AE. Racing Club
16 มีนาคม 2568 00:45:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: @@@ dyno test 4A-GE20V 6mt ...step1( 140.84)>>>step 2 ( 160.67 hp ) @@@  (อ่าน 31147 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 15:07:52 »

นั่นไง คือคำตอบ  แรงม้าหลัก มาจากเครื่องที่สมบูรณ์  (ขัดพอท หรือ โอเวอฮอล)   โห ไอ้เราก็เครียดดิ  ทำไมม้าคนอื่นเยอะจัง ของเรานิดเดียว  ถ้างั้นก็พอจะสรุปได้ว่า   ก่อนอื่น ต้องฟิตเครื่องใหม่ แล้วก็ขัดพอท  ให้ลื่นปลื้ดลื่นปลื้ด   ลดประเก็นเพิ่มกำลังอัด  แล้วก็ค่อยจูน  (  เดี๋ยวผมลองมัง เผื่อจะตามไปสวน พวก1800 ในสนามได้บ้าง)     ส่วนน้ำหนักรถถั่วดำ92 รวมคนขับ 1050     แต่ถ้าคันทอง 112 รวมคนขับ 1270   กิโล  แล้วก็รถเซอกิต พวกฮอนด้า เครื่อง 2000 cc มีแรงม้าตั้งแต่ 240 ขึ้นไปครับ  แต่โดต้าทีมไทยแลน มี ประมาณ300+- ครับ  แต่รถเออี 100 เครื่อง 3s มีแคมชุดใหญ่ (ของพี่เต้ พวกกัน) แกทำได้ 190 กว่าม้าเอง   แล้วรถโตต้า ก็หนักกว่า ฮอนด้า ด้วย     ก็ว่ากันไป
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 16:26:24 »

ยกลงเลย พงษ์

7A ตัวเก่า เด๋วพี่รับไปดูแลต่อเอง อิอิ
บันทึกการเข้า
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 17:02:44 »

นั่น ๆ  ยุคนอื่นเอาลง แต่ตัวเอง จะเอาขึ้น    แนะนำดีจริงๆ
 
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 17:05:20 »

เอามาให้ผมดีฝ่า จะเอาไปรบกับ พวก มิตซู 1800        อิอิ   
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 17:10:09 »

  ตามมาดูรถแรงเขาคุยกัน
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 17:16:14 »

ของผมมี 90 ตัวเอง 
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 17:57:01 »

ตอนได้ม้า 158 ตัวนี่เอารถไปทำไรเพิ่มมาป่าวอ๊ะป่าว ดูกราฟแล้วยังกะรถคนละคันเลยนะเนี่ยยยยยยย
ต่างกันทั้งหมด ทั้งลักษณะความชัน power band จังหวะการทำงานของ vvt แล้วก้อรอบสูงสุดอ่ะ

ม้าที่ autocar อ่อนกว่า ที่ dyno king ครับ
ฟันธง ล้าน % autocar อ่อนกว่า ประมาณ 5% ของแรงม้าที่ได้
ส่วนที่ว่าทำไมกราฟมันต่างกันหรือครับ มาจากเชื้อเพลิงที่ใช้ต่างกัน+กับพี่วิชัยไม่ยอมจูนให้เลยได้แค่นั้น
รอบแรก เชื้อเพลิง 95โซออล์E10+พี่วิชัยไม่ยอมจูนให้ จูนให้แค่รอบ8000 ได้ 140 ตามกราฟนั้น เหตุผลที่ไม่จูนนั้น
เนื่องจาก กำลังอัดสูงแระใช้น้ำมันห่วย ทำให้มัน น๊อคมากมาย พี่วิชัยแกเลยบอกว่า พอก่อนล่ะกัน พักเครื่องก่อน

หลังจากนั้น ก็ กลับไปเปลี่ยนเชื้อเพลิงเป็นน้ำมัน 95+กับปลดรอบไปอีก เป็น9000 แค่นั้น ย้ำ ไม่ไดทำอะไรกับเครื่อง เลย
ได้ม้าที่ 150 ตัว ซึ่งรอบนี้ พี่วิชัย บอกว่าจะเอาม้าอีกไหม แต่ผมบอกว่าพอแค่นี้ก่อน
ซึ่งถ้า lean กว่านี้ น่าจะมีประมาณ 5-10 ตัว
กราฟตามรูป


