AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 13:29:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา 20V ฝาดำ กดเพื่อแซง แต่แซงไม่ขึ้น (ของเปลี่ยนหัวข้อกระทู้ใหม่คับ)  (อ่าน 5185 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2009 06:32:53 »

ใครแก้หาย ช่วยตอบหน่อยครับ เอาแบบทำแล้วหายเลย

ผมว่าเข้าอู่ดีกว่ามั้ยคับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2009 08:55:00 »

บา่งครั้ง อาการเสียบางอย่างก็แสดงอาการใกล้เคียงกัน ไม่มีใครฟันธงได้แน่นอนหรอกครับว่ารถคุณ อะไรเสียแน่นอน

ยิ่งพวกเดินเบาไม่นิ่งนี้สาเหตุเพียบ เร่งแซงไม่ขึ้น นี้ก็มาจากหลายประเดน กำลังอัดไม่มี หลวม ไฟอ่อนไฟแก่ น้ำมันเน่า ปั้มติ้กแรงดันไม่ถึง เรคกุเลท มากมายก่ายกอง คุณยอมลงทุนเปลี่ยนใหม่ทั้งระบบไหมละคับ
บันทึกการเข้า

kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2009 20:59:51 »

น่าจะเป็นที่ อ็อกซิเจนเซนเซอร์นะครับ อาการนี้ รถไม่มีแรง ที่ รอบประมาน 2500 - 3000 พอเลยไปก็พุ่งปู้ด ของผมเป็นอยู่คลำมานาน พอเปลี่ยนหายเลย

แต่ไม่รู้ ว่าของเจ้าของกระทู้เป็นอาการเดียวกับ ผมอ่ะเปล่า

อาการ เหมือนผมเลย กดแล้ว รอบตื้อ ๆ ถ้ากดคันเร่ง ทันที รอบประมาณ 2800-3000 รอบ อาการตื้อ ๆ ยิ่งกดยิ่งไม่ออก ฝ่อ เลย
แต่ถ้า ไต่รอบไปเรื่อย ๆ ช้า ไม่เป็นครับ อาการนี้ผมยังไม่หายครับ เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว ไม่หาย แต่ของผมไม่ตัดนะวิ่งได้เรื่อย ๆ
ตอนนี้ใช้ปั้มติก  j bo เปลี่ยนตอนแรกไม่เป็น วิ่งดีมาก รอบกวาดดีมาก พอไปได้สัก เกือบ 1 เดือน อาการดังกล่าวเริ่มมาแล้ว
ตอนนี้ไม่รู้ว่า จะแก้ไขยังไง
ส่วน เครื่อง auto แต่ กล่อง MT ไม่มีปัญหา ใช้ได้ ครับ

อาการเดียวกันเลยคับ ผมยังไม่ได้ปิดปัญหา O2sensor ยังไงจะลองปิดปัญหานี้ดูก่อนคับ
แต่ถ้าเพื่อนๆ มีแนวทางอื่นบอกอีกน๊ะคับอยากใ้ห้มีหลายทางคับขอบคุณคับ

คุณ anuuna99 คับ พอดีของผมเป็นเครื่อง MT แต่กล่อง auto อ่ะคับ แต่อาการของผมเหมือนของคุณมากเลยคับ
น่าจะเป็นที่ อ็อกซิเจนเซนเซอร์นะครับ อาการนี้ รถไม่มีแรง ที่ รอบประมาน 2500 - 3000 พอเลยไปก็พุ่งปู้ด ของผมเป็นอยู่คลำมานาน พอเปลี่ยนหายเลย

แต่ไม่รู้ ว่าของเจ้าของกระทู้เป็นอาการเดียวกับ ผมอ่ะเปล่า

มาอัพเดทครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ลองแก้ปัญหา O2 Sensor เรียบร้อยแล้ว ผลคือ
อาการที่ผมตั้งกระทู้ไว้ หายแร้วครับ ดีใจมากๆเลย ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านครับ
ที่ช่วยกันให้ข้อมูล ผมเข้าใจว่า ที่คุณ DA บอกไว้นี่น่าจะตรงจุดครับ คือแรงดันจาก
ปั๊มติ๊ก เจ มันแรง จนทำให้เกิดปัญหา ซึ่งของผมไม่มี O2 Sensor มาคอยวัด oxygen
ทำให้ กล่องจ่ายน้ำมันหนา ไว้ก่อน แต่พอต่อ O2 Sensor แล้วกล่องเลยไปควบคุม
การจ่ายน้ำมันให้พอเหมาะทำให้ผมเร่งแซงคันอื่นได้สบาย เลยครับ ตอนนี้ หายแร้ว
เยสสสสส ดีใจจัง ขอบคุณเพื่อนๆ ชาว AE ทุกๆคนเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กรกฎาคม 2009 21:01:58 โดย kandymans » บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2009 22:38:31 »

