AE. Racing Club
15 มีนาคม 2568 22:18:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: @@@ dyno test 4A-GE20V 6mt ...step1( 140.84)>>>step 2 ( 160.67 hp ) @@@  (อ่าน 31118 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 12:23:59 »

มาชมต่อครับ ใครมีอะไรดีๆมาแนะนำกันบ้างนะครับ

ไปลอง ไปลอง จิ
555

วิน หน้า Jet มันขัดขาม้าตายได้เยอะขนาดนั้นเลยหรอ .......   

โดนเพื่อนไล่ควบซะม้า ตกใจวิ่งหนีไปซะ
ไม่เชื่อถามเจ้าbank ดูจิ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 12:30:32 »

ม้ามีถอยด้วยขอบอก พยศมาก
บันทึกการเข้า

JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 13:13:45 »

^
^
^
ดีทีม้ามันยังวิ่ง ไมงั้นยาวววว
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 16:17:32 »

อยากเห็นเครื่องจัง เผื่อเกิดกิเลศลง ฝาดำบ้าง
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 20:13:55 »

ฝาดำ 6 m/t  เดิมๆ โรงงานป้ายแดงออกห้าง .......115 แรงม้า  ที่ฟลายวิน 165 แรงโม้  คับ

พอกลายเป็นเครื่องมือ2 ผ่านการใช้งานที่ยุ่น  ข้ามทะเลมา  เจออ๊อกเทน 95 บ้านเรา ลิตรละ 40 หายไปเพียบ  เจอโซเฮอล์ 95 หายไปอีกบาน.....เหลือจริงจะเท่าไหร่กัน
เครื่องก็ไม่ฟิตแล้ว  อ๊อกเทนก็ไม่ถึง  อากาศที่ร้อนมากๆ  ........ม้าตายไปเพียบ 
ยิ่งถ้าวายลิ่งสายไม่ครบ  เซนเซอร์ไม่สมบูรณ์  ...................เกือบตายยกฝูงคับ
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2552 22:26:26 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #66 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 10:38:37 »

แล้ว ช่วง 3000 รอบ ที่กราฟ มันเป้นหลุมๆ อ่ะ  มันแก้ ได้ มั๊ยครับ?   หรือว่า มันต้องเป็นแบบนั้น

ว่าแต่คุณ TOp ให้ จูนเนอร์ ท่านใด ลงมือ ให้ครับ??   ค่าตัว แพง มั๊ยครับ?
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 11:36:59 »

แล้ว ช่วง 3000 รอบ ที่กราฟ มันเป้นหลุมๆ อ่ะ  มันแก้ ได้ มั๊ยครับ?   หรือว่า มันต้องเป็นแบบนั้น

ว่าแต่คุณ TOp ให้ จูนเนอร์ ท่านใด ลงมือ ให้ครับ??   ค่าตัว แพง มั๊ยครับ?

มันเป็นอย่างนี้คับน้าโช......

กราฟที่มันเป็นแบบนั้นเพราะตอนขึ้นอยู่บน dyno  วัดน้ำมันเครื่องมันขาด เลยเติมลงไปแต่เกินไป  1ลิตร ครึ่ง  ...(แต่ออกไม่ได้  มันลำบาก)  ก็ต้องrun เลย....ช่วง 3000-4000 (น้ำมันมันเครื่องมีผลเล็กน้อย  แต่ขับจริงรู้สึกอืดมาก)  แต่ส่วนมากมาจากการยกของ vvtคับ  และการขับบน dyno ไม่สามารถกระแทกคันเร่งเกิน 70 % ได้ พี่เค้าจำเป็นต้องไล่คันเร่งไต่รอบขึ้นไปพอถึงช่วง 3000-4000 รอบ คันเร่งก็ยังไม่ถึง 70% ( ตามที่ตั้งไว้ ) จึงทำให้ vvt ยังไม่เปิด กราฟก็เลยเป็นหยักดูน่ากลัว .....แต่เมื่อเวลาใช้งานจริงไม่รู้สึกว่าช่วงนี้เป็นปัญหาแต่อย่างใด  ก็เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าจะขับอย่างไรให้ vvt มันเปิดและสัมพันธ์กับคันเร่งคับ

