ของผม 41 โลครับ ไขว้เพิ่ม
ผมยังไม่เคยเห็น รถซุปเปอร์คาร์ วันเมคเรด โปร คันไหน ไม่ใช้โรวบาร์ไทยเลย ( หรือไม่ได้มองก็ไม่รู้ ) อิอิ ทุกๆคันด้วย อยากใส่ ก็ใส่เถอะครับ แบบหัวกลึง ดัดทราย อย่าเอากะหลั่วๆ ก็พอครับ
อันนี้ไม่เถียงเลยคับ แต่งานที่ทำๆใส่วิ่งกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับงานที่ทำใส่รถแข่งในสนาม
ผมมองว่าคนละเรื่องกันเลยคับ เดี๋ยวนี้รับทำกันเยอะ ไม่กี่พันบาทก็ใส่ได้ล่ะ...
รถ supercar โรลบาร์ไทย นะจ๊ะ แม็ก ก็เห็นมีของไทยเหมียนกัน ดังนั้นอย่าดูถูกของไทยนะจ๊ะ (ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ) ของผมโรลบาร์ไทย ใส่ 112 มีหัวกลึง หนัก 30 ฝ่าโล แต่ไม่รู้ว่าแข็งรึเปล่า ไม่เคยชน แต่รู้ว่า ไฟไหม้แล้วไม่ละลาย แน่นอน นะ จะ บอก ให้
ของไทยนะดีคับแต่แค่บางอย่างคับยอมรับคับ ล้อมันยังมีแบรน พวกเล็นโซ่ผมมองว่าโอเคนะ
แต่พวกโรบาร์ที่ตีกันเองในบ้านเรา ตามข้างถนน ความเห็นส่วนผมมองว่า มันไม่ได้มาตราฐาน
พวกเกรดวัสดุที่เอามาทำ ความหนา ถึงจะหัวกลึงก็เหอะ จริงๆแล้ว จะต้องมีประกับจับกับท่อนแต่ละท่อนอีกที
และจุดที่ยึดลงพื้น ต้องมีแผ่นเหล็กรอง ตามขนาดของมัน อันนี้ ผมเทียบได้จริง...จากของที่ทำในบ้านเรา
ตามสำนักต่างๆ ที่เห็นมา ขอไม่เอ่ย แล้วกันคับ ว่าที่ไหน ย่านพระรามเก้า ชื่อดังแต่งานออกมาไม่สมชื่อ ไม่สมโฆษณา
ร้านที่ดี มีมาตราฐาน ก็มีคับ แต่ราคาจะแพง พวกอู่เบียร์สิงห์เคยไปดูกับรุ่นพี่อยู่อันนั้นของจริง
ส่วนใหญ่ พวก วัยรุ่นทำรถ ฉาบฉวย ใส่เอาสวยเอาเท่ย์ไว้ก่อน สุดท้ายมิด ก็ไม่เห็นมันจะช่วย ชีวิตได้จริงเลยซักคัน
ตามข่าวที่ลงกันตามหน้าหนังสือพิมพ์ที่ผ่านมา
เหล็กหน่ะผมว่าแข็งคับ ตีหัวผมแล้วแตกเลือดออก
แต่พอรถคว่ำขึ้นมาจริง ของที่ทำแบบฉาบฉวย แทนที่มันจะช่วยกลับฆ่าเราเอง
ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยนะคับ ทั้งหมดเป็นเพียงความเห็นส่วนตัว ของตัวผมคนเดียวนะคับ...