ยกมือ 1 คน
ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณได้ตัวรถมาเท่าไหร่ ส่วนผมไม่พอครับ เพราะได้มาแพงตั้ง 90,000
แต่สียังใช้ได้ไม่เหมือนบางคันที่สีซีดมาก และผมได้ตัวไฟฟ้าทังคันมา ถึงแม้บางอันจะใช้ไม่ได้ก็ตาม
แล้วก็มาไล่เก็บนู่นเพิ่มนี่ ใหญ่ๆเลยก็ฟิตเครื่องเปลี่ยนคลัชต์หมดไป 12,000
ติดฟิล์ม 2,500, เจียจานเบรค+ผ้าเบรคหน้า 950, แบต 1,800, อัดโช๊คหลัง 1,000, พัดลมหม้อน้ำ 350, ถังน้ำมันแทนของเก่าที่ผุ 2,300, ล้างแอร์เติมน้ำยา 1,900, กำลังจะมีวาวล์น้ำตามมา และทำสีปะผุชุดใหญ่อีก 3 หมื่นกว่า
นอกนั้นเป็นของตกแต่งตามความต้องการของเราครับ เช่น แม็ก, ท่อ, ไฟโคมดำ, วิทยุ, ยกเลี้ยวตัวท๊อป, เกจ์, ยกเลี้ยวตัวท๊อป, วางแก้วกดเด้ง, กันสาด, และที่ลืมไม่ได้...สติ๊กเกอร์ (ทำเป็นเล่นไป ติดเยอะๆก็หมดเยอะเหมือนกันนะเอ้อ..)
...................
สรุปแล้ว Taxi เก่าคันนี้ผมตั้งงบไว้แสนห้า แต่ท่าจะบานปลายอีกเยอะครับ ยังไม่รวมงบวาง 4E-โบอีก.....โอยย
ถ้าคุณไม่ตั้งโครงการระยะยาวแบบผม หรือได้ราคาที่ถูกกว่านี้อาจจะคุ้มกว่าก็ได้
ส่วนตัวคิดว่าถ้าตกลงใจเอา Taxi เก่ามา เรื่องเลขไมล์คงไม่ต้องคิดแล้ว ทำใจได้เลยว่าแตะ 0 ไม่น้อยกว่า 2 รอบ
...................
แต่ถ้าจะซื้อรถมาแต่ง เกรงว่ารถบ้านราคา 150,000 ขึ้นไปอาจไม่คุ้มครับ