ส่วนเรื่องการจูน  ผมให้พี่อู่ prostreet จัดการให้ .....ค่าตัวอยู่ที่ 6000-8000 ( จูนอย่างเดียว )  ถ้าวายสายด้วยก็ 4500-5000 คับ
เราเป็นคนขับเอง  ....จูนจริงบนถนน ทางด่วนเมืองทองคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2552 11:41:13 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #68 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 12:41:02 »

แล้ว ช่วง 3000 รอบ ที่กราฟ มันเป้นหลุมๆ อ่ะ  มันแก้ ได้ มั๊ยครับ?   หรือว่า มันต้องเป็นแบบนั้น

ว่าแต่คุณ TOp ให้ จูนเนอร์ ท่านใด ลงมือ ให้ครับ??   ค่าตัว แพง มั๊ยครับ?

มันเป็นอย่างนี้คับน้าโช......

กราฟที่มันเป็นแบบนั้นเพราะตอนขึ้นอยู่บน dyno  วัดน้ำมันเครื่องมันขาด เลยเติมลงไปแต่เกินไป  1ลิตร ครึ่ง  ...(แต่ออกไม่ได้  มันลำบาก)  ก็ต้องrun เลย....ช่วง 3000-4000 (น้ำมันมันเครื่องมีผลเล็กน้อย  แต่ขับจริงรู้สึกอืดมาก)  แต่ส่วนมากมาจากการยกของ vvtคับ  และการขับบน dyno ไม่สามารถกระแทกคันเร่งเกิน 70 % ได้ พี่เค้าจำเป็นต้องไล่คันเร่งไต่รอบขึ้นไปพอถึงช่วง 3000-4000 รอบ คันเร่งก็ยังไม่ถึง 70% ( ตามที่ตั้งไว้ ) จึงทำให้ vvt ยังไม่เปิด กราฟก็เลยเป็นหยักดูน่ากลัว .....แต่เมื่อเวลาใช้งานจริงไม่รู้สึกว่าช่วงนี้เป็นปัญหาแต่อย่างใด  ก็เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าจะขับอย่างไรให้ vvt มันเปิดและสัมพันธ์กับคันเร่งคับ

ส่วนเรื่องการจูน  ผมให้พี่อู่ prostreet จัดการให้ .....ค่าตัวอยู่ที่ 6000-8000 ( จูนอย่างเดียว )  ถ้าวายสายด้วยก็ 4500-5000 คับ
เราเป็นคนขับเอง  ....จูนจริงบนถนน ทางด่วนเมืองทองคับ

ขอบคุณครับ Top  เอาเป็นว่า คุยกัน หนุกๆ นะ เพราะ ส่วนตัวแล้ว ผม ชอบ ฝาดำ มากกว่า ฝาลายอีก 55+    คือ ดูกราฟ ของ คุณ Top พบว่า หลังจากรอยหยัก ที่ผมทักไป  แล้ว นั้น หลังจากนั้น กราฟมัน ก็ ขึ้นเนียน เลยนะ  เหมือนจูนบนไดโน มากกวา บนถนนอีกอ่ะ    เมื่อเทียบกับ กราฟ ของ เบสท์ ที่ ระบุว่า ฝาดำ เดิมๆ เหมือนกัน  กราฟเบสท์ ไม่ยักกะมีปีญหา ช่วง 3000-4000 ที่มัน ขยัก นะ ก็ ส่วนของวิน  คงไม่มีขยัก เพราะ วิน มัน ล๊อค VVT ไป นานแล้ว   กราฟ เบสท์ กับ วิน ออกมาคล้ายๆ กัน คือ ไม่มี ปัญหา เรื่อง VVT  เป็นไปได้ มั๊ย ว่า เบสท์ เอง ก็ ล๊อค VVT ไปแล้ว  (อันนี้ผมเดาเอาเอง เน้อ)   เพราะถ้า เป็น ฝาดำ เดิมๆ เหมือนกัน   อาการ รอยหยัก ที่เกิดกับ รถ คุณ TOP มันก็ น่าจะแก้ ได้นะ  เบสท์ ยัง แก้ได้ เลย   เพราะถ้า แก้ได้  ผมว่า กราฟ ที่ได้ มัน สวยเลย  ครับ 

