AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 11:45:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe+LPG กรองอากาศเดิมๆ>>อยากเปลี่ยนกรองเปลือยต้องใช้งบเท่าไหร่คร๊าบ(AE92)  (อ่าน 6107 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EE>>>>>AE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 01:10:20 »

4afe+LPG กรองอากาศเดิมๆ>>อยากเปลี่ยนกรองเปลือยต้องใช้งบเท่าไหร่คร๊าบ(AE92) งบไม่ต้องแรงนะครับ
แนะนำหน่อยครับ ต้องทีท่อกรองอากาศและต้องฝัง Sensor ป่าวแนะนำร้านกับราคาหน่อยครับ ถ้ามีรูปรบกวนให้ชม
หน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
N@E
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 01:34:10 »

ชุดท่อกรอง+ข้อยาง+เหล็กรัด700(((ซื้อที่ร้านTRC ในเซียงกงทั่วๆไปคับ))) 
 ค่ากรองสแตนเลส 700 
ค่าแรงฝังมิกซ์ลงในท่อ200 ครับ

ทั้งหมด=1,600 ครับ
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 07:27:55 »

ไม่ต้องเปลียนหรอกครับ กรองเดิมดีที่สุด
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 08:54:40 »

แนะนำให้ใช้กรองเดิมท่ออากาศเดิมที่มีกระปุกพัก แล้วเอามิกฝังใน ดีกว่าเยอะครับ
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 09:48:08 »

เปลี่ยน K&N จิคับ แบบไม่เปลือยอ่ะ แจ่ม
บันทึกการเข้า

EE>>>>>AE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 02:49:41 »

แนะนำให้ใช้กรองเดิมท่ออากาศเดิมที่มีกระปุกพัก แล้วเอามิกฝังใน ดีกว่าเยอะครับ

พี่คับ รบกวน ขอรูป ประกอบด้วยได้ไหมครับ จะได้เหงๆๆภาพมากขึ้น ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 07:06:56 »

มันอยู่ที่ราคา,ชนิดของวัสดุของท่อครับ ส่วนกรองเปลือยราคาขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุเช่นกัน + มิกเซอร์ ด้วย แต่ต้องถอด-ใส่หลายรอบ+ จูนกันมันส์ กว่าจะเข้าที่ ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 07:55:21 »

เปลี่ยน K&N จิคับ แบบไม่เปลือยอ่ะ แจ่ม


ราคาแพงไหมครับ
บันทึกการเข้า
greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 08:38:29 »

700
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 08:57:06 »

เปลี่ยน K&N จิคับ แบบไม่เปลือยอ่ะ แจ่ม


ราคาแพงไหมครับ

ของใหม่พันกว่าบาท จำไม่ได้แระอ่ะคับกว่าเท่าไหร่ ซื้อมานานแล้วอ่ะ มีน้ำยาล้าง + เคลือบ ใช่จนลืมอ่ะ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2009 10:25:06 »

ผมลองมาแล้ว กล่องที่ใส่กรองเดิมอ่ะดีแล้วกันความร้อนได้ดีกว่า แล้วก็เปลี่ยนกรองเป็นแบบ สแตนเลสเอา เนียนกว่าเยอะทำไม่มากราคาไม่แพง เห็นหน้าขายมีอยู่อันหนี่ง 500 ของใหม่ ประมาณ 800-1200 ประหยัดดีด้วย
บันทึกการเข้า

7dragon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 10:01:39 »

ีup
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 11:14:29 »

K&N ตรงรุ่น 4afe 2100 ไปถามมาที่คลองถมครับ
บันทึกการเข้า

พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 21:20:38 »


ผมลองมาแล้ว กล่องที่ใส่กรองเดิมอ่ะดีแล้วกันความร้อนได้ดีกว่า แล้วก็เปลี่ยนกรองเป็นแบบ สแตนเลสเอา เนียนกว่าเยอะทำไม่มากราคาไม่แพง เห็นหน้าขายมีอยู่อันหนี่ง 500 ของใหม่ ประมาณ 800-1200 ประหยัดดีด้วย


ตามนั้นเลยใส่กรองเปลื่อยอยู่เหมือนกันครับ(4afe) ว่าจะถอดเก็บเหมือนกันวิ่งทางไกล ๆ ช่วงร้อน ๆ สงสารเครื่องมากครับอืด ๆ แต่ช่วงอากาศเย็น ๆ มืด ๆ ค่อยยังชั่ว
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 21:28:25 »

ไม่ต้องเปลียนหรอกครับ กรองเดิมดีที่สุด


ถูกต้องนะคร้าบ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
CHOP_AE92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


Jesdo'Team


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 22:51:15 »

ของเดิมดีที่สุดแล้วครับ ดูแลง่าย ใช้ลืมครับ
บันทึกการเข้า



ขายน้ำยาเคลือบยางครับแบบที่คาร์แคร์ใช้เลย
082 080 8088 ช็อปครับ

Graffiti racing team

Watanabe"
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010 22:57:00 »

ผมใช้กรองเดิมอยู่ครับ หมื่นโลเปลี่ยนที (ผมว่ามันกรองสะอาดดีนะ)  อยากลอง K&n อยู่เหมือนกันดูดีมียี่ห้อล้างได้
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!