AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 05:21:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากสอบถามเรื่องแอร์ ครับ  (อ่าน 5802 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vchaiyut
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2552 22:32:25 »

ผม ใช้ ae 101 คับ ไปเติมน้ำยาแอร์มา ช่างก้อเติมให้แล้วก้อบอกว่า ท่ออะไรสักอย่างรั่ว ก้อเปลียนไป เสร็จแล้ว พอกลับมาใช้งาน ก้อเป็นปกติดี แต่ว่า ถ้าเวลารถติดๆจอดนิ่งๆนานๆ แอร์จะตัดไปเลยครับ ไม่มีความเย็นมีแต่ลมออกมา ผมสังเกตุว่า ความร้อนก้อขึ้นนิดนึงแต่ไม่มากอะคับ แต่จะขึ้นสูงกว่าปกติ มาถึงขีดกลางๆ เลย ผมเลยกลับไปให้ช่างแก้ไข ช่างบอกว่า อาจเติมน้ำยาแอร์มากไป เค้าเลยปล่อยออก แต่พอเมื่อวานหลังจากใช้งานไป ก้อเป็นเหมือนเดิมอีกครับ เวลารถติดๆ แอร์มันตัดไม่เย็นเลยครับ มีแต่ลม แต่พอวิ่งๆไปสักพัก ห้านาทีได้ครับ แอร์ก้อเย็นเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า อะไรมันเสีย หรือว่ามันปกติครับ ผู้รู้ช่วยตอบด้วยครับ
บันทึกการเข้า
peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 19:57:46 »

อาการนี้ผมเคยเป็น สาเหตุมาจากตัว sensor อุณหภูมิของ compressure ตัด เพราะ Compressure อาจจะแรงอัดไม่ดี เวลาจอดไอเย็นกลับไปเลี้ยงที่ Com ไม่พอ ลองสังเกตุดูเวลารถติดนานๆแอร์จะไม่ค่อยเย็น com จะทำงานตลอด สักพักก็จะตัด ต้องรอนานจนร้อนเลย ลองเช็ค com ดูก่อน แต่ของผมที่แรงอัดไม่ดีก็เพราะน้ำมัน com น้อยเกินไป เทออกให้หมดแล้วเติมตาม spec หายสนิท จอดก็เย็นดีแล้ว
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 20:15:53 »

มีด้วยกัน
1.เติมน้ำยามากเกินไป ทำให้แผนคอยร์ร้อย ระบายไม่ทัน คิดว่า แรงดันคงเกิน 300 แน่นอน  senser ด้าน hi จึงสั่งตัดการทำงานของคอมแอร์ ใช้เวลาซักพักให้แผงคอร์ยระบายความร้อนจนต่ำกว่า 180 ด้าน hi คอมก็จะทำงานตามปกติ 
แก้โดย ปล่อยน้ำยาแอร์ออก และวัดระดับแรงดันโดยเดินเครื่องที่ 1000 รอบ ให้แรงดันด้าน hi ไม่เกิน 200-220 ครับ ใช้ได้ พอเร่งแล้ว แรงดันที่ 240 พัดลมจะทำงานและแรงดันจะต้องลดลงมาครับ
 2.ความสามารถในการระบายความร้อนไม่ดี ก็ต้องล้างทำความสะอาดครับ มันจะช่วยเรื่องระบาย

สงสัยหรือคิดว่างง ก็โทรถามได้ครับ 0867445219 ยินดีช่วยครับ ชอบเรื่องพวกนี้ครับ
บันทึกการเข้า

peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 21:48:12 »

ของผมติดพัดลมเสริม ล้างแผง condenser ก็ช่วยไม่ได้ทำทุกอย่างเลย และปกติถ้า Hi ตัดพักเดียวก็จะกลับมาต่อใหม่ ดังนั้นก็ไม่น่าจะมาจาก Hi ตัด แต่นี่รอเป็น 10 นาทีเลย กว่าจะต่อคืน ถึงแม้รถจะวี่งแล้วก็ตาม ( ปกติ Com จะมี sensor กี่ตัวอะไรบ้าง ถามเป็นความรู้อ่ะ )
ของผมรู้สึกจะเป็น TV 134a
บันทึกการเข้า
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:00:41 »

