AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 13:37:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มติ๊กนอกถังae92กำลังจะไปทำไงดี  (อ่าน 4597 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 22:47:28 »

เนื่องจากใช้ปั้มติ๊กนอกถังอยู่กำลังจะเสีย คือจ่ายน้ำมันบ้างไม่จ่ายบ้างเสียงดังมาก

คือตอนนี้ที่คิดไว้

1หาถังแบบหัวฉีด ราคา2500-3500
(หายากมากๆ)
2หาปั้มติ๊กนอกถังถ้าเปลี่ยนก็ตัวที่4และ(เซง)
3แปลงปั้มติ๊กใส่ไปในถังเดิม(อยากรู้วิธีและรุ่นที่จะเอามาแปลงและร้านที่เพื่อนๆเคยแปลงครับ)

ใครบอกจะแนะนำได้บ้างครับ ขอบคุณครับ คำนับ

บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 23:15:00 »

เป็นผม ข้อ 1เลย
ติ๊กนอกถังมัน เสี่ยงมากมาย ต่อการพัง
เพราะโดนทั้งน้ำ ทั้งฝุ่่น ทั้งโคน สาระพัดจะโดน ให้มันไปอยุ่ในถังแช่แต่น้ำมันล่ะดีแระ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2009 23:56:03 »

เป็นผม ข้อ 1เลย
ติ๊กนอกถังมัน เสี่ยงมากมาย ต่อการพัง
เพราะโดนทั้งน้ำ ทั้งฝุ่่น ทั้งโคน สาระพัดจะโดน ให้มันไปอยุ่ในถังแช่แต่น้ำมันล่ะดีแระ

เห็นด้วย ยกเว้นแต่จะเอาติกนอกถังมาไว้ในห้องเครื่อง(มะก่อนผมเอาไว้ในห้องเครื่องเลยแต่ไม่รุ้มีผลเสียอะไรไหมใช้กับ 1300คาร์บู)

หาถังตรงรุ่นใส่จบกว่าคับแต่ผมแปลงเอา ข้อดีของถังหัวฉีดคือมันมีกั้นห้องด้วย เวลาเข้าโค้งน้ำมันน้อยๆมันจะไม่สะดุดเพระาน้ำมันมันเทไปทางหนึ่ง

ของผมแปลงเอาหน้าแปลนใกล้เคียงของเดิมมาใส่แล้วเจาะรูใหม่



บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 00:35:22 »

อยากแปลงดูถ้าจะแปลงเอาของรุ่นใหนมาแปลงดีครับ ฝังมันลงถังไปเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 00:51:31 »

อยากแปลงดูถ้าจะแปลงเอาของรุ่นใหนมาแปลงดีครับ ฝังมันลงถังไปเลย อิอิ

คงต้องเอาถังลงมาเพื่อถอดชุดลูกลอยเดิมแล้วเอาหน้าแปลนไปเทียบคับ ซึ่งคิดว่าน่าจะมีตรงรุ่นขายคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 01:20:57 »

ถังตรงรุ่นไม่ลองถามพี่ ๆ พ่อค้าดูละครับ เขาน่าจะมีสตอกไว้มั่งแหละ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 17:37:19 »

เอาของ92 ใส่ได้เลยของพวกถังหัวฉีด แต่มันจะไม่มีห้องกั้น
จะมีปัญหาตอนน้ำมันน้อยๆ เวลาขับ ขึ้นเนิน เวลาเลี้ยว บางทีมันจะวอด หรือไม่ก็ ดับไปเลย
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 18:09:08 »

เอาของ92 ใส่ได้เลยของพวกถังหัวฉีด แต่มันจะไม่มีห้องกั้น
จะมีปัญหาตอนน้ำมันน้อยๆ เวลาขับ ขึ้นเนิน เวลาเลี้ยว บางทีมันจะวอด หรือไม่ก็ ดับไปเลย


แสดงว่า ถ้าไม่ปล่อยให้น้ำมันเหลือก้นถัง ก็ใช้ได้ปกติใช่ป่ะพี่วิน??
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 19:11:55 »

เห็นผ่านตาแว่บๆ นะ ถัง 92 หัวฉีด เนี่ย
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 19:26:32 »

 บางนาเจออยู่ใบนะ ยกไปแอบเรียบร้อยมีตังจะไปเอา
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 01:05:32 »

บางนาเจออยู่ใบนะ ยกไปแอบเรียบร้อยมีตังจะไปเอา

เด๋วไป หา เจอ ก่อน จะซื้อมา ขาย fee นะ 55
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Envi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 07:41:15 »

ลงทุนครั้งเดียวดีกว่าครับ ซื้อถัง+ติ๊ก ตรงรุ่นเลยดีกว่า ถ้าได้สายส่งมาครบๆๆด้วยยิ่งดีครับ

ซื้อติ๊กนอกถังประมาน 1000

ซื้อถังพร้อมติ๊ก 2000 กว่าๆๆ พร้อมใส่ไม่เกิน 3000 จบง่ายกว่าครับ



บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 10:09:26 »

บางนาเจออยู่ใบนะ ยกไปแอบเรียบร้อยมีตังจะไปเอา

เด๋วไป หา เจอ ก่อน จะซื้อมา ขาย fee นะ 55

          เอางั้นเลยหรอพี่
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
Notty
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 12:52:07 »

ของผมปั๊มติ๊กอยู่ในกระโปรงหลัง ตรงที่เก็บยางอะไหล่ ควรจะเปลี่ยนไหมครับ
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 14:16:19 »

ผมฝังในถังเดิมครับ แต่น้ำมันน้อยๆ กะเวลาเลี้ยวมันชอบวูบครับ มันไม่มีห้องกั้นน้ำมัน
ทำผมเสียวอยู่เรื่อย  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!