เฉื้อง...คุ...มิ...
|
|
« เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 00:21:10 » |
|
ดี จัง ที่ ยัง มี คน เอา มา ทำ อิอิ ปล . ที่จริง มัน เปน รถ ไฟฟ้า นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beer-Jamper@Cz
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 00:24:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE.racingclub.net
|
|
|
wolfboy
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 00:40:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 03:03:39 » |
|
สงสัยต้องฝึกพันมาเตอร์แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 07:44:00 » |
|
ดีที่ จขกท. บอกว่าเป็น EV ตอนจบ เพราะ ดูแล้วมันไม่ Hybrid อ๊ะ ^_^ ทำกันแบบนี้ วันนึงถ้ายังอยากใช้ AE อยู่ ก็ทำเป็น EV ซะเรย หุ หุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 07:46:10 » |
|
รถยอดนิยมอะเนอะพูดยากครับ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Adtgroup
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 07:54:55 » |
|
เปลี่ยนเครื่องครั้งต่อไป..ซื้อเครื่องรถกอล์ฟมาวางซะ...ไม่ใช้น้ำมันสักหยด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KKK_KKK
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 07:57:33 » |
|
แหล่ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nat_15
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 08:02:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 09:15:19 » |
|
ค้ำโชคหน้าเขาคงแข็งแรงน่าดู เด๋วทำมั่ง เหมือนเหล็กฉาก4มิลเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jedee
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 09:26:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
katawutc
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 12:56:28 » |
|
ใช้ดี เดี๋ยวใช้มั่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีมิตรแท้ ไม่มีศัตรูถาวร
|
|
|
Jack_copy
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 15:40:07 » |
|
น่าจะมีรายงานผลการใช้งานน่าจะดี เผือๆเอาไปติดบ้าง จอดที่บ้านปั๊บลากสายมาชาตแบตเข้าท่าดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์ 08-9846-3727 แจ๊ค
|
|
|
|
anuuna99
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 13:58:26 » |
|
ประเทศไหนเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
B☆NK
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 14:23:44 » |
|
ae86 ก็มีนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|