เทอร์โมครับ ตัววัดอุณหภูมิ ในตู้แอร์ อาจจะเสียครับ แล้วพัดลมที่ว่าไปเสริมมเนี่ยมันแรงรึป่าว ถ้าแรง ต้องดูด้วยว่าเป็นพัดลมดูดหรือพัดลมเป่า ถ้าเป่าเอาไปเปลี่ยนเลยครับ
วิธีสังเกตุเอาเศษกระดาษไปใส่ในพัดลมถ้าดูดและแรงแปลงว่าพัดลมไม่เสีย แล้วก็มีอีกตัวกล่องควบคุมระบบแอร์ ตัวนี้แพงสะด้วย ลองดูๆครับ
แนะนำ
ถ้ากล่องหรือเทอร์โม แนะนำเปลี่ยนใส่เทอร์โมหางสะครับตัวละไม่ถึง พัน แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นแบบเดิม เกือบหมื่นครับ เย็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:01:32 »

ของผมติดพัดลมเสริม ล้างแผง condenser ก็ช่วยไม่ได้ทำทุกอย่างเลย และปกติถ้า Hi ตัดพักเดียวก็จะกลับมาต่อใหม่ ดังนั้นก็ไม่น่าจะมาจาก Hi ตัด แต่นี่รอเป็น 10 นาทีเลย กว่าจะต่อคืน ถึงแม้รถจะวี่งแล้วก็ตาม ( ปกติ Com จะมี sensor กี่ตัวอะไรบ้าง ถามเป็นความรู้อ่ะ )
ของผมรู้สึกจะเป็น TV 134a

มี 2 ตัว แต่

sensor อุณหภูมิของ compressure  ผมไม่เคยได้ยินมานะว่ามันมีนะครับ ช่วยอธิบายหน่อยครับว่ามันอยู่ตรงไหนอะครับ งง
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:06:03 »

อาการนี้ผมเคยเป็น สาเหตุมาจากตัว sensor อุณหภูมิของ compressure ตัด เพราะ Compressure อาจจะแรงอัดไม่ดี เวลาจอดไอเย็นกลับไปเลี้ยงที่ Com ไม่พอ ลองสังเกตุดูเวลารถติดนานๆแอร์จะไม่ค่อยเย็น com จะทำงานตลอด สักพักก็จะตัด ต้องรอนานจนร้อนเลย ลองเช็ค com ดูก่อน แต่ของผมที่แรงอัดไม่ดีก็เพราะน้ำมัน com น้อยเกินไป เทออกให้หมดแล้วเติมตาม spec หายสนิท จอดก็เย็นดีแล้ว

เวลาจอดไอเย็นกลับไปเลี้ยงที่ Com ไม่พอ   ไม่เคยได้ยินนะครับ แบบว่าไอเย็นไปเลี้ยงไม่พอนะครับ เอามาจากเล่มไหนอะครับ งง

ปกติแล้วถ้าคอมไม่มีกำลังอัดนะครับ คอมมันจะทำงานตลอดเวลาครับ ไม่ใช้ตัดๆๆ ต่อๆครับ  คอมทำงานมากแต่ว่าไม่สามารถอัดน้ำยาไประบบความร้อนในห้องโดยสารได้ ทำให้ความร้อนไม่ลดหรือว่าไม่เย็นนั้นเองครับ