หลังจากนั้น
ด้วยความอยากรู้ของท่าน more zest 71 ว่าdynoแต่ล่ะที่ มันแข็งอ่อนกว่ากันกี่ตัว เลยไปวัดไดโนที่ autocar อีกรอบ
ได้ 158@autocar ตามกราฟ


กล่องที่ใช้ก็ กล่องเดิมฝาดำA/Tปลดรอบ+e-manage ครับ
ส่วน ระบบ VVT นั้น ไม่ได้ใช้มาตั้งนานแล้วครับ ทั้งก่อนทำเครื่องและหลังทำเครื่อง โดยใช้เฟืองสไลท์เอา
กราฟที่เห็นต่างกันแค่น้ำมัน 95 กับ 95E10 ล่ะครับ

dyno ยี่ห้อเดียวกัน น่าจะมีมาตรฐานเหมือนกันหรือใกล้เคียงกันมากๆนะครับ ไม่น่าต่างกันขนาด 18 ตัวได้...งานนี้คงต้องรอเจ้าตัว หรือคนใกล้ชิดมายืนยันอย่างเดียวอ่ะครับ ว่ามันต่างกันเพราะอะไร ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมหรือปรับจูนอะไรบ้างหรือไม่ จะได้เป็นกรณีศึกษาให้กับสมาชิก

ส่วนไดโนแต่ล่ะที่มันต่างกันอย่างไรนั้นมัน การติดตั้งเครื่องไดโนมีผมอย่างมากต้องว่าให้ได้ระดับ หาไม่ได้ระดับเวลาลูกกลิ้งหมุนมันจะมีแรงเสียดทาน ต่างกันครับ


ส่วนถ้าอยากได้ม้าเยอะ ก็ ไป power labเลยครับ ม้าเยอะแน่ๆ
สำหรับผมม้าแข็งสุดก็ dyno king ล่ะครับ จากที่เคยวัดมา
(วัดมา2ที่dynokingกะ autocar ส่วน stayder ยังไม่เคยลอง หรือจะมีผู้อุปการะค่าไดโนให้ ก็ ยินดี ไปลองให้นะครับ )
แต่อาจจะไม่ได้ผลที่แน่นอนเพราะ ว่า จากช่วงเวลาที่ผมวัด  1/29/2009 ถึงตอนนี้ 7/8/2009 ม้าผมอาจจะไปตายอยู่พีระ 10ตัว กับ คลอง5 อีก5 ตัว บนถนน หน้าjetใหม่อีก 10 ตัว ก็ เป้นได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2552 18:27:33 โดย Corollaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 18:03:08 »

ตอนได้ม้า 158 ตัวนี่เอารถไปทำไรเพิ่มมาป่าวอ๊ะป่าว ดูกราฟแล้วยังกะรถคนละคันเลยนะเนี่ยยยยยยย
ต่างกันทั้งหมด ทั้งลักษณะความชัน power band จังหวะการทำงานของ vvt แล้วก้อรอบสูงสุดอ่ะ

ม้าที่ autocar อ่อนกว่า ที่ dyno king ครับ
ฟันธง ล้าน % autocar อ่อนกว่า ประมาณ 5% ของแรงม้าที่ได้
ส่วนที่ว่าทำมันกราฟมันต่างกันหรือครับ มาจากเชื้อเพลิงที่ใช้ต่างกันกับ จูนไม่ยอมจูนให้เลยได้แค่นั้น
รอบแรก เชื้อเพลิง 95โซออล์E10+พี่วิชัยไม่ยอมจูนให้ จูนให้แค่รอบ8000 ได้ 140 ตามกราฟนั้น เหตุผลที่ไม่จูนนั้น
เนื่องจาก กำลังอัดสูงแระใช้น้ำมันห่วย ทำให้มัน น๊อคมากมาย พี่วิชัยแกเลยบอกว่า พอก่อนล่ะกัน พักเครื่องก่อน
หลังจากนั้น ก็ กลับไปเปลี่ยนเชื้อเพลิงเป็นน้ำมัน 95+กับปลดรอบไปอีก เป็น9000 แค่นั้น ย้ำ ไม่ไดทำอะไรกับเครื่อง เลย
ได้ม้าที่ 150 ตัว ซึ่งรอบนี้ พี่วิชัย บอกว่าจะเอาม้าอีกไหม แต่ผมบอกว่าพอแค่นี้ก่อน
ซึ่งถ้า lean กว่านี้ น่าจะมีประมาณ 5-10 ตัว
หลังจากนั้น
ด้วยความอยากรู้ของท่าน more zest 71 ว่าdynoแต่ล่ะที่ มันแข็งอ่อนกว่ากันกี่ตัว เลยไปวัดไดโนที่ autocar อีกรอบ
ได้ 158@autocar ตามกราฟนั้น
กล่องที่ใช้ก็ กล่องเดิมปลดรอบ+e-manage ครับ
ส่วน ระบบ VVT นั้น ไม่ได้ใช้มาตั้งนานแล้วครับ ทั้งก่อนทำเครื่องและหลังทำเครื่อง โดยใช้เฟืองสไลท์เอา
กราฟที่เห็นต่างกันแค่น้ำมัน 95 กับ 95E10 ล่ะครับ

