AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 04:23:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองคิดเล่นๆดูครับ  (อ่าน 3433 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 21:25:21 »

ถ้าขับae101

เครื่องยนต์ 20V ฝาดำ
- CAM 264/ ทั้ง2ฝั่ง
-ขัดพอร์ต ทำฝายัดวาล์วTRD (วาล์ว,รีเทนเนอร์,สปริง)
-ทำบาลานซ์ ลูก ก้าน ข้อ
-ประเก็น 0.6
-ปั้มติ๊ก 2JZ
-หัวฉีด2JZ
-คอยล์จุดระเบิด MSD
-สายหัวเทียนซิ่ง
-หัวเทียนเย็น เบอร์8
-หม้อน้ำอลูมิเนียม
-ออยคูลเลอร์
-กลองเปลือย
-F-con V pro

ระบบส่งกำลัง  6speed
-ครัช ทองแดง
-ฟายวีล น้ำหนักเบา
-ลิมิเต็ดสลิป

ช่วงล่าง แพหน้าLEVIN
-โช๊คOHLINS
-ค้ำทุกอย่าง
-เบรคLEVIN
-ล้อ PRO1
-ยาง RE-01 205-50-16

อยากรู้ว่าแรงม้า/แรงบิดประมานเท่าไร
วิ่ง402เมตร กี่วิฯ
แซงB20ไหวรึป่าว

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 21:32:30 »

อ่านแล้ว  ท่อนล่างเดิม ลูกเดิม   มีหัวฉีด กับ แคม 264  ทำฝาผมว่า อย่าไป คาดหวัง กับ TRD ครับ   หา TODA มาใช้ดีกว่า ครับ


เดา นะครับ  ถ้า ม้าไดโน "ด้ ประมาณ 150 ม้า ก็ น่าจะวิ่ง 402 ประมาณ 14 ปลายๆ ครับ
บันทึกการเข้า
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 21:34:18 »

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลน้า
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 21:46:02 »

ความรู้ๆ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 21:49:30 »

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลน้า

เดา เอาอ่ะ  เทียบ จาก รถ ไอ่น้องวิน   55+
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 00:13:18 »

วิ่งแค่ไหนไม่รู้ แต่น่าจะหลายตังค์อยู่
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 20:02:00 »

+0+
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 20:03:32 »

อ่านแล้ว  ท่อนล่างเดิม ลูกเดิม   มีหัวฉีด กับ แคม 264  ทำฝาผมว่า อย่าไป คาดหวัง กับ TRD ครับ   หา TODA มาใช้ดีกว่า ครับ


เดา นะครับ  ถ้า ม้าไดโน "ด้ ประมาณ 150 ม้า ก็ น่าจะวิ่ง 402 ประมาณ 14 ปลายๆ ครับ

20V มันก็165ม้าแล้วไม่ใช่หรอคั๊บ     แล้วจะ150ม้าได้ยังไงอ่าคับ
- -*
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 20:11:19 »

ถ้า B20 ทำพอๆกับ... 20v  ก็เหนื่อยหน่อยคับ ....

เพราะ b16 ท่อนล่าง b20 วิ่งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันคับ ....แต่ถามว่าวิ่งสู้ b20 ได้ไหม ได้คับ set เครื่องไหม่ให้หมด หาอู่ที่ประกอบเครื่องดีๆ จูนเนียนๆก็พอไหวนะคับ
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 20:20:14 »

อ่านแล้ว  ท่อนล่างเดิม ลูกเดิม   มีหัวฉีด กับ แคม 264  ทำฝาผมว่า อย่าไป คาดหวัง กับ TRD ครับ   หา TODA มาใช้ดีกว่า ครับ


เดา นะครับ  ถ้า ม้าไดโน "ด้ ประมาณ 150 ม้า ก็ น่าจะวิ่ง 402 ประมาณ 14 ปลายๆ ครับ

20V มันก็165ม้าแล้วไม่ใช่หรอคั๊บ     แล้วจะ150ม้าได้ยังไงอ่าคับ
- -*

165 แต่ไม่ใช่ม้าที่ล้อ เป็นม้าที่ Flywheel อ่ะครับ Spec โรงงาน
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 20:39:01 »

