โต้คับ .......จะไปถอดกรองออกทำไมละคับ .......ใส่ปากแตรแล้วก็เอาฝาครอบๆ กลับไปที่เดิมนั้นละ ให้อากาศมันดูดผ่านกรองเดิมนั้นละคับ แต่เปลี่ยนกรองแผ่นมาใช้ K&N นะดีสุด ขี้ฝุ่นไม่เข้าเครื่องด้วย และไม่ต้องไปถอดอะไรให้วุ่นวาย
ใส่แล้วจะรู้คับ รอบกลาง ถึงปลายวิ่งเห็นๆ รอบต้นลื่นขึ้น ( แต่ถ้าถอดฝาครอบออก ต้นหายเห็นๆ )........ใส่แล้วจะติดใจ
อนาคตถ้าจัดกล่องจูน แนะนำอย่างน้อย F-CON นะ .....เก็บจูนเนียนๆ วิ่งแบบว่าพอใจเลยละ...
หลักการอากาศไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้เร็ว การจุดระเบิดสมบูรณ์ ไอเสียคลายได้ไว .....ยังไงก็วิ่งคับ
อีกหน่อยจัด CDI MSD สักตัว ....หา REGURATER สักตัว ตั้งจูนไว้ สัก 2.5-3 bar .....................happy แล้ว