ทำขั้นตอน
ไล่ระบบ ดูก่อนคับ
1 ขันน๊อตที่ล่างหัวฉีด ว่าม้ำมันมารึป่าว ถ้ามาก็เปงที่หัวฉีด แต่ไม่มาก็ไปต่อที่
ถอดสายน้ำมัน ก่อนเข้ากลอง ดูครับ ถ้ามา ก็เปลี่ยน กลอง ใหม่ ถ้าไม่ก็
ปั้มติ๊กเลย แต่ถ้าถอดปั้มมาลอง แล้วไม่เสีย ก็ อย่าลืม วัดไฟที่ไปปั้มติ๊กด้วย
อันนี้ ที่แนะนำ คือสิ่งที่เราสามารถดูได้เองก่อน นะครับ
ทำตอนตามขั้นตอนนี้แล้วครับ ปรากฏว่ามีน้ำมันมาที่รางหัวฉีดครับ อย่างนี่แสดงว่าเป็นที่หัวฉีดใช่ป่าวครับ
...ถ้าผมจะล้างหัวดฉีดต้องทำอย่างไร หรือมีวิธีแก้อย่างไร? หรือว่าต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับ
หายแล้วครับ...เมือเช้าที่บอกว่ามีน้ำมันมาที่หัวฉีดแล้วนั้น มันคือน้ำมันเก่าค้างสาย
วันนี้หนีงานออกมาซ่อมรถที่อู่...เขาทำการล้างหัวฉีด แล้วก็ยังไม่ติด...ปั้มติ๊กไม่ทำงาน ช่างเขาเลยใล่เช็คสายไฟ ตั้งแต่ปั้มติ๊ก ก็มาเจอตัวไปัญหาคือ relay ที่ร้านแก๊สต่อใว้ใช้สำหรับสลับ น้ำมันกับแก๊ส มันเสียครับ โดนไป400 เพราะ relay ตัวเดียวแท้ๆ
...ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