อ่านแล้ว  ท่อนล่างเดิม ลูกเดิม   มีหัวฉีด กับ แคม 264  ทำฝาผมว่า อย่าไป คาดหวัง กับ TRD ครับ   หา TODA มาใช้ดีกว่า ครับ


เดา นะครับ  ถ้า ม้าไดโน "ด้ ประมาณ 150 ม้า ก็ น่าจะวิ่ง 402 ประมาณ 14 ปลายๆ ครับ

20V มันก็165ม้าแล้วไม่ใช่หรอคั๊บ     แล้วจะ150ม้าได้ยังไงอ่าคับ
- -*

165 แต่ไม่ใช่ม้าที่ล้อ เป็นม้าที่ Flywheel อ่ะครับ Spec โรงงาน

ช่ายเลยครับ น้า  ม้าที่ไฟล์วิล  มักจะ เยอะ  แต่ม้าที่ล้อมักจะน้อยลง คับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 21:16:51 »

อ่านแล้ว  ท่อนล่างเดิม ลูกเดิม   มีหัวฉีด กับ แคม 264  ทำฝาผมว่า อย่าไป คาดหวัง กับ TRD ครับ   หา TODA มาใช้ดีกว่า ครับ


เดา นะครับ  ถ้า ม้าไดโน "ด้ ประมาณ 150 ม้า ก็ น่าจะวิ่ง 402 ประมาณ 14 ปลายๆ ครับ

20V มันก็165ม้าแล้วไม่ใช่หรอคั๊บ     แล้วจะ150ม้าได้ยังไงอ่าคับ
- -*

165 แต่ไม่ใช่ม้าที่ล้อ เป็นม้าที่ Flywheel อ่ะครับ Spec โรงงาน
ตามที่น้าหมูว่าเอาไว้ครับ  ฝาดำเดิมๆ ลงพื้นคง110 มั้งนะครับ จำไม่ค่อยได้และ แต่ไอที่ว่า 165 มันม้าที่วัดจาก  Flywheel  เป็นทุกยี้ห้อครับ อย่างพวก 4afe  ม้า 110 ลงพื้นจะเหลือเท่าไรดี
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 21:22:47 »

หลายตังเลย
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 01:07:05 »

อ่านแล้ว  ท่อนล่างเดิม ลูกเดิม   มีหัวฉีด กับ แคม 264  ทำฝาผมว่า อย่าไป คาดหวัง กับ TRD ครับ   หา TODA มาใช้ดีกว่า ครับ


เดา นะครับ  ถ้า ม้าไดโน "ด้ ประมาณ 150 ม้า ก็ น่าจะวิ่ง 402 ประมาณ 14 ปลายๆ ครับ

20V มันก็165ม้าแล้วไม่ใช่หรอคั๊บ     แล้วจะ150ม้าได้ยังไงอ่าคับ
- -*

165 แต่ไม่ใช่ม้าที่ล้อ เป็นม้าที่ Flywheel อ่ะครับ Spec โรงงาน
ตามที่น้าหมูว่าเอาไว้ครับ  ฝาดำเดิมๆ ลงพื้นคง110 มั้งนะครับ จำไม่ค่อยได้และ แต่ไอที่ว่า 165 มันม้าที่วัดจาก  Flywheel  เป็นทุกยี้ห้อครับ อย่างพวก 4afe  ม้า 110 ลงพื้นจะเหลือเท่าไรดี

ตัดโหลด 30 เปอร์เซ็นครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 01:07:26 »

หลายตังเลย

หายหน้าหายตาไม่แวะมาเลยนะ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 01:29:39 »

หลายตังเลย

หายหน้าหายตาไม่แวะมาเลยนะ

เดี๋ยวเสียตังค์อีก 55
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 16:47:59 »

ถ้าทำตามที่ผมว่ามานี้ต้องจ่ายเท่าไรครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 17:02:00 »