up ไป ครับ กระทู้ นี้ คุยกันสนุก ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 12:51:14 »

แล้ว ช่วง 3000 รอบ ที่กราฟ มันเป้นหลุมๆ อ่ะ  มันแก้ ได้ มั๊ยครับ?   หรือว่า มันต้องเป็นแบบนั้น

ว่าแต่คุณ TOp ให้ จูนเนอร์ ท่านใด ลงมือ ให้ครับ??   ค่าตัว แพง มั๊ยครับ?

มันเป็นอย่างนี้คับน้าโช......

กราฟที่มันเป็นแบบนั้นเพราะตอนขึ้นอยู่บน dyno  วัดน้ำมันเครื่องมันขาด เลยเติมลงไปแต่เกินไป  1ลิตร ครึ่ง  ...(แต่ออกไม่ได้  มันลำบาก)  ก็ต้องrun เลย....ช่วง 3000-4000 (น้ำมันมันเครื่องมีผลเล็กน้อย  แต่ขับจริงรู้สึกอืดมาก)  แต่ส่วนมากมาจากการยกของ vvtคับ  และการขับบน dyno ไม่สามารถกระแทกคันเร่งเกิน 70 % ได้ พี่เค้าจำเป็นต้องไล่คันเร่งไต่รอบขึ้นไปพอถึงช่วง 3000-4000 รอบ คันเร่งก็ยังไม่ถึง 70% ( ตามที่ตั้งไว้ ) จึงทำให้ vvt ยังไม่เปิด กราฟก็เลยเป็นหยักดูน่ากลัว .....แต่เมื่อเวลาใช้งานจริงไม่รู้สึกว่าช่วงนี้เป็นปัญหาแต่อย่างใด  ก็เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าจะขับอย่างไรให้ vvt มันเปิดและสัมพันธ์กับคันเร่งคับ

ส่วนเรื่องการจูน  ผมให้พี่อู่ prostreet จัดการให้ .....ค่าตัวอยู่ที่ 6000-8000 ( จูนอย่างเดียว )  ถ้าวายสายด้วยก็ 4500-5000 คับ
เราเป็นคนขับเอง  ....จูนจริงบนถนน ทางด่วนเมืองทองคับ

ขอบคุณครับ Top  เอาเป็นว่า คุยกัน หนุกๆ นะ เพราะ ส่วนตัวแล้ว ผม ชอบ ฝาดำ มากกว่า ฝาลายอีก 55+    คือ ดูกราฟ ของ คุณ Top พบว่า หลังจากรอยหยัก ที่ผมทักไป  แล้ว นั้น หลังจากนั้น กราฟมัน ก็ ขึ้นเนียน เลยนะ  เหมือนจูนบนไดโน มากกวา บนถนนอีกอ่ะ    เมื่อเทียบกับ กราฟ ของ เบสท์ ที่ ระบุว่า ฝาดำ เดิมๆ เหมือนกัน  กราฟเบสท์ ไม่ยักกะมีปีญหา ช่วง 3000-4000 ที่มัน ขยัก นะ ก็ ส่วนของวิน  คงไม่มีขยัก เพราะ วิน มัน ล๊อค VVT ไป นานแล้ว   กราฟ เบสท์ กับ วิน ออกมาคล้ายๆ กัน คือ ไม่มี ปัญหา เรื่อง VVT  เป็นไปได้ มั๊ย ว่า เบสท์ เอง ก็ ล๊อค VVT ไปแล้ว  (อันนี้ผมเดาเอาเอง เน้อ)   เพราะถ้า เป็น ฝาดำ เดิมๆ เหมือนกัน   อาการ รอยหยัก ที่เกิดกับ รถ คุณ TOP มันก็ น่าจะแก้ ได้นะ  เบสท์ ยัง แก้ได้ เลย   เพราะถ้า แก้ได้  ผมว่า กราฟ ที่ได้ มัน สวยเลย  ครับ 

