Ouanny
|
|
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 11:03:31 » |
|
มันจะดีกว่าเดิมไหมคับ แล้วยังจะขับใช้งานปกติได้เหมือนเดิมไหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae110setbo
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 11:23:18 » |
|
เวริ์คในสนาม บนถนนเหนื่อยแน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 11:25:39 » |
|
เวริ์คในสนาม บนถนนเหนื่อยแน่
อ่าววววหวาดดดดีคับพี่ๆๆๆๆๆๆๆเจอกันอีกแล้วๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 12:42:32 » |
|
จัดขนาดนั้น ประจำวันวิ่งยาว กินน้ำมันตายเรย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 12:48:08 » |
|
เวริ์คในสนาม บนถนนเหนื่อยแน่
อ่าววววหวาดดดดีคับพี่ๆๆๆๆๆๆๆเจอกันอีกแล้วๆๆๆๆๆ เชื่อเค้าเถอะ ท่านนี้รู้จริง ลองมาเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 12:50:14 » |
|
เวริ์คในสนาม บนถนนเหนื่อยแน่
อ่าววววหวาดดดดีคับพี่ๆๆๆๆๆๆๆเจอกันอีกแล้วๆๆๆๆๆ เชื่อเค้าเถอะ ท่านนี้รู้จริง ลองมาเยอะ รับทราบคร้าบบบบบโผ้มมมมม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae110setbo
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 13:17:58 » |
|
ผมโดนมาเยอะ ใช้ 4.3 พอแล้ว ครับ แต่ในสนาม เชียร์ 4.7 มันส์แน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 13:44:11 » |
|
ผมโดนมาเยอะ ใช้ 4.3 พอแล้ว ครับ แต่ในสนาม เชียร์ 4.7 มันส์แน่
ผมก็แค่อยากมันขึ้นบนถนนและก็อยากไปดีๆๆแบบในสนามอ่ะคับ แต่ถ้ามันไม่เวิค กินน้ำมัน ดลำบากกับการใช้ในชีวิตประจำวันก็ว่าตามพี่เลยคับโผ้มมมมมมม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 17:04:30 » |
|
อัพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 18:03:19 » |
|
จัดโคตร แต่วิง่ถนนตายแน่ รอบสูงปรี๊ด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 19:03:53 » |
|
4.7 ในพีระ มันสสส คับ สามเกียร์แรกสนุกจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 20:06:19 » |
|
4.7 ในพีระ มันสสส คับ สามเกียร์แรกสนุกจริง [/quoteแล้วพวกวิภาวดี พหลโยธินหล่ะคับพี่ มันจะเป็นยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toom111 พิดโลก
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 20:18:52 » |
|
4.7 ในพีระ มันสสส คับ สามเกียร์แรกสนุกจริง
แล้วพวกวิภาวดี พหลโยธินหล่ะคับพี่ มันจะเป็นยังไง ผมว่าวิ่งในเมืองไม่เท่าไรอ่ะคับ แต่ถ้าวิ่งออก ตจว. ทางยาวๆๆแล้วรู้ว่าเหนื่อยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยากรู้ต้องลอง!!!
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 20:32:40 » |
|
4.7 ในพีระ มันสสส คับ สามเกียร์แรกสนุกจริง
แล้วพวกวิภาวดี พหลโยธินหล่ะคับพี่ มันจะเป็นยังไง ผมว่าวิ่งในเมืองไม่เท่าไรอ่ะคับ แต่ถ้าวิ่งออก ตจว. ทางยาวๆๆแล้วรู้ว่าเหนื่อยคับ แป่วววววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 20:53:19 » |
|
ผมจะเล่านิทานให้ฟังนะครับ อย่าพึ่งเบื่อนะ
ผมเปรียบเทียบแบบง่ายๆ นะครับ คาดว่า หลายๆท่านจะได้ แต่งจักยานมาบ้าง
เฟืองท้ายเปรียบกับ สเตอร์ที่ล้อหลัง ตามภาษาเด็กที่เล่นจักรยาน นะครับ
เช่น สเตอร์ 20 18 และสุดท้าย 16 มันคือขนาดของฟันเฟืองนะครับ และรถมีเพียงเกรียร์เดียวนะครับ ขึ้นกับเฟืองท้าย
3 คันนี้ ได้ท้าแข่งกัน ได้ออกจากจุดสตาร์ทพร้อมกัน โดยปั่นระยะทาง 1 Km. โดยเบอร์ 16 คือสเตอร์ 16 นะครับ เบอร์ 18 และ 20 ตามลำดับ