ส่วนน้ำมันคอมนะทำหน้าที่ 2 อย่างครับ
1.เป็นตัวทำละลายน้ำยาแอร์
2.เป็นตัวหล่อลืน คอมแอร์ครับ หน้าที่หลัก  และมีผล 2 ทางคือ เติมมากไป ดีครับ แต่แอรืไม่เย็นเนื่องจากพื้นที่น้ำมันคอมไปกินแทนพื้นที่น้ำยาแอร์ เติมน้อย แอร์เย็นแต่ มีความสึกหรอสูงไม่นานคอมก็ไปครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กรกฎาคม 2552 22:10:51 โดย ¥Fair500¥¥¥んーーーーーーーー » บันทึกการเข้า

N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:09:01 »

ผมคิดว่ามันไม่มีนะที่ตัว คอม ส่วนที่แนะนำไปลองดูครับเพราะ ถ้าอุณหภูมิในตัวแอร์ไม่ถึง 5 องศา C มันก็ไม่ตัดแอร์ครับ แล้วพอถึง 15 องศา แอร์มันก็จะทำงาน
อาการที่ว่ามาผมว่าเทอร์โมละครับ เท่าที่เคยเจอมานะ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:16:07 »

ผมคิดว่ามันไม่มีนะที่ตัว คอม ส่วนที่แนะนำไปลองดูครับเพราะ ถ้าอุณหภูมิในตัวแอร์ไม่ถึง 5 องศา C มันก็ไม่ตัดแอร์ครับ แล้วพอถึง 15 องศา แอร์มันก็จะทำงาน
อาการที่ว่ามาผมว่าเทอร์โมละครับ เท่าที่เคยเจอมานะ

เทอร์โม ทำหน้าที่ วัดและแจ้งค่าสั่งตัด-ต่อ

ถ้ามันเสียก็จะมี 2 ค่าที่มันส่ง คือ ตัด กับ ต่อ
ถ้าไม่ตัด ยาว คือ แอร์ไม่ทำงาน
ก็ ต่อ ยาว คือทำงานตลอด

แต่นี้มันตัดตอนที่ความร้อยนสะสมมากในแผงคอร์ยร้อน และต่อเมื่อความร้อนสะสมลดลงนี้ครับ

หรือรบกวนช่วยอธิบายการทำงานให้ที่ครับ หรือผมเข้าใจผิดตรงไหนครับ
รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:19:16 »

ช่างแอร์ตัวจริง (เบอร์2) มาเองเลยรึนี่
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:20:28 »

ช่างแอร์ตัวจริง (เบอร์2) มาเองเลยรึนี่

บ้าพี่ให้ผมไปตายหรือ มาอธิบายให้ฟัง เดียวจะเข้าใจอะไรผิดๆนะครับ ถ้าผมผิดก็เอาเหตุผลมาวัดกัน สนุกออกบอกแล้วว่าชอบครับเรื่องแอร์ลงทุนไปเรียนกับพวก ป.โทมาเลยนะนี้ 555
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:35:06 »

ผม ใช้ ae 101 คับ ไปเติมน้ำยาแอร์มา ช่างก้อเติมให้แล้วก้อบอกว่า ท่ออะไรสักอย่างรั่ว ก้อเปลียนไป เสร็จแล้ว พอกลับมาใช้งาน ก้อเป็นปกติดี แต่ว่า ถ้าเวลารถติดๆจอดนิ่งๆนานๆ แอร์จะตัดไปเลยครับ ไม่มีความเย็นมีแต่ลมออกมา ผมสังเกตุว่า ความร้อนก้อขึ้นนิดนึงแต่ไม่มากอะคับ แต่จะขึ้นสูงกว่าปกติ มาถึงขีดกลางๆ เลย ผมเลยกลับไปให้ช่างแก้ไข ช่างบอกว่า อาจเติมน้ำยาแอร์มากไป เค้าเลยปล่อยออก แต่พอเมื่อวานหลังจากใช้งานไป ก้อเป็นเหมือนเดิมอีกครับ เวลารถติดๆ แอร์มันตัดไม่เย็นเลยครับ มีแต่ลม แต่พอวิ่งๆไปสักพัก ห้านาทีได้ครับ แอร์ก้อเย็นเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า อะไรมันเสีย หรือว่ามันปกติครับ ผู้รู้ช่วยตอบด้วยครับ

