AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 06:25:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 5a วิ่ง 14.xxx ได้จริงหรือ  (อ่าน 13742 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Beer-Jamper@Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,527


เค้าขายรถใหม่Isuzuนะ อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 18:21:07 »

ผมไปเห็น กับตา วันนั้น ไปถ่ายน้ำ(มันส์) เครื่อง ที่ระบำบาร์ บอกได้คำเดียว เด็ก เด็ก ชอบ โคโยตี้  ผมก็ชอบเหมือนกัน  
ถ้ารู้ว่าไปที่นั้นแล้วรถวิ่งดี ขอไปด้วยคนนะครับพี่ๆ
บันทึกการเข้า

AE.racingclub.net
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 18:31:11 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

Oatmacher_cz*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,655


ลัล ล้า ~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 18:50:53 »

ผมไปเห็น กับตา วันนั้น ไปถ่ายน้ำ(มันส์) เครื่อง ที่ระบำบาร์ บอกได้คำเดียว เด็ก เด็ก ชอบ โคโยตี้  ผมก็ชอบเหมือนกัน  
ถ้ารู้ว่าไปที่นั้นแล้วรถวิ่งดี ขอไปด้วยคนนะครับพี่ๆ

  ไปด้วย  อิอิ เห็นเขาว่ากันว่าที่นั้นสุดยอดดด
บันทึกการเข้า

. . . ~ *Collora Drinking Club* ~ . . .
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 20:43:41 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 20:49:37 »

 ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 22:46:48 »

เดก เดก ชอบ โคโยตี้
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2009 22:47:21 »

 แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กรกฎาคม 2009 18:21:22 โดย @@..ตะต้อม..@@ » บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 01:35:04 »



 แบบว่าถ้ามี โบ  ก็ ได้อยู่ แล้วววววววววววว ฮิฮิ

   เหอๆๆ เต้น เต้นระบำ
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 01:45:58 »

เท่าที่รู้ เจ้าของรถ ออกจะบ้ากามนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 02:06:16 »

เท่าที่รู้ เจ้าของรถ ออกจะบ้ากามนิดหน่อย

  จิงปะ  น้าแบต   ..คริๆ   ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 09:05:30 »

มากันครบยัง 71 racing club
บันทึกการเข้า

7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 13:52:20 »

มาแล้ว ๆ  ผมไปสืบเสาะหา   กรรมวิธีในการทำ เจ้า  ae 92 5a-ge 20 valve black top non vvti  มาแล้วครับ         ได้ข้อมูลมาดังนี้ครับ                                                              เครื่องยนต์ เป็นท่อนลาง 5a-fe แต่ได้มีการขยายความจุโดยการเอาลูกของ 4a ฝาดำมาใส่   (เหตุผลเป็นไปตามกติกา การแข่งขันในรายการ nitto 3k racing thailand คือขอให้ท่อนล่างเป็นรหัสเดียวกับรุ่นที่ลง  จะโมไปกี่cc ก็ได้)  ขั้นตอนนี้ ต้องยกเครดิต ให้ lee racing ครับ                                                                                                                                                 ฝาสูบ   ไม่เคยแต่งพอท  ไอดี ไอเสีย   แคมเดิม   (แต่บิดแคมนิดหน่อย   ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในรอบปลาย    ตามสูตรของ เตี่ยง 92 ส้ม (คนเดียวกับที่ตั้งแคมให้ วิน 4a-ge 20 valve  150 ม้า )                                                                                                                                                                                                                      และก็เครื่องช่วยหายใจ เป็นสกูปดักลม   มุ่งหน้าเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง (โดยมีการป้องกัน หินกรวดกระเด็น เข้าเครื่อง ด้วย ดวง ล้วนๆ .....พอดีใส่มุ้งลวดไม่ทัน)  ซึ่งได้รีดแรงม้าออกมาได้ถึง    126-128 ตัว   วัดที่ dyno king                                                                                                                                                                                                 แต่ว่าเจ้ารถคันนี้มีดี อีกอย่างคือ เกีร์ย โครส  5 speed ที่ถูกสร้างมาให้เหมาะกับสนามพีระ    (แต่ออกตัวยากมาก  เกีร์ยหนึ่ง ยาววววววววววววววววววววววว มาก  ตัดที่80 ถ้าออกแรงก็ฟรี ออกเบาก็ห้อย  โดยรอบที่เหมาะสมในการออกตัวอยู่ที่    5000 รอบ)                                                                                                                                                                   สรุป โดยรวม   เครื่อง ความจุเกือบ 1600 cc /   ส่วนประกอบในเครื่อง ไม่มีของซิ่งสักอย่าง   /แคมเดิม   /   เฮดเดอเหล็ก บ้านเรา /  กล่อง f con / เกีร์ยโครส พีระ   /น้ำหนักรถรวมคนขับ ประมาณ   1040   (จาก 1070 แล้วถอดโรลบาออกและเลาะแผงข้างนิดหน่อย)     /  เครื่องช่วยหายใจ ภูมิปัญญา ชาวบ้าน      ก็มีเท่านี้แหละครับ     ลองทำกันดูครับเพื่อนๆ                                (ณ วันที่ไปลองเวลา   เจอฝูง honda ส่วนมากเป็น 4 ประตู กับ คูเป้   วิ่งกันอยู่ก็ประมาณ  15.5  (ไม่รู้เครื่องยนต์ไร) แต่มี dimension  ขาว k20   วิ่งอยู่ 14.5  ( et น่าจะมี 14 ต้น)       บอกข้อมูล เพื่อเป็นกำลัง ใจ ในการทำรถ ครับ        ไม่มากก็น้อย   ควรมิควร แล้วแต่จะโปรดครับ         คำนับ
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 14:01:04 »