เริ่มสตาร์ทออกตัว คันสเตอร์ 20 ออกตัวได้ก่อนเลยครับมาแรงเลย ( สมมติว่า เป็นหุ่นยนตร์ ขับนะครับ สามตัวนี้ พละกำลังความแข็งแรงเท่ากัน ทุกประการ )
ต่อมา 18 จะตามมาเป้นที่สองครับ ละสุดท้าย 16 ตามท้ายเลยครับ
แต่ ! ....... พอถึงช่วง 2 ใน 4 หรือ 3 ใน 4 ของระยะทางนั้น 16 จะเริ่มขึ้นมาครับ
เพราะ จะรู้สึกว่าปั่นแล้วเบากว่า ไม่ต้องใช้กำลังมากนัก โดยที่ 20 จะเริ่มแผ่วลง เพราะพละกำลัง จะหมดไปกับการออกตัว และสเตอร์กินแรงมากมาย( ออกตัวนำแต่โดนสวนเฉย) และ 18 จะอยู่ตรงกลาง โดน 16 สวนเช่นกันครับ
ผลสุดท้าย เบอร์ 16 ชนะครับ อันดับที่2 คือ เบอร์ 18 และ สุดท้าย คือ 20 ครับ
เรื่องเล่ามีเท่านี้ครับ ผมเปรียบ เฟืองท้ายของคุณ 4.7 4.5 และ 4.3 อะไรดีกว่ากันครับ แล้วคุณใช้งานแบบไหน เท่านั้นเองครับ
ปรับแต่งเฟือง เอาเงินไป ทำท่อ ทำกล่อง ทำอย่างอื่นก่อนดีกว่าครับแต่ถาทำมาหมดแล้ว เกียร์ก็ 130 แต่หา LSD 1.5 มาใส่ครับ ขับจะรู้สึกสนุกกว่า เกียร์ 140 ครับ
เพราะ 1.5 WAY กดจับ ปล่อย จับครึ่งนึงครับ แต่ 140 เดิมโรงงาน 1 WAY กดติด พอปล่อยก็ไม่จับครับ
ประมาณนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 23:15:41 » |
|
ผมจะเล่านิทานให้ฟังนะครับ อย่าพึ่งเบื่อนะ
ผมเปรียบเทียบแบบง่ายๆ นะครับ คาดว่า หลายๆท่านจะได้ แต่งจักยานมาบ้าง
เฟืองท้ายเปรียบกับ สเตอร์ที่ล้อหลัง ตามภาษาเด็กที่เล่นจักรยาน นะครับ
เช่น สเตอร์ 20 18 และสุดท้าย 16 มันคือขนาดของฟันเฟืองนะครับ และรถมีเพียงเกรียร์เดียวนะครับ ขึ้นกับเฟืองท้าย
3 คันนี้ ได้ท้าแข่งกัน ได้ออกจากจุดสตาร์ทพร้อมกัน โดยปั่นระยะทาง 1 Km. โดยเบอร์ 16 คือสเตอร์ 16 นะครับ เบอร์ 18 และ 20 ตามลำดับ
เริ่มสตาร์ทออกตัว คันสเตอร์ 20 ออกตัวได้ก่อนเลยครับมาแรงเลย ( สมมติว่า เป็นหุ่นยนตร์ ขับนะครับ สามตัวนี้ พละกำลังความแข็งแรงเท่ากัน ทุกประการ )
ต่อมา 18 จะตามมาเป้นที่สองครับ ละสุดท้าย 16 ตามท้ายเลยครับ
แต่ ! ....... พอถึงช่วง 2 ใน 4 หรือ 3 ใน 4 ของระยะทางนั้น 16 จะเริ่มขึ้นมาครับ
เพราะ จะรู้สึกว่าปั่นแล้วเบากว่า ไม่ต้องใช้กำลังมากนัก โดยที่ 20 จะเริ่มแผ่วลง เพราะพละกำลัง จะหมดไปกับการออกตัว และสเตอร์กินแรงมากมาย( ออกตัวนำแต่โดนสวนเฉย) และ 18 จะอยู่ตรงกลาง โดน 16 สวนเช่นกันครับ
ผลสุดท้าย เบอร์ 16 ชนะครับ อันดับที่2 คือ เบอร์ 18 และ สุดท้าย คือ 20 ครับ
เรื่องเล่ามีเท่านี้ครับ ผมเปรียบ เฟืองท้ายของคุณ 4.7 4.5 และ 4.3 อะไรดีกว่ากันครับ แล้วคุณใช้งานแบบไหน เท่านั้นเองครับ
ปรับแต่งเฟือง เอาเงินไป ทำท่อ ทำกล่อง ทำอย่างอื่นก่อนดีกว่าครับแต่ถาทำมาหมดแล้ว เกียร์ก็ 130 แต่หา LSD 1.5 มาใส่ครับ ขับจะรู้สึกสนุกกว่า เกียร์ 140 ครับ
เพราะ 1.5 WAY กดจับ ปล่อย จับครึ่งนึงครับ แต่ 140 เดิมโรงงาน 1 WAY กดติด พอปล่อยก็ไม่จับครับ
ประมาณนี้ครับ
สั้นๆๆๆ ของเดิมดีที่สุดถูกไหมคร้าบบบบบบบ ขอบคุณคับพี่ๆๆๆๆๆๆ ความรู้ๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 10:41:38 » |
|
ลด ละ เลิก .....คิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 11:34:17 » |
|
C-56 กับ 4.5อ่ะ work มากๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 12:55:01 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2009 14:12:30 » |
|
C-56 กับ 4.5อ่ะ work มากๆๆ
อยากจัดอ่ะพี่วิน โฮะๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
|