AE. Racing Club
15 มีนาคม 2568 19:33:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: @@@ dyno test 4A-GE20V 6mt ...step1( 140.84)>>>step 2 ( 160.67 hp ) @@@  (อ่าน 31098 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 21:59:39 »

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(เครื่องเดิม ไม่มีcam / ลูกเดิมโรงงาน/หัวฉีดเดิม/ก้าน-ข้อเดิม/ )  4A-GE20V 6 SPEED

  ของเล่น ...... STEP 1  

- กล่องจูน F-Con-SZ   (  จูนโดย โจ prosteet   ติวานนท์  45 )
- เครื่องเดิม  4A-GE 20V 6 MT  โรงงาน ....( cam เดิม/ ลูกเดิม / ท่อนลางเดิมทั้งตัว )
- หัวฉีดเดิมฝาดำ 295 cc.
- ข้อเหวี่ยงเดิมๆ .........
- ชาร์ฟเดิม ......
- เกียร์เดิม 6 m/t LSD . TRD
- ขัดริ้น ไอดี-ไอเสีย
- จุดระเบิดจานจ่าย   MSD
- เฮดเดอร์    FGK 4-2-1
- ท่อไอเสีย   TRUST 2.2"  ทั้งเส้น
- กรองอากาศ ARC
- ปะเก็น TRD 0.8 mm
- เรคกูเรต     SARD   japan
- ครัช TRD  ทองแดง / flywheel เดิมๆ
- ติ๊ก j  ( ลูกดำ )



(...........เครื่องทั้งตัวประกอบโดย พี่เรือง อู่ เบียร์สิงห์ HONDA  วัชรพล .........)



 






-   กราฟ 1 ....6/8/2009  เก็บจูนใหม่อีกรอบ  น้ำมันโซฮอล95  วิ่งจูน real time บนถนนจริง กล่อง F CON SZ
( max power 140.84 hp / max torque 15.43  )




--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    step 2   ( เอามาฝากอีกแล้ว ) .........

 จาก step แรก .......ทุกอย่างเหมือนเดิม ปรับเปลี่ยนแค่อุปกรณ์ 4 รายการเท่าน้ัน

     step 2 มีดังนี้ .........    

- CAMSHAFT  Toda 264 ลิฟ 9.0......................(ทั้ง 2 เส้น)  
- หัว cam  toda  ทั้ง 2 ฝั่ง .....................................ล็อค VVTไอดี / ไอเสีย ........
- สปริงวาวล์  toda ........................................(   ขอบคุณเพื่อนปุ้ย  )
- กล่อง F-con-v pr0 3.1................................( tuner โดย...พี่โจ prosteet  ติวานนท์ 45 )
- น้ำมัน โซฮอล์ 95  


-   กราฟ 1 ....5/11/2009  เก็บจูน  น้ำมันโซฮอล95  วิ่งจูน real time บนถนนจริง ยังใช้กล่อง F CON SZ เดิม
( max power 148.97 hp / max torque 15.23  )



-   กราฟ 2 ....23/11/2009  เก็บจูน  น้ำมันโซฮอล95  วิ่งจูน real time บนถนนจริง กล่อง F-CON-v pro 3.1  
( max power 160.67 hp / max torque 16.10  )





    20 vกระแสแรงคับช่วงนี้ ทำรถกันแล้วก็เก็บข้อมูล เอามาแลกเปลี่ยนกัน ส่วนตัวผมเน้นเดิมๆคับ(ใช้งานซะส่วนใหญ่ ) ทำโน้น ทำนี้บ้าง แค่นี้ก็พอคับ

    ........... dyno แต่ละที่ แรงม้าออกมาไม่เท่ากันคับ   ควรหาข้อมูลก่อนขึ้น  ..........
                