เดียวบอกวิธีลองให้ครับ

ติดเครื่องนะครับ
แล้วเปิดแอร์สุด พัดลม สุด
แล้วเอามือไปจับไดเออร์ครับ ถ้าร้อนจนมือจับไม่ได้นั้น ไปร้านปล่อยน้ำยาแอร์ออกได้เลยละครับ น้ำยามากไปครับ ระบายไม่ทันความร้อนสะสมสูง senser hi มันสั่งตัดครับ
แต่ถ้าดูแล้วมันเย็นแต่ตัด ก็ต้องมาดูที่ระบบ senser อีก 5 ตัวครับว่าตัวไหนมีปัญหาครับ ไล่แบบนี้ก่อนได้เลยครับ ทำเองได้
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:36:22 »

เท่ากับ ว่า คอมแอ ทำ งาน เป็น บางครั้ง ให้ ตรวจ สอบ ตาม นี้ คับ

๑ . ตรวจสอบปริมาน น้ำยา ให้ ถูก ต้อง นะคับ ถ้าถูกแล้ว ให้ ไป ข้อ ถัดไป

๒ . เพรสเซอ สวิท อยู่ ตรง ท่อแอ ทั้ง สอง ท่อ อยู่แถว ๆๆ กรองอากาศ คับ

๓ . แอมปริฟายเออ  หรือ ที่เรียก กล่องแอ คับ

๔ . เทอมิสเตอ  หรือ ที่ ชอบ เรียก หางหนู หรือ เทอโม ที่เสียบ อยู่ ใน ตู้ แอ คับ

๕ . สายไฟ และ ข้อ ต่อ สายไฟ คับ

เช็ค ตามนี้ คับ ผม เชื่อ ว่า ต้อง เจอ สาเหตุ คับ   โชคดีคับ   หาย ไว ๆๆ คับ

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:37:22 »

ม่ายด้ายให้ไปตายเฟ้ย ให้ credit ต่างหาก แต่ว่าถ้าไม่ชอบจะให้เรียกเป็นอะไรดีเนี๊ยะ ^_^

แต่ว่าการศึกษาไม่มีที่สิ้นสุด เรื่องพวกนี้ เราค้นคว้าได้ถ้าไขว่คว้า... เยี่ยมมาก เอาให้ถ่องแท้เลย แต่ว่า
ไอ้เรื่องอื่นๆ ที่รู้แล้ว อย่าแค่ post สั้นๆ สิฟ๊ะ เขียนยาวๆ หน่อย อั๊วเมื่อย เอ็งมาเขียนบ้างดิ๊
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:39:47 »

ม่ายด้ายให้ไปตายเฟ้ย ให้ credit ต่างหาก แต่ว่าถ้าไม่ชอบจะให้เรียกเป็นอะไรดีเนี๊ยะ ^_^

แต่ว่าการศึกษาไม่มีที่สิ้นสุด เรื่องพวกนี้ เราค้นคว้าได้ถ้าไขว่คว้า... เยี่ยมมาก เอาให้ถ่องแท้เลย แต่ว่า
ไอ้เรื่องอื่นๆ ที่รู้แล้ว อย่าแค่ post สั้นๆ สิฟ๊ะ เขียนยาวๆ หน่อย อั๊วเมื่อย เอ็งมาเขียนบ้างดิ๊

ผมก็เอาของพี่มาตอบนั้นละ เดียวนี้ไม่ตอบแล้วละพี่ก็เหมื่อนที่มีช่วงที่พี่หายไปเลยนะครับ 555 แบบว่าคำถามเดิมๆ ตอบมา 5 ปี คนตอบเบื่อ 555

แล้วจะมาร้านวันไหนครับ จะได้จัดเด็กไวรอเลยนะ อุอุอุ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:48:26 »

