AE. Racing Club
05 มีนาคม 2568 02:20:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์เต็ดโรงงานกับไม่เต็ด วิ่งต่างกันมากมั๊ย  (อ่าน 21538 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 13:21:22 »

เกียร์เต็ดฝาดำโรงงาน ( 140 ) กับ แบบไม่เต็ด ( 130 )

วิ่งต่างกันมากมั๊ย ต้น กลาง ปลาย เห็นผลชัดเจนมั๊ยครับ ขอความรู้สึกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

                                                                                  
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 13:48:33 »

เกียร์เต็ดฝาดำโรงงาน ( 140 ) กับ แบบไม่เต็ด ( 130 )

วิ่งต่างกันมากมั๊ย ต้น กลาง ปลาย เห็นผลชัดเจนมั๊ยครับ ขอความรู้สึกหน่อยครับ

ไม่ต่างครับ อัตราทดเกียร์เท่ากัน แค่ มีเต็ดกับไม่มีเต็ดแค่นั้น
วิ่งเหมือนกันล่ะ

บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 16:26:28 »

แล้วช่วงออกตัวล่ะครับ
บันทึกการเข้า

                                                                                  
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 23:27:02 »

วานช่วยกันตอบหน่อยครับ
อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 23:34:04 »

มีเต็ดแล้ว เท่าที่เห็น การพุ่งไปข้างหน้าก็ไม่ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม อาจจะเป็นเพราะมี เต็ดแล้วจะเหมือนว่า เครื่องยนต์ได้โหลดมากขึ้น แต่จะได้ความมั่นใจมากขึ้น
รถไม่้แถออกข้าง พุ่งไปข้างหน้า ตรง ๆ เลย

สังเกตอยู่เหมือนกัน เกียร์ 140 พวงมาลัยจะหนัก แล้วดีดแรง ผู้หญิงขับจะบ่น และอีกอย่าง มันอาจจะทำให้กินน้ำมันขึ้น โดยเฉพาะวิ่งในเมือง เลี้ยวไปเลี้ยวมา


อ้อข้อดีอีกข้อ ตอนไปลุยถนนโคลน ไม่ต้องกลัวติดเลย วิ่งไปได้สบาย ๆ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 23:40:09 »

เต็ดโรงงานช่วยตะกุยดีกว่าไม่มีเต็ดครับ แต่ถ้าเจอครัชดีๆก็ยังมีฟรีทิ้งบ้าง ของผมฟรีทิ้งนิดเดียวถีงเกียร์ 2 แม้ว่าจะขับธรรมดา (เปลี่ยนเกียร์ตอน 7800rpm) จริงๆไม่ได้กะให้มันฟรีทิ้งแต่ตั้งแต่เปลี่ยนครัชซิ่งมายังไงเต็ดโรงงานก็เอาไ่ม่อยู่ ไม่อยากคิดถ้าไม่มีเต็ดมันจะฟรีทิ้งขนาดไหน และช่วงเข้าโค้งรู้สึกว่ามันออกได้ไวมากๆครับ
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 23:45:59 »

เต็ดโรงงานช่วยตะกุยดีกว่าไม่มีเต็ดครับ แต่ถ้าเจอครัชดีๆก็ยังมีฟรีทิ้งบ้าง ของผมฟรีทิ้งนิดเดียวถีงเกียร์ 2 แม้ว่าจะขับธรรมดา (เปลี่ยนเกียร์ตอน 7800rpm) จริงๆไม่ได้กะให้มันฟรีทิ้งแต่ตั้งแต่เปลี่ยนครัชซิ่งมายังไงเต็ดโรงงานก็เอาไ่ม่อยู่ ไม่อยากคิดถ้าไม่มีเต็ดมันจะฟรีทิ้งขนาดไหน และช่วงเข้าโค้งรู้สึกว่ามันออกได้ไวมากๆครับ

ถ้าให้เลือก 5MT มีเต็ด กับ 6MT ไม่มีเต็ด เอา 5MT มีเต็ด ชีวิตจะดีขึ้นอีกเยอะ ไม่แพงด้วยครับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 17:40:48 »

มีเต็ด ชีวิตเปลี่ยน 555
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 18:11:15 »

มีเต็ด จะดีในตอน ตะกุยออกตัว คอนเฟิร์ม
แล้วก็ ถ้า เร่ง ในโค้งความเร็วต่ำ  หน้ารถจะพุ่งเข้าหาโค้งครับ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 20:07:22 »

AT ไม่สบายกว่าหรือครับ 5555
บันทึกการเข้า

vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 20:12:56 »

แต่ที่รู้มันดึงมากมาย ยิ่งเต็ดผ้าด้วย
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 20:32:22 »

AT ไม่สบายกว่าหรือครับ 5555


ใช่เลย AT สบายกว่า  เยอะ  มากๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
NoizE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79


♣ เ ต่ า กั ด ย า ง ♣


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 22:22:12 »

มีเต็ดออกตัวดีขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2552 13:52:18 »

 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2552 14:01:52 »

ไม่เคยใช้แบบ  ไม่มีเต็ด อะ  เลย โนคอมเม้น คับ 
บันทึกการเข้า
Ounza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 15:47:31 »

พี่คับมีใครขายเกียร์เต็ดของ 4 E มั่งคับ
ใครพอจะหาได้ช่วยบอกผมหน่อยคับ
เบอร์ 085-555-1233 อ้วน
ขอคุณคับ
บันทึกการเข้า

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 15:54:51 »

มันช่วยในเรื่องการควบคุมรถครับ ไม่ได้ทำให้แรง มีไว้แล้วใช้เป็นมันช่วยได้ดี บางสถานการณ์มันจับมากเกินความจำเป็นก้ออันตรายครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
NeTGoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


^__^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 19:35:09 »

แล้วเบอร์ 145 อ่าครับ มันคือไร ผมงง
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 19:41:04 »

ทำไมขอบผมเต็ดโรงงาน พอเกียร์1สับสอง ฟรีกระจาย
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 22:44:40 »

แต่แปลก ผม อยาก ถอด ออก แฮะ รำคาน มาก เลย ...... อะ อิ ๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!