dyno ยี่ห้อเดียวกัน น่าจะมีมาตรฐานเหมือนกันหรือใกล้เคียงกันมากๆนะครับ ไม่น่าต่างกันขนาด 18 ตัวได้...งานนี้คงต้องรอเจ้าตัว หรือคนใกล้ชิดมายืนยันอย่างเดียวอ่ะครับ ว่ามันต่างกันเพราะอะไร ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมหรือปรับจูนอะไรบ้างหรือไม่ จะได้เป็นกรณีศึกษาให้กับสมาชิก

ส่วนไดโนแต่ล่ะที่มันต่างกันอย่างไรนั้นมัน การติดตั้งเครื่องไดโนมีผมอย่างมากต้องว่าให้ได้ระดับ หาไม่ได้ระดับเวลาลูกกลิ้งหมุนมันจะมีแรงเสียดทาน ต่างกันครับ


ส่วนถ้าอยากได้ม้าเยอะ ก็ ไป power labเลยครับ ม้าเยอะแน่ๆ
สำหรับผมม้าแข็งสุดก็ dyno king ล่ะครับ จากที่เคยวัดมา
(วัดมา2ที่dynokingกะ autocar ส่วน stayder ยังไม่เคยลอง หรือจะมีผู้อุปการะค่าไดโนให้ ก็ ยินดี ไปลองให้นะครับ )
แต่อาจจะไม่ได้ผลที่แน่นอนเพราะ ว่า จากช่วงเวลาที่ผมวัด  1/29/2009 ถึงตอนนี้ 7/8/2009 ม้าผมอาจจะไปตายอยู่พีระ 10ตัว กับ คลอง5 อีก5 ตัว บนถนน หน้าjetใหม่อีก 10 ตัว ก็ เป้นได้

ศุกร์ที่แล้วเห็นไปวิ่งครอลง 5 แรงใช้ได้ อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 18:08:05 »

อยาหเก็นแบบเดิมสนิท กล่องเดิม ท่อเดิม กรองเดิม โซฮอล วัดบ้างจังครับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 18:33:33 »

ตอนได้ม้า 158 ตัวนี่เอารถไปทำไรเพิ่มมาป่าวอ๊ะป่าว ดูกราฟแล้วยังกะรถคนละคันเลยนะเนี่ยยยยยยย
ต่างกันทั้งหมด ทั้งลักษณะความชัน power band จังหวะการทำงานของ vvt แล้วก้อรอบสูงสุดอ่ะ

ม้าที่ autocar อ่อนกว่า ที่ dyno king ครับ
ฟันธง ล้าน % autocar อ่อนกว่า ประมาณ 5% ของแรงม้าที่ได้
ส่วนที่ว่าทำมันกราฟมันต่างกันหรือครับ มาจากเชื้อเพลิงที่ใช้ต่างกันกับ จูนไม่ยอมจูนให้เลยได้แค่นั้น
รอบแรก เชื้อเพลิง 95โซออล์E10+พี่วิชัยไม่ยอมจูนให้ จูนให้แค่รอบ8000 ได้ 140 ตามกราฟนั้น เหตุผลที่ไม่จูนนั้น
เนื่องจาก กำลังอัดสูงแระใช้น้ำมันห่วย ทำให้มัน น๊อคมากมาย พี่วิชัยแกเลยบอกว่า พอก่อนล่ะกัน พักเครื่องก่อน
หลังจากนั้น ก็ กลับไปเปลี่ยนเชื้อเพลิงเป็นน้ำมัน 95+กับปลดรอบไปอีก เป็น9000 แค่นั้น ย้ำ ไม่ไดทำอะไรกับเครื่อง เลย
ได้ม้าที่ 150 ตัว ซึ่งรอบนี้ พี่วิชัย บอกว่าจะเอาม้าอีกไหม แต่ผมบอกว่าพอแค่นี้ก่อน
ซึ่งถ้า lean กว่านี้ น่าจะมีประมาณ 5-10 ตัว
หลังจากนั้น
ด้วยความอยากรู้ของท่าน more zest 71 ว่าdynoแต่ล่ะที่ มันแข็งอ่อนกว่ากันกี่ตัว เลยไปวัดไดโนที่ autocar อีกรอบ
ได้ 158@autocar ตามกราฟนั้น
กล่องที่ใช้ก็ กล่องเดิมปลดรอบ+e-manage ครับ
ส่วน ระบบ VVT นั้น ไม่ได้ใช้มาตั้งนานแล้วครับ ทั้งก่อนทำเครื่องและหลังทำเครื่อง โดยใช้เฟืองสไลท์เอา
กราฟที่เห็นต่างกันแค่น้ำมัน 95 กับ 95E10 ล่ะครับ