ม่ายเบื่อหรอก ยิ่งตอบยิ่งแน่น พอมีที่ผิดพลาดก็ได้แก้ตัวใหม่ จะได้ update ให้ถูกต้องมากขึ้นน่ะ

ส่วนที่ไม่ค่อยมาเป็นพักๆ เพราะว่ามีความสนใจเรื่องอื่น เลยไปหมกตัวอยู่ที่อื่นเป็นพักๆ น่ะ บางช่วง
เล่นกล้อง ก็ไปหมกกับกล้อง บางช่วงเล่น pda หนักหน่อย ก็ไปอยู่ทางโน้น บางช่วย (อีกแระ)
เล่นพวก Hi-Def ก็ไปหมกอีกที่นึง.. เบื่อก็กลับมา เพราะ board อื่นมันพูดกันเรื่องเดียวน่าเบื่อ
สู้ที่นี่ไม่ได้ คุยกันมันทุกเรื่อง ไม่มีจำกัด (board อื่น เกรียนเทพผู้คุมกฏมัน lock กระทู้เลยวะ)

คิดว่า จะเข้าไปเสาร์นี้แหล่ะม๊าง ตอนเช้าไปเป็นแขกรับเชิญของ บริษัทฯ ก่อน แล้วค่อยแวะไปหา
ว่าจะจองคิวพี่ศักดิ์ไว้ก่อน (จะได้ไหมนั่น) จะได้จบๆ ไปวันเสาร์เลย แต่ว่า ครัชหนักสาด... มีของมาแก้ไหมอ๊ะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 22:52:06 »

ม่ายเบื่อหรอก ยิ่งตอบยิ่งแน่น พอมีที่ผิดพลาดก็ได้แก้ตัวใหม่ จะได้ update ให้ถูกต้องมากขึ้นน่ะ

ส่วนที่ไม่ค่อยมาเป็นพักๆ เพราะว่ามีความสนใจเรื่องอื่น เลยไปหมกตัวอยู่ที่อื่นเป็นพักๆ น่ะ บางช่วง
เล่นกล้อง ก็ไปหมกกับกล้อง บางช่วงเล่น pda หนักหน่อย ก็ไปอยู่ทางโน้น บางช่วย (อีกแระ)
เล่นพวก Hi-Def ก็ไปหมกอีกที่นึง.. เบื่อก็กลับมา เพราะ board อื่นมันพูดกันเรื่องเดียวน่าเบื่อ
สู้ที่นี่ไม่ได้ คุยกันมันทุกเรื่อง ไม่มีจำกัด (board อื่น เกรียนเทพผู้คุมกฏมัน lock กระทู้เลยวะ)

คิดว่า จะเข้าไปเสาร์นี้แหล่ะม๊าง ตอนเช้าไปเป็นแขกรับเชิญของ บริษัทฯ ก่อน แล้วค่อยแวะไปหา
ว่าจะจองคิวพี่ศักดิ์ไว้ก่อน (จะได้ไหมนั่น) จะได้จบๆ ไปวันเสาร์เลย แต่ว่า ครัชหนักสาด... มีของมาแก้ไหมอ๊ะ

มี OS twin อุอุอุ แก้พอได้หรือเปล่า ถ้าพี่จะมาก็แจ้งก่อนแล้วกันนะ เดียวผมจัดให้ครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2552 07:14:51 »

.
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2552 14:22:25 »

เจ้าของกระทู้เอาไปลองแล้วแจ้งให้ทราบด้วยแล้วกันนะครับ

หรือว่า ไอเย็น มันลงไปไม่พอจริงๆหว่า
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2552 14:31:04 »

ที่ใส่อยู่ตอน NA ก็ OS Twin 8.5 นิ้ว มันแปลกตรงที่ว่าพอมี Turbo ไหงมันหนักวะ ก็ครัชอันเดิมนี่แหล่ะ
ตอนใส่ Turbo รอบก่อนยังนิ่มเลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!