AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 00:12:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>>>> เรื่องท่อ 4e โบ <<<<<  (อ่าน 1859 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2552 18:42:20 »

     สอบถามเรื่องการเดินท่อหน่อยครับ เครื่อง 4e fte

                 คือตอนนี้ใช้ท่อ 2 นิ้วตลอดเส้น พักกลางใส่เสื้อง พักปลายใส่ตรง

            อยากเปลี่ยนใหม่ เอาพักปลายออก ยิงตรง นอกนั้นเหมือนเดิม เรื่องเสียงรุนแรงแน่นอน แต่มันวิ่งกว่าเดิมมั้ยครับ
 
                      วิ่ง 1/4 ได้ 18.1 เอง บูส 0.9 เวลามันน่าจะดีกว่านี้หน่อย

            ใครเคยมีสบการ หรือมาทำแล้วรบกวน หน่อยนะครับ อยากทราบเป็นแนวทางครับ   
บันทึกการเข้า

yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2552 22:21:32 »

ส่วนตัวนะครับผมว่าเสียงไม่น่าจะรุนแรงเท่าไหรอะครับเพราะมีพักกลางใส้เยื้องอะครับ
แต่วิ่งหรือเปล่า.....ผมว่าไม่น่าจะแตกต่างนะ

แต่ที่เคยทำ ของผมตอนแรกกลางใส้เยื้อง ปลายใส้เยื้อง  เปลียนมาเป็น ปลายใส้ ตรงใบเดียว ผมว่ามันวิ่งขึ้นเห็นได้ชัดเลยอะครับแต่.ดังมากๆว่าจะหาพักกลางใส่ตรงมาใส่อีกใบละเผื่อมันจะเงียบลงนิดนึง
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2552 22:46:24 »

คิดว่าไม่แตกต่างเหมือนกันครับ ถ้ายิงตรง เพราะพักกลางยังเป็นไส้ย้อนเก็บเสียงอยู่..

จากที่เคยลองใช้มานะครับ ตั้งแต่วางเครื่อง ตอนแรก เดินเลส 2.5 ยิงตรง พักปลายไส้ตรง n1 ใบเดียว เสียงดังมากครับ

แถมรอบต้นๆ ไม่ค่อยมีแรงด้วย แต่ปลายไหลดี

จากนั้นไปใส่พักลางไส้ตรง ไลน์ท่อไปแลกกับเพื่อนมา จากแบบยิงตรง เป็น ขดตามไลน์เก่าติดรถ แต่ยังเป็นเลส 2.5 อยู่

เปลี่ยนพักปลายเป็น drager ไส้ 2 นิ้ว ลูกอย่างใหญ่ เสียงเงียบเลยครับ เงียบมากด้วย ต้นๆดีครับ แต่ปลายอืดไปหน่อย มันอั้นๆ

ปัจจุบัน เดินท่อใหม่เป็น 2.1 ทั้งเส้น ครับ พักกลางเป็นไส้ตรงลูกเก่า ปลายเปลี่ยนเป็น hk ไส้ตรง โอเคเลยครับ กำลังดี ไม่ดังมาก

ดีกว่าที่เคยลองผิดลองถูกมาตอนแรกๆ ..


ปล. บูสท์เท่ากันเลยครับ 0.9 ดึงกำลังดี 
บันทึกการเข้า
----a----
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73


รถเขียว จกชา มีท่อ ล้อ pro1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 11:21:39 »

คิดว่าไม่แตกต่างเหมือนกันครับ ถ้ายิงตรง เพราะพักกลางยังเป็นไส้ย้อนเก็บเสียงอยู่..

จากที่เคยลองใช้มานะครับ ตั้งแต่วางเครื่อง ตอนแรก เดินเลส 2.5 ยิงตรง พักปลายไส้ตรง n1 ใบเดียว เสียงดังมากครับ

แถมรอบต้นๆ ไม่ค่อยมีแรงด้วย แต่ปลายไหลดี

จากนั้นไปใส่พักลางไส้ตรง ไลน์ท่อไปแลกกับเพื่อนมา จากแบบยิงตรง เป็น ขดตามไลน์เก่าติดรถ แต่ยังเป็นเลส 2.5 อยู่

เปลี่ยนพักปลายเป็น drager ไส้ 2 นิ้ว ลูกอย่างใหญ่ เสียงเงียบเลยครับ เงียบมากด้วย ต้นๆดีครับ แต่ปลายอืดไปหน่อย มันอั้นๆ

ปัจจุบัน เดินท่อใหม่เป็น 2.1 ทั้งเส้น ครับ พักกลางเป็นไส้ตรงลูกเก่า ปลายเปลี่ยนเป็น hk ไส้ตรง โอเคเลยครับ กำลังดี ไม่ดังมาก

ดีกว่าที่เคยลองผิดลองถูกมาตอนแรกๆ ..