น่าจะเป็นที่ อ็อกซิเจนเซนเซอร์นะครับ อาการนี้ รถไม่มีแรง ที่ รอบประมาน 2500 - 3000 พอเลยไปก็พุ่งปู้ด ของผมเป็นอยู่คลำมานาน พอเปลี่ยนหายเลย

แต่ไม่รู้ ว่าของเจ้าของกระทู้เป็นอาการเดียวกับ ผมอ่ะเปล่า

อาการ เหมือนผมเลย กดแล้ว รอบตื้อ ๆ ถ้ากดคันเร่ง ทันที รอบประมาณ 2800-3000 รอบ อาการตื้อ ๆ ยิ่งกดยิ่งไม่ออก ฝ่อ เลย
แต่ถ้า ไต่รอบไปเรื่อย ๆ ช้า ไม่เป็นครับ อาการนี้ผมยังไม่หายครับ เปลี่ยนมาเกือบหมดแล้ว ไม่หาย แต่ของผมไม่ตัดนะวิ่งได้เรื่อย ๆ
ตอนนี้ใช้ปั้มติก  j bo เปลี่ยนตอนแรกไม่เป็น วิ่งดีมาก รอบกวาดดีมาก พอไปได้สัก เกือบ 1 เดือน อาการดังกล่าวเริ่มมาแล้ว
ตอนนี้ไม่รู้ว่า จะแก้ไขยังไง
ส่วน เครื่อง auto แต่ กล่อง MT ไม่มีปัญหา ใช้ได้ ครับ

อาการเดียวกันเลยคับ ผมยังไม่ได้ปิดปัญหา O2sensor ยังไงจะลองปิดปัญหานี้ดูก่อนคับ
แต่ถ้าเพื่อนๆ มีแนวทางอื่นบอกอีกน๊ะคับอยากใ้ห้มีหลายทางคับขอบคุณคับ

คุณ anuuna99 คับ พอดีของผมเป็นเครื่อง MT แต่กล่อง auto อ่ะคับ แต่อาการของผมเหมือนของคุณมากเลยคับ
น่าจะเป็นที่ อ็อกซิเจนเซนเซอร์นะครับ อาการนี้ รถไม่มีแรง ที่ รอบประมาน 2500 - 3000 พอเลยไปก็พุ่งปู้ด ของผมเป็นอยู่คลำมานาน พอเปลี่ยนหายเลย

แต่ไม่รู้ ว่าของเจ้าของกระทู้เป็นอาการเดียวกับ ผมอ่ะเปล่า

มาอัพเดทครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ลองแก้ปัญหา O2 Sensor เรียบร้อยแล้ว ผลคือ
อาการที่ผมตั้งกระทู้ไว้ หายแร้วครับ ดีใจมากๆเลย ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านครับ
ที่ช่วยกันให้ข้อมูล ผมเข้าใจว่า ที่คุณ DA บอกไว้นี่น่าจะตรงจุดครับ คือแรงดันจาก
ปั๊มติ๊ก เจ มันแรง จนทำให้เกิดปัญหา ซึ่งของผมไม่มี O2 Sensor มาคอยวัด oxygen
ทำให้ กล่องจ่ายน้ำมันหนา ไว้ก่อน แต่พอต่อ O2 Sensor แล้วกล่องเลยไปควบคุม
การจ่ายน้ำมันให้พอเหมาะทำให้ผมเร่งแซงคันอื่นได้สบาย เลยครับ ตอนนี้ หายแร้ว
เยสสสสส ดีใจจัง ขอบคุณเพื่อนๆ ชาว AE ทุกๆคนเลยครับ
ยินดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2009 23:21:41 »

 ฉลอง.. จุดประทัด ดีใจด้วยครับ


สำหรับผมแล้ว ลองกลับมาใส่ปั้มติ๊ก 4a (ไปซื้อที่เชียงกงมา) เอาปั้มเจ ออก ใส่ของที่ซื้อมาแล้วลองวิ่งสรุปคือ มันวิ่งกว่า ดึงดีกว่า มาไวกว่า ไม่ตื้อๆในรอบต้นเลยครับ สรุปใส่ของเดิมดีกว่าสำหรับผมนะ แต่ตอนนี้อยากลองปั้มติ๊กของ b16 มากกว่า  ใครพอมีรูปหน้าค่าตามันบ้างจะได้ไปเดินซื้อมา กลัวโดนเชียงกงหลอกเอารุ่นอะไรมาให้ก็ไม่รู้ แล้วมาโมเมว่าของ b16  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!