AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 16:26:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้ ae 101 อยากเปลี่ยนเฮดเดอร์จะดีหรือไม่  (อ่าน 2338 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ko
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 11:27:26 »

อยากให้รถแรงขึ้นจึงอยากเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้วมีสูตรไหนบ้าง เห็นว่ามีสูตร 4-2-1   และ  4-1
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 15:13:48 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
บอย บุเรงนอง<RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,555


(โก๋หลังวัง)พิเรนทีมเซอร์วิส


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 15:27:10 »

รอผู้รู้มาบอกแล้วกันนะคับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 15:30:02 »

ทำสูตรใหม่ก้ได้ครับ   4-8-6-1 



พูดเล่นนะครับ   ก็ มี 4-2-1  กับ 4-1  ชอบแบบไหน ก็ ตามสะดวก ครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 15:56:08 »

ลอง4-2-1นะ ให้ร้านดีๆทำให้นะคับ

ลงทุนหน่อย จะได้ไม่เสียอารมณ์

ที่เคยทำเลส4-2-1 พันผ้าcool it แท้เบ็ดเสร็จ แปดพันฝ่าได้

มาดีมากช่วง3พันขึ้น เสียงนี่แว๊ดเลย...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 18:55:32 »


     เคยเปลี่ยนจากของเดิมเป็น สูตร 4-1 วิ่งแรกๆเหมือนจาแรงขึ้นอ่าครับ

        พอลอง 1/4 ดู พอๆกับของเดิมเลย
บันทึกการเข้า

takechi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 19:18:02 »

ผมใช้สูตร  3-5-2  เอากลางเยอะไว้เก็บบอล คิคิ


ส่วนในรถใช้ 4-2-1  ออกตัวปี๊ดๆ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 22:05:02 »

มันไม่ได้แรงขึ้นหรอกครับ ที่ทำๆ กัน มันแค่ย้ายตำแหน่งที่แรงบิดมาต่างหากครับ ขับยาวๆ ก็ไม่ต่างจากเดิม

ถ้าชอบก็ทำ ถ้าคิดว่า เหมือนไม่ได้อะไรแตกต่าง ก็ใช้ของเดิม (ซึ่งผมก็แนะนำด้วย)
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 22:39:05 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 23:25:09 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2009 23:36:55 »

มันไม่ได้แรงขึ้นหรอกครับ ที่ทำๆ กัน มันแค่ย้ายตำแหน่งที่แรงบิดมาต่างหากครับ ขับยาวๆ ก็ไม่ต่างจากเดิม

ถ้าชอบก็ทำ ถ้าคิดว่า เหมือนไม่ได้อะไรแตกต่าง ก็ใช้ของเดิม (ซึ่งผมก็แนะนำด้วย)
อ่าวเลยไม่กล้าทำเลยทีนี้ กัวเสียตังค์ฟรี
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2009 21:52:31 »

ผมก็ไม่อยากฟันธงแบบว่า ทำแล้วไม่ดีหรอกนะครับ หลายคนก็รู้สึกว่าดี แต่ของแบบนี้มันต้องมีการวัดผล
ด้วยเครื่องมือด้วยครับ ใช้ความรู้สึกอย่างเดียวไม่ได้ และที่ผมเคยลองวัดมา มันแทบไม่แตกต่าง ห่างกัน
แบบเส้นคร่อมเส้นกันเลย แล้ว เสียเงินไม่น้อยด้วยสิทำทีนึง

แต่ถ้าเราชอบทำ เงินมันก็ไม่เกี่ยวแล้วล่ะ ดีขึ้นนิดนึง ก็ถือว่าดีขึ้นอยู่ดี นอกจากเสียว่า คุณต้องการความคุ้ม
ระหว่างเม็ดเงินกับผลที่ได้กลับมา
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2009 02:13:29 »

<5%
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!