AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 22:23:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำเกีย 130 + เฟืองท้าย 4.7 เวิคไหมคับ  (อ่าน 7217 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 11:03:31 »

มันจะดีกว่าเดิมไหมคับ แล้วยังจะขับใช้งานปกติได้เหมือนเดิมไหมคับ
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 11:23:18 »

เวริ์คในสนาม บนถนนเหนื่อยแน่
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 11:25:39 »

เวริ์คในสนาม บนถนนเหนื่อยแน่

อ่าววววหวาดดดดีคับพี่ๆๆๆๆๆๆๆเจอกันอีกแล้วๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 12:42:32 »

จัดขนาดนั้น ประจำวันวิ่งยาว กินน้ำมันตายเรย
บันทึกการเข้า

AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 12:48:08 »

เวริ์คในสนาม บนถนนเหนื่อยแน่

อ่าววววหวาดดดดีคับพี่ๆๆๆๆๆๆๆเจอกันอีกแล้วๆๆๆๆๆ


เชื่อเค้าเถอะ   ท่านนี้รู้จริง   ลองมาเยอะ   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 12:50:14 »

เวริ์คในสนาม บนถนนเหนื่อยแน่

อ่าววววหวาดดดดีคับพี่ๆๆๆๆๆๆๆเจอกันอีกแล้วๆๆๆๆๆ


เชื่อเค้าเถอะ   ท่านนี้รู้จริง   ลองมาเยอะ  

รับทราบคร้าบบบบบโผ้มมมมม
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 13:17:58 »

ผมโดนมาเยอะ ใช้ 4.3 พอแล้ว ครับ แต่ในสนาม เชียร์ 4.7 มันส์แน่
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 13:44:11 »

ผมโดนมาเยอะ ใช้ 4.3 พอแล้ว ครับ แต่ในสนาม เชียร์ 4.7 มันส์แน่

ผมก็แค่อยากมันขึ้นบนถนนและก็อยากไปดีๆๆแบบในสนามอ่ะคับ แต่ถ้ามันไม่เวิค กินน้ำมัน ดลำบากกับการใช้ในชีวิตประจำวันก็ว่าตามพี่เลยคับโผ้มมมมมมม
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 17:04:30 »

อัพ
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 18:03:19 »

จัดโคตร  แต่วิง่ถนนตายแน่ รอบสูงปรี๊ด
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 19:03:53 »

4.7   ในพีระ     มันสสส    คับ   สามเกียร์แรกสนุกจริง   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 20:06:19 »

4.7   ในพีระ     มันสสส    คับ   สามเกียร์แรกสนุกจริง  
[/quoteแล้วพวกวิภาวดี พหลโยธินหล่ะคับพี่ มันจะเป็นยังไง
บันทึกการเข้า
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 20:18:52 »

4.7   ในพีระ     มันสสส    คับ   สามเกียร์แรกสนุกจริง  
แล้วพวกวิภาวดี พหลโยธินหล่ะคับพี่ มันจะเป็นยังไง
ผมว่าวิ่งในเมืองไม่เท่าไรอ่ะคับ  แต่ถ้าวิ่งออก ตจว. ทางยาวๆๆแล้วรู้ว่าเหนื่อยคับ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 20:32:40 »

4.7   ในพีระ     มันสสส    คับ   สามเกียร์แรกสนุกจริง  
แล้วพวกวิภาวดี พหลโยธินหล่ะคับพี่ มันจะเป็นยังไง
ผมว่าวิ่งในเมืองไม่เท่าไรอ่ะคับ  แต่ถ้าวิ่งออก ตจว. ทางยาวๆๆแล้วรู้ว่าเหนื่อยคับ

แป่วววววว
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 20:53:19 »

     ผมจะเล่านิทานให้ฟังนะครับ        อย่าพึ่งเบื่อนะ

   ผมเปรียบเทียบแบบง่ายๆ    นะครับ   คาดว่า   หลายๆท่านจะได้   แต่งจักยานมาบ้าง     

เฟืองท้ายเปรียบกับ     สเตอร์ที่ล้อหลัง   ตามภาษาเด็กที่เล่นจักรยาน     นะครับ   

     เช่น   สเตอร์   20     18   และสุดท้าย   16   มันคือขนาดของฟันเฟืองนะครับ      และรถมีเพียงเกรียร์เดียวนะครับ    ขึ้นกับเฟืองท้าย


       3   คันนี้   ได้ท้าแข่งกัน      ได้ออกจากจุดสตาร์ทพร้อมกัน   โดยปั่นระยะทาง   1  Km.  โดยเบอร์  16  คือสเตอร์ 16   นะครับ เบอร์ 18  และ  20  ตามลำดับ

       เริ่มสตาร์ทออกตัว    คันสเตอร์  20   ออกตัวได้ก่อนเลยครับมาแรงเลย    ( สมมติว่า  เป็นหุ่นยนตร์ ขับนะครับ  สามตัวนี้  พละกำลังความแข็งแรงเท่ากัน  ทุกประการ  )   

            ต่อมา   18   จะตามมาเป้นที่สองครับ    ละสุดท้าย   16  ตามท้ายเลยครับ     

      แต่ ! .......  พอถึงช่วง   2 ใน 4   หรือ   3 ใน 4  ของระยะทางนั้น     16  จะเริ่มขึ้นมาครับ 

