แรง ๆ กันทั้งนั้น แต่ว่า ต๊อป นั้น เดิม แล้วเหรอเนี่ย
เดิมคับ .....แคมเดิม ลูกเดิม ก้านเดิน ข้อเดิม ......
ของเล่นก็แค่ ท่อนอก/เฮด fgk/ คอยร์MSD ss blaster/ปะเก็นTRD 0.8 mm/กล่อง f con-sz และทำฝาขัดลื้นตามเรื่องตามราว....( โอเวอร์ฮอล์ใหม่ทั้งตัว )
เพิ่มเติมนิดนึง .............
จากที่ศึกษามา ......dyno ที่แข็งๆ ( ขึ้นแล้วได้ม้าน้อย )
ก็มีที่ STRYDER / DYNO KING
ที่ power rab จะได้มากกว่าเพื่อน / รองมาก็ auto car
อย่างนี้ต้องไปรองที่ auto car ดูซะแล้ว ว่าได้เท่ากับ stryder หรือเปล่า 
จากที่ดูข้อมูลมาทั้งของ เบส กะ วิน เบสขึ้นที่ auto car ได้ 140 .......วินขึ้นที่ dyno king ได้ 140 และวินก็มารองขึ้นที่....auto car ได้ 158 ม้า

(
วิน กะ เบสคับ ขออนุญาตินำกราฟวิน กะ เบสมาให้เพื่อนศึกษา จะได้เป็นข้อมูลในการวัดแรงม้า และสิ่งที่ได้เมื่อทำเครื่องมา )
- กราฟของ เบสคับ ......ที่ auto car ............140 ตัว ( วันที่ 1 /26/2009 )
- กราฟของวิน .........ที่ dyno king............140 ตัว ( อันนี้น่าจะนานละ )
- กราฟนี้วิน..... รองที่ auto car .................158 ตัว ( วันที่ 1/29/2009 )
จากกราฟถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด จะเห็นได้ว่า
- วินที่ dyno king = 140 ( วินขึ้นใหม่อีกรอบที auto car ได้ = 158 )
ผมว่าวินหาคำตอบมาให้เราแล้ว
- เบสที่ auto car = 140
..........นั้นก็หมายความว่า รถวินที่ auto car เพิ่มขึ้นมา 18 ตัว ( เยอะมากๆ )....... 
สรุปจะได้ม้ากันเท่าไหร่ จะกี่ตัว ไม่สำคัญคับ มันสำคัญที่เราได้รู้สิ่งที่ทำมา ของแต่งต่างๆ และข้อมูลที่จะนำไปพัฒนา 4AG20V ของเพื่อนๆให้วิ่งมัน วิ่งดีแบบมีข้อมูลคับ

ปล. ขอบคุณข้อมูลจากวิน กะ เบส คับ