AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 11:29:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดเรม่อนอยากวาง3s ขอคำแนะนำหน่อยคับ  (อ่าน 2626 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
บอย EE101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ผมไม่เก่งแต่ผมพัฒนาได็.....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 13:08:34 »

ผมขับae92หัวฉีด อยากวาง3s ต้องแปลงอะไรบ้าง แล้วจำเป็นมั้ยที่จะต้องวางเครื่องแบบขับ4 ต่างจากขับหน้ายังไงคับ
อยากให้แนะนำ เน้นความแรง ขอบคุณล่วงหน้าคับ
บันทึกการเข้า
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 13:41:48 »

เห็นเพื่อนวางใน 92 ต้องทำเยอะพอสมควร อันดับแรกช่วงล่างต้องอัพเกรดพอสมควร ถ้าให้ดีตอนซื้อควรซื้อทั้งแพหน้ามาเลยจะคุ้มกว่า
.
.
.รอผู้รู้จริงดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 14:22:57 »

รอเจ้าจิ๊ก โซนแจ้งมาตอบครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 14:33:57 »

ขับ 4 ไม่รุ้ว่ามีึคนเคยทำหรือยังนะคับ

แต่เท่าทีี่เห็นยังไม่มี และน่าจะยากมากกกกกกกด้วย

ขับหน้าก็พอคับ 3S ตัวขับหน้าก็มีหลายตัว จะเอาเทอโบหรือว่า 3S-GE ธรรมดาคับ

แปลงก็ แท่นเครื่อง4จุด (เพลาหาเทียบถ้าหาไม่ได้ต้องปรึกษาน้าเบนครับ เพลาขาดมากี่รอบและน้า)

 หม้อน้ำนี้ บนล่างอยู่ตำแหน่งเดียวกันพอทำแล้วคุณต้องอ้อมแท่นเครื่องตัวหน้า

อ้อมเป็นตัว Sเลยแหละคับ ถ้าทำไม่ดีท่องอด้วยนะผมใข้ข้อต่อ 3จุด และแป๊ปเลส เดินด้วย แล้วเครื่องจะค่อนข้างชิดกับหม้อน้ำหน้า

เลยไำม่มีทางเดินทางอื่น หรืออีกทีก็ย้ายรูหม้อน้ำไปเลยจะง่ายกว่า

แท่นเคึรื่องทำดีดีนะคับชิดด้ายขวามากติดปั้มเบรค ชิดซ้ายมากเกียร์ลงไม่ได้ ต้องเกือบๆพอดีๆเลยคับ แล้วเครื่องจะขึ้นมาค่อนข้างสูง

ถ้าจับระดับน้ำให้เครื่องบาลาน และให้เพลาขนานกับพื้น แท่นเครื่องด้านขวาเสริมเกือบ1นิ้ว(แท่นซ้ายไม่ต้องเสริมแต่ขยับต่ำแหน่งมาด้านหน้า

ปิดฝากระโปรงไม่ได้ด้วยของผมต้องหนุนขึ้น ถ้าวางต่ำกว่านี้ติดคานล่างอีก ปวดหัวคับ

แก้ได้อีกอย่างคือ วางเครื่องให้หงายหลังนิดนึง(แต่ยางแท่นเครื่องซ้ายขวาจะไม่ฉากกับพื้นนะ)

ส่วนความคุ้มค่า ถ้าหวังว่าเวลาจะฉีกกับฝาดำฝาบรอนอย่าไปหวังมากครับ ไม่หนีกันแต่ฟิลลิ่งที่ขับแตกต่างกันพอสมควร

ในรอบต่ำแรงบิดดีกว่าคนละฟิลเลยละคับ เซอวิสยากกว่าด้วย แน่นไปหมดคับ

หม้อบมเบรคผมรั่ว อยู่นี้กำลังปวดหัวว่าจะต้องเปิดฝาหรือเปล่าถึงจะเอามันออกมาได้

ถ้าไม่มุ่งมั่นว่าอยากได้ 3Sจริงๆ 4Aฝาดำจะจบง่ายกว่านะคับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 14:40:27 »

ขับ 4 ไม่รุ้ว่ามีึคนเคยทำหรือยังนะคับ

แต่เท่าทีี่เห็นยังไม่มี และน่าจะยากมากกกกกกกด้วย

ขับหน้าก็พอคับ 3S ตัวขับหน้าก็มีหลายตัว จะเอาเทอโบหรือว่า 3S-GE ธรรมดาคับ

แปลงก็ แท่นเครื่อง4จุด (เพลาหาเทียบถ้าหาไม่ได้ต้องปรึกษาน้าเบนครับ เพลาขาดมากี่รอบและน้า)

 หม้อน้ำนี้ บนล่างอยู่ตำแหน่งเดียวกันพอทำแล้วคุณต้องอ้อมแท่นเครื่องตัวหน้า

อ้อมเป็นตัว Sเลยแหละคับ ถ้าทำไม่ดีท่องอด้วยนะผมใข้ข้อต่อ 3จุด และแป๊ปเลส เดินด้วย แล้วเครื่องจะค่อนข้างชิดกับหม้อน้ำหน้า

เลยไำม่มีทางเดินทางอื่น หรืออีกทีก็ย้ายรูหม้อน้ำไปเลยจะง่ายกว่า

แท่นเคึรื่องทำดีดีนะคับชิดด้ายขวามากติดปั้มเบรค ชิดซ้ายมากเกียร์ลงไม่ได้ ต้องเกือบๆพอดีๆเลยคับ แล้วเครื่องจะขึ้นมาค่อนข้างสูง

