JEAB_GZE
|
 |
« เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 13:21:22 » |
|
เกียร์เต็ดฝาดำโรงงาน ( 140 ) กับ แบบไม่เต็ด ( 130 )
วิ่งต่างกันมากมั๊ย ต้น กลาง ปลาย เห็นผลชัดเจนมั๊ยครับ ขอความรู้สึกหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 13:48:33 » |
|
เกียร์เต็ดฝาดำโรงงาน ( 140 ) กับ แบบไม่เต็ด ( 130 )
วิ่งต่างกันมากมั๊ย ต้น กลาง ปลาย เห็นผลชัดเจนมั๊ยครับ ขอความรู้สึกหน่อยครับ
ไม่ต่างครับ อัตราทดเกียร์เท่ากัน แค่ มีเต็ดกับไม่มีเต็ดแค่นั้น วิ่งเหมือนกันล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JEAB_GZE
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 16:26:28 » |
|
แล้วช่วงออกตัวล่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
katawutc
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 23:27:02 » |
|
วานช่วยกันตอบหน่อยครับ อยากรู้เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีมิตรแท้ ไม่มีศัตรูถาวร
|
|
|
Tong KKT OBD
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 23:34:04 » |
|
มีเต็ดแล้ว เท่าที่เห็น การพุ่งไปข้างหน้าก็ไม่ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม อาจจะเป็นเพราะมี เต็ดแล้วจะเหมือนว่า เครื่องยนต์ได้โหลดมากขึ้น แต่จะได้ความมั่นใจมากขึ้น รถไม่้แถออกข้าง พุ่งไปข้างหน้า ตรง ๆ เลย
สังเกตอยู่เหมือนกัน เกียร์ 140 พวงมาลัยจะหนัก แล้วดีดแรง ผู้หญิงขับจะบ่น และอีกอย่าง มันอาจจะทำให้กินน้ำมันขึ้น โดยเฉพาะวิ่งในเมือง เลี้ยวไปเลี้ยวมา
อ้อข้อดีอีกข้อ ตอนไปลุยถนนโคลน ไม่ต้องกลัวติดเลย วิ่งไปได้สบาย ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boatham
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 23:40:09 » |
|
เต็ดโรงงานช่วยตะกุยดีกว่าไม่มีเต็ดครับ แต่ถ้าเจอครัชดีๆก็ยังมีฟรีทิ้งบ้าง ของผมฟรีทิ้งนิดเดียวถีงเกียร์ 2 แม้ว่าจะขับธรรมดา (เปลี่ยนเกียร์ตอน 7800rpm) จริงๆไม่ได้กะให้มันฟรีทิ้งแต่ตั้งแต่เปลี่ยนครัชซิ่งมายังไงเต็ดโรงงานก็เอาไ่ม่อยู่ ไม่อยากคิดถ้าไม่มีเต็ดมันจะฟรีทิ้งขนาดไหน และช่วงเข้าโค้งรู้สึกว่ามันออกได้ไวมากๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong KKT OBD
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2552 23:45:59 » |
|
เต็ดโรงงานช่วยตะกุยดีกว่าไม่มีเต็ดครับ แต่ถ้าเจอครัชดีๆก็ยังมีฟรีทิ้งบ้าง ของผมฟรีทิ้งนิดเดียวถีงเกียร์ 2 แม้ว่าจะขับธรรมดา (เปลี่ยนเกียร์ตอน 7800rpm) จริงๆไม่ได้กะให้มันฟรีทิ้งแต่ตั้งแต่เปลี่ยนครัชซิ่งมายังไงเต็ดโรงงานก็เอาไ่ม่อยู่ ไม่อยากคิดถ้าไม่มีเต็ดมันจะฟรีทิ้งขนาดไหน และช่วงเข้าโค้งรู้สึกว่ามันออกได้ไวมากๆครับ
ถ้าให้เลือก 5MT มีเต็ด กับ 6MT ไม่มีเต็ด เอา 5MT มีเต็ด ชีวิตจะดีขึ้นอีกเยอะ ไม่แพงด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 17:40:48 » |
|
มีเต็ด ชีวิตเปลี่ยน 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mengbuu
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 18:11:15 » |
|
มีเต็ด จะดีในตอน ตะกุยออกตัว คอนเฟิร์ม แล้วก็ ถ้า เร่ง ในโค้งความเร็วต่ำ หน้ารถจะพุ่งเข้าหาโค้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มาชักว่าวกันเถอะ ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 20:07:22 » |
|
AT ไม่สบายกว่าหรือครับ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vitty@LN.Z
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 20:12:56 » |
|
แต่ที่รู้มันดึงมากมาย ยิ่งเต็ดผ้าด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 20:32:22 » |
|
AT ไม่สบายกว่าหรือครับ 5555
ใช่เลย AT สบายกว่า เยอะ มากๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NoizE
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 79
♣ เ ต่ า กั ด ย า ง ♣
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 22:22:12 » |
|
มีเต็ดออกตัวดีขึ้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nat_15
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2552 13:52:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Ounza
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 15:47:31 » |
|
พี่คับมีใครขายเกียร์เต็ดของ 4 E มั่งคับ ใครพอจะหาได้ช่วยบอกผมหน่อยคับ เบอร์ 085-555-1233 อ้วน ขอคุณคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pinA
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 15:54:51 » |
|
มันช่วยในเรื่องการควบคุมรถครับ ไม่ได้ทำให้แรง มีไว้แล้วใช้เป็นมันช่วยได้ดี บางสถานการณ์มันจับมากเกินความจำเป็นก้ออันตรายครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
NeTGoi
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 19:35:09 » |
|
แล้วเบอร์ 145 อ่าครับ มันคือไร ผมงง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumtls
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 19:41:04 » |
|
ทำไมขอบผมเต็ดโรงงาน พอเกียร์1สับสอง ฟรีกระจาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
t_13
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 22:44:40 » |
|
แต่แปลก ผม อยาก ถอด ออก แฮะ รำคาน มาก เลย ...... อะ อิ ๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA 
|
|
|
|