up ไป ครับ กระทู้ นี้ คุยกันสนุก ครับ Smiley

น้าโชวาซาบิ เริ่มนอกใจฝาลายแล้ว ถ้าเลิกคบฝาลายเมื่อไหร่ ส่งแคมสองแท่งที่หัวเตียงมาให้ผมลองบ้างนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #70 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 13:59:01 »


น้าโชวาซาบิ เริ่มนอกใจฝาลายแล้ว ถ้าเลิกคบฝาลายเมื่อไหร่ ส่งแคมสองแท่งที่หัวเตียงมาให้ผมลองบ้างนะครับ อิอิ

ให้เสี่ยแฟร์ หา เครื่อง สวยๆ ให้ อยู่ ครับ    ถ้าได้เครื่องถูกใจ   ผมจะขายแคมเลย ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
Ball69
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 14:02:40 »


น้าโชวาซาบิ เริ่มนอกใจฝาลายแล้ว ถ้าเลิกคบฝาลายเมื่อไหร่ ส่งแคมสองแท่งที่หัวเตียงมาให้ผมลองบ้างนะครับ อิอิ

ให้เสี่ยแฟร์ หา เครื่อง สวยๆ ให้ อยู่ ครับ    ถ้าได้เครื่องถูกใจ   ผมจะขายแคมเลย ครับ Smiley


พี่ก็วางฝาดำทำสเต็ปต้นๆก็ขับมันนะ ยุๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2552 14:04:48 โดย Ball69 » บันทึกการเข้า

ไอดินและพริกแกง  555
บ้านสวนเรซซิ่ง
Emulate
สารพัดค้ำ คลิ๊กเลย
http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=3078.0
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #72 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 16:10:57 »

เก็บตังว๊อยยยย
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 19:07:04 »

แล้ว ช่วง 3000 รอบ ที่กราฟ มันเป้นหลุมๆ อ่ะ  มันแก้ ได้ มั๊ยครับ?   หรือว่า มันต้องเป็นแบบนั้น

ว่าแต่คุณ TOp ให้ จูนเนอร์ ท่านใด ลงมือ ให้ครับ??   ค่าตัว แพง มั๊ยครับ?

มันเป็นอย่างนี้คับน้าโช......

กราฟที่มันเป็นแบบนั้นเพราะตอนขึ้นอยู่บน dyno  วัดน้ำมันเครื่องมันขาด เลยเติมลงไปแต่เกินไป  1ลิตร ครึ่ง  ...(แต่ออกไม่ได้  มันลำบาก)  ก็ต้องrun เลย....ช่วง 3000-4000 (น้ำมันมันเครื่องมีผลเล็กน้อย  แต่ขับจริงรู้สึกอืดมาก)  แต่ส่วนมากมาจากการยกของ vvtคับ  และการขับบน dyno ไม่สามารถกระแทกคันเร่งเกิน 70 % ได้ พี่เค้าจำเป็นต้องไล่คันเร่งไต่รอบขึ้นไปพอถึงช่วง 3000-4000 รอบ คันเร่งก็ยังไม่ถึง 70% ( ตามที่ตั้งไว้ ) จึงทำให้ vvt ยังไม่เปิด กราฟก็เลยเป็นหยักดูน่ากลัว .....แต่เมื่อเวลาใช้งานจริงไม่รู้สึกว่าช่วงนี้เป็นปัญหาแต่อย่างใด  ก็เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าจะขับอย่างไรให้ vvt มันเปิดและสัมพันธ์กับคันเร่งคับ

