AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 00:33:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มติ๊กเสื่อม..อาการจะเป็น อย่างไรครับ  (อ่าน 6356 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:18:19 »

อยากรู้ว่า  ถ้า ปั้มติ้กเสื่อม ..อาการเริ่มแรกจะเป็น อย่างไรครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:21:51 »

อาการที่เกิดก่าผมนะ

เดินไม่เรียบ (เป็นก่อนเลย)
ออกตัวแรงๆ เช่นกดแซด ออกไฟแดง ควัญดำ ออก มาเหมือน รถจูนน้ำมันหนามากๆ
รอบ อัตตราเร่ง มันเปลี่ยนไป (อันนี้บอกลำบากอ่า ต้องอาศัย ความรู้สึกของตัวเองง่ะ)
ติดเครื่องตอน เช้า ไอน้ำไม่ออก 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2009 21:25:30 โดย !!+โต้ เออี +!! » บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:22:59 »

^_^
1. แรงดันในรอบสูงๆ จะไม่ค่อยพอ ส่งผลให้รถไม่ค่อยวิ่ง
2. ถ้าอาการหนักๆ อาจมีเขกให้ได้ยินด้วย
3. ถ้าหนักขึ้นอีก มักมีอาการดูดไม่เรียบ ทำให้สะอึก

ก็ตรงๆ กับที่คุณเจอมานี่แหล่ะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:25:44 »

เปลี่ยนไปเลย ไม่เท่าไหร่ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:26:40 »

จัดปาย เลยคับ คิว
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:30:02 »

รถผม มี อาการ  คือว่า พอเหยีบยคันเร่ง..มัน วูบก่อน นิดนึง  แล้วก็ไปปรกติ ครับ งงมากๆๆ   ก่อนหน้านี้ก็ไม่เป็นไรซัดปรกติครับ

 หรือเวลา ออกตัวมันจะวูบ ก่อนแป้บนึงและเสียง เหมือน มีแคมแต่งเลย แล้วก็ไป ..ได้ปรกติ

คือเมื่อ วานพึ่ง เป็น ตอนค่ำ  แล้วตอนเช้ารองขับดูก็ปรกติ  พอวันนี้ ตอนเย็น เป็น อีกแล้ว แต่รอบเดินเบาก็ปรกติ

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:34:48 »

ดูพวก ท่อแวคคั่มยัง ท่อเวศเกษ บี้ บุบ ยุบ รั่ว ป่าว
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:40:27 »

 วันนี้ ผม ลองเช็ค ท่อ อิน เตอร์ หมดแล้ว ครับ ก็แน่นปรกติ ถอดกรอง ออกมาล้างด้วยครับ ...แล้ว ก็ ลองซัดดู  บูส ก็มาปรกติ

จะมี ก็ ตรง ตอน เหยียบ คันเร่ง(ทุกครั้ง) จะวูบ นิดนึง ประมาณ 1 วิ  แล้วรถ ก็ไป ปรกติ ครับโต้
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:41:19 »

คุณโต้เค้าหมายถึง ท่อ vacc เข้าไปที่ regurator น่ะครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 21:48:43 »

คุณโต้เค้าหมายถึง ท่อ vacc เข้าไปที่ regurator น่ะครับ

 


  อยู่ตรงไหน ครับ พี่ บอย  ..ช่วยบอกด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 23:43:36 »

รางหัวฉีด หัวกลมๆ มีสายดำๆ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2009 23:51:11 »

รางหัวฉีด หัวกลมๆ มีสายดำๆ
    สุดยอด
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2009 08:39:54 »

จะรู้สึกได้ในรอบสูงๆ หรือกดไปซัก 130 ขึ้นไป มันก็ไม่ค่อยขึ้นแล้ว
บันทึกการเข้า

GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2009 23:37:17 »

ประสบการณ์ส่วนตัวกับปั้มติ๊ก

1 มีเสียงครางมาจากด้านหลังตั้งแต่บิดกุญแจยังไม่สตร์าท
2 รอบสูงจ่ายน้ำมันไม่พอรถวิ่งกระตุกๆ วิ่งได้แค่ 60-80 กม/ชม
3 รอบเดินเบาปกติแต่นานๆทำท่าวูบจะดับถึงดับไปเลย (อันนี้อาการสุดท้ายก่อนพังจริง)

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2009 23:39:37 »

ประสบการณ์ส่วนตัวกับปั้มติ๊ก

1 มีเสียงครางมาจากด้านหลังตั้งแต่บิดกุญแจยังไม่สตร์าท
2 รอบสูงจ่ายน้ำมันไม่พอรถวิ่งกระตุกๆ วิ่งได้แค่ 60-80 กม/ชม
3 รอบเดินเบาปกติแต่นานๆทำท่าวูบจะดับถึงดับไปเลย (อันนี้อาการสุดท้ายก่อนพังจริง)

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ

  ขอบคุณครับ   คำนับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 00:17:57 »

เอาเงินมาที่อู่มัสมา เดี่ยวจัดให้ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 00:51:06 »

เอาเงินมาที่อู่มัสมา เดี่ยวจัดให้ อิอิอิ

  ได้เลย ..น้องรัก
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 10:25:18 »

หายัง คับ พี่คิว
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 17:46:54 »

หายแล้ว ครับโต้
....ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 02:04:37 »

สรุปแล้วเป็นที่ปั๊มติ๊กป่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!