dyno ยี่ห้อเดียวกัน น่าจะมีมาตรฐานเหมือนกันหรือใกล้เคียงกันมากๆนะครับ ไม่น่าต่างกันขนาด 18 ตัวได้...งานนี้คงต้องรอเจ้าตัว หรือคนใกล้ชิดมายืนยันอย่างเดียวอ่ะครับ ว่ามันต่างกันเพราะอะไร ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมหรือปรับจูนอะไรบ้างหรือไม่ จะได้เป็นกรณีศึกษาให้กับสมาชิก

ส่วนไดโนแต่ล่ะที่มันต่างกันอย่างไรนั้นมัน การติดตั้งเครื่องไดโนมีผมอย่างมากต้องว่าให้ได้ระดับ หาไม่ได้ระดับเวลาลูกกลิ้งหมุนมันจะมีแรงเสียดทาน ต่างกันครับ


ส่วนถ้าอยากได้ม้าเยอะ ก็ ไป power labเลยครับ ม้าเยอะแน่ๆ
สำหรับผมม้าแข็งสุดก็ dyno king ล่ะครับ จากที่เคยวัดมา
(วัดมา2ที่dynokingกะ autocar ส่วน stayder ยังไม่เคยลอง หรือจะมีผู้อุปการะค่าไดโนให้ ก็ ยินดี ไปลองให้นะครับ )
แต่อาจจะไม่ได้ผลที่แน่นอนเพราะ ว่า จากช่วงเวลาที่ผมวัด  1/29/2009 ถึงตอนนี้ 7/8/2009 ม้าผมอาจจะไปตายอยู่พีระ 10ตัว กับ คลอง5 อีก5 ตัว บนถนน หน้าjetใหม่อีก 10 ตัว ก็ เป้นได้

ศุกร์ที่แล้วเห็นไปวิ่งครอลง 5 แรงใช้ได้ อิอิ
แรง แต่วิ่ง หมาไล่ตูด 55
เด๋วรอ สเตป ใหม่ อยากได้ เนียนล่ะ ไม่เอาแรง 55
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 19:26:36 »

ได้ข่าวว่าวิ่ง 260 กม.แล้วหรือ
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 19:47:09 »

     ขอบคุณวิน  คับ สำหรับข้อมูลดีๆ .......

ส่วนตัวผมว่าการ tuning เครื่องยนต์ บนถนนจริง  จะมีประสิทธิภาพที่แท้จริง กว่าการขึ้นไปรีดแรงม้าบน dyno  เพราะบน dyno  แรงลมที่มาปะทะ  หน้ารถมีไม่
เท่าแรงจริง   การหมุนของล้อก็ไม่ได้ฉุดน้ำหนักของรถ   แรงเสียดท้านต่ออากาศก็น้อยกว่า .....

ดังนั้น....ถ้าเน้นโชร์กราฟเอาเนียนก็ต้องจูนบน dyno/ ถ้าเน้นใช้งานจริงก็จูนบนถนน  วิ่งจริง / ถ้าดีสุด เสียเงินเยอะหน่อยก็เก็บจูนถนน แล้วก็เก็บบน dyno  อีกที่ เนียนแน่ๆ

......... ผมอยากให้ข้อมูลทั้งหมดนี้  เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนสมาชิก   ไม่อยากให้เอามาเป็นข้อเปรียบเทียบว่าใครแรงกว่าใคร (เพื่ออะไร ) แต่อยากให้เอาข้อมูลเหล่านี้มาศึกษาเป็นแนวทางในการพัฒนารถของเรา........   

