AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 13:58:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วาง 4e-turbo vs 20v ฝาดำ ช่วยเลือกหน่อยจ้า  (อ่าน 14108 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 16:49:19 »

ผมเลือก 4eโบ ...........(ส่วนตัวไม่เคยขับ 20vนะ)

ตามที่เจ้าของกระทู้ถาม
เรื่องอัตราเเรงเร่ง  ดีเลยครับ
การดูแล    เหมือนรถทุกคันอะครับ น้ำ น้ำมันเครื่อง อย่างให้ขาด....ที่สำคัญน้ำมันเบนซิน
การกินเชื้อเพลิงคับ   ประหยัด!!!!!!
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 16:55:26 »

สนับสนุน 20v.ไปเลยคับ

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 17:05:30 »

จาก 2E ไปเป็น 4AFE อนาคต 4E-FTE เพราะปีหนึ่งวิ่งแต่ในเมืองรับส่งลูกเมีย

   ครับ ถ้า เรารู้ นิสัยการขับว่า เราขับ อย่าง ไร ก็จะตอบ โจทร์ ได้ง่ายสุด ครับ


 
ผมเลือก 4eโบ ...........(ส่วนตัวไม่เคยขับ 20vนะ)

ตามที่เจ้าของกระทู้ถาม
เรื่องอัตราเเรงเร่ง  ดีเลยครับ
การดูแล    เหมือนรถทุกคันอะครับ น้ำ น้ำมันเครื่อง อย่างให้ขาด....ที่สำคัญน้ำมันเบนซิน
การกินเชื้อเพลิงคับ   ประหยัด!!!!!!

  เหมือน กันครับ ดูแลไม่ ยาก หรอก ครับ หลายคนบอก ว่า เครื่องเทอร์โบ...ดูแลยาก ผมว่า เครื่อง สี่อีโบ ..ก็ เป็นเครื่อง เดิม โรงงาน
ไม่พัง ง่ายๆ  หรอกครับ  ถ้า เป็นเครื่อง  NA เซ็ตโบ หรือ เปลี่ยน โบใหญ่ขึ้น เปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี่....อย่างนี้ สิที่ดูแลยาก
....ส่วนเครื่องยนต์ ก็โบเดิมๆ  ก็ดูแลปรกติครับ  ...ผมว่า ถึง ไม่ใช่เครื่องเทอร์โบ ..ถ้ามันมันเครื่องขาด ..น้ำขาด ..มันก็พังได้ เหมือน กันครับ

...........................................................................................

ส่วน จขกท  จะเลือกอะ ไร ก็ต้องตอบโจทร์ ลักษณะ การขับ ว่า เป็นอย่างไรครับ ไม่มีใคร บอกได้..นอกจากตัวคุณ เองครับ โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 17:08:16 »

++PonD++, Q AE-Racing, AMM_BK และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

แหม สาวก 4อี มาดูกันเพียบเลย  อิอิ
บันทึกการเข้า
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 17:10:35 »

ผมเลือก 4eโบ ...........(ส่วนตัวไม่เคยขับ 20vนะ)

ตามที่เจ้าของกระทู้ถาม
เรื่องอัตราเเรงเร่ง  ดีเลยครับ
การดูแล    เหมือนรถทุกคันอะครับ น้ำ น้ำมันเครื่อง อย่างให้ขาด....ที่สำคัญน้ำมันเบนซิน
การกินเชื้อเพลิงคับ   ประหยัด!!!!!!

20vผมยกลงไปแล้วเลยไม่ได้ให้คุณเอกลองเหมือนตอนลอง4eโบ  อิอิ
ปล.ฝากดูแลเครื่องเก่าผมด้วยนะครับ สาวกหอยเล็ก
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 17:11:45 »

  


 
++PonD++, Q AE-Racing, AMM_BK และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

แหม สาวก 4อี มาดูกันเพียบเลย  อิอิ

  อุ้ย โดน จับ เลย..คริๆ
บันทึกการเข้า

RANGSIT
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74

เสือนอนกิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 17:28:14 »