ส่วนเรื่องการจูน  ผมให้พี่อู่ prostreet จัดการให้ .....ค่าตัวอยู่ที่ 6000-8000 ( จูนอย่างเดียว )  ถ้าวายสายด้วยก็ 4500-5000 คับ
เราเป็นคนขับเอง  ....จูนจริงบนถนน ทางด่วนเมืองทองคับ

ขอบคุณครับ Top  เอาเป็นว่า คุยกัน หนุกๆ นะ เพราะ ส่วนตัวแล้ว ผม ชอบ ฝาดำ มากกว่า ฝาลายอีก 55+    คือ ดูกราฟ ของ คุณ Top พบว่า หลังจากรอยหยัก ที่ผมทักไป  แล้ว นั้น หลังจากนั้น กราฟมัน ก็ ขึ้นเนียน เลยนะ  เหมือนจูนบนไดโน มากกวา บนถนนอีกอ่ะ    เมื่อเทียบกับ กราฟ ของ เบสท์ ที่ ระบุว่า ฝาดำ เดิมๆ เหมือนกัน  กราฟเบสท์ ไม่ยักกะมีปีญหา ช่วง 3000-4000 ที่มัน ขยัก นะ ก็ ส่วนของวิน  คงไม่มีขยัก เพราะ วิน มัน ล๊อค VVT ไป นานแล้ว   กราฟ เบสท์ กับ วิน ออกมาคล้ายๆ กัน คือ ไม่มี ปัญหา เรื่อง VVT  เป็นไปได้ มั๊ย ว่า เบสท์ เอง ก็ ล๊อค VVT ไปแล้ว  (อันนี้ผมเดาเอาเอง เน้อ)   เพราะถ้า เป็น ฝาดำ เดิมๆ เหมือนกัน   อาการ รอยหยัก ที่เกิดกับ รถ คุณ TOP มันก็ น่าจะแก้ ได้นะ  เบสท์ ยัง แก้ได้ เลย   เพราะถ้า แก้ได้  ผมว่า กราฟ ที่ได้ มัน สวยเลย  ครับ 

up ไป ครับ กระทู้ นี้ คุยกันสนุก ครับ Smiley



ขอบคุณคับสำหรับข้อมูลดีๆ คับ......การจูนเป็นการจูนบนถนนจริงคับ ไม่มี dyno แน่นอน ( ของยกความเนียนให้จูนเนอร์คับ )  อาการที่ช่วง 3000-4000  เป็นช่วง vvt
ถูกต้องคับ  แต่ถามว่าแก้ได้ไหมส่วนตัวผม ถ้าจะเก็บจริงๆ ก็น่าจะได้  แต่ถ้าเก็บถนนแล้วมาขึ้นกราฟ ครั้งละ 900  ขึ้นเก็บบน dyno เลยดีกว่า ....คุ้มกว่า
........ก็อย่างที่บอกไป  องศาของลิ้นในการกดคันเร่งผมตั้งไว้ 70% หากกดคันเร่งไม่ถึง vvt ก็ยังไม่เปิด  เพราะ vvt ผมเปิดหลังจาก 3500 รอบไปแล้ว และต้องกดคันเร่งเกิน 70% 

