AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 11:32:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: o2 เสีย มีผลต่อการ กินแก๊ส lpg ใหมครับ  (อ่าน 1346 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Wayukung
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,138



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 17:52:59 »

o2 เสีย มีผลต่อการ กินแก๊ส lpg ใหมครับ
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 18:20:46 »

ถ้าหัวฉีดและระบบดูดแลมด้ามีผลอ่ะคับ ส่วนระบบดูดธรรมดาไม่มีผลคับ
บันทึกการเข้า
Wayukung
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,138



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 20:01:15 »

มีความเห็นอีกใหมครับ
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 22:24:25 »

ถ้าหัวฉีดและระบบดูดแลมด้ามีผลอ่ะคับ ส่วนระบบดูดธรรมดาไม่มีผลคับ
ตามนั้นเลย
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 22:29:07 »

ถ้าหัวฉีดและระบบดูดแลมด้ามีผลอ่ะคับ ส่วนระบบดูดธรรมดาไม่มีผลคับ
หัวฉีดและระบบดูดแลมด้า มันมีผลยังไงบ้างครับ จะได้เป้นความรุ้
บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 22:44:12 »

ถ้าหัวฉีดและระบบดูดแลมด้ามีผลอ่ะคับ ส่วนระบบดูดธรรมดาไม่มีผลคับ
หัวฉีดและระบบดูดแลมด้า มันมีผลยังไงบ้างครับ จะได้เป้นความรุ้
คือใช้ O2 เป็นสัญญาณสั่งให้จ่ายแก๊สคับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 22:44:48 »

ถ้าหัวฉีดและระบบดูดแลมด้ามีผลอ่ะคับ ส่วนระบบดูดธรรมดาไม่มีผลคับ
หัวฉีดและระบบดูดแลมด้า มันมีผลยังไงบ้างครับ จะได้เป้นความรุ้

แบบหัวฉีดนี่ มันก็ต้องใช้ค่าจาก O2 มาประมวลผลในการสั่งจ่ายแกสคับ

แบบแลมด้า มันก็เอาค่าที่ได้จาก O2 มาประมวลผลเหมืิอนกัน
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 22:58:40 »

ถ้าโอทูเสีย  พูดง่ายๆ ก้อคือ  เวลาที่มันน่าจะหนาก้อไม่จ่ายหนา  ควรจะบางก้อไม่จ่ายบาง  อะครับ  บ้างทีจอดอยู่ดับซะงั้น
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 23:04:30 »

หัวฉีดบางยี่ห้อก็ไม่ต้องใช้สัญญาณO2ก็มีคับ
ถ้าO2เสียก็มีผลเรื่องการประมวลผลบ้าง(แต่ไม่มาก)
เพราะหัวฉีดจูนโดยการกำหนดเวลาการฉีด(เป็นms)แรงดันหม้อต้ม(ส่วนใหญ่จะตั้งประมาณ1.2-1.3barที่รอบเดินเบา และเวลาเร่งต้องไม่ตกลงไปกว่า1.0bar)
กับตารางmapเป็นตัวหลักมากกว่า
แต่แลมด้าใช้สัญญาณO2เป็นตัวหลักเลย
ถ้าเสียก็จะทำให้กำหนดค่าของstaping moterไม่ได้
ที่จริงก็ยังตั้งค่าได้แต่stapมันจะไม่แปรผันตามที่ควรจะเป็น
สุดท้ายก็แบบเพาเวอร์วาล์ว(ก็มือหมุนธรรมดานั้นแหละคับ)
อันนี้ไม่มีผลกระทบใดๆเลย
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 23:54:16 »

ถ้าหัวฉีดและระบบดูดแลมด้ามีผลอ่ะคับ ส่วนระบบดูดธรรมดาไม่มีผลคับ
หัวฉีดและระบบดูดแลมด้า มันมีผลยังไงบ้างครับ จะได้เป้นความรุ้

แบบหัวฉีดนี่ มันก็ต้องใช้ค่าจาก O2 มาประมวลผลในการสั่งจ่ายแกสคับ

แบบแลมด้า มันก็เอาค่าที่ได้จาก O2 มาประมวลผลเหมืิอนกัน


ถูกครับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!