ถามงบที่ตัวเองมีดีที่สุดครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อซากรถ สามห่วง  คว่ำมา-ชนมา ไม่อยากซ่อม-ซ่อมไม่คุ้ม-เล่มทะเบียนไม่มี-ไฟแนนท์ล้ม โทรมาเลยครับรับซื้อทุกสภาพ
 โทร 0805977320
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 17:33:27 »

ถามงบที่ตัวเองมีดีที่สุดครับ

งบประมาณอ่ะ ..จบพอๆกันครับ 4อี เครื่องถูกกว่าก็จริง แต่ต้องมีค่าทำสคูป หรือ ค่าย้ายอินเตอร์ครับ

ต้องถามใจตัวเองครับ ว่าชอบแบบไหน จี๊ดจ๊าดตีนต้น เสียงโหดๆ หรือว่า รอบสูงๆ เสียงหวานๆ ...
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 17:50:59 »

ถามงบที่ตัวเองมีดีที่สุดครับ

งบประมาณอ่ะ ..จบพอๆกันครับ 4อี เครื่องถูกกว่าก็จริง แต่ต้องมีค่าทำสคูป หรือ ค่าย้ายอินเตอร์ครับ

ต้องถามใจตัวเองครับ ว่าชอบแบบไหน จี๊ดจ๊าดตีนต้น เสียงโหดๆ หรือว่า รอบสูงๆ เสียงหวานๆ ...

ผมว่าน๊า 20v หูจาลั่นเอาค๊าบบบ

รอบสูงๆ เสียงโหดๆ เกรงใจชาวบ้านเค้า

55+
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 17:56:58 »

4AGZE ตอบได้ทั้ง 2 อย่าง อิอิ
ถูกต้องแล้วคร๊าบบบบบ
เป็นไงมั่งสิงโตรถวิ่งดีไหม
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 20:42:33 »

20 v
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 21:31:50 »

20v
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 21:33:39 »

20 v
20v

K20A    ล้อเลียน   ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 21:37:44 »

4e-fte ดัดแปลงเพิ่มสเต็ปได้เรื่อยๆ สนุกกับการมีรถ
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 21:50:25 »

ออกตัวดึงหน้าหงาย ไม่ชอบลากรอบ อยากมีเสียงวี๊ด ฟิ๊วๆ และเน้นประหยัดในเมือง ซ่อมง่ายช่างทั่วไปทำได้ = 4E-FTE
ชอบลากรอบสูงๆ ฟังเสียงหวานๆ วิ่งต่างจังหวัดบ่อยๆ อัดยาวๆได้ ซ่อมยากนิดนึงต่างจังหวัดช่างอาจงง     = 20 วาว์ล
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 22:18:19 »

20V โลดดดดดดดดดดดด
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 22:49:51 »

เปิดห้องเครื่องดู 20v เต็มกว่าเยอะครับ สวยด้วย
บันทึกการเข้า

mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 23:12:44 »

20v ตัวเครื่องดูดีเหมือน J
อยากวางเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 23:38:57 »

4a fe โมเต็มๆจริงๆครับ อิอิ สนป่าวๆๆๆๆๆๆๆ  เวียนหัว    เวียนหัว สาวก 4afe อิอิ  แหะ.. แหะ.. 
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2009 11:55:21 »

ตอนแรกที่ผมจะวางก็ตัดสินใจไม่ถูกเหมือนกัน

เพราะเครื่องเดิม 4afe 1600cc. แต่ 4eโบ แค่ 1300cc.

พอได้ลองขับ 4eโบของเพื่อนผมก็ตัดสินใจได้ทันทีเลยคับ

4eโบ ตัวเล็กแต่ไม่ธรรมดาจิงๆ...ใครได้ลองแล้วจะรู้...อิอิ

4aซุปก็น่าสนใจแต่อะไหล่หายากเหลือเกิน

ปล.ใจผมอยากมีเสียง แซ๊ดดดด....ฟิ้ว อยู่แล้วด้วย

วางมาแล้วพอใจ 90% อีก 10%คือช่างที่วางเก็บงานไม่ค่อยเนียน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2009 11:58:32 โดย jade_ae111 » บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!