       แต่ทั้งนี้ละทั้งนั้น   จากที่รองขับบนถนนถ้าผมขับแบบเดียวกับบน dyno คือการเดินคันเร่ง ไม่ถึง 70% และ vvt ไม่เปิด ...มีอาการพอรู้สึกในช่วง 3500-4000 ที่มันหนึดนิดๆ  เล็กน้อย  ...แต่ถ้าขับแบบสไตร์ตัวเองคือกดเกิน 70% พอถึงช่วง 3500 vvt เปิด  อาการหนึดไม่มีเลย  วิ่งดีปกติ .....หรือถ้ามีโอกาสได้เก็บจูนบน dyno
ก็จะให้คนขับๆแบบที่ผมได้บอกไว้ในตอนต้น  แต่ถามว่าพอใจหรือยังก็อย่างที่บอกคับเน้นใช้งานคับ .....ที่วัดกราฟก็แค่ต้องการรู้ว่าที่ทำๆไปได้อะไรกลับมาบ้าง ....

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับน้าโช มีอะไรก็แลกเปลี่ยนกันคับ ......ถ้าได้เก็บอีกรอบก็จะเอามาให้ชมคับ ....ค่าdyno ตั้ง 2500 นะ....( เสียดายตังค์ )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2552 19:09:57 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 19:20:17 »

แรงดีนะคับ top เครื่องตัวนี้อะ ใช้ได้เลย

เพราะ DYNO STD แข็งมากๆ

ของผมขึ้น auto car ได้เท่านี้อะครับ แต่ถ้าไปขึ้นที่อื่นน่าจะน้อยกว่านี้อะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2552 19:34:50 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 20:48:34 »

อ่าว ล๊อก VVt ไปแล้ว หรือ ท่านเบส 

บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2552 21:12:11 »

แรงดีนะคับ top เครื่องตัวนี้อะ ใช้ได้เลย

เพราะ DYNO STD แข็งมากๆ

ของผมขึ้น auto car ได้เท่านี้อะครับ แต่ถ้าไปขึ้นที่อื่นน่าจะน้อยกว่านี้อะ



ของเบส ผมชอบนะ แรงบิดมาสูงสุดในรอบต่ำ  ช่วง 5000 รอบน่าจะวิ่งมันมากในช่วงนี้  ดูจากกราฟเวลาควอร์เตอรฺไมล์ วิ่งน่าจะดีคับ
กราฟนี้วัดมาใหม่หรือเปล่าคับ .....กดที่ 4000 ด้วย เปิดรอบไป 8200  ด้วย
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #77 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2552 09:07:03 »

ดูจากกราฟของหลาย ๆ คน ดูแล้ว Auto Car เริ่มจับที่ 4 พันรอบ ถ้าแบบนี้  VVT ได้ทำงานแล้วกราฟน่าจะไม่ตกเหมือนจองต๊อบที่เริ่มจับตั้งแต่รอบ 2 พัน อ่ะ อิ อิ อิ ต้องหาเวลาเองลูกชายไปลองบ้าง ดูสิเครื่องได้มาไม่ได้ทำไรเลย กับตัวเครื่องเปลี่ยนแค่ Header กับใส่ตัวพักอากาศ ดูสิจะเหลือม้าออกมาวิ่งเล่นสักกี่ตัว.   
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2552 22:49:20 »

ดูจากกราฟของหลาย ๆ คน ดูแล้ว Auto Car เริ่มจับที่ 4 พันรอบ ถ้าแบบนี้  VVT ได้ทำงานแล้วกราฟน่าจะไม่ตกเหมือนจองต๊อบที่เริ่มจับตั้งแต่รอบ 2 พัน อ่ะ อิ อิ อิ ต้องหาเวลาเองลูกชายไปลองบ้าง ดูสิเครื่องได้มาไม่ได้ทำไรเลย กับตัวเครื่องเปลี่ยนแค่ Header กับใส่ตัวพักอากาศ ดูสิจะเหลือม้าออกมาวิ่งเล่นสักกี่ตัว.   

ไปลองซะทีดิ ......ไปโทรมานะเดี๋ยวไปดูด้วย   
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2552 11:01:04 »

 up date ....................... SPET 1- STEP 2
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!