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2552 13:28:19 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 22:01:47 »

ขอบคุณคร้าพ  พี่ต๊อป

แล้ว เดิม เดิ๊ม  กล่อง เดิม เดิ้ม  มีใครเคยวัดไว้บ้าง อ่ะคับ

เดิม เดิ๊ม  ทุกอย่าง  ยันท่อ ไอเสีย เลย อะคับ
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 22:09:32 »

ขอบคุณคร้าพ  พี่ต๊อป

แล้ว เดิม เดิ๊ม  กล่อง เดิม เดิ้ม  มีใครเคยวัดไว้บ้าง อ่ะคับ

เดิม เดิ๊ม  ทุกอย่าง  ยันท่อ ไอเสีย เลย อะคับ

เดี๋ยวจัดน้อง ไปขึ้นให้ดู เดิมสนิท ......รอเดี๋ยว   อยากรู้เหมือนกันว่าได้กันเท่าไหร่  ตกทะเลตายไปเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 22:21:47 »

 
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 22:38:29 »

เนียนๆ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 22:46:07 »

โอว....แรงน่าดูเลย ที่ styder เท่าที่ดูเทียบกับที่อื่นม้าจะได้น้อยกว่าด้วยนะ ถ้าไปวัดที่ ออโต้คาร์น่าจะได้ม้าหลายกว่านี้แน่เลย ว่าแต่ fcon-sz ราคาเท่าไหร่ครับท่าน
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 22:47:10 »

เครื่องเดิม 95-109 +ตัวครับ

ไม่ว่าจะเป้นกล่อง ฟ้า หรือ F-con

จูนใหม่แล้วม้าจะขึ้นมาประมาณ 20-30 ตัวสบายๆครับ

ตอนนี้ผมจูนเล่นอยู่ 2 คันก็ประมาณนี้ละครับ

สรุปแรงมาอีกนิดนะครับ แต่ถ้าอยากให้ดันดีๆ หาแคมซัก 1 คู่มาเล่นครับ มันจะฉีด เครื่องเดิมๆตอนเกียร์ 3 นี้ละครับ อุอุอ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 22:47:59 »

กว่ามาถึงบ้านเรา ตายที่เรือบ้าง ตกทะเลตายบ้าง มาตายที่เชียงกงบ้าง กร๊ากกกกก ^^
บันทึกการเข้า

panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 23:08:17 »

ของผม

มันตกหล่น

ตั้งแต่ยกออกจากห้องเครื่องเดิมมันแล้ว

555+
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 23:23:52 »

ขอบคุณคร้าพ  พี่ต๊อป

แล้ว เดิม เดิ๊ม  กล่อง เดิม เดิ้ม  มีใครเคยวัดไว้บ้าง อ่ะคับ

เดิม เดิ๊ม  ทุกอย่าง  ยันท่อ ไอเสีย เลย อะคับ

เดี๋ยวจัดน้อง ไปขึ้นให้ดู เดิมสนิท ......รอเดี๋ยว   อยากรู้เหมือนกันว่าได้กันเท่าไหร่  ตกทะเลตายไปเท่าไหร่

เอารถผมมั้ยพี่  เดิมสุดทรีนเลย  ขนาดสายพานทามมิ่ง  ยังมีจารบียุ่นๆ เปลี่อนอยู่เลย อิอิ
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 23:27:05 »

ทำไมกราฟช่วง 3000 มันปักลง แบบนั้นอะ
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 23:41:14 »

ทำไมกราฟช่วง 3000 มันปักลง แบบนั้นอะ

ช่วง VVT ทำงานอ่ะนะ

แรงจิง ของผมมีแคมยังแค่ 140เอง
55

dyno jet มันก็ เครื่องเดียวกับ auto car อ่ะจิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 สิงหาคม 2552 23:47:08 โดย Corollaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 23:45:57 »

  เดี๊ยวไปวัดบ้าง.......อิอิ
บันทึกการเข้า
NoizE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79


♣ เ ต่ า กั ด ย า ง ♣


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 01:04:17 »

