AE. Racing Club
15 มีนาคม 2568 19:40:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: @@@ dyno test 4A-GE20V 6mt ...step1( 140.84)>>>step 2 ( 160.67 hp ) @@@  (อ่าน 31101 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 08:30:24 »

^
^
^
ถูกต้อง 3 ประตูในสนามมันเหลือ 600-700 กิโลกรัม เอง

ถึงว่า   ถึงว่า  
หนักกว่าฮาเลย์ (2คัน) นิสนึงเอง 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 08:42:51 »

อะไรแบบนี้ชอบครับ
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 08:55:09 »

แรง ๆ กันทั้งนั้น แต่ว่า ต๊อป นั้น เดิม แล้วเหรอเนี่ย
บันทึกการเข้า
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 09:07:21 »

ทำไมกราฟช่วง 3000 มันปักลง แบบนั้นอะ

ช่วง VVT ทำงานอ่ะนะ

แรงจิง ของผมมีแคมยังแค่ 140เอง
55

dyno jet มันก็ เครื่องเดียวกับ auto car อ่ะจิ
กำ....เครื่องรุ่นเดียวกันซะอีก...
บันทึกการเข้า

cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 09:13:06 »

แรงดีจริงๆ


ของผม 100 ม้า จะถึงรึป่าว?
บันทึกการเข้า
บ่าววี _TPZ#03
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,289


................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 09:17:45 »

 
บันทึกการเข้า

akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 10:17:25 »

โอว....แรงน่าดูเลย ที่ styder เท่าที่ดูเทียบกับที่อื่นม้าจะได้น้อยกว่าด้วยนะ ถ้าไปวัดที่ ออโต้คาร์น่าจะได้ม้าหลายกว่านี้แน่เลย ว่าแต่ fcon-sz ราคาเท่าไหร่ครับท่าน
ที่stryder จะได้ม้าเท่ากับ auto car
แต่ถ้าที่ powerlap กะ dyno king จะได้ม้าเยอะกว่า ครับ
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
Ton_Kab
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 697



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 10:53:04 »

ม้าเยอะดีจัง
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 11:02:01 »

  ม้าของผม มันน่าจะแก่ แล้ว มั้ง สงสัย ขนหงอก ทั้งคอก แน่เลย 55++
บันทึกการเข้า
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 11:10:52 »

ทำไรมั้งเนี่ย แรงม้าดีนะ
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 11:32:21 »

เนียนน
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 11:33:33 »

แรง ๆ กันทั้งนั้น แต่ว่า ต๊อป นั้น เดิม แล้วเหรอเนี่ย

เดิมคับ .....แคมเดิม  ลูกเดิม  ก้านเดิน  ข้อเดิม ......

ของเล่นก็แค่ ท่อนอก/เฮด fgk/ คอยร์MSD ss blaster/ปะเก็นTRD 0.8 mm/กล่อง f con-sz และทำฝาขัดลื้นตามเรื่องตามราว....( โอเวอร์ฮอล์ใหม่ทั้งตัว )
 

เพิ่มเติมนิดนึง .............
           
จากที่ศึกษามา ......dyno  ที่แข็งๆ ( ขึ้นแล้วได้ม้าน้อย )
ก็มีที่ STRYDER / DYNO KING
ที่    power rab  จะได้มากกว่าเพื่อน /  รองมาก็ auto car


    อย่างนี้ต้องไปรองที่ auto car  ดูซะแล้ว ว่าได้เท่ากับ stryder หรือเปล่า   
จากที่ดูข้อมูลมาทั้งของ เบส กะ  วิน   เบสขึ้นที่ auto car ได้ 140 .......วินขึ้นที่ dyno king ได้ 140  และวินก็มารองขึ้นที่....auto car ได้ 158 ม้า
  (วิน กะ  เบสคับ ขออนุญาตินำกราฟวิน กะ เบสมาให้เพื่อนศึกษา  จะได้เป็นข้อมูลในการวัดแรงม้า และสิ่งที่ได้เมื่อทำเครื่องมา )

- กราฟของ เบสคับ ......ที่ auto car ............140  ตัว  ( วันที่ 1 /26/2009 )


- กราฟของวิน   .........ที่ dyno king............140 ตัว ( อันนี้น่าจะนานละ )


- กราฟนี้วิน..... รองที่ auto car .................158 ตัว  ( วันที่ 1/29/2009 )


  จากกราฟถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด จะเห็นได้ว่า
  -  วินที่   dyno king  =   140    ( วินขึ้นใหม่อีกรอบที auto car ได้  = 158  )    ผมว่าวินหาคำตอบมาให้เราแล้ว 
  - เบสที่  auto car    =   140
..........นั้นก็หมายความว่า รถวินที่ auto car  เพิ่มขึ้นมา 18 ตัว ( เยอะมากๆ ).......