ถ้าจับระดับน้ำให้เครื่องบาลาน และให้เพลาขนานกับพื้น แท่นเครื่องด้านขวาเสริมเกือบ1นิ้ว(แท่นซ้ายไม่ต้องเสริมแต่ขยับต่ำแหน่งมาด้านหน้า

ปิดฝากระโปรงไม่ได้ด้วยของผมต้องหนุนขึ้น ถ้าวางต่ำกว่านี้ติดคานล่างอีก ปวดหัวคับ

แก้ได้อีกอย่างคือ วางเครื่องให้หงายหลังนิดนึง(แต่ยางแท่นเครื่องซ้ายขวาจะไม่ฉากกับพื้นนะ)

ส่วนความคุ้มค่า ถ้าหวังว่าเวลาจะฉีกกับฝาดำฝาบรอนอย่าไปหวังมากครับ ไม่หนีกันแต่ฟิลลิ่งที่ขับแตกต่างกันพอสมควร

ในรอบต่ำแรงบิดดีกว่าคนละฟิลเลยละคับ เซอวิสยากกว่าด้วย แน่นไปหมดคับ

หม้อบมเบรคผมรั่ว อยู่นี้กำลังปวดหัวว่าจะต้องเปิดฝาหรือเปล่าถึงจะเอามันออกมาได้

ถ้าไม่มุ่งมั่นว่าอยากได้ 3Sจริงๆ 4Aฝาดำจะจบง่ายกว่านะคับ
แค่ผมอ่านอย่างเดียวยังปวดหัวเลยอ่ะ แนะนำฝาดำดีกว่าคับ แล้ว ผูกโบ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 14:49:32 »

ถ้าทำขับสี่ รอพี่ปู อยุธยามาตอบครับ มีคำตอบแน่

คนนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มิถุนายน 2009 14:55:37 โดย BenzatO » บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 14:58:01 »

ถ้าทำขับสี่ รอพี่ปู อยุธยามาตอบครับ มีคำตอบแน่

คนนี้

เห็นรถเรียบๆยั่งเงี้ย น่ากลัวเน๊าะพี่เบน
บันทึกการเข้า

บอย EE101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ผมไม่เก่งแต่ผมพัฒนาได็.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 17:23:34 »

ขับ 4 ไม่รุ้ว่ามีึคนเคยทำหรือยังนะคับ

แต่เท่าทีี่เห็นยังไม่มี และน่าจะยากมากกกกกกกด้วย

ขับหน้าก็พอคับ 3S ตัวขับหน้าก็มีหลายตัว จะเอาเทอโบหรือว่า 3S-GE ธรรมดาคับ

แปลงก็ แท่นเครื่อง4จุด (เพลาหาเทียบถ้าหาไม่ได้ต้องปรึกษาน้าเบนครับ เพลาขาดมากี่รอบและน้า)

 หม้อน้ำนี้ บนล่างอยู่ตำแหน่งเดียวกันพอทำแล้วคุณต้องอ้อมแท่นเครื่องตัวหน้า

อ้อมเป็นตัว Sเลยแหละคับ ถ้าทำไม่ดีท่องอด้วยนะผมใข้ข้อต่อ 3จุด และแป๊ปเลส เดินด้วย แล้วเครื่องจะค่อนข้างชิดกับหม้อน้ำหน้า

เลยไำม่มีทางเดินทางอื่น หรืออีกทีก็ย้ายรูหม้อน้ำไปเลยจะง่ายกว่า

แท่นเคึรื่องทำดีดีนะคับชิดด้ายขวามากติดปั้มเบรค ชิดซ้ายมากเกียร์ลงไม่ได้ ต้องเกือบๆพอดีๆเลยคับ แล้วเครื่องจะขึ้นมาค่อนข้างสูง

ถ้าจับระดับน้ำให้เครื่องบาลาน และให้เพลาขนานกับพื้น แท่นเครื่องด้านขวาเสริมเกือบ1นิ้ว(แท่นซ้ายไม่ต้องเสริมแต่ขยับต่ำแหน่งมาด้านหน้า

ปิดฝากระโปรงไม่ได้ด้วยของผมต้องหนุนขึ้น ถ้าวางต่ำกว่านี้ติดคานล่างอีก ปวดหัวคับ

แก้ได้อีกอย่างคือ วางเครื่องให้หงายหลังนิดนึง(แต่ยางแท่นเครื่องซ้ายขวาจะไม่ฉากกับพื้นนะ)

ส่วนความคุ้มค่า ถ้าหวังว่าเวลาจะฉีกกับฝาดำฝาบรอนอย่าไปหวังมากครับ ไม่หนีกันแต่ฟิลลิ่งที่ขับแตกต่างกันพอสมควร

ในรอบต่ำแรงบิดดีกว่าคนละฟิลเลยละคับ เซอวิสยากกว่าด้วย แน่นไปหมดคับ

หม้อบมเบรคผมรั่ว อยู่นี้กำลังปวดหัวว่าจะต้องเปิดฝาหรือเปล่าถึงจะเอามันออกมาได้

ถ้าไม่มุ่งมั่นว่าอยากได้ 3Sจริงๆ 4Aฝาดำจะจบง่ายกว่านะคับ
ขอบคุณมากคับสำหรับคำแนะนำ ละเอียดมาก อยากได้3sโบเลยคับ มีอู่แนะนำมั้ยคับ ผมอยู่ชุมพร รบกวนช่วยแนะนำอู่ที่วางใจได้จะเอารถไปทิ้งไว้คับ หรือขอเบออู่ก้อได้คับ จะได้คุยรายละเอียดกับช่าง ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2009 17:28:01 »

เล่นของแรงเลยเหรอครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!