ม้าฝูงหย่ายจังเพ่ อิอิ
บันทึกการเข้า

7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 02:17:15 »

140 ม้า ก็เท่ากับ ของเบสใช่ป่ะ   นั่น พอจะสันนิษฐานได้มั๊ยว่า ฝาดำ กับ f con น่่าจะมีประมาณ 140 ม้า    แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง แล้วงี้ก็แปลว่า ไอ้ถั่วดำ มันต้องมีปัญหาอะดิ มันมีแค่ 128 ม้าเอง แล้วของ อัต โซลูน่า ล่ะ เห็นว่า มีประมาณ150 กว่าม้า  มีแคมซิ่ง กล่อง f con (ขออภัย ที่อ้างอิงถึง เพราะ อัต ก็ ดัง จนกลายเป็นบุคคลที่สังคมรถซิ่งสนใจไปแล้ว เหมือนดาราไง)    วิน 92 อีก มีแคม มีกล่อง e มะเหงก  ก็ 150 ม้า   นั่นแปลว่าแคม มันทำให้มีม้าเพิ่มมาแค่  10 ตัว เองดิ  (คุ้ม ตังมั๊ยเนี่ย)      แล้วทำไม ถั่วดำ ม้ามันน้อยจังวะ เซรง    ถ้ารถคันนี้มีแรงม้า 140 ม้า  มีม้ามากกว่าถั่วดำ 12 ตัว ถ้าน้ำหนักรถมีประมาณ 1050-1100  กิโล    ก็ต้องวิ่งเห็นเลข 14.xx   อะดิ    โห แรง   แต่ตอนนี้   ถ้าไง รบกวน ผู้รู้ ช่วย อธิบาย เรื่อง แคม หน่อยดิ  ว่าทำไมมันสร้างม้า ได้แค่นั้ันเอง
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 03:08:35 »

เครือ่ง NA มันขุนม้ายากนะพ่อ มีแคมแล้วก็ต้องทำกำลังอัด ทำพอร์ท ลิ้นปีก อะไรอีกวุ่นวาย ขนาดผมจำได้ว่าเมื่อก่อนเคยอ่านของ B16+20 ของ ปอม Gambino(เมื่อก่อนนะ) ยังอยู่ประมาณ 160 ก่าม้าที่ล้อนี่แหละ ลงหนังสืออะไรซักอย่าง เมื่อก่อนทำใน 3D ก็ว่าจัดมากแว้ววว

ใครรู้มั่งว่ารถสนาม NA ตอนนี้ มันมีม้าประมาณเท่าไรอะ แล้วพวก K20A ม้าที่ล้อได้ประมาณซักเท่าไร?

ช่วงนี้ NA แรงกันจริงๆ อิๆๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 06:24:32 »

มีม้ามากกว่าถั่วดำ 12 ตัว ถ้าน้ำหนักรถมีประมาณ 1050-1100  กิโล   

ถั่วดำพี่ รื้อแล้วก็บวก น้ำหนักคนขับ แล้วใช่มั้ยคับ ตันกว่าๆ อะคับ 

ถ้าเป็นแบบ นั้น  101 ผมที่ยังไม่ได้รื้อ  ไม่ เกือบตันห้า เลย หรอเนี่ย 

แล้วยั่ง EG3D ในสนามที่รื้อๆกันเล่ลือกันว่า เจ็ดร้อยกว่าโล จริงหรือเปล่าคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2552 06:26:54 โดย !!+โต้ เออี +!! » บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 07:37:46 »

^
^
^
ถูกต้อง 3 ประตูในสนามมันเหลือ 600-700 กิโลกรัม เอง
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 07:40:11 »

แรงวุ้ย *0*
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 08:21:21 »

^
^
^
ถูกต้อง 3 ประตูในสนามมันเหลือ 600-700 กิโลกรัม เอง

ถึงว่า   ถึงว่า   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!