อ้อลืมบอกไปครับ    เสตปนี้   ยังไม่ได้จูน โดยละเอียดครับ   พอดี จูนเนอร์ ติด จูน รถแข่ง อยู่ที่ เมืองจีน ครับ   ไว้เสร็จ สมบูรณ แล้วจะเอาไปลองเวลาใหม่ครับ         และยังได้ข่าวมาอีกว่า นักขับ น้ำหนักลดลงมา เกือบ 10 โล ภายใน 1 เดือน    ไม่ใช่เพราะอยากให้รถเบา หรือเป็น เอดส์นะครับ     แต่ เอาตังไป ไถ่ชีวิค โค.......   จนไม่มีตังจะกินข้าวครับ      ช่วงนี้ก็เลยต้องกินหญ้าไปก่อนครับ น้ำหนักเลยลงเอา ๆ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 14:03:52 »

สนับสนุน  ความอึด ความเหนียว โดย ลี เลสซิ่ง      สนับสนุนความแรง ความเนียน โดย วิชัยการช่าง   และสนับสนุนความเสียว ความซ่าน ของนักแข่งโดย ระ บำ บาร์ อิอิ
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 14:32:23 »

สนับสนุน  ความอึด ความเหนียว โดย ลี เลสซิ่ง      สนับสนุนความแรง ความเนียน โดย วิชัยการช่าง   และสนับสนุนความเสียว ความซ่าน ของนักแข่งโดย ระ บำ บาร์ อิอิ

55
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 15:13:37 »

อ้อลืมบอกไปครับ    เสตปนี้   ยังไม่ได้จูน โดยละเอียดครับ   พอดี จูนเนอร์ ติด จูน รถแข่ง อยู่ที่ เมืองจีน ครับ   ไว้เสร็จ สมบูรณ แล้วจะเอาไปลองเวลาใหม่ครับ        และยังได้ข่าวมาอีกว่า นักขับ น้ำหนักลดลงมา เกือบ 10 โล ภายใน 1 เดือน    ไม่ใช่เพราะอยากให้รถเบา หรือเป็น เอดส์นะครับ     แต่ เอาตังไป ไถ่ชีวิค โค.......   จนไม่มีตังจะกินข้าวครับ      ช่วงนี้ก็เลยต้องกินหญ้าไปก่อนครับ น้ำหนักเลยลงเอา ๆ แหะ.. แหะ..

อธิบายซะเห็นภาพเลย ................. แลบลิ้น  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 15:27:08 »

แรง
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 17:52:42 »

โห ทำแค่นั้นจิงๆหรอพี่
แล้วงี้เวลาลากรอบ มันตัดที่เท่าไหร่อะครับ........
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กรกฎาคม 2009 17:58:54 โดย vitty » บันทึกการเข้า

7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 19:48:31 »

ทำแค่นี้จิงครับ    ผมว่าเพื่อนๆ ลองเอาไปต่อยอดดูครับ    รอบตัดที่ 8500 ครับ  (ต้องดูกราฟแรงม้าสูงสุดด้วยครับว่า ควรสับเกีร์ยช่วงไหน แล้วแต่ความแรงเครื่องครับ) ถ่้ามี cc มากว่านี้ หรือฝามีการแต่งพอท ก็คงไปได้ดีกว่านี้แหละครับ   ส่วนความอดทนก็   เครื่องตัวนี้ วิ่ง  พีระมาประมาณ  5 สนามแล้วครับ แต่ละสนามวิ่งมากกว่า 1 รุ่น   ใน 1 รุ่นวิ่ง 2 เรส ใน 1 เรส วิ่งมากกว่า 5 รอบ  ใน 1 รอบ ระยะทางประมาณ 2.4 กิโล  และตอนแข่งใช้รอบเครื่องมากกว่า 4500 รอบขึ้นไป  (ผมก็ยังงงว่า ทำไมรอบนี้ พี่ลีทำเหนียวจริงๆวะ)   ไม่รวมกับขับใช้งานบ้าง และซัดเลียบด่วนบ้าง  วิ่งแดรกบ้าง  โอ้ (กลัวมันพังเหมือนกันนะเนี่ย)        แต่ยังไง  ผมก็ยังเชื่อว่า     ความแรง มันอยู่ที่ตังค์  ส่วน ความพัง มันอยู่ที่ ตรีน น่ะคร้าบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 20:27:42 »

 รอบตัดที่ 8500 เป็นเพราะ f-con ป่าวอะครับพี่ เพราะเดิมๆห้าถึงหกพันก็ตัดแล้ว.......
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!