ถ้าทำตามที่ผมว่ามานี้ต้องจ่ายเท่าไรครับ คำนับ คำนับ

ผมว่าตามรายการที่แจงออกมาหลายแสนอยู่นะ กล่องกับ แคม ก้อเยอะแล้วครับ

แต่ถ้าอยากทราบราคาแบบเบร็จเสร็คตรวจสอบจากร้านที่ คุณ จะทำดีกว่าครับ ได้คำตอบที่ต้องการแน่ ๆ เอาใจช่วยครับ อยากเห็นเหมือนกันว่าจะได้ออกมาเท่าไหร่

เอาไว้เป็นแนวทางครับ.
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 21:08:17 »

ถ้าทำตามที่ผมว่ามานี้ต้องจ่ายเท่าไรครับ คำนับ คำนับ

ถ้าขับae101

เครื่องยนต์ 20V ฝาดำ
- CAM 264/ ทั้ง2ฝั่ง   -----------  อ่ะตีง่ายๆ มือสอง ประมาณ 2 หมื่น เบิกใหม่ ก็ ประมาณ 3 หมื่น หน่อยๆ
-ขัดพอร์ต ทำฝายัดวาล์วTRD (วาล์ว,รีเทนเนอร์,สปริง)  ---   น่าจะประมาณ 4-5000 ครับ
-ทำบาลานซ์ ลูก ก้าน ข้อ -------  อันนี้มะรู้ แต่คิดว่าน่าจะ 5-6000 มั๊ง
-ประเก็น 0.6   ---------- ช ประเก็น   2500-3000
-ปั้มติ๊ก 2JZ  ----------- เชียงกง  1500
-หัวฉีด2JZ  -------------  ทั้งเซ็ท น่าจะซัก 3000  หัวละ 500 
-คอยล์จุดระเบิด MSD  -------- อันนี้ไม่รู้ราคา เดาว่า 4000
-สายหัวเทียนซิ่ง  ---------- ของยี่ห้อไรอ่ะ  เหมาไป 4000 ( เบิกใหม่ )
-หัวเทียนเย็น เบอร์8    --------- หัวละ 160
-หม้อน้ำอลูมิเนียม -------------- อันนี้ หมายถึง หม้อน้ำของ 101 ตัวนอก ที่เป็นอลูมิเนียม นะ   2500
-ออยคูลเลอร์  -----------  แล้วแต่ ยี่ห้อ นะ แต่ที่เห็นๆ น่าจะเป็น พวก GREDDY หรือไม่ก็ HKS มั๊ง  ราคาไม่รู้อ่ะ เตรียมไว้ ซัก 10000 ละกัน
-กลองเปลือย   ----------- ทำแป้นด้วยก็  ซัก 3000 ละกัน
-F-con V pro  ------------- อันนี้ กำไว้ เลย  40000
 
ระบบส่งกำลัง  6speed   ------------  ลูกละ 20000
-ครัช ทองแดง  ----------------- TRD ประมาณ   10000
-ฟายวีล น้ำหนักเบา ------------------- ซัก 3-4000 ละกัน
-ลิมิเต็ดสลิป  ---------------------- อยู่ในเกียร์ แล้ว

ช่วงล่าง แพหน้าLEVIN    ------------ ถ้าเป็น สตรัท ธรรมดา ก็ 2500  ถ้าซุปเปอร์ สตรัท ก็  8000
-โช๊คOHLINS  --------------- ตัวไหน ถ้า สปริงฐาน ก็ 25000  ถ้า สปริงหลอดปรับเกลียว มือสอง กำไว้ 40000 แต่ ไม่มีของ เห็นแต่ น้องวินใส่คนเดียว
-ค้ำทุกอย่าง  ------------------- หน้า สามจุดโรงงาน 1000   หลัง ไม่ต้องค้ำ  ค้ำล่าง cusco ก็ 2500 มั๊ง
-เบรคLEVIN  ------------------ ตัวไหน  1 พอท จาน 10.2  ก็ คู่ละ 1500-2000  ถ้า 2พอท จาน 11 ก็ 4500
-ล้อ PRO1  --------------- PRO1 ล้อก๊อป คงวงละ 2000  แต่ถ้า RP01 แท้  ขอบ 16  กำไว้ 25000
-ยาง RE-01 205-50-16   ---------------- ตีไป เส้น ละ 4000   4000x4  -- 16000

