Hunter_JIK.CZ48
|
|
« เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 19:24:12 » |
|
ืคือ ตอนเร่งเครื่องเนี่ยถ้าเดินเบาอยู่แล้วกดเร่งไวๆ มันจะมีเสียงสูดอากาศก่อน1จังหวะ แล้วเครื่องมันเหมือนวูบไปก่อนแล้วถึงจะมา เหมือนมันดีเลย์ ไป1จังหวะอะครับ แต่ถ้ากดเปิดลิ้นไว้นิดนึงแล้วกดเร่งไวๆ มันจะไม่เป็นไรเหมือนปกติ เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับ แต่น้ำมันจะอาการออกชัดเจนกว่า เคยลองเอากรองออกเหลือแต่ลิ้นเลยก็ไม่หายคับ ผมอธิบายเข้าใจปะคับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 21:00:37 » |
|
ของผม เช็คโค๊ดo2ปกติ มิเตอร์จิ้ม เวลาเร่งเวลาเดินเบาก็ปกติคับ ไฟขยับตามปกติ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 22:06:48 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 สิงหาคม 2009 23:06:20 โดย Hunter_JIK »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 23:22:16 » |
|
ตอนเที่ยงๆ อากาศร้อน จัดๆๆ เป็นป่าวครับ ..จะได้ตอบถูก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 23:23:33 » |
|
เป็นเหมือนผมเลย แต่ผม 7a ยังหาสาเหตุไม่ได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 23:27:50 » |
|
เออ วุ้ย เป็นเหมือน ผม ตอนเครื่องยังไม่เสร็จ ดี อ่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ อาราย ง่ะ เอาใจ ช่วย นะ ค๊าป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2009 23:34:43 » |
|
เป็นเหมือนผมเลย แต่ผม 7a ยังหาสาเหตุไม่ได้เลย อากาศร้อนจัดเป็นป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 00:49:16 » |
|
เป็นหมดคับอากาศจะร้อนจะเย็น
เครื่องจะร้อนจะเย็นเป็นหมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 01:03:06 » |
|
ลอง ไปดู ที่คอไอดี จะมี ปลักเซ็นเซอร์อยู่ สามตัว ...ลองถอดมาฉีด โซเนก ดูครับ ...ของ ผมก็วูป แต่ตอนนี้ หายแล้ว ..อาจจะชื้น ตรงเซนเซอร์ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 01:54:05 » |
|
เป็นเหมือนผมเลย แต่ผม 7a ยังหาสาเหตุไม่ได้เลย อากาศร้อนจัดเป็นป่าวครับ ไม่น่านะคับเพราะเป็นทั้งกลางวันกลางคืนเลยอ่ะ ตอนฝนตกยังเป็นเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 08:53:44 » |
|
ลอง ไปดู ที่คอไอดี จะมี ปลักเซ็นเซอร์อยู่ สามตัว ...ลองถอดมาฉีด โซเนก ดูครับ ...ของ ผมก็วูป แต่ตอนนี้ หายแล้ว ..อาจจะชื้น ตรงเซนเซอร์ ครับ
ตรงลิ้นอะนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 15:37:09 » |
|
guru หายไปไหนกานหมดง่าา
เชื่อว่ามีคนเป็นหลายคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 16:30:04 » |
|
ลอง ไปดู ที่คอไอดี จะมี ปลักเซ็นเซอร์อยู่ สามตัว ...ลองถอดมาฉีด โซเนก ดูครับ ...ของ ผมก็วูป แต่ตอนนี้ หายแล้ว ..อาจจะชื้น ตรงเซนเซอร์ ครับ
ตรงลิ้นอะนะครับ ของผมเครื่อง สีอีโบ เป็น แบบที่คุณว่า ผมโทรไปถามช่างเล่า อาการให้ฟัง เค้า บอกว่า ลองไปดู ตรงคอไอดี ที่ติด กับ ลิ้น ปีกผีเสื้อ แล้วจะมีเซ็นเซอร์ อยู่ เครื่อง สี่อีโบ ของผม มีอยู่ สามตัว เค้าบอกให้ผมถอด ฉีดโซเนก ครับ ..ผมก็ทำ ตาม ปรากฎ ว่า หาย ครับ ไม่มีอาการ แบบที่วูบ อีก เลย.........ใคร จะเชื่อ ผม ทำตาม ก็ทำ ครับ ..ใครไม่เชื่อ บอกว่าไม่เกี่ยว กันมันก็เรื่องของคุณนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 16:47:51 » |
|
ลอง ไปดู ที่คอไอดี จะมี ปลักเซ็นเซอร์อยู่ สามตัว ...ลองถอดมาฉีด โซเนก ดูครับ ...ของ ผมก็วูป แต่ตอนนี้ หายแล้ว ..อาจจะชื้น ตรงเซนเซอร์ ครับ
ตรงลิ้นอะนะครับ ของผมเครื่อง สีอีโบ เป็น แบบที่คุณว่า ผมโทรไปถามช่างเล่า อาการให้ฟัง เค้า บอกว่า ลองไปดู ตรงคอไอดี ที่ติด กับ ลิ้น ปีกผีเสื้อ แล้วจะมีเซ็นเซอร์ อยู่ เครื่อง สี่อีโบ ของผม มีอยู่ สามตัว เค้าบอกให้ผมถอด ฉีดโซเนก ครับ ..ผมก็ทำ ตาม ปรากฎ ว่า หาย ครับ ไม่มีอาการ แบบที่วูบ อีก เลย.........ใคร จะเชื่อ ผม ทำตาม ก็ทำ ครับ ..ใครไม่เชื่อ บอกว่าไม่เกี่ยว กันมันก็เรื่องของคุณนะครับ ทำแล้วอะครับมันไม่หายงะคับ ขอบคุณครับ ตรงปลักใต้คอไอดีนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 17:46:04 » |
|
4AFE ก็เป็น เครื่องญี่ปุ่นมาลงไทยนะครับ ช่วยชี้จุดว่า เซ็นเซอร์ที่ว่ามันอยู่ตรงไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 18:58:56 » |
|
check code ยังคับพี่ Hunter_JIK (ขอโทษทีคับ ผมไม่รู้ชื่อเล่นพี่อ่ะแหะๆ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เพียว@พระนคร
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 21:16:18 » |
|
น่าจะเป็นที่ O2 มันเสื่อม แต่ไม่เสีย เช็ค code ไม่ขึ้น ลองเอาของเพื่อนสลับดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 21:55:54 » |
|
ลองเอามิตเตอร์จิ้มดูที่ OX กับ E1 ดูก่อนก็ได้น่ะ ค่าที่ปล่อยออกมาจาก O2 มันจะต้องไม่เกิน 0.9v จะสลับไปไม่ แต่อย่าให้เกินที่บอกแล้วกันครับ ลองดูๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 22:05:47 » |
|
น่าจะเป็นที่ O2 มันเสื่อม แต่ไม่เสีย เช็ค code ไม่ขึ้น ลองเอาของเพื่อนสลับดูครับ
ตามนั้นๆๆ เพราะมีพี่อยู่ คนนึงในนี้แหละ อาการเดียวกันเลย พอเปลี่ยน(สลับกับอีกคัน) หายเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|