    สรุปจะได้ม้ากันเท่าไหร่ จะกี่ตัว ไม่สำคัญคับ   มันสำคัญที่เราได้รู้สิ่งที่ทำมา  ของแต่งต่างๆ  และข้อมูลที่จะนำไปพัฒนา 4AG20V ของเพื่อนๆให้วิ่งมัน  วิ่งดีแบบมีข้อมูลคับ
               ปล.  ขอบคุณข้อมูลจากวิน กะ เบส  คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2552 11:35:58 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 11:43:45 »

เครือ่ง NA มันขุนม้ายากนะพ่อ มีแคมแล้วก็ต้องทำกำลังอัด ทำพอร์ท ลิ้นปีก อะไรอีกวุ่นวาย ขนาดผมจำได้ว่าเมื่อก่อนเคยอ่านของ B16+20 ของ ปอม Gambino(เมื่อก่อนนะ) ยังอยู่ประมาณ 160 ก่าม้าที่ล้อนี่แหละ ลงหนังสืออะไรซักอย่าง เมื่อก่อนทำใน 3D ก็ว่าจัดมากแว้ววว

ใครรู้มั่งว่ารถสนาม NA ตอนนี้ มันมีม้าประมาณเท่าไรอะ แล้วพวก K20A ม้าที่ล้อได้ประมาณซักเท่าไร?

ช่วงนี้ NA แรงกันจริงๆ อิๆๆ

รถพี่ที่รู้จัก ...FD K20A  280 ม้า NA กำลังอัด .....300 คับ .....รถสนามนะ
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 13:03:29 »

 
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 13:18:18 »

^
^
^
ถูกต้อง 3 ประตูในสนามมันเหลือ 600-700 กิโลกรัม เอง

ถึงว่า   ถึงว่า  
โดนมาอะเดะ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 13:20:36 »

^
^
^
ถูกต้อง 3 ประตูในสนามมันเหลือ 600-700 กิโลกรัม เอง

ถึงว่า   ถึงว่า  
โดนมาอะเดะ

หลาย วิ เลยอ่า พี่
บันทึกการเข้า
akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 13:29:17 »

ตอนได้ม้า 158 ตัวนี่เอารถไปทำไรเพิ่มมาป่าวอ๊ะป่าว ดูกราฟแล้วยังกะรถคนละคันเลยนะเนี่ยยยยยยย
ต่างกันทั้งหมด ทั้งลักษณะความชัน power band จังหวะการทำงานของ vvt แล้วก้อรอบสูงสุดอ่ะ
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 13:32:22 »

dyno ยี่ห้อเดียวกัน น่าจะมีมาตรฐานเหมือนกันหรือใกล้เคียงกันมากๆนะครับ ไม่น่าต่างกันขนาด 18 ตัวได้...งานนี้คงต้องรอเจ้าตัว หรือคนใกล้ชิดมายืนยันอย่างเดียวอ่ะครับ ว่ามันต่างกันเพราะอะไร ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมหรือปรับจูนอะไรบ้างหรือไม่ จะได้เป็นกรณีศึกษาให้กับสมาชิก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2552 13:40:31 โดย ToyoZa » บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 14:07:38 »

   

แอบมาอ่านหาข้อมูล เผื่อฝาลายเก่าๆ ฟิตเครื่องเสร็จ จะลงไปขึ้นไดโนวัดดูบ้างว่าจะลงพื้นถึง100 ตัวหรือเปล่า

ราคาขึ้นวัดแต่ละที่ เท่าไหร่บ้างครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 14:28:39 »

เห็นแล้ว อยาก ยก 7 เอทวิน ลง แล้ววางฝาดำบ้างจังเลยครับ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!