บวกเอาเองนะ ครับ   บรึ๋ยย  ขนลุก
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 03:17:40 »

ถ้าทำตามที่ผมว่ามานี้ต้องจ่ายเท่าไรครับ คำนับ คำนับ

ถ้าขับae101

เครื่องยนต์ 20V ฝาดำ
- CAM 264/ ทั้ง2ฝั่ง   -----------  อ่ะตีง่ายๆ มือสอง ประมาณ 2 หมื่น เบิกใหม่ ก็ ประมาณ 3 หมื่น หน่อยๆ
-ขัดพอร์ต ทำฝายัดวาล์วTRD (วาล์ว,รีเทนเนอร์,สปริง)  ---   น่าจะประมาณ 4-5000 ครับ
-ทำบาลานซ์ ลูก ก้าน ข้อ -------  อันนี้มะรู้ แต่คิดว่าน่าจะ 5-6000 มั๊ง
-ประเก็น 0.6   ---------- ช ประเก็น   2500-3000
-ปั้มติ๊ก 2JZ  ----------- เชียงกง  1500
-หัวฉีด2JZ  -------------  ทั้งเซ็ท น่าจะซัก 3000  หัวละ 500 
-คอยล์จุดระเบิด MSD  -------- อันนี้ไม่รู้ราคา เดาว่า 4000
-สายหัวเทียนซิ่ง  ---------- ของยี่ห้อไรอ่ะ  เหมาไป 4000 ( เบิกใหม่ )
-หัวเทียนเย็น เบอร์8    --------- หัวละ 160
-หม้อน้ำอลูมิเนียม -------------- อันนี้ หมายถึง หม้อน้ำของ 101 ตัวนอก ที่เป็นอลูมิเนียม นะ   2500
-ออยคูลเลอร์  -----------  แล้วแต่ ยี่ห้อ นะ แต่ที่เห็นๆ น่าจะเป็น พวก GREDDY หรือไม่ก็ HKS มั๊ง  ราคาไม่รู้อ่ะ เตรียมไว้ ซัก 10000 ละกัน
-กลองเปลือย   ----------- ทำแป้นด้วยก็  ซัก 3000 ละกัน
-F-con V pro  ------------- อันนี้ กำไว้ เลย  40000
 
ระบบส่งกำลัง  6speed   ------------  ลูกละ 20000
-ครัช ทองแดง  ----------------- TRD ประมาณ   10000
-ฟายวีล น้ำหนักเบา ------------------- ซัก 3-4000 ละกัน
-ลิมิเต็ดสลิป  ---------------------- อยู่ในเกียร์ แล้ว

ช่วงล่าง แพหน้าLEVIN    ------------ ถ้าเป็น สตรัท ธรรมดา ก็ 2500  ถ้าซุปเปอร์ สตรัท ก็  8000
-โช๊คOHLINS  --------------- ตัวไหน ถ้า สปริงฐาน ก็ 25000  ถ้า สปริงหลอดปรับเกลียว มือสอง กำไว้ 40000 แต่ ไม่มีของ เห็นแต่ น้องวินใส่คนเดียว
-ค้ำทุกอย่าง  ------------------- หน้า สามจุดโรงงาน 1000   หลัง ไม่ต้องค้ำ  ค้ำล่าง cusco ก็ 2500 มั๊ง
-เบรคLEVIN  ------------------ ตัวไหน  1 พอท จาน 10.2  ก็ คู่ละ 1500-2000  ถ้า 2พอท จาน 11 ก็ 4500
-ล้อ PRO1  --------------- PRO1 ล้อก๊อป คงวงละ 2000  แต่ถ้า RP01 แท้  ขอบ 16  กำไว้ 25000
-ยาง RE-01 205-50-16   ---------------- ตีไป เส้น ละ 4000   4000x4  -- 16000

บวกเอาเองนะ ครับ   บรึ๋ยย  ขนลุก

ทำ honda แรงกว่าแน่นอน ราคานี้
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!