลักการอากาศไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้เร็ว การจุดระเบิดสมบูรณ์ ไอเสียคลายได้ไว .....ยังไงก็วิ่งคับ  

 ซุบซิบอีกหน่อยจัด CDI MSD สักตัว ....หา REGURATER สักตัว ตั้งจูนไว้ สัก 2.5-3 bar  .....................happy แล้ว  ซุบซิบ
 

 คำนับ  คำนับ คำนับ คำนับ


ขอบคุณ ก๊าป 

เอาดิท่าน......แต่แรงขึ้นไม่มากหรืออาจไม่แรงขึ้นเลยนะ  แต่เสียงที่ได้โหดได้ใจอะ อิอิ

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 08:10:56 »

ลองเลยโต้ isc ไปหากรองมอไซเล็กๆใส่ไว้
 แต่ชุดท่อเก่าอย่าเพิ่งทิ้ง เพราะอาจจะเปลี่ยนใจ 55
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 08:14:37 »

จัดไปโต้ได้ผลไง กระซิปกันบ้าง
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 16:05:34 »

มันตรงเสียงนี้และ

ว่าแต่ว่าพี่หมู ไม่มีรูปใหญ่กว่านี้อีกหรือพี่ อยากดูตามท่อที่มันใส่อะ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 16:33:40 »

มันตรงเสียงนี้และ

ว่าแต่ว่าพี่หมู ไม่มีรูปใหญ่กว่านี้อีกหรือพี่ อยากดูตามท่อที่มันใส่อะ

เอาไปหาครับทั้ง link เลย http://www.20vmki.com/index1.html?section=20vswap
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 20:46:17 »

โต้คับ .......จะไปถอดกรองออกทำไมละคับ .......ใส่ปากแตรแล้วก็เอาฝาครอบๆ กลับไปที่เดิมนั้นละ  ให้อากาศมันดูดผ่านกรองเดิมนั้นละคับ   แต่เปลี่ยนกรองแผ่นมาใช้ K&N นะดีสุด  ขี้ฝุ่นไม่เข้าเครื่องด้วย และไม่ต้องไปถอดอะไรให้วุ่นวาย

ใส่แล้วจะรู้คับ  รอบกลาง ถึงปลายวิ่งเห็นๆ   รอบต้นลื่นขึ้น ( แต่ถ้าถอดฝาครอบออก ต้นหายเห็นๆ )........ใส่แล้วจะติดใจ
อนาคตถ้าจัดกล่องจูน แนะนำอย่างน้อย F-CON นะ .....เก็บจูนเนียนๆ วิ่งแบบว่าพอใจเลยละ...  อินเลิฟ
หลักการอากาศไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้เร็ว การจุดระเบิดสมบูรณ์ ไอเสียคลายได้ไว .....ยังไงก็วิ่งคับ  

 ซุบซิบอีกหน่อยจัด CDI MSD สักตัว ....หา REGURATER สักตัว ตั้งจูนไว้ สัก 2.5-3 bar  .....................happy แล้ว  ซุบซิบ
 

step นี้น่าจะ OK กว่า อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 23:28:31 »



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มิถุนายน 2009 23:30:47 โดย sleeper » บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 14:52:31 »

ใครมีแบบ แป้นรับปากแตร บ้างครับ

จำได้ว่ามีพี่คนนึง  ทำไว้  แต่ผมทำรูปหายไปแล้ว อ่ะครับ

ที่ว่า มีค่า มี ขนาด  ของฐาน อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 14:59:12 »

จัดไปโต้ เลือกเอาเลย





บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 15:00:58 »

เสาร์นี้ มีเหยื่อ ครับพี่หมู  ถ้า ออกมาโอเค  เดี๊ยว ทำด้วยเลย อิอิ

ขอบคุณครับพี่หมู
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!