ขอบคุณคับ .......
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 20:20:22 »

     ขอบคุณวิน  คับ สำหรับข้อมูลดีๆ .......

ส่วนตัวผมว่าการ tuning เครื่องยนต์ บนถนนจริง  จะมีประสิทธิภาพที่แท้จริง กว่าการขึ้นไปรีดแรงม้าบน dyno  เพราะบน dyno  แรงลมที่มาปะทะ  หน้ารถมีไม่
เท่าแรงจริง   การหมุนของล้อก็ไม่ได้ฉุดน้ำหนักของรถ   แรงเสียดท้านต่ออากาศก็น้อยกว่า .....

ดังนั้น....ถ้าเน้นโชร์กราฟเอาเนียนก็ต้องจูนบน dyno/ ถ้าเน้นใช้งานจริงก็จูนบนถนน  วิ่งจริง / ถ้าดีสุด เสียเงินเยอะหน่อยก็เก็บจูนถนน แล้วก็เก็บบน dyno  อีกที่ เนียนแน่ๆ

......... ผมอยากให้ข้อมูลทั้งหมดนี้  เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนสมาชิก   ไม่อยากให้เอามาเป็นข้อเปรียบเทียบว่าใครแรงกว่าใคร (เพื่ออะไร ) แต่อยากให้เอาข้อมูลเหล่านี้มาศึกษาเป็นแนวทางในการพัฒนารถของเรา........  

ขอบคุณคับ .......

บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
ta_ta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 23:19:29 »

ท่านพี่แอบไปไม่บอกน้องเลยนะครับ  เห็นบอกผม100 กว่าๆแต่นี้มัน 140 ตัว  พี่แกจูนดีจัง  ผมว่าใส่กล่องทองเลยครับท่านพี่
พี่เค้าบอกว่าจะเนียนกว่านี้อีกนี้ครับ ได้อีก10ตัวแน่ๆ     ผมว่าเครื่องเดิมๆ20v เราๆนี้ทำดีๆก็ใช้ได้เลยนะครับท่านพี่



 

สุ  สุ  สุ สุดยอด  กร๊าบ......
บันทึกการเข้า

จงอย่าดีแต่ปาก  เพราะสิ่งที่ฟังเค้ามาอาจจะไม่จริง
Ball69
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 23:56:47 »

มาชมต่อครับ ใครมีอะไรดีๆมาแนะนำกันบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า

ไอดินและพริกแกง  555
บ้านสวนเรซซิ่ง
Emulate
สารพัดค้ำ คลิ๊กเลย
http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=3078.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 01:46:09 »

ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  กรุบ กรุบ  กรุบ

ม้ามาเป็นฝูง
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 06:25:44 »

95 + อี อิอิ มันแรงได้ขนาดนี้เลยรึ เอามั่ง ๆ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 10:32:00 »

มาชมต่อครับ ใครมีอะไรดีๆมาแนะนำกันบ้างนะครับ

ไปลอง ไปลอง จิ
555
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 10:38:06 »

มาชมต่อครับ ใครมีอะไรดีๆมาแนะนำกันบ้างนะครับ

ไปลอง ไปลอง จิ
555

วิน หน้า Jet มันขัดขาม้าตายได้เยอะขนาดนั้นเลยหรอ .......   
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 11:42:32 »

ท่านพี่แอบไปไม่บอกน้องเลยนะครับ  เห็นบอกผม100 กว่าๆแต่นี้มัน 140 ตัว  พี่แกจูนดีจัง  ผมว่าใส่กล่องทองเลยครับท่านพี่
พี่เค้าบอกว่าจะเนียนกว่านี้อีกนี้ครับ ได้อีก10ตัวแน่ๆ     ผมว่าเครื่องเดิมๆ20v เราๆนี้ทำดีๆก็ใช้ได้เลยนะครับท่านพี่



 

สุ  สุ  สุ สุดยอด  กร๊าบ......

กล่องทอง คงไม่เก็บตังค์ดีกว่า....ต่างมากไหนต่างแน่  แต่ถ้าจะใส่ก็ต้องทำฝาเต็มถึงจะใส่ดีกว่า 

ไปวัดมันดิ  เอาเลย
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!