    เพราะ  จะรู้สึกว่าปั่นแล้วเบากว่า   ไม่ต้องใช้กำลังมากนัก   โดยที่  20   จะเริ่มแผ่วลง   เพราะพละกำลัง   จะหมดไปกับการออกตัว   และสเตอร์กินแรงมากมาย(  ออกตัวนำแต่โดนสวนเฉย)     และ   18  จะอยู่ตรงกลาง     โดน   16   สวนเช่นกันครับ 

  ผลสุดท้าย    เบอร์   16   ชนะครับ    อันดับที่2   คือ  เบอร์   18   และ   สุดท้าย  คือ  20   ครับ     


 
  เรื่องเล่ามีเท่านี้ครับ     ผมเปรียบ   เฟืองท้ายของคุณ   4.7  4.5   และ  4.3    อะไรดีกว่ากันครับ   แล้วคุณใช้งานแบบไหน    เท่านั้นเองครับ   


     ปรับแต่งเฟือง    เอาเงินไป   ทำท่อ   ทำกล่อง   ทำอย่างอื่นก่อนดีกว่าครับแต่ถาทำมาหมดแล้ว       เกียร์ก็   130  แต่หา  LSD  1.5   มาใส่ครับ   ขับจะรู้สึกสนุกกว่า   เกียร์   140   ครับ     

  เพราะ   1.5 WAY   กดจับ   ปล่อย  จับครึ่งนึงครับ     แต่  140   เดิมโรงงาน   1  WAY  กดติด    พอปล่อยก็ไม่จับครับ       



ประมาณนี้ครับ   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 23:15:41 »

     ผมจะเล่านิทานให้ฟังนะครับ        อย่าพึ่งเบื่อนะ

   ผมเปรียบเทียบแบบง่ายๆ    นะครับ   คาดว่า   หลายๆท่านจะได้   แต่งจักยานมาบ้าง    

เฟืองท้ายเปรียบกับ     สเตอร์ที่ล้อหลัง   ตามภาษาเด็กที่เล่นจักรยาน     นะครับ  

     เช่น   สเตอร์   20     18   และสุดท้าย   16   มันคือขนาดของฟันเฟืองนะครับ      และรถมีเพียงเกรียร์เดียวนะครับ    ขึ้นกับเฟืองท้าย


       3   คันนี้   ได้ท้าแข่งกัน      ได้ออกจากจุดสตาร์ทพร้อมกัน   โดยปั่นระยะทาง   1  Km.  โดยเบอร์  16  คือสเตอร์ 16   นะครับ เบอร์ 18  และ  20  ตามลำดับ

       เริ่มสตาร์ทออกตัว    คันสเตอร์  20   ออกตัวได้ก่อนเลยครับมาแรงเลย    ( สมมติว่า  เป็นหุ่นยนตร์ ขับนะครับ  สามตัวนี้  พละกำลังความแข็งแรงเท่ากัน  ทุกประการ  )  

            ต่อมา   18   จะตามมาเป้นที่สองครับ    ละสุดท้าย   16  ตามท้ายเลยครับ    

      แต่ ! .......  พอถึงช่วง   2 ใน 4   หรือ   3 ใน 4  ของระยะทางนั้น     16  จะเริ่มขึ้นมาครับ 

    เพราะ  จะรู้สึกว่าปั่นแล้วเบากว่า   ไม่ต้องใช้กำลังมากนัก   โดยที่  20   จะเริ่มแผ่วลง   เพราะพละกำลัง   จะหมดไปกับการออกตัว   และสเตอร์กินแรงมากมาย(  ออกตัวนำแต่โดนสวนเฉย)     และ   18  จะอยู่ตรงกลาง     โดน   16   สวนเช่นกันครับ 

  ผลสุดท้าย    เบอร์   16   ชนะครับ    อันดับที่2   คือ  เบอร์   18   และ   สุดท้าย  คือ  20   ครับ    


 
  เรื่องเล่ามีเท่านี้ครับ     ผมเปรียบ   เฟืองท้ายของคุณ   4.7  4.5   และ  4.3    อะไรดีกว่ากันครับ   แล้วคุณใช้งานแบบไหน    เท่านั้นเองครับ   


     ปรับแต่งเฟือง    เอาเงินไป   ทำท่อ   ทำกล่อง   ทำอย่างอื่นก่อนดีกว่าครับแต่ถาทำมาหมดแล้ว       เกียร์ก็   130  แต่หา  LSD  1.5   มาใส่ครับ   ขับจะรู้สึกสนุกกว่า   เกียร์   140   ครับ    

  เพราะ   1.5 WAY   กดจับ   ปล่อย  จับครึ่งนึงครับ     แต่  140   เดิมโรงงาน   1  WAY  กดติด    พอปล่อยก็ไม่จับครับ      



ประมาณนี้ครับ   



สั้นๆๆๆ ของเดิมดีที่สุดถูกไหมคร้าบบบบบบบ ขอบคุณคับพี่ๆๆๆๆๆๆ ความรู้ๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 10:41:38 »

ลด ละ เลิก .....คิด
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 11:34:17 »

C-56 กับ 4.5อ่ะ work มากๆๆ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 12:55:01 »

up
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 14:12:30 »

C-56 กับ 4.5อ่ะ work มากๆๆ


 เหวอ เหวอ

อยากจัดอ่ะพี่วิน โฮะๆๆๆ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!