ปล. บูสท์เท่ากันเลยครับ 0.9 ดึงกำลังดี 
แหมๆๆๆๆๆ...ตัวเธอ
บันทึกการเข้า

รถเขียว จกชา  มีท่อ ล้อ pro1
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 12:04:38 »

ของผม 2.2  เลสทั้งเส้น ปลายกากิโมโต้ ใบเดียว ครับ ไส้ตรง...เสียง ก็ดัง พอรับได้ ครับ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 16:48:29 »

สูตรยิงแป๊บสด 4E Bo นี่ต้องน้านันสระบุรี เสียดายขายรถไปละ  ออกตัวเสียงเวตเกตจากการกั้นห้องมาก่อน
ตามมาด้วยเสียงแป๊ดๆ ตอนบูสมา   เกรทไปแถวชลบุรี ลองโทรหาปอนด์ดู มีร้านเดินท่อเหล็ก Heat Sink
จากพักกลางถึงปลาย 700 เอง งานเนียน ไม่มีเชือม ไม่เป็นปล้อง แหล่มและถูก เพราะพี่ก้อไปทำที่นั้น ฮี่ๆ

ถ้าจะลอง 700 พี่ว่าคุ้มค่านะ  เร็วๆ นี้ก้อจะไปทำเป็น 1.7 เหมือนเดิมละ เพราะอยากได้จิ๊ดๆ เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 17:04:05 »

สูตรยิงแป๊บสด 4E Bo นี่ต้องน้านันสระบุรี เสียดายขายรถไปละ  ออกตัวเสียงเวตเกตจากการกั้นห้องมาก่อน
ตามมาด้วยเสียงแป๊ดๆ ตอนบูสมา   เกรทไปแถวชลบุรี ลองโทรหาปอนด์ดู มีร้านเดินท่อเหล็ก Heat Sink
จากพักกลางถึงปลาย 700 เอง งานเนียน ไม่มีเชือม ไม่เป็นปล้อง แหล่มและถูก เพราะพี่ก้อไปทำที่นั้น ฮี่ๆ

ถ้าจะลอง 700 พี่ว่าคุ้มค่านะ  เร็วๆ นี้ก้อจะไปทำเป็น 1.7 เหมือนเดิมละ เพราะอยากได้จิ๊ดๆ เหมือนเดิม
แค่นี้ยังไม่จี๊ดอีกเหรอพี่... 
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 19:29:48 »


    แต่สูตรวิ่ง กันเป็นไงบ้าง   ทำมาแล้ว ดีหรือไม่ดีครับ

 
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 21:24:36 »

คิดว่าไม่แตกต่างเหมือนกันครับ ถ้ายิงตรง เพราะพักกลางยังเป็นไส้ย้อนเก็บเสียงอยู่..

จากที่เคยลองใช้มานะครับ ตั้งแต่วางเครื่อง ตอนแรก เดินเลส 2.5 ยิงตรง พักปลายไส้ตรง n1 ใบเดียว เสียงดังมากครับ

แถมรอบต้นๆ ไม่ค่อยมีแรงด้วย แต่ปลายไหลดี

จากนั้นไปใส่พักลางไส้ตรง ไลน์ท่อไปแลกกับเพื่อนมา จากแบบยิงตรง เป็น ขดตามไลน์เก่าติดรถ แต่ยังเป็นเลส 2.5 อยู่

เปลี่ยนพักปลายเป็น drager ไส้ 2 นิ้ว ลูกอย่างใหญ่ เสียงเงียบเลยครับ เงียบมากด้วย ต้นๆดีครับ แต่ปลายอืดไปหน่อย มันอั้นๆ

ปัจจุบัน เดินท่อใหม่เป็น 2.1 ทั้งเส้น ครับ พักกลางเป็นไส้ตรงลูกเก่า ปลายเปลี่ยนเป็น hk ไส้ตรง โอเคเลยครับ กำลังดี ไม่ดังมาก

ดีกว่าที่เคยลองผิดลองถูกมาตอนแรกๆ ..


ปล. บูสท์เท่ากันเลยครับ 0.9 ดึงกำลังดี 
แหมๆๆๆๆๆ...ตัวเธอ


เอา ท